Top 10 Xe đạp thể thao tốt nhất hiện nay

Ký Ức 8318 0 Báo lỗi

Hiện nay, ở nước ta đạp xe là bộ môn thể thao rất phổ biến và được rất nhiều người yêu thích, để đáp ứng nhu cầu tập luyện của người dùng, các dòng xe đạp xuất ... xem thêm...

  1. Xe đạp thể thao Giant ATX 620 là dòng sản phẩm cao cấp đi đầu tròng dòng ATX với nhiều nâng cấp về cấu hình qua các năm. Thương hiệu này ngày càng hoàn thiện về mẫu mã cũng như chất lượng, được các bạn trẻ ưa chuộng vì giá cả phù hợp mà cấu hình cao cấp.


    Chiếc xe thể thao này có phần khung xe được làm bằng hợp kim nhôm vừa nhẹ vừa bền bỉ. Sự chắc chắn của khung xe giúp chiếc xe này có thể chịu được tải trọng lớn, mang đến sự an tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng. Mẫu xe đạp địa hình Giant ATX 620 này được trang bị bộ chuyển động Shimano giúp tối ưu về tốc độ. Thiết kế của xe rất khoa học và dễ sử dụng, có thể điều chỉnh tốc độ dễ dàng bằng tay nắm.


    Không chỉ vậy, chiếc xe này còn có phần thắng xe và bộ xích líp an toàn, đảm bảo việc sử dụng đạt độ ổn định cao. Bên cạnh đó, những trang bị này còn giúp người dùng có thể kiểm soát tốc độ, tạo nên sự an toàn, mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Xe Giant ATX 620 có thiết kế rất thời trang với 3 màu đen, trắng, cam được phối hợp một cách tinh tế.


    Ưu điểm của sản phẩm

    • Kiểu dáng thể thao, năng động với phiên bản màu độc lạ
    • Khung xe được sơn lớp tĩnh điện cao cấp tránh tình trạng ăn mòn khi sử dụng
    • Bộ chuyển 7 líp và 3 đĩa giúp cho xe di chuyển nhẹ nhàng và trơn tru
    • Hệ thống thắng đĩa cơ JAK có độ chính xác và khả năng phanh gấp ấn tượng
    • Bánh xe Innova giúp tăng ma sát đặc biệt an toàn khi đi tại địa hình trươn trượt
    • Cốt yên xe có đường kính 30.9mm hỗ trợ cố định phần yên và dễ dàng thay đổi độ cao tùy ý


    Link mua hàng: shopee.vn/-FREESHIP-Xe-Đạp-Thể-Thao-Địa-Hình-MTB-GIANT-ATX-620-–-Bánh-26-Inches-–-2022-i.608398829.10577763980?

    Xe đạp thể thao Giant ATX 620
    Xe đạp thể thao Giant ATX 620
    Xe đạp thể thao Giant ATX 620
    Xe đạp thể thao Giant ATX 620

  2. Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0 là phiên bản nâng cấp của Free 1.0, với kết cấu khung hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ. Cấu hình tốt với group chuyển động Shimano Tourney TX 24 tốc độ. Dòng xe này là phiên bản mới nhất có nhiều đặc điểm và tính năng cải tiến xuất xứ từ Đài Loan. Mẫu xe được trang bị hệ thống chuyển động thông minh và giảm lực nhẹ khi đạp. Đồng thời có nhiều tốc độ và chế độ chuyển động khác nhau phù hợp với việc luyện tập khi đạp xe. Cơ chế trợ lực thông minh khi tác động giúp kiểm soát loại xe này được chủ động hơn.


    Ngoài ra, phanh xe được thiết kế chống trơn trượt, an toàn kết cấu chắc chắn tối ưu cho tập luyện. Khung xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, chất liệu sơn phản quang qua đó đảm bảo an toàn khi di chuyển chiều tối, đêm, chống han gỉ hiệu quả. Xe có thiết kế thanh thoát, mỏng dễ dàng di chuyển tăng tốc đồng thời có màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng thời trang được nhiều người ưa chuộng.


    Ưu điểm của sản phẩm

    • Đường âm được thiết kế đi âm trong xe tạo cảm giác liền mạch, hiện đại
      Khung xe thiết kế chắc chắn, phối màu độc đáo
    • Bộ líp 8 cấp phù hợp cho mọi địa hình
    • Niêng nhôm của xe thiết kế 2 lớp với kiểu dáng mảnh mang đến trải nghiệm tốt khi di chuyển
    • Tay nắm khá nhỏ với tay đề liền phanh tạo nên sự chính xác và ổn định


    Link mua hàng: shopee.vn/-FREESHIP-Xe-Đạp-Thể-Thao-Đường-Phố-Touring-TRINX-Free-2.0-–-Phanh-Đĩa-Bánh-700C-i.608398829.21066910523?

    Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0
    Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0
    Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0
    Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0
  3. Xe đạp đại hình thể thao Fornix FN26 là mẫu xe mới được ra mắt gần đây của thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng trên thế giới. Ngay khi vừa được giới thiệu Fornix FN26 đã được đông đảo khách hàng quan tâm, đặc biệt là những người yêu thích xe đạp thể thao.

    Hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên, xe đạp địa hình thể thao Fornix FN26 được thiết kế với những tính năng vô cùng ưu việt. Thiết kế vẻ ngoài thể thao, năng động, cá tính sẽ làm mọi khách hàng cảm thấy hứng thú hơn khi di chuyển. Mẫu xe này có bộ khung khá chắc chắn với khả năng chịu được va đập mạnh tốt. Cùng với đó là phần gác baga tiện lợi giúp người dùng có thể lai, đèo những vật nặng ở phía sau một cách dễ dàng. Do vậy người dùng có thể tự do trải nghiệm và khám phá địa hình một cách trọn vẹn nhất.

    Xe sử dụng bánh xe có kích thước vành 26 inch, nan hoa đẹp mắt. Phần líp được làm từ hợp kim nhôm 2 lớp chống hon gỉ giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Điều đáng nói chính là trang bị bộ thuộc nhún trước giúp xe di chuyển nhẹ nhàng trên mọi điều kiện địa hình. Kết hợp cùng hệ thống phanh đĩa cả trước và sau giúp đảm bảo người dùng có thể làm chủ tốc độ, đảm bảo an toàn không trơn trượt khi phanh gấp.

    Ưu điểm của sản phẩm

    • Kiểu dáng năng động trẻ trung kết hợp cùng nhiều gam màu độc đáo
    • Bộ khung sườn sắt có độ cứng cao, khả năng chịu tải trọng tốt
    • Ghi đông thẳng phong cách đầy cá tính
    • Tư thế ngồi thoải mái, tránh đau mỏi lưng
    • Thoải mái chạy trên những con đường gồ ghề
    • Bộ truyền đông mạnh mẽ, chinh phục mọi nẻo đường


    Link mua hàng: hopee.vn/Xe-Đạp-Địa-Hình-Fornix-FN26-26-inches-AEON-Bicycle-i.698390280.18111167114?

    Xe đạp địa hình thể thao Fornix FN26
    Xe đạp địa hình thể thao Fornix FN26
    Xe đạp địa hình thể thao Fornix FN26
    Xe đạp địa hình thể thao Fornix FN26
  4. Xe đạp thể thao Touring MAX BIKE Star 2 được hãng xe đạp Max Bike nâng cấp cải tiến toàn bộ từ kiểu dáng tới chất lượng. Với thiết kế khung chuẩn tối ưu kết hợp cặp bánh lốp 700x28C của xe đua giúp xe hoàn hảo hơn, đi nhanh hơn, đạp nhẹ hơn so với xe truyền thống. MAX BIKE Star 2 không chỉ được đánh giá là chiếc xe chạy đường dài mà còn là chiếc xe đạp thể thao đích thực chạy trong thành phố.


    Phần khung xe được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp có độ bền bỉ cao, chống chịu lực vô cùng tốt. Phần tay lái được trang bị chống trơn, bánh xe vận động êm ái, hệ thống phanh xe an toàn. Mẫu xe này được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn hiện nay.


    Ưu điểm của sản phẩm

    • Bộ truyền động kết hợp 14 tốc độ giúp người dùng di chuyển dễ dàng
    • Cặp vành nhôm 2 lớp cao cấp với độ bền chắc cao
    • Gam màu chủ đạo: đen, xanh, đỏ nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của người dùng theo phong cách tối giản
    • Khung xe chắc chắn được làm từ vật liệu cao cấp nên có khả năng chịu được tải trọng lớn
    • Cáp dây thiết kế đi âm trong khung xe tiện dụng
    • Hệ thống phanh đĩa cao cấp, an toàn có độ mượt khi sử dụng đảm bảo an toàn cho người lái


    Link mua hàng: shopee.vn/-FREESHIP-Xe-Đạp-Thể-Thao-Đường-Phố-Touring-MAX-BIKE-Star-2-–-Phanh-đĩa-Bánh-700C-–-2022-i.608398829.19353754937?

    Xe thể thao Touring MAX BIKE Star 2
    Xe thể thao Touring MAX BIKE Star 2
    Xe đạp thể thao Touring MAX BIKE Star 2
    Xe đạp thể thao Touring MAX BIKE Star 2
  5. Xe đạp thể thao Fornix FX24 là dòng xe bánh 24 được thiết kế với độ chắc chắn, an toàn phù hợp cho lứa tuổi học sinh. Với cấu hình tiêu chuẩn với mức giá rẻ hoàn toàn có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu đi học, đi chơi, thể dục,… Xe có thiết kế chắc chắn với màu sắc đa dạng, các họa tiết và tem xe được sơn tinh tế, màu sắc hài hòa dọc theo khung sườn. Khung sườn thép hợp kim nhỏ vừa vặn để người sử dụng leo lên leo xuống dễ dàng.


    Tay lái ngang kiểu sừng trâu thể hiện sự cá tính, khác biệt, ghi đông sừng trâu hỗ trợ đổi tư thế nhanh chóng để bớt mỏi lưng, vừa giúp bảo vệ đôi tay khi có va chạm hay trượt ngã. Fornix FX24 có kiểu dáng khá giống với Fornix MS50 đình đám trước đó tuy nhiên xe cung cấp thêm nhiều phiên bản màu sắc mới lạ hơn như: đen đỏ, đen trắng, đen xanh lá, trắng xanh dương, vàng, xám đỏ, đỏ.


    Ưu điểm của sản phẩm

    • Thiết kế kiểu dáng dành riêng cho thanh niên với model mới lạ
    • Bề mặt lốp có nhiều rãnh sâu và gai giúp bám đường tốt hơn
    • Phuộc xe chống xóc và chịu lực cao giúp tay lái vững khi qua địa hình gồ ghề
    • Yên xe tùy chỉnh độ cao dễ dàng
    • Tay lái thiết kế hình sừng trâu - sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ cá tính
    • Tem xe in cách điệu độc đáo theo hướng lên trên
    • Màu sắc tươi sáng, đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng


    Link mua hàng: shopee.vn/Xe-đạp-thể-thao-Fornix-FX24-i.698390280.19778145712?

    Xe đạp thể thao Fornix FT24
    Xe đạp thể thao Fornix FT24
    Xe đạp thể thao Fornix FT24
    Xe đạp thể thao Fornix FT24
  6. Xe đạp thể thao RIVERSIDE 500 có kiểu dáng thiết kế trẻ trung mang chút phá cách có thể chịu được tải trọng lên đến 200kg. Thân xe được thiết kế bằng thép sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền khi sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không lo bị trầy xước.


    Bánh xe có kích thước đường kính 28 inch với cành hợp kin nhôm hóa màu đen được gia công giúp cho người lái dễ dàng điều chỉnh tốc độ an toàn. Cùng với đó, hãng cũng thiết kế thêm khóa mở nhanh để dễ dàng tháo bánh nếu gặp sự cố cần sửa chữa tiện dụng với 32 nan cứng.

    Chiếc xe thể thao RIVERSIDE 500 được sử dụng bộ truyền động thông minh giúp cho việc đạp xe trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Phần yên xe được thiết kế bằng hợp kim nhôm da tạo cảm giác êm ái mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất. Bộ bàn đạp đa năng bằng chất liệu nhựa nguyên khối có bề mặt chịu lực tốt.

    Ưu điểm của sản phẩm

    • Khung nhôm 6061 hybrid tạo cảm giác thoải mái cho cả nam và nữ
    • Phuộc giảm xóc Kogee Odessa OS có lò có dễ dàng điều chỉnh phù hợp với người lái
    • Bộ truyền động với 9 tốc độ có chỉ số với tay với 36 răng thiết kế thêm bộ vòng đệm chống trật sên
    • Ghi đông hợp kim nhôm hơi nhô cao giúp người dùng không bị đau mỏi lưng khi đạp xe lâu
    • Trọng lượng nhẹ chỉ hơn 13kg dễ dàng di chuyển


    Link mua hàng: shopee.vn/Xe-đạp-Riverside-500-Xanh-dương-DECATHLON-RIVERSIDE-mã-8596804-i.272527398.22222318887?

      Xe đạp thể thao RIVERSIDE 500
      Xe đạp thể thao RIVERSIDE 500
      Xe đạp thể thao RIVERSIDE 500
      Xe đạp thể thao RIVERSIDE 500
    • Dòng xe đạp TOPRIGHT G2000 thuộc dòng xe đạp đua chất lượng cao của Topright được nhiều người lựa chọn. Được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu có nhiều nă kinh nghiệm, mẫu xe xuất hiện khá ấn tượngu với cấu hình vô cùng mạnh mẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng trên mọi nẻo đường.


      Khung xe với chất liệu vô cùng chắc chắn, mạnh mẽ với khả năng chống chịu va đập tốt. Tuy nhiên, khung mang trọng lượng khá nhẹ với khả năng chống lại những va đạp mạnh từ môi trường cũng như hạn chế tối đa tình trạng bị biến dạng. Với thiết kế tiêu chuẩn chất lượng cao sẽ mang đến những cuộc đua đạt hiệu quả tốt hơn cũng như tạo thêm sự tự tin và an toàn cho người lái.

      Shimano Claris là hệ thống truyền động của dòng xe TOPRIGHT G2000 cao cấp với sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt mang lại hiệu suất tốt. Nhờ đó giúp tăng khả năng chuyển đề linh hoạt và nhẹ nhàng. Dù ở điều kiện địa hình bằng khẳng hoặc gập ghềnh thì người lái cũng sẽ có được những cuộc đua hiệu quả tốt nhất và tự tin hơn trong quá trình đi xe.


      Ưu điểm của sản phẩm

      • Phanh xe đạp được làm bằng chất liệu cao cấp, khả năng hãm phanh có thể đạt được hiệu suất tối đa
      • Bánh xe thiết kế nhỏ với lốp xe có kích thước 700x28c làm giảm thiểu các sự cố vật thể nhọn cắm vào lốp khi đạp xe với tốc độ nhanh
      • Vành xe làm bằng vật liệu chắc chắn góp phần tăng hiệu suất tổng thể của xe
      • Xe đạp đua được phủ lớp sơn phối màu cá tính mang đến phong cách mới lạ
      • Bộ điều chỉnh vận tốc với 16 cấp độ khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người lái


      Link mua hàng: shopee.vn/Xe-Đạp-Đua-Đường-Trường-Road-TOPRIGHT-G2000-–-Bánh-700C-i.768962342.20631335294?

      Xe đạp thể thao TOPRIGHT G2000
      Xe đạp thể thao TOPRIGHT G2000
      Xe đạp thể thao TOPRIGHT G2000
      Xe đạp thể thao TOPRIGHT G2000
    • Ở dòng xe địa hình MTB CONCORDE MACH1 có thiết kế tổng thể chỉnh chu toát lên sự hiện đại và mạnh mẽ phù hợp cho vóc dáng của người Việt. Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm đạp xe thực tế và đầy thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trên khắp các nẻo đường. Với kích thước bánh xe 26 inch cùng kích thước khung nhỏ, mẫu xe thật sự thu hút ánh nhìn của mọi người ngay lần đầu tiên.

      Khi thiết kế, hãng có chú trọng đến việc trang bị hệ thống phanh đĩa đôi cho phép người dùng có được lực phanh ổn định và mạnh mẽ. Hộp số 21 cấp của Shimano Nhật Bản tăng khả năng kiểm soát tốt trong mọi tình huống có thể xảy ra nhanh chóng và an toàn. Không những thế, MTB Mach1 còn được đánh giá là dòng xe có khả năng chịu trọng lượng lớn với khung xe chắc chắn và bền đẹp. Để có được điều đó, hãng đã tốn không ít thời gian để tạo ra một phiên bản hoàn hảo dành riêng cho dòng xe thể thao độc đáo.

      Ở dòng xe Concorde Mach1 còn có bộ phuộc nhún làm từ hợp kim cao cấp tăng khả năng giảm xóc tối ưu giúp cho việc di chuyển nhẹ nhàng và êm ái trên các cung đường gồ ghề hoặc đồi dốc. Bánh xe 26 inch và phuộc treo mang đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời.


      Ưu điểm của sản phẩm

      • Phiên bản màu xanh đen/ vàng độc đáo giúp người dùng tha hồ thể hiện cá tính
      • Khung sườn xe được làm từ 100% nhôm siêu nhẹ cùng độ bền cao giúp khả năng vận hành của xe ấn tượng và tối ưu
      • Bộ truyền động 21 tốc độ với 3 đĩa và 7 lip chất lượng tạo cảm giác lái xe thú vị cùng nhiều tốc độ khác nhau
      • Vành xe 2 lớp làm bằng nhôm nhẹ nhưng độ bền cao, lốp xe có nhiều gai tăng khả năng bám đường tốt đúng chuẩn địa hình
      • Phanh tay mạnh, chắc chắn, tay lái thẳng và tỷ lệ truyền thấp phù hợp cho những đoạn đường dốc


      Link mua hàng: shopee.vn/Xe-đạp-địa-hình-MTB-CONCORDE-MACH1-Bánh-26-Icnhs-2023-i.768962342.18108339359?

      Xe đạp thể thao MTB CONCORDE MACH1
      Xe đạp thể thao MTB CONCORDE MACH1
      Xe đạp thể thao MTB CONCORDE MACH1
      Xe đạp thể thao MTB CONCORDE MACH1
    • Xe đạp thể thao MTB GIANT Roam 3 Disc hiện đang là một trong những mẫu xe nổi bật với thiết kế mới lạ, cấu hình mạnh mẽ cùng tính năng linh hoạt. Chính nhờ đó mà từ khi ra mắt thị trường, mẫu xe được đông đảo người yêu thích cũng như lựa chọn với nhiều mục đích khác nhau rèn luyện thể thao, dạo phố, đi leo núi, đi phượt với mọi điều kiện địa hình.

      Mang kiểu dáng khỏe khoắn với những đường khung cứng cáp, MTB Roam 3 đã tạo được ấn tượng nhờ sự kết hợp thông minh của mẫu xe đường phố cùng xe địa hình. Khung hình học nhấp nhô, ống gióng mảnh khảnh, tai lái dáng ngang gọn nhẹ cùng bánh xe có kích thước vừa phải tạo sự ấn tượng về sự linh hoạt cũng như năng động của người dùng.


      Không những thế, xe đạp MTB GIANT Roam 3 Disc còn có khả năng di chuyển ổn định trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau với khả năng vận hành trơn tru và tiết kiệm năng lượng tối đa. Để có được điều đó, hãng đã trang bị bộ truyền động Shimano cùng bộ líp CS-HG31 và giò đĩa 30/46 hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.


      Ưu điểm của sản phẩm

      • Thiết kế năng động cùng tông màu mới lạ
      • Khung sườn thanh mảnh, siêu nhẹ với độ bền vượt trội
      • Ghi đông tay ngang đơn giản và dễ điều khiển
      • Bánh xe 26 inch cùng khả năng chống đâm thủng và bám đường tốt
      • Chuyển đổi nhiều tốc độ dễ dàng nhờ bộ truyền động cao cấp

      Link mua hàng: shopee.vn/-FREESHIP-Xe-Đạp-Thể-Thao-Địa-Hình-MTB-GIANT-Roam-3-Disc-–-Phanh-Đĩa-Bánh-700C-–-2022-i.608398829.11777906952?

      Xe đạp thể thao MTB GIANT Roam 3 Disc
      Xe đạp thể thao MTB GIANT Roam 3 Disc
      Xe đạp thể thao MTB GIANT Roam 3 Disc
      Xe đạp thể thao MTB GIANT Roam 3 Disc
    • Xe đạp thể thao Hiland HIR020 700C hiện đang là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất dành chon nam với xuất xứ từ Mỹ. Mới nhìn qua, đa phần khách hàng đều cảm thấy ấn tượng nhờ vẻ ngoài cuốn hút và bắt mắt của mẫu xe với kiểu dáng thể thao, nam tính. Với những ai đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu xe vừa đi học, đi làm và tập luyện thể thao thì sẽ không nên bỏ qua dòng xe này.

      Khung nhôm 6061 nhẹ nhàng nhưng lại rất chắc chắn có khả năng chịu mức tải trọng lên đến 150kg nên người dùng có thể thoải mái di chuyển hoặc chở đồ. Để tăng độ bền thì hãng có sơn thêm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài khung tránh tình trạng bị han gỉ. Bên cạnh đó, xe Hiland HIR020 700C còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện cao cấp như: phanh đĩa an toàn, bộ đề Shimano giúp người dùng có thể làm chủ mọi tình huống khi đạp xe.


      Ghi đông thiết kế kiểu ngang giúp cho người đạp có được cảm giác thoải mái mỗi khi đạp xe, không lo bị đau mỏi lưng, vai khi ngồi lâu. Không những thế, ghi đông khá nhỏ gọn cũng tạo thêm sự đồng điều cho thiết kế tổng thể của xe và hỗ trợ việc điều khiển xe trên nhiều địa hình khác nhau dễ dàng.


      Ưu điểm của sản phẩm

      • Tốc độ xe đạp đường trường và linh hoạt nhờ hệ thống thay đổi tốc độ thông minh
      • Vành nhôm, líp thả và bừng Shimano tăng hiệu suất tạo trải nghiệm lái tốt
      • Đùi đĩa nhôm 170mm giúp đạp xe nhẹ nhàng, không bị mất sức
      • Yên xe có đệm mút dày dặn với lớp bọc da cao cấp
      • Lốp xe Kenda 700C*40C chất lượng cao, hạn chế bị thủng khi gặp vật sắc
      • Thiết kế chi tiết gai ở lốp xe giúp di chuyển êm ái và tăng độ bám trên mặt đường


      Link mua hàng: shopee.vn/Xe-đạp-đường-phố-khung-nhôm-Hiland-HIR020-700C-i.768962342.16772679937?

      Xe đạp thể thao Hiland HIR020 700C
      Xe đạp thể thao Hiland HIR020 700C
      Xe đạp thể thao Hiland HIR020 700C
      Xe đạp thể thao Hiland HIR020 700C



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy