Top 10 Thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới

  1. Top 1 Louis Vuitton
  2. Top 2 Dior
  3. Top 3 Gucci
  4. Top 4 Chanel
  5. Top 5 Versace
  6. Top 6 Michael Kors
  7. Top 7 Ralph Lauren
  8. Top 8 Prada
  9. Top 9 Coach
  10. Top 10 Oscar De La Renta

Top 10 Thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới

Thanh Mai Nguyễn 2254 0 Báo lỗi

Ngành thời trang trên thế giới trải qua hàng trăm năm hình thành và phát triển. Chính vì vậy, cho đến nay có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Louis Vuitton

    Louis Vuitton là một công ty đồng thời thời trang xa xỉ Pháp, có trụ sở tại Paris, Pháp. Công ty này chuyên sản xuất các mặt hàng da thuộc, thời trang, trang sức...Các sản phẩm sử dụng nhãn hiệu màu nâu DamierMonogram Canvas. Tất cả các sản phẩm đều dùng ký hiệu viết tắt LV. Chính vì vậy logo LV là một trong những nhãn hiệu dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp thời trang.


    Với danh sách toàn những khách hàng hạng A bao gồm giới thượng lưu, người nổi tiếng, quý tộc... trong mắt nhiều người Louis Vuitton đồng nghĩa với sự giàu có bậc nhất. Thương hiệu của Pháp gây tiếng vang với các bộ sưu tập đồ da cao cấp và quần áo may sẵn sang trọng.

    Nhà mốt này cũng thu hút nhiều lượt tìm kiếm hàng tháng nhất trên toàn cầu (8,3 triệu) và lượt truy cập trang web (15,5 triệu) hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Chỉ riêng trong năm 2022, Louis Vuitton đã đạt doanh thu hơn 18,6 tỷ USD.


    Website: https://vn.louisvuitton.com/vie-vn/homepage

    Túi xách LV
    Túi xách LV
    Sản phẩm của Louis Vuitton
    Sản phẩm của Louis Vuitton

  2. Top 2

    Dior

    Christian Dior S.A. (được biết đến nhiều hơn với tên Dior) là một công ty thời trang Pháp chuyên kinh doanh thời trang xa xỉ cũng như nắm giữ 42.36% cổ phần của tập đoàn LVMH - tập đoàn kinh doanh hàng xa xỉ lớn nhất thế giới. Dior là nhãn hiệu thành lập bởi nhà thiết kế lừng danh Christian Dior năm 1946, chuyên cung cấp và thiết kế đồ thời trang cao cấp bậc nhất, cũng như các thiết kế may sẵn thông thường và phụ kiện thời trang.


    Hiện tại, Dior có 160 cửa hàng trên toàn thế giới và sẽ mở rộng vào những năm tiếp theo. Dior luôn cho ra liên tiếp các dòng sản phẩm tươi mới, hiện đại mà thể hiện đẳng cấp của thời trang xa xỉ. Nhà mốt từ Pháp thu hút các tín đồ thời trang bằng những sáng tạo độc đáo trong các thiết kế cao cấp với đa dạng sản phẩm như phụ kiện, nước hoa, thậm chí mỹ phẩm. Dior ghi nhận doanh thu cao nhất so với bất kỳ thương hiệu thời trang xa xỉ nào, thu về 74,6 tỷ USD vào năm 2022.


    Website: https://www.dior.com/en_vn

    Túi Dior
    Túi Dior
    Dior
    Dior
  3. Top 3

    Gucci

    The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Ý và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Gucci được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Toscana. Dưới sự chỉ đạo của Aldo Gucci (con trai của Guccio), Gucci trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, một biểu tượng của Dolce Vita của Ý. Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm túi xách, đồ may sẵn, giày dép phụ kiện, đồ trang điểm, nước hoa và đồ trang trí nhà cửa.


    The House of Gucci đã sáp nhập với công ty Kering của Pháp. Gucci có 425 cửa hiệu trên toàn thế giới. Họ bán sản phẩm của mình thông qua các cửa hàng hội viên. Gucci thu hút khách hàng qua lượng tìm kiếm liên tục với 4,7 triệu lượt truy cập hàng tháng, cao thứ 2 trong số các thương hiệu xa xỉ, chỉ sau Louis Vuitton.


    Website: www.gucci.com/int/en/

    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci
  4. Top 4

    Chanel

    Chanel có trụ sở tại Pháp, được Coco Chanel sáng lập vào những năm 1920 và là nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Là nhà sáng tạo đằng sau "chiếc váy đen nhỏ" nổi tiếng, không có gì ngạc nhiên khi Chanel xếp thứ hạng cao trong danh sách top những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.

    Đây là cái tên rất quen thuộc với giới mộ điệu trong nhiều thập kỷ qua Hơn bất kỳ nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời trang cổ điển thời đại trước. Gần 100 năm sau, Chanel vẫn đi đầu trong hàng hàng thời trang cao cấp sang trọng và không ngừng tìm kiếm các xu hướng mới. Những chiếc túi xách của thương hiệu thời trang Paris đã là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những người giàu có. Channel cũng tự hào khi có lượng người theo dõi trên mạng xã hội lớn nhất trong danh sách này, với hơn 56 triệu lượt follow.


    Website: https://www.chanel.com/vn/

    Thời trang Chanel
    Thời trang Chanel
    Chanel
    Chanel
  5. Top 5

    Versace

    Gianni Versace S.r.l. là hãng thời trang cao cấp của Ý, thường được biết đến dưới cái tên ngắn gọn hơn là Versace, được thành lập bởi Gianni Versace vào năm 1978. Cửa hàng đầu tiên của Versace được khai trương vào năm 1978 ở phố Via della Spiga tại Milano và ngay lập tức trở nên nổi tiếng. Ngày nay, Versace là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm quần áo, phụ kiện, nước hoa, đồ trang điểm và nội thất theo các thương hiệu khác nhau của Tập đoàn Versace, đều là những hàng hóa cao cấp.


    Versace thường tuyển dụng một nhóm các nhà thiết kế và stylist làm việc theo đội, mỗi đội lại làm việc, thiết kế cho riêng một nhãn hiệu nào đó của Versace. Các nhóm các nhà thiết kế này làm việc dưới sự giám sát chặt chẽ và theo hướng dẫn của Donatella Versace.


    Với các thiết kế mang dấu ấn màu sắc đậm, chi tiết phức tạp và họa tiết đầu Medusa mang tính biểu tượng, thương hiệu xa xỉ này thu hút hơn 2 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng trên toàn cầu. Bên cạnh đó, thương hiệu này có có tỷ lệ tương tác 0,71% với khách hàng của mình trên mạng xã hội, xứng đáng là một trong những nhà mốt tận tụy nhất trong giới kinh doanh.


    Website: www.versace.com/international/en/home/

    Versace
    Versace
    Versace
    Versace
  6. Top 6

    Michael Kors

    Thương hiệu Michael Kors là một thương hiệu thời trang Mỹ cao cấp thuộc công ty thời trang Michael Kors Holdings Limited. Nhà sáng lập cùng tên đã thành lập thương hiệu vào năm 1981 với khao khát cống hiến tài năng của mình. Khi nhắc đến thời trang thanh lịch, cổ điển của Mỹ, không ai không nghĩ đến những thiết kế sang trọng, linh hoạt mà các ngôi sao như Priyanka Chopra và Nicole Kidman mê đắm.

    Một trong những dòng sản phẩm chính làm nên cái tên thương hiệu Michael Kors chính là dòng Michael Kors Collection. Với phong cách sang trọng, quyến rũ dành riêng cho phụ nữ, dòng sản phẩm này vẫn còn rất được ưa chuộng từ lúc ra mắt thương hiệu tới giờ. Michael Kors đã kiếm được 3,7 tỷ USD đáng nể vào năm 2022, vượt xa những thương hiệu của các nhà thiết kế khác.


    Website: https://www.michaelkors.global/en_AU/

    Michael Kors
    Michael Kors
    Michael Kors
    Michael Kors
  7. Top 7

    Ralph Lauren

    Thương hiệu Ralph Lauren được thành lập bởi một người Mỹ gốc Do Thái cùng tên. Khi ông 27 tuổi, ông đã tự sáng tạo ra mẫu cà vạt mới với thiết kế bản rộng độc đáo. Những thiết kế này đã được công ty Beau Brummell – nơi mà ông đang làm việc, chấp nhận và đưa ra thị trường.


    Một năm sau thành công này, nhãn hiệu cà vạt Polo ra đời nhờ nhận được sự hỗ trợ tài chính của nhà sản xuất quần áo Norman Hilton. Những mẫu cà vạt khi tung ra thị trường được khách hàng vô cùng yêu thích và được những nhãn hàng thời trang nam khổng lồ săn đón. Từ đó, logo của thương hiệu và thuật ngữ “Polo” trở thành biểu tượng gắn liền với tên thương hiệu, lấy ý tưởng từ môn thể thao Polo cực kỳ phổ biến ở thời điểm đó.


    Về cơ bản, đây là nhà mốt đã phát minh ra phong cách "preppy", pha trộn các yếu tố thể thao tinh tế với những di sản của thời trang xứ cờ hoa. Năm 2022, Ralph Lauren nhận được 10 triệu khách truy cập hàng tháng vào trang web của mình và kiếm được hơn 4,9 tỷ USD.


    Website: https://www.ralphlauren.com/

    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
  8. Top 8

    Prada

    Thương hiệu Prada được thành lập vào năm 1913 tại Milan, Ý bởi hai anh em Mario và Martino Prada. Khi mới thành lập, Prada là một cửa hàng sang trọng chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp và có giá trị như túi xách và phụ kiện bằng da, hộp đựng đồ trang điểm,… Cửa hàng Prada thời đó được giới quý tộc Châu Âu cực kỳ ưa chuộng bởi nó mang hơi thở sang trọng từ thiết kế thủ công, kỹ thuật sản xuất tinh xảo cùng nguồn vật liệu rất tốt. Khi nói đến quần áo Prada và mức độ xa xỉ của nó, những nhà thiết kế ready - to - wear luôn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nó.


    Chất liệu sang trọng và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết là những gì người khác nghĩ đến Prada. Trong hơn 100 năm phát triển của mình, thương hiệu Prada vẫn luôn giữ cho thương hiệu một hơi thở sang trọng với những thiết kế khác biệt và đẳng cấp. Những sản phẩm tới từ thương hiệu này đều mang đặc trưng của tầng lớp quý tộc bằng phong cách tối giản, hiện đại và thanh lịch. Prada nhận được 5,6 triệu lượt truy cập vào trang web của mình mỗi tháng và có con số theo dõi đáng kinh ngạc trên mạng xã hội là 32 triệu lượt follow.


    Website: https://www.prada.com/ww/en.html

    Thời trang Mario Prada
    Thời trang Mario Prada
    Prada
    Prada
  9. Top 9

    Coach

    Coach là thương hiệu thời trang, phụ kiện thời trang cao cấp bằng da nổi tiếng. Nhãn hàng này được thành lập vào năm 1941, đến từ New York, Mỹ. Tuy nhiên phải tới gần 30 năm sau, tức năm 1970, Coach chính thức ra mắt trên thế giới. Hiện nay các sản phẩm của Coach không chỉ chiếm lĩnh thị trường Mỹ mà còn phát triển mạnh mẽ tại hầu hết các châu lục. Ông lớn này đang sở hữu 1000 cửa hàng bán lẻ trên khắp các quốc gia. Từ châu Mỹ, châu Âu tới châu Á, Coach đều tạo được tiếng vang lớn.


    Biểu tượng nhận diện của Coach được đông đảo người tiêu dùng đánh giá là mẫu logo chuyên nghiệp, sáng tạo. Ngay từ khi ra mắt, biểu tượng thương hiệu đã trở thành hình ảnh đại diện tiên phong cho ngành công nghiệp thời trang. Logo Coach được sáng tạo năm 1962 bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Bonnie Cashin – Mỹ. Logo kết hợp dạng biểu tượng và font chữ. Biểu tượng bao gồm thiết kế xe ngựa và hình con ngựa. Ý nghĩa logo tái hiện và giữa nguyên những giá trị truyền thông, sang trọng, nhân phẩm và địa vị xã hội hoàng gia.


    Với nhiều sản phẩm, bao gồm túi xách da nổi tiếng, phụ kiện và quần áo may sẵn, thương hiệu Mỹ tiếp tục thu hút giới mộ điệu, những người đã bỏ ra hơn 6,2 tỷ USD vào năm ngoái để sở hữu những item hàng đầu của hãng.


    Website: https://singapore.coach.com/

    Coach
    Coach
    Coach
    Coach
  10. Top 10

    Oscar De La Renta

    Oscar De La Renta là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp do nhà thiết kế Oscar de la Renta thành lập năm 1965. Oscar de la Renta chuyên trị dòng thời trang ready-to-wear dành cho nữ, nhưng theo phân khúc cao cấp. Tuy là thời trang ready-to-wear nhưng Oscar de la Renta lại nổi tiếng với những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, xếp nếp rất cầu kỳ như thời trang haute couture. Các thiết kế của thương hiệu rất duyên dáng, nữ tính và luôn mang màu sắc tươi sáng.


    Những thiết kế của Oscar de la Renta nhanh chóng được giới thượng lưu và ngôi sao ưa chuộng. Ông nổi tiếng là có khả năng thiết kế trang phục cho cả mẹ lẫn con gái. Dù là giới quý tộc châu Âu hay giới thương lưu Mỹ, thì Oscar de la Renta cũng có thể làm hài lòng.


    Các đệ nhất phu nhân nước Mỹ cũng là những khách hàng thân thiết của ông, từ Jacqueline Kennedy, Nancy Reagan đến Hillary Clinton, Laura Bush, Michelle Obama. Chính sự đỡ đầu từ Jacqueline Kennedy, khi bà liên tục mặc thiết kế của Oscar de la Renta, đã giúp thương hiệu này phất lên nhanh chóng vào thập niên 1960.


    Website: https://www.oscardelarenta.com/

    Hillary-Clinton và Oscar de La Renta
    Hillary-Clinton và Oscar de La Renta
    Bộ sưu tập Xuân - Hè 2016
    Bộ sưu tập Xuân - Hè 2016



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy