Top 10 Thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng nhất hiện nay

  1. Top 1 Yonex
  2. Top 2 Lining
  3. Top 3 VICTOR
  4. Top 4 Proace
  5. Top 5 Fleet
  6. Top 6 Flypower
  7. Top 7 Kawasaki
  8. Top 8 VS
  9. Top 9 RSL
  10. Top 10 Pro Kennex

Top 10 Thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng nhất hiện nay

Vô Vi 15078 0 Báo lỗi

Cầu lông là môn thể thao nổi tiếng, để chơi tốt cần có cây vợt tốt và quan tâm đến thương hiệu. Trong bài viết, Toplist sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yonex

    Hiện nay, có lẽ Yonex vẫn đang là thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trên thế giới có trên 81% vận động viên cầu lông chuyên nghiệp lựa chọn nhãn hiệu vợt cầu lông này làm trợ thủ đắc lực cho mình trong các trận đấu trong nước cũng như quốc tế. Chiếc vợt cầu lông chất lượng tốt thích hợp với chiến thuật của người vận động viên thì nó đã quyết định tới 50% chiến thắng trong trận đấu. Chính vì thế, không chỉ các tuyển thủ cầu lông trong nước mà ngay cả các vận động viên trên thế giới cũng lựa chọn cho mình chiếc vợt Yonex cao cấp. Những cây vợt cầu lông do hãng Yonex sản xuất đều đảm bảo sức mạnh, sự ổn định và tốc độ. Với thiết kế đầu vuông và uốn cong trên điểm va chạm, các vợt cầu lông của hãng Yonex giúp các vợt thủ giữ quả cầu lông trên mặt vợt lâu hơn vì thế sẽ dễ dàng điều khiển hướng cầu đi chính xác hơn. Những cây vợt này phù hợp với cả người mới chơi và những người chơi chuyên nghiệp.


    Hãng sở hữu đa dạng sản phẩm từ nhiều môn chơi thể thao như: tennis, điền kinh, golf… và đặc biệt không thể thiếu bộ môn thể thao phổ biến: cầu lông. Các sản phẩm của hãng luôn được cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện tại. Vợt Yonex cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản, ra đời năm 1946. Vợt trung cấp sản xuất tại Đài Loan và vợt sơ cấp sản xuất tại Trung Quốc. Nếu chọn mua loại vợt này bạn cần chú ý vì nó được làm nhái rất nhiều. Vợt cầu lông Yonex được hãng triển khai đa dạng, phù hợp với từng phong cách, lối chơi của các tay vợt. Vợt được chia làm 3 phân khúc: cao cấp, tầm trung và vợt giá thấp hướng đến đối tượng người chơi là các tay vợt chuyên nghiệp hay người chơi phong trào, người chơi mới. Không quá khó để kiếm tìm một cây vợt vừa với túi tiền, nhu cầu của bạn. Yonex luôn làm phong phú bộ sưu tập của mình theo hàng năm và luôn cải tiến công nghệ mới nhất hiện tại.

    Website: https://www.yonex.com/badminton

    Vợt Yonex
    Vợt Yonex
    Vợt cầu lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai
    Vợt cầu lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai

  2. Top 2

    Lining

    Lining là thương hiệu chuyên sản xuất đồ thể thao nổi tiếng toàn cầu của Trung Quốc, còn được xem là “Hoàng tử thể thao”. Thành lập vào năm 1990, sau hơn 25 năm phát triển Lining đã vươn lên vị trí những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vợt cầu lông cũng là một sản phẩm chính của hãng, được người dùng đánh giá cao. Lining sở hữu đa dạng dòng vợt và phụ kiện cầu lông, đem đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn. Các dòng vợt của hãng được phân bổ rõ ràng phù hợp với nhu cầu chơi của mỗi tay vợt. Điểm mạnh của hãng cầu lông Lining là chia ra rất cụ thể từng dòng vợt, từng phân khúc để phù hợp cho thể lực người chơi và nhu cầu tìm kiếm của họ. Vợt được chia ra làm 3 loại chính, đó là dòng vợt thiên công, vợt cân bằng và trợ lực nhiều. Mỗi dòng vợt của hãng đặc trưng một thế mạnh riêng về công nghệ...


    Các dòng vợt được người chơi cầu ưa chuộng bao gồm: Aeronaut, 3D Calibar, Dòng vợt High Cacbon, Turbo Charging, Windstorm… Ở Việt Nam, Lining được biết đến với ông hoàng phụ kiện môn chơi cầu lông. Thương hiệu này có đa dạng mặt hàng từ vợt cầu lông, giày cầu lông, phụ kiện bao vợt, bóng tập,… cho đến cả quần áo thể thao, tất…. So với sản phẩm của Yonex, thì Lining không hề kém cạnh từ mẫu mã đến chất lượng. Bên cạnh đó, với giá thành hợp lý hơn rất nhiều, các tay vợt vợt có thể sở hữu một cây vợt Lining cao cấp mà chỉ với giá thành bằng 2/3 so với cây vợt của Yonex tương xứng. Với những thông tin trên đây một phần nào đó để bạn có thể tham khảo và hiểu rõ hơn về thương hiệu này. Từ đó có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình.


    Website: https://lining.com.vn/

    Vợt cầu lông Lining
    Vợt cầu lông Lining
    Vợt cầu lông Lining N99 blue
    Vợt cầu lông Lining N99 blue
  3. Top 3

    VICTOR

    VICTOR là nhãn hiệu vợt cầu lông lớn xuất xứ từ Đài Loan, ra đời năm 1968. Hiện nay, sản phẩm đã trải rộng trên 40 quốc gia, các khu vực trên toàn thế giới. Mặc dù đã được khách hàng đánh giá cao nhưng Dengli Chen - ông chủ của thương hiệu này vẫn chưa thực sự hài lòng và đặt mục tiêu để phấn đấu rằng “VICTOR sẽ là thương hiệu cầu lông phát triển nhất trên thế giới”. Phần lớn các sản phẩm vợt cầu lông của hãng Victor đều cung cấp cho người chơi sức mạnh tối đa trong những cú đập cầu và phản công nhanh. Victor Brave Sword 12 là một cây vợt nhẹ đã tạo ra những cú đột phá mạnh mẽ trên sân. Meteor X90, một cây vợt làm bằng graphit cacbon, là một cây vợt bền, chính xác dành cho cả những người chơi kinh nghiệm và mới làm quen. Hãng Victor đã cung cấp vợt cầu lông cho nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới, bao gồm Gao Ning, Yang Wei, và Zhang Ji Wen. Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và Phillippine cũng đang sử dụng những cây vợt cầu lông do họ sản xuất.


    VICTOR là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển quốc gia Malaysia và đội tuyển quốc gia Đan Mạch. Tay vợt nữa số 1 thế giới Tai Tzu Ying sẽ tiếp tục là đại diện cho thương hiệu. VICTOR cung cấp thiết bị tuyệt vời và hợp tác với các hiệp hội trên toàn thế giới để thúc đẩy môn thể thao cầu lông. Với 50 năm kinh nghiệm cùng công nghệ cao, hãng vợt Victor đã trở thành nhà phân phối dụng cụ cầu lông thứ 2 thế giới, chỉ đứng sau Yonex. Các dòng vợt Victor tung ra thị trường đều có độ hoàn mỹ cao cùng gu thiết kế rất chất. Đại đa số thích hợp với người chơi cầu lông Việt Nam và cả thế giới. Thêm nữa, hãng vợt Đài Loan này cũng rất chiều lòng fan của mình khi thường xuyên kết hợp cùng Marvel để cho ra những dòng như vợt cầu lông Victor Iron man 3 hay Victor Spiderman...


    Website: https://www.victorsport.com/index.html

    Vợt Victor
    Vợt Victor
    Vợt cầu lông Victor ARS 9990K
    Vợt cầu lông Victor ARS 9990K
  4. Top 4

    Proace

    Được thành lập ở Anh vào năm 1978, hãng Proace đã nỗ lực để cung cấp các thiết bị Tennis, cầu lông và golf tuyệt vời cho người chơi nghiệp dư và vận động viên. Cho đến nay hãng Proace đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và uy tín trong việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đặc biệt là vợt cầu lông. Vợt cầu lông Proace dòng tầm trung có thể kể đến gồm Sweetspot, Stroke, Power, Swing... là dòng vợt dễ chơi và phù hợp để tập cho các bạn mới làm quen. Ưu điểm của các dòng này là vợt dẻo, trợ lực, vợt cân bằng và khá bền. Dòng vợt cao cấp hơn của Proace có thể kể đến gồm Platinum, Sabre hay Vortex... Dòng vợt đỉnh cao của Proace có thể kể đến là dòng ABS, AMG... đây là những dòng vợt thường dùng cho tập luyện chuyên nghiệp hoặc thi đấu. Về giá thành, giá vợt cầu lông Proace dao động trong khoảng từ dưới 1 triệu (tầm trung) đến 3 triệu (đỉnh cao) và các cây vợt Proace chính hãng thường chưa được căng cước sẵn.


    Vợt cầu lông Proace vào thị trường Việt Nam từ năm 1997, Proace hiện đang là thương hiệu dẫn đầu về vợt cầu lông. Thị phần vợt Proace đứng số 1 ở Việt Nam. Năm 2009, sản phẩm vợt cầu lông Proace tự hào là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và Thời báo Kinh tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận đạt danh hiệu “Sản phẩm tin & dùng Việt Nam”. Vợt có đa dạng mẫu mã, hầu hết nước sơn của dòng vợt này đều được sơn bóng, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Điểm ghi nhận ở những cây vợt Proace là sự linh hoạt, dễ chơi, vợt được thiết kế phù hợp với đa dạng người chơi. Thân vợt được cấu tạo từ hợp chất cacbon, thiết kế không quá cứng, nhưng cũng rất ổn định, vợt đem đến sự linh hoạt cho người cầm. Ưu điểm của dòng vợt này là có giá thành vừa tầm, người chơi ở mọi cấp độ dễ dàng sở hữu cây vợt này. Cây vợt của Proace khá phù hợp cho người chơi mới, với những cây vợt dễ chơi, dễ tiếp cận, mà giá thành hợp lý.


    Website: https://proacesports.com/

    Vợt cầu lông Proace
    Vợt cầu lông Proace
    Vợt cầu lông Proace
    Vợt cầu lông Proace
  5. Top 5

    Fleet

    Fleet - một doanh nghiệp ở Malaysia, là nhà sản xuất cầu lông hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và cả trên thế giới. Trọng tâm của công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm vợt cầu lông. Hãng vợt Fleet là một trong số rất ít hãng vợt cầu lông trên thế giới có nhà máy chuyên sản xuất của chính hãng. Nhà máy sản xuất vợt cầu lông Fleet được đầu tư máy móc, thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, nhà máy của Fleet còn nhận gia công cho rất nhiều hãng vợt cầu lông trên thế giới. Nguyên vật liệu cao cấp đã được chọn lọc, kết hợp với kỹ thuật chế tạo hiện đại và công nghệ mới nhất đảm bảo cho sự thành công của sản phẩm Fleet để đáp ứng số lượng lớn người chơi cầu ở nhiều trình độ khác nhau, lứa tuổi khác nhau, nhưng có chung một lối chơi: Mạnh mẽ - Kỹ thuật - Tinh tế. Dựa vào các yếu tố đó, vợt cầu lông Fleet đã được cải tiến trên nền tảng của loại vợt chuyên nghiệp nhưng phù hợp với nhiều đối tượng chơi cầu khác nhau.


    Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Fleet đều được sản xuất và kiểm tra tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn sản phẩm cầu lông đẳng cấp thế giới. Fleet là công ty sản xuất vợt cầu lông có 88 lỗ thông hơi đầu tiên trên thế giới và là một trong những công ty tiên phong sử dụng công nghệ mạ đột phá trong thiết kế vợt thông thường. Vợt cầu lông Fleet đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên Thế giới như: Anh, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia … và hiện tại là đang được dùng phổ biến tại Việt Nam. Khung vợt cầu lông Fleet được sản xuất từ nhựa Epoxy Nanotech và Carbon Graphite Modul cao. Khả năng kết dính đặc biệt của nhựa Epoxy Nanotech được kết hợp với sợi Carbon làm cho khung vợt trở nên cực kì bền và chắc chắn. Với những cải biến mới trong sản xuất vợt cầu lông, hãng vợt Fleet đã đem đến cho các vợt thủ những sản phẩm vợt cầu lông có độ căng dây phá vỡ các kỉ lục của các mẫu vợt trước. Điều này tạo ra độ chính xác và khả năng giữ cầu trên mặt vợt lâu hơn nhằm hướng đến sự điều khiển hướng cầu chuẩn xác hơn cho các vợt thủ.


    Website: https://www.feletsports.com/

    Thương hiệu vợt cầu lông Fleet tài trợ chương trình
    Thương hiệu vợt cầu lông Fleet tài trợ chương trình
    Vợt cầu lông Fleet
    Vợt cầu lông Fleet
  6. Top 6

    Flypower

    Người sáng lập ra thương hiệu cầu lông Flypower là một vận động viên chuyên nghiệp đến từ Indonesia có tên là Hariyanto Arbi. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Hariyanto Arbi đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý, ở cả nội dung cá nhân lẫn nội dung đồng đội. Với những đóng góp lớn lao cho sự phát triển của cầu lông Indonesia, Hariyanto Arbi đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý từ Chính phủ Indonesia. Flypower tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng đã trở thành một trong các thương hiệu vợt cầu lông phổ biến trong giới cầu lông. Dù bạn là người mới, vợt thủ nghiệp dư hay tay vợt chuyên nghiệp, ở bất kì trình độ nào bạn cũng sẽ tìm được mẫu vợt phù hợp. Vợt cân bằng và được sản xuất bởi công nghệ hiện đại giúp người chơi tăng khả năng linh hoạt và điều cầu cao.


    Thương hiệu Flypower được ưa chuộng ở thị trường thể thao Đông Nam Á. Hãng có nguồn gốc từ Indonesia, là cái nôi của các tuyển thủ chuyên nghiệp. Flypower có mặt ở nhiều quốc gia ở Đông Nam Á, và ở Việt Nam, Flypower nổi tiếng với phụ kiện, dụng cụ môn chơi cầu lông. Đây là sự lựa chọn khá mềm cho người chơi mới. Nhãn hàng Flypower sở hữu đa dạng mặt hàng sản phẩm của môn chơi cầu lông, bao gồm: quần áo cầu lông, balo, bao vợt, giày cầu lông, phụ kiện khác và đặc biệt không thể thiếu những cây vợt cầu lông chính hãng Flypower. Sản phẩm cầu lông của hãng được các tay vợt chuyên nghiệp ưa dùng trong các trận đấu, được đánh giá cao ở mẫu mã, cũng như chất lượng. Vợt cầu lông Flypower mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cả về giá và chất lượng cho người chơi. Flypower được chia ra theo nhiều phân khúc, mang tới sự chọn lựa phù hợp cho từng cấp độ người chơi.

    Website: https://www.flypowervietnam.com/

    Vợt cầu lông FlyPower Macan
    Vợt cầu lông FlyPower Macan
    Flypower
    Flypower
  7. Top 7

    Kawasaki

    Kawasaki là thương hiệu đến từ Nhật Bản được thành lập năm 1896 với phương châm “nhân tài và kỹ thuật”. Trong quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp, nhãn hiệu này đã không ngừng bồi dưỡng nhân tài và cải tiến vấn đề kỹ thuật, đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất. Vợt Kawasaki là lựa chọn đúng đắn dành cho người mới chơi cầu lông. Hầu hết các cây vợt của hãng được thiết kế khá cân bằng, công thủ toàn diện, dễ chơi cho người mới. Thêm một điểm cộng nữa là vợt có đặc tính bền, và chất lượng, khá thịnh hành ở Việt Nam. Vợt có giá thành tương đối rẻ nhưng lại sở hữu đầy đủ tính năng của một cây vợt cầu lông chính hãng. Giá vợt ở tầm trung chỉ từ vài trăm đến 2-3 triệu. Tùy vào sở thích cũng như tính năng của cây vợt mà người chơi có thể lựa chọn cho mình một cây vợt ưa thích. Vợt cầu lông Kawasaki là cây vợt không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn.


    Ưu điểm lớn nhất của vợt cầu lông Kawasaki là sự linh hoạt, dễ chơi. Vợt được cấu tạo từ hợp chất cacbon đem lại độ cứng vừa phải cho người chơi, vừa đảm bảo sự linh hoạt mà không quá cứng, mang lại sự ổn định. Dòng vợt cầu lông Kawasaki mang nét đặc trưng trong thiết kế, tay cầm cán vợt có màu sắc và họa tiết khá ấn tượng. Thân vợt dài, cứng cáp, cho những pha cầu chắc tay, cầu đi đúng hướng, đập thẳng cuối sân, cho những pha cầu đẹp mắt. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm vợt cầu lông chất lượng, mà còn tự tin là một trong những nhà sản xuất quần áo tốt nhất. Quần áo cầu lông Kawasaki có đường may chắc chắn, tinh tế kết hợp với chất liệu vải cao cấp thoáng mát nên luôn mang lại cho người chơi cầu lông cảm giác thoải mái và tự tin nhất khi mặc.


    Website: https://kawasaki-sport.eu/en/

    Chiếc vợt của hãng Kawasaki
    Chiếc vợt của hãng Kawasaki
    Vợt cầu lông Kawasaki X260
    Vợt cầu lông Kawasaki X260
  8. Top 8

    VS

    Vợt cầu lông VS có xuất xứ từ Đài Loan, nhưng cũng rất thịnh hành ở thị trường Việt Nam. Vợt đem đến nhiều mẫu mã, sự lựa chọn phong phú cho người chơi cầu lông. Các cây vợt của VS có đặc điểm chung là khá dễ chơi, thiết kế tập trung cho người chơi mới, có độ linh hoạt tốt và dễ đánh. Ưu điểm lớn nhất của dòng vợt này phải kể đến là độ bền ở khung. Khung vợt được cấu tạo từ vật liệu hợp chất cacbon được thí nghiệm kỹ lưỡng, đem tới độ bền cho người dùng. Đây là dòng vợt được thiết kế với những tiêu chuẩn của cây vợt cầu lông, có thể chịu được lực căng cao, tối ưu cho người chơi và đặc biệt vợt khá bền. Bên cạnh đó, vợt VS sở hữu giá thành khá mềm, phù hợp cho người chơi mới. Cây vợt được hoàn thiện với những tiêu chí cơ bản dành cho người chơi cầu lông.


    Với tốc độ vợt nhanh, thân vợt nhẹ, dẻo trung bình, trợ lực tốt nên dễ dàng chặn, hất cầu hoặc chỉnh hướng cầu trong phòng thủ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh, tốc độ vung, đập cầu nhanh và mạnh mẽ. Khung và thân vợt làm từ sợi carbon hệ số cao nhập khẩu từ Nhật Bản, nó có sức mạnh và khả năng chống mô-men xoắn cao hơn, và giảm biến dạng khung hình, cải thiện độ đàn hồi và tốc độ phản hồi, thích nghi với nhiều phong cách chơi khác nhau. Ứng dụng công nghệ mới carbon nano có thể làm cho các hạt mịn của lớp NaNo được phân bố chặt chẽ và đồng đều trong các khoảng trống của sợi carbon, tăng cường sức mạnh và tính linh hoạt của vật liệu composite sợi carbon và làm cho khung vợt khỏe hơn, độ đàn hồi của thân vợt trở nên tuyệt vời hơn mà không bị rung lắc. Chuỗi gen được giấu trong rãnh để tránh làm hỏng dây cước nâng cao tuổi thọ của dây. Vợt thích hợp với người chơi có lối đánh công thủ toàn diện SX tại Trung Quốc.

    Vợt cầu lông VS
    Vợt cầu lông VS
    Vợt cầu lông VS
    Vợt cầu lông VS
  9. Top 9

    RSL

    RSL là thương hiệu vợt cầu lông đến từ nước Anh. Ra đời năm 1928, trải qua nhiều giai đoạn đổi mới đã phát triển vượt bậc, vươn lên nằm trong top những nhãn hiệu vợt cầu lông nổi tiếng hàng đầu thế giới. Sản phẩm đến từ Anh quốc được đánh giá rất cao về độ hoàn thiện cũng như độ chắc chắn trong quá trình sử dụng. Phần khung vợt cũng như nước sơn đều rất bền bỉ dù có thường xuyên bị va đập. Vợt RSL được thiết kế để nhằm tiện lợi cho người sử dụng được sản xuất dựa trên những nghiên cứu khoa học. Vợt được thiết kế rất ấn tượng. Độ bền cao và đặc biệt là rất phù hợp cho cả đánh đơn và đánh. RSL phân loại vợt theo mức độ trợ lực và khả năng kiểm soát cầu. Theo tiêu chí này phân thành 3 loại vợt chủ yếu: Vợt thiên về tấn công, vợt thiên về phòng thủ, vợt cân bằng giữa công và thủ. Vì thế khi chọn mua vợt bạn nên dựa theo tiêu chí này để phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé!


    Điểm chính khiến vợt cầu lông RSL ít thịnh hành tại Việt Nam chính là khung vợt lớn khiến vợt khó đan và số ký đan không được cao. Đồng thời, cùng vì nguyên nhân này, khiến vợt nặng và khó kiểm soát. Nếu bạn có lực tay khỏe hoặc muốn một dòng vợt với khung to, chắc khỏe, thì vợt cầu lông RSL là lựa chọn bạn nên quan tâm. Được các nhà sản xuất ghi ở phần thân vợt. Độ dài tiêu chuẩn của vợt cầu lông từ cả trăm năm nay là 665 mm; hầu hết các chủng loại của RSL dài 675 mm... Vợt ngắn hay dài là tùy thích, nhưng nên cân nhắc kĩ trước khi mua cái thứ hai (để dự trữ), sao cho vợt sử dụng thường ngày nên cùng một độ dài, đỡ lúng túng khi thay đổi. Nếu đầu tư trên 1 triệu đồng, bạn có thể vừa đã mua chất lượng vợt, vừa chi thêm cho thương hiệu vợt mà RSL là tiêu biểu. Hầu hết các loại RSL bình dân (giá dưới 1 triệu đồng) đều không sản xuất tại Anh mà từ một nước khác.

    Vợt cầu lông tốt nhất - RSL
    Vợt cầu lông tốt nhất - RSL
    Vợt cầu lông tốt nhất - RSL
    Vợt cầu lông tốt nhất - RSL
  10. Top 10

    Pro Kennex

    Pro Kennex là thương hiệu sản xuất vợt cầu lông và tennis. Nhà sản xuất này đã xuất hiện và ra mắt giới lông thủ từ những năm 1978. Đội ngũ điều hành liên tục tung ra những chiêu tiếp thị vô cùng độc đáo ghi đậm được dấu ấn riêng của mình trong cảm nhận của khách hàng. Hiện nay trên thị trường, Pro Kennex đã tung ra 3 dòng sản phẩm vợt cầu lông: Graphite, Graphite Aluminium và Aluminium. Những sản phẩm của Pro Kennex luôn được thiết kế tỉ mỉ, công phu từ những chi tiết nhỏ đến công nghệ ứng dụng tiên tiến, hiện đại nhất. Những người sở hữu thân hình khỏe mạnh, lực cổ tay lớn, yêu thích những cú đập cầu đầy uy lực rất phù hợp để sử dụng siêu phẩm này. Sản phẩm siêu cấp này được ứng dụng ứng dụng công nghệ thân (đũa) vợt siêu mỏng.


    Pro Kennex đã tinh chế hình dạng khung vợt động lực học để giảm sự biến dạng khung do lãng phí năng lượng, mang lại năng lượng truyền tải cao nhất từ tay người chơi đến quả cầu. Hệ thống khung lưới đối xứng từ thiết kế của Pro Kennex tăng cường kiểm soát cầu và điểm ngọt / khu vực tập trung lực (sweet spot) của vợt. Vợt cân bằng nên có thể giúp người đánh công thủ toàn diện trong đánh đơn lẫn đánh đôi, cộng với thân cứng nên tăng sức mạnh cho những cú smash và tạt cầu. Đây được coi là một cuộc cách mạng trong thiết kế của những chuyên gia hàng đầu thương hiệu. Công nghệ này kết hợp từ Công nghệ Nano tự gắn kết với sợi carbon 46 tấn cho phép ProKennex duy trì sự ổn định trên toàn bộ mặt cắt thân vợt.


    Website: https://www.prokennex.eu/badminton/

    Pro Kennex
    Pro Kennex
    Pro Kennex
    Pro Kennex




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy