Top 11 Thương hiệu vở học sinh được ưa chuộng

Thúy Vy 7794 1 Báo lỗi

Đời học sinh gắn liền với những trang vở, nơi ký thác ước mơ, nơi lưu giữ tri thức. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vở dành cho học sinh với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vở Deli

    Deli là thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng tới từ Trung Quốc. Ra đời từ năm 1988, có trụ sở tại Ninh Ba thuộc tỉnh Chiết Giang - Trung Quốc, đến nay hãng đã có lịch sử phát triển hơn 30 năm, sản phẩm của Deli có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Mặc dù giá cả các sản phẩm của Deli hợp lý hơn nhiều so với các đối thủ khác cùng ngành hàng, song chất lượng của chúng cũng rất tốt. Bằng chứng là năm 1997, hãng thành công xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản - một thị trường nổi tiếng khó tính trên thương trường toàn cầu.


    Với tất cả sự nỗ lực, chiến lược phát triển thông minh, tầm nhìn sáng suốt, Deli đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng trong suốt những năm vừa qua: Năm 2004, Deli vươn lên vị trí số 1 ở lãnh vực văn phòng phẩm ở Trung Quốc, năm 2015 Deli được xếp hạng trong số 500 nhà sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc vị trí thứ 398, năm 2018 Deli được xếp hạng trong số 500 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Trung Quốc với vị trí thứ 326.


    Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

    • Sổ ghi chép dán gáy Nusign vintage cao cấp Deli Giấy kẻ ngang 80 trang khổ A5/B5
    • Sổ ghi chép khâu gáy 120 trang Deli
    • Sổ tay ghi chép Deli x Kakao Friends - 144/192 trang
    • Sổ Vở Khâu Gáy Học Sinh B5 80 Trang Deli Giấy Chống Lóa Bảo Vệ Mắt
    • Sổ gáy xoắn Sổ kẻ ngang Deli - Họa tiết One Piece, Khổ kẻ ngang, A5 120 trang

    Link mua hàng: https://shopee.vn/delivietnam

    Vở Deli
    Vở Deli
    Vở Deli
    Vở Deli

  2. Top 2

    Vở Hải Tiến

    Sau hơn 30 năm hoạt động hiệu quả, thương hiệu Giấy Hải Tiến đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cả nước đặc biệt là Hà Nội, Miền Bắc, Miền Trung nơi công ty chiếm được thị phần lớn. Các sản phẩm của Hải Tiến đã được các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo yêu mến tin dùng. Với những mục tiêu rõ ràng, kế hoạch kinh doanh vạch ra cùng với những nước đi đúng đắn, công ty giấy Hải Tiến không ngừng tăng trưởng trong thời gian vừa qua.


    Những sản phẩm vở của Hải Tiến đã trở nên vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo. Vở Hải Tiến được bán rộng rãi tại các nhà sách lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hải Tiến vinh dự đạt được những thành tích đáng ghi nhận: Được người tiêu dùng bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao" liên tục từ 2002 đến 2021; Top 500 thương hiệu nổi tiếng do VCCI và Công ty truyền thông Nielsen Đan Mạch khảo sát năm 2008, 2010 và 2012.


    Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

    • Vở ô ly miền Bắc: Ban Mai, Sắc Màu, Hoa Quả Sơn, 123
    • Vở kẻ ngang ghim miền Bắc: Newway, Sáng tạo, Xuân hạ thu đông
    • Vở kẻ ngang ép keo da lớp Haplus: Landscape, Newday, Star, Time, Souvenir,...
    • Sổ may gáy cao cấp: Rainbow, Sumo, Sunshine, Personal Note
    • Sổ lò xo cao cấp: Business, Home

    Link mua hàng: https://shopee.vn/giayhaitien

    Vở Hải Tiến
    Vở Hải Tiến
    Một số dòng vở/sổ thương hiệu Hải Tiến
    Một số dòng vở/sổ thương hiệu Hải Tiến
  3. Top 3

    Vở Hồng Hà

    Những sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà ngoài tiêu chí đẹp, chất lượng còn luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đây cũng là tôn chỉ xuyên suốt, được thể hiện trong từng ngành hàng. Các sản phẩm vở Hồng Hà đều có thiết kế độc đáo, mới đây là sản phẩm vở được lấy ý tưởng từ xu hướng gần gũi của giới trẻ hiện nay như phong trào Trà chanh chém gió hay sở thích ưa khám phá tìm tòi những chân trời mới…


    Ngoài tiêu chí chất lượng, đẹp, bền, các sản phẩm đều sử dụng nguyên liệu giấy trắng tự nhiên chống lóa - mỏi mắt thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Thêm nữa, vở Hồng Hà còn sử dụng công nghệ sản xuất vở keo gáy, ép keo lạnh bằng keo tự phân hủy bảo vệ môi trường. Công nghệ này đã cho ra đời những cuốn vở có gáy vuông như cuốn sách và không bị phồng khi mở trang. Cho đến nay, vở Hồng Hà luôn gần gũi và thân thiện với người tiêu dùng và luôn được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.


    Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

    • Vở ô ly School & Class loại dòng kẻ 4 ô ly/ 5 ô ly
    • Vở kẻ ngang thường/ có chấm Study/Pupil/Sao Mai
    • Vở Miền trung & Miền Nam với hai nhãn hiệu Class & South Star với 3 loại dòng kẻ: 4 ô ly/ 5 ô ly/ 4 ô ly ngang
    • Sổ da cao cấp
    • Sổ lò xo/ sổ bìa da

    Link mua hàng: https://shopee.vn/hongha_official

    Vở Hồng Hà
    Vở Hồng Hà
    Vở Hồng Hà
    Vở Hồng Hà
  4. Top 4

    Vở Campus

    Với nỗ lực đem đến sự thoải mái và hỗ trợ hiệu quả khách hàng trong công việc và học tập, công ty Kokuyo đã nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm vở học sinh Campus. Được ưa chuộng ở thị trường Nhật Bản và bây giờ Campus đã xuất hiện tại Việt Nam. Campus với quan điểm tạo ra sự thuận tiện nhất cho người tiêu dùng, sản phẩm này đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của học sinh và bậc phụ huynh.


    Điểm đặc biệt của vở Campus là gáy tập được đóng theo công nghệ ép keo đa lớp của Nhật Bản tạo nên hình dáng vuông vức, thẳng thớm để các trang tập không bị cong lên, giữ cho cuốn tập thẳng khi mở ra, viết dễ dàng từ trang đầu đến trang cuối. Chất liệu giấy tốt, trắng tự nhiên, không gây lóa, mỏi mắt khi viết.


    Bên cạnh việc sản xuất nhiều các loại vở truyền thống, hãng cũng nghiên cứu và phát triển thêm các sản phẩm vở thế hệ mới như vở gáy còng, giấy còng rời, ...


    Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

    • Vở Campus BELIEVABLE 80 trang (Dòng kẻ ngang có chấm)
    • Vở học tiếng Nhật Campus 80 trang
    • Vở A4 Campus 3D Pattern 200 trang
    • Sổ Binder còng nhựa dòng kẻ ngang có chấm Campus Line Filed khổ B5
    • Vở kẻ ngang có chấm 120 trang

    Link mua hàng: https://shopee.vn/campus_official_store

    Vở Campus
    Vở Campus
    Vở Campus
    Vở Campus
  5. Top 5

    Vở Thiên Long

    Nhắc đến Thiên Long là người tiêu dùng luôn luôn nhớ đến các loại đồ dùng học tập như bút, thước, vở học sinh đạt chuẩn Châu Á. Thiên Long là thương hiệu Việt Nam nên các sản phẩm vở Thiên Long luôn có giá thành phù hợp và chất lượng luôn làm hài lòng người Việt.


    Sản phẩm vở Thiên Long có mặt giấy láng mịn, viết êm tay, tạo nét chữ đẹp, giấy viết không bị lem, ăn mực hầu hết các loại bút, giấy viết không nhòe, không thấm mực ra trang sau. Trang bìa được trang trí bắt mắt với hình ảnh ngộ nghĩnh giúp học sinh thích thú với việc học của mình hơn. Ngoài ra, vở Thiên Long còn có đường kẻ ô ly rõ ràng, đều đặn giúp các em học sinh viết chữ đẹp hơn, nắn nót hơn và điền ngày tháng dễ dàng hơn. Thiết kế gáy thông minh dễ dàng lật mở các trang khi viết mà không làm bung, hỏng giấy.


    Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

    • Vở Enlivo 80 trang kẻ ngang
    • Tập Enlivo 120 trang kẻ ngang
    • Tập Enlivo 120 trang 4 ô ly ngang
    • Tập NB28 điểm 10 96 trang 4 ô ly vuông
    • Tập NB42 điểm 10 200 trang kẻ ngang

    Link mua hàng: https://flexoffice.com/

    Vở Thiên Long
    Vở Thiên Long
    Vở Thiên Long
    Vở Thiên Long
  6. Top 6

    Vở Crabit

    Crabit là nhãn hiệu vở khá nổi tiếng trong cộng đồng học sinh thế hệ mới dù ra mắt chưa quá lâu bởi thiết kế vô cùng bắt mắt, giá thành hợp lý và tiện dụng. Các sản phẩm của Crabit rất sáng tạo và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thiết kế được chuyên biệt hóa giúp người dùng tối đa hóa lợi ích của sản phẩm. Bộ sưu tập vở Crabit 2022 dành cho học sinh chuyên Anh với những dòng vở chuyên biệt dành cho từng khối chuyên giúp cho việc ghi chép và học bài trở nên hiệu quả hơn. Một box vở đầy đủ gồm vở viết, giấy kiểm tra, vở học từ và nhãn vở.


    Nắm bắt được các phương pháp ghi chép khoa học như phương pháp ghi chép tới từ đại học Cornell, Crabit đã mang tới một thiết kế nhằm tối ưu hóa việc ghi chép theo layout này bằng việc ra mắt vở Cornell chấm/ô vuông/whiteline. Vở Cornell giúp phân chia nội dung bài học rõ ràng với tỉ lệ hoàn hảo giúp dễ dàng ghi chép, review kiến thức và ôn thi để đạt kết quả tốt nhất.


    Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

    • Vở kẻ ngang may gáy 72 trang
    • Box 10 vở chuyên Anh
    • Vở Cornell may gáy 80 trang
    • Vở toán mathematics 80 trang, layout chia 4 may gáy
    • Vở grid may gáy 80 trang

    Link mua hàng: https://shopee.vn/crabit

    Vở Crabit
    Vở Crabit
    Vở Crabit
    Vở Crabit
  7. Top 7

    Vở KLONG

    KLONG cũng là một thương hiệu văn phòng phẩm chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng trong những năm trở lại đây. KLONG cung cấp các loại vở ô ly dạng 4 ô ly và 5 ô ly, vở kẻ ngang lò xo/kích cỡ A4, sổ các loại phục vụ cho những mục đích ghi chú cũng như đối tượng sử dụng khác nhau. Hãng thể hiện tinh thần thấu hiểu khách hàng bằng việc xác định được rằng học sinh thế hệ genZ ưa thích các sản phẩm vở với mẫu bìa đơn giản, sổ dạng còng để có thể tiện di chuyển nội dung bài học khi thấy cần thiết; tích cực phát triển đa dạng mẫu giấy dot grid, mẫu giấy theo phương pháp ghi chép từ đại học Cornell, sổ kẻ caro. Không ít các bạn học sinh hiện đại thích sử dụng dạng giấy dot grid để ghi chép các môn hình học do các dấu chấm với khoảng cách đều nhau sẽ giúp ích cho việc vẽ hình trở nên dễ dàng và đẹp hơn.


    Một số ưu điểm của vở KLONG:

    • Kết cấu may dán bền, chắc, đẹp, dễ lật mở giữa các trang vở
    • Bìa vở đa dạng mẫu mã từ đơn giản cho tới cầu kì
    • Giấy định lượng cao, độ trắng kem tự nhiên, được in offset với độ đậm vừa phải không gây mỏi mắt, tạo cảm hứng khi ghi chép
    • Giấy không lem không thấm, không nhòe đối với các loại mực gốc nước

    Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

    • Sổ dot grid
    • Sổ Cornell
    • Vở kẻ ngang B5 tiêu chuẩn
    • Vở kẻ ngang lò xo
    • Vở 5 ô ly/4 ô ly 48 trang/90 trang

    Link mua hàng: https://klong.com.vn/

    Vở KLONG
    Vở KLONG
    Vở KLONG
    Vở KLONG
  8. Top 8

    Vở Vĩnh Tiến

    Thành lập vào 30/5/1980 với vỏn vẹn 15 nhân sự những ngày đầu khởi nghiệp, cho đến nay Vĩnh Tiến trở thành cái tên quen thuộc đối với môi trường học đường, luôn được người tiêu dùng tin dùng. Vĩnh Tiến hiện là đối tác đáng tin cậy của người tiêu dùng nội địa và quốc tế. Tại thị trường nội địa, Vĩnh Tiến đã xây dựng hệ thống phân phối dày đặc khắp cả nước. Với thị trường xuất khẩu, Vĩnh Tiến là sự lựa chọn hợp tác thân quen ở các nước: Nhật, Campuchia, Lào,... Trải qua hơn 40 năm thành lập và phát triển, Vĩnh Tiến sẵn sàng bước vào con đường hội nhập hiện nay.


    Đặc tính của sản phẩm vở Vĩnh Tiến: Mặt giấy láng mịn, viết êm tay; có đường kẻ ngang rõ ràng, đều đặn; Tập học sinh sử dụng độ trắng không làm hại mắt; vở Vĩnh Tiến cao cấp dành cho mọi lứa tuổi. Giấy Vĩnh Tiến - Vibook có chất lượng hàng đầu với những biểu hiện xuất sắc bên cạnh những đặc tính thân thiện với môi trường, phù hợp cho việc sao chép, in ấn với những loại mực hộp, mực in, và cả những bản in off-set ra đời năm 1988, thực hiện cam kết dùng cái tâm sản xuất theo tiêu chuẩn YTSC - Y: Áp dụng y tế học đường vào sản phẩm; T: Trách nhiệm với cộng đồng; S: Tính sáng tạo; C: Chất lượng cao. Ngoài các sản phẩm vở, Vĩnh Tiến còn cung cấp thêm giấy A4 và khẩu trang trong thời điểm dịch Covid hoành hành.


    Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

    • Tập Vibook sinh viên "MONOKUROBOO" 200 trang ô ly
    • Tập Vibook LEAD 100 trang "ME TOO" in caro 5 ô ly
    • Tập Vibook AIR PLUS "12 Con Giáp" in caro
    • Tập Vibook HAPPY 96 trang "FRESH START" in ô ly/caro
    • Sổ bao da cao cấp "Deluxe" 160 trang

    Link mua hàng: https://www.vinhtienpaper.com.vn/vn/

        Vở Vĩnh Tiến
        Vở Vĩnh Tiến
        Vở Vĩnh Tiến
        Vở Vĩnh Tiến
      • Top 9

        Vở Tiến Phát

        Thành lập từ những năm 1980 với tiền thân là Cơ sở Tiến Phát chuyên sản xuất kinh doanh nội địa các mặt hàng văn phòng phẩm. Đến năm 2019, công ty chuyển hóa từ sản xuất nội địa sang xuất khẩu và đầu tư thêm máy móc trang thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm ngoài phục vụ khách hàng trong nước còn cho mục đích đưa chất lượng vở Việt Nam tới bạn bè quốc tế.


        Với tầm nhìn luôn phát triển các sản phẩm nội địa với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất đến người tiêu dùng, vở Tiến Phát được phát triển bởi đội ngũ nhân viên giàu tinh thần kính nghiệp, mẫu mã vở đa dạng, màu sắc sinh động cùng chất lượng giấy in tốt, an toàn, nổi bật màu mực của bút, tạo được độ êm ái khi viết, chống lóa, mỏi mắt - bảo vệ sức khỏe đôi mắt của mầm non tương lai của Tổ Quốc. Sau tất cả sự cố gắng của Tiến Phát trên hành trình đưa những cuốn vở chất lượng tới tay khách hàng đã được đền đáp bằng sự yêu thích, ưa chuộng mà người tiêu dùng bình chọn, trở thành một trong những thương hiệu vở học sinh tốt nhất.


        Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

        • Sổ lò xo nano
        • Tập học sinh
        • Vở caro
        • Sổ tay đóng gáy
        • Sổ vẽ

        Link mua hàng: https://tienphat.com/

          Vở Tiến Phát
          Vở Tiến Phát
          Vở Tiến Phát
          Vở Tiến Phát
        • Thành lập từ năm 2001, với mục tiêu thương mại và chuyên môn hóa, phát triển xuất khẩu và hội nhập quốc tế, vở học sinh Tân Thuận Tiến với mẫu mã đa dạng đem lại sự thích thú trong học tập, cũng như người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Đã và đang không ngừng nâng cao công nghệ, trình độ công nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Tân Thuận Tiến được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, trở thành lựa chọn quen thuộc trong môi trường học đường.


          Tân Thuận Tiến có 3 dòng sản phẩm chính: Sản phẩm cao cấp (Baby Love, Điểm 10, Molinazi, Thằng Bờm), sản phẩm thông thường (Bon sai thư pháp, Tranh lụa mới), sổ (sổ khổ CK1 – CK9, sổ kế toán cao cấp, sổ cảnh), giấy A4 Titi One 70-80. Các sản phẩm đều hướng tới đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phụ huynh và học sinh, đặc biệt là ruột vở Tân Thuận Tiến được làm bằng giấy Ford định lượng 100gam, hai bề mặt có tráng keo chống lem, thấm, tiêu chuẩn 3 không: Bảo đảm 100% giấy viết không lem không thấm, sử dụng độ trắng không làm hại mắt và không sử dụng mùi thơm độc hại.


          Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

          • Tập 96 trang in 4 ô ly/5 ô ly/ngang TUỔI HỌC TRÒ
          • Tập 96 trang in 4 ô ly/5 ô ly HOA NHỎ
          • Vở mỹ thuật
          • Sổ lò xo A4,A5,A6,A7 thân thiện môi trường
          • Sổ da đen bóng

          Link mua hàng: http://www.tanthuantienpaper.com.vn/

          Vở Tân Thuận Tiến
          Vở Tân Thuận Tiến
          Vở Tân Thuận Tiến
          Vở Tân Thuận Tiến
        • Top 11

          Vở Thành Đạt

          Bìa của vở Thành Đạt được làm với chất liệu giấy bìa trắng cao cấp rất dai và khó rách. Ngoài ra bìa vở còn được phủ một lớp nhựa mỏng giúp bảo vệ mặt ngoài vở khi vô tình tiếp xúc với nước. Giấy bên trong được sản xuất bằng chất liệu cao cấp với định lượng độ dày khá cao. Tạo nên sự êm ái khi viết và đặc biệt đảm bảo mục không lem. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng và từ đó được bình chọn là một trong những thương hiệu vở học sinh đáng tin cậy.


          Trước khi được đóng gói thành sản phẩm, vở Thành Đạt luôn phải trải qua quy trình 3 bước: Được xác nhận không lem, được xác nhận sản phẩm đạt chất lượng tốt, đủ điều kiện đóng gói, được Thành Đạt cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng logo không lem in trên bìa vở.


          Tập học sinh siêu vip thương hiệu Thành Đạt được học sinh ưa chuộng vì những ưu điểm sau:

          • Khả năng chống lem tuyệt đối 100%
          • Định lượng đạt chuẩn 120 GMS
          • Chất giấy siêu mịn, cho trải nghiệm viết được trơn tru nhất
          • Bìa giấy được làm từ chất liệu giấy Crystal cao cấp nhất hiện nay
          • Giấy có độ sáng hoàn hảo, kèm theo lớp phủ chống lóa mắt cực thân thiện với người dùng
          • Ghim kim loại chống rỉ sét, an toàn cho trẻ nhỏ

          Một số dòng sản phẩm sổ/vở tiêu biểu:

          • Tập học sinh 96 trang siêu vip
          • Tập học sinh 200 trang
          • Tập sinh viên 96 trang
          • Tập sinh viên Hany 200 trang

          Link mua hàng: https://tapthanhdat.vn/

          Vở Thành Đạt
          Vở Thành Đạt
          Vở Thành Đạt
          Vở Thành Đạt




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy