Top 10 Ti vi 4K được yêu thích nhất hiện nay

Vũ Việt 1150 0 Báo lỗi

Khi cuộc sống con người ngày càng được nâng lên, thì nhu cầu về tinh thần đang dần được quan tâm và chú ý đến, chính vì thế hầu hết các sản phẩm giải trí đang ... xem thêm...

  1. Tivi LED Sony KD-55X80J được thiết kế dạng màn hình phẳng hiện đại, viền màn hình cực mỏng nếu nhìn từ xa bạn sẽ cảm thấy gần như là không viền tạo cảm giác chân thực khi xem. Bên cạnh đó, tivi Sony 55 inch sử dụng chân đế hình chữ V úp ngược nhựa lõi thép cứng cáp, trụ vững trên mọi mặt phẳng bạn có thể bố trí dễ dàng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng họp nhỏ. Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian hơn thì có thể cân nhắc việc treo tường chiếc tivi này. Tivi Sony trang bị con chip X1 4K kết hợp cùng 4K X-Reality PRO có khả năng căn chỉnh thông số của hình ảnh như giảm nhiễu, tăng độ chi tiết, màu sắc, độ tương phản... giúp nâng cấp nội dung đầu vào lên gần chuẩn 4K nhất mang đến trải nghiệm chân thực, sống động trên từng khung hình cho bạn.


    Object-Based HDR Remaster sẽ tiến hành phân tích sắc màu chính của nội dung chuẩn bị chiếu và tiến hành điều chỉnh tạo chiều sâu, căn bằng sắc độ cho hình ảnh tạo nên sự hài hòa màu sắc giữa các đối tượng. Triluminos PRO với hơn 1 tỷ màu sắc sẽ tái hiện màu sắc của hình ảnh một cách đa dạng giúp đắm chìm vào trong từng chi tiết phân cảnh phim. HDR10 và HLG sẽ mang đến mình ảnh chân thật với độ tương phản cao, sắc đen có độ sâu hoàn mỹ, sắc trắng có độ thuần khiết cao tạo nên sự cân bằng cho khung hình. Dolby Vision tái hiện hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động, độ sáng cao, độ tương phản mở rộng mang đến những thước phim chuẩn điện ảnh tại nhà.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Android Tivi55 inch4K.
    • Hệ điều hành: Google TV (Android 10).
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). Google PlayMP3 ZingMyTVNetflix. Nhaccuatui.POPS KidsSpotify. Trình duyệt web.VieON.YouTubeYouTube Kid.Zing TV.
    • Công nghệ hình ảnh: Auto Mode. Bộ xử lý X1 4K HDR. Chuyển động mượt Motionflow XR 200Dolby VisionHDR10HLG. Kiểm soát đèn nền Direct LED Frame Dimming. Nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PROObject-Based HDR Remaster.Tăng cường màu sắc Triluminos Pro.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói (RMF-TX520P).
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: Apple AirPlayChromecast.
    • Kích thước: Ngang 124.3 cm - Cao 78.7 cm - Dày 33.8 cm.
    • Năm ra mắt: 2021.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/led-sony-kd-55x80j?

    Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J
    Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J
    Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J
    Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J

  2. Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA có các đường nét thanh mảnh, gam màu đen tối giản cùng viền màn hình cực mỏng cho tỉ lệ hiển thị lớn hơn, tạo cảm giác hình ảnh tràn ra khỏi chiến viền đơn điệu. Dù bạn đặt chiếc tivi này trên kệ hay treo tường thì tính thẩm mỹ của nó cũng cực cao. Tivi 55 inch phù hợp đặt ở những không rộng rãi như phòng khách, phòng trà, phòng họp... để tiếp đãi bạn bè, khách hàng... Chân đế hình bán nguyệt chắc chắn nhưng vẫn tạo nét mềm mại khi đặt tivi trên bàn, kệ tủ. Công nghệ này sử dụng các hạt phân tử nano để lọc, tinh chỉnh màu sắc giúp hình ảnh có màu sắc trong trẻo, gần với màu tự nhiên nhất để nội dung đến với mắt bạn một cách rực rỡ và chân thật nhất.


    Nâng cấp chất lượng hình ảnh nhờ bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K và AI Upscaling. Bộ đôi này được xây dựng dựa trên nền tảng trí thông minh nhân tạo giúp loại bỏ các tác nhân gây nhiễu, bù đắp những chi tiết bị thiếu hụt trong quá trình truyền tải cho hình ảnh sắc nét hơn, âm thanh cũng được tinh chỉnh cho phù hợp, tối ưu hóa mọi nội dung nhờ có khả năng học hỏi chuyên sâu và phân tích nội dung. Tính năng AI Picture và Face Enhancing trên tivi LG giúp nhận diện khuôn mặt và văn bản trong khung để tiến hành tự động điều chỉnh, tăng cường độ rõ nét cho làn da hiển thị tự nhiên, mịn màng còn các ký tự thì rõ nét hơn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart TV NanoCell55 inch4K.
    • Hệ điều hành: webOS 6.0.
    • Ứng dụng phổ biến: YouTubeYouTube KidsNetflix Galaxy Play (Fim+)Clip TVFPT Play MyTVZing TVPOPS KidsTV 360VTVcab ONVieON. NhaccuatuiSpotify. Trình duyệt web.
    • Công nghệ hình ảnh: Kiểm soát đèn nền - Local DimmingHDR10 Pro. Chống xé hình FreeSyncGiảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM). Đồng bộ khung hình/tần số quét chơi game VRRDolby Vision IQHLGCinema HDR. Cân bằng độ sáng Ultra LuminanceFilmMaker ModeHDR Dynamic Tone Mapping.
    • Điều khiển bằng giọng nói: LG Voice Search - tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Nhận diện giọng nói LG Voice Regconition. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: Magic Remote.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen Mirroring.
    • Kích thước: Ngang 123.3 cm - Cao 78.1 cm - Dày 26.4 cm.
    • Năm ra mắt: 2021.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/nanocell-lg-55nano86tpa?

    Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA
    Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA
    Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA
    Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA
  3. Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7200 có thiết kế Airslim không viền 3 cạnh mang đến cảm giác xem không bị giới hạn, xao nhãng bởi khung viền đen như trước đây. Chân đế có thiết kế hình chữ V úp ngược giúp tivi trụ vững trên mọi loại mặt phẳng. Với màn hình tivi Samsung 55 inch, phù hợp bày trí ở phòng hội nghị, phòng khách, văn phòng làm việc hay quán cà phê. Công nghệ Dynamic Crystal Color trên Smart Tivi Samsung mang đến cho bạn không gian tràn ngập màu sắc ngay khi vừa mở Smart tivi lên, dù khung hình đó có bao nhiêu màu sắc hay phối màu phức tạp như thế nào đều được căng chỉnh và mô phỏng lại một cách chính xác, cho bạn một khung hình đầy đủ màu sắc nhưng không bị chói chang.


    Công nghệ HDR10+ giúp hình ảnh hiển thị chi tiết ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm, mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động cho bạn thỏa sức ngắm nhìn. Contrast Enhancer sẽ phủ nhiều tầng sáng khác nhau nhờ đó độ tương phản được tối ưu giúp hình ảnh hiển thị chân thật hơn, cho bạn những trải nghiệm xem tivi hoàn hảo nhất. Bộ xử lý Crystal 4K với khả năng tái lập bản đồ màu 16 bit 3D giúp tối ưu hóa độ chi tiết của hình ảnh, màu sắc hiển thị. Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K giúp bạn có thể tận hưởng hình ảnh chất lượng chuẩn nét 4K bất kể chất lượng nội dung nguồn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi55 inch4K.
    • Hệ điều hành: Tizen OS 6.0.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 Zing.MyTVNetflixPOPS KidsSpotify. Trình duyệt webVieON YouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Auto Mode. Bộ xử lý Crystal 4K. Chuyển động mượt Motion Xcelerator. Chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus. Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural Mode Dynamic Crystal Color. Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)HDR10+HLG. Kiểm soát đèn nền UHD Dimming.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen MirroringTap View.
    • Kích thước: Ngang 123 cm - Cao 78.3 cm - Dày 25.2 cm.
    • Năm ra mắt: 2021.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/led-4k-samsung-ua55au7200?

    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7200
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7200
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7200
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7200
  4. Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A với thiết kế với màn hình tràn viền 4 cạnh, cho người dùng trải nghiệm khung hình giải trí trên tivi chân thực như thực tế đang xảy ra trước mắt. Tivi Samsung 55 inch có chân đế được thiết kế gọn gàng, vững chắc. Mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho chiếc tivi, phù hợp trưng bày ở phòng khách, phòng ngủ,... Samsung trang bị cho chiếc Smart tivi này công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot với khả năng hiển thị 100% dải sắc màu, giúp người dùng có thể thưởng thức được những hình ảnh trên tivi với màu sắc vô cùng rực rỡ và sống động.


    Tivi Samsung với công nghệ Quantum HDR giúp hình ảnh tăng cường độ tương phản, độ chi tiết hình ảnh. Người dùng có thể thưởng thức được những cảnh quay vô cùng hoàn hảo và ấn tượng. Công nghệ đèn nền Dual LED cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu sắc để chính xác hơn. Từ đó giúp cải thiện ánh sáng, độ tương phản cao hơn. Giúp người xem có thể trải nghiệm những nội dung chất lượng màu sắc hình ảnh tối ưu nhất. Người xem có thể tận hưởng những phút giây giải trí, những khung hình game tuyệt đẹp và dễ dàng chiến thắng mọi thử thách trên chiếc tivi Samsung 4K này. Bởi vì được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo giúp hình ảnh mượt mà, đặc biệt các cảnh chuyển không bị rung lắc.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi QLED55 inch4K.
    • Hệ điều hành: Tizen OS 6.0.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT Play Galaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPOPS KidsSpotify. Trình duyệt webVieON YouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Ambient ModeBrightness/Color Detection Quantum Lite. Chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo. Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)HDR10+Quantum Dot Quantum HDRSuper Ultra Wide Game View & Game BarSupreme UHD Dimming.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt) Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: One Remote sạc qua USB C & ánh sáng.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Tap View.
    • Kích thước: Ngang 123.2 cm - Cao 76.4 cm - Dày 24.9 cm.
    • Năm ra mắt: 2021.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/qled-4k-samsung-qa55q65a?

    Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A
    Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A
    Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A
    Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A
  5. Smart Tivi Led Samsung 4K 50 inch UA50AU9000 có thiết kế Airslim không viền ba cạnh tinh tế, tivi Samsung 50 inch tương đối nhỏ gọn để sử dụng phù hợp cho phòng khách của gia đình, phòng ngủ hay phòng họp nhỏ… Thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh mảnh, tinh tế, viền màn hình mỏng sang trọng giúp tô điểm cho không gian dùng hiện đại. Tivi Samsung mang lại trải nghiệm chân thực, cuốn hút qua từng khung hình hiển thị. HDR10+ giúp cải thiện tốt hơn về chi tiết và màu sắc của hình ảnh, đồng thời sau đó được tối ưu hóa qua Contrast Enhancer để tạo nên chất lượng hình ảnh ưu tú nhất về chi tiết và chiều sâu trên tivi Samsung 4K.


    Dải màu rộng đến hàng tỷ màu của Dynamic Crystal Color mang đến sức sống cho từng chi tiết trên khung hình, chân thực như cuộc sống. Bất kể nội dung đầu vào, bộ xử lý Crystal 4K của Smart tivi Samsung tái lập và nâng cấp chúng lên chuẩn gần 4K, cho độ sắc nét cao hơn, hoàn hảo trải nghiệm trên thế hệ tivi 4K. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ UHD Dimming để màu sắc được tối ưu nhất, đưa người dùng hòa vào không gian hiển thị trên màn hình động. Âm thanh không chỉ được đồng bộ với các loa thanh, loa trần mà qua OTS Lite (Object Tracking Sound Lite) còn được điều chỉnh theo từng nội dung hiển thị và chuyển động trên màn hình, liên kết hình ảnh và âm thanh hoàn hảo nhất để tạo ra một không gian giải trí bùng nổ, sống động tựa sân khấu lớn ngay trong căn phòng của bạn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi50 inch4K.
    • Hệ điều hành: Tizen OS 6.0.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPOPS KidsSpotify. Trình duyệt webVieON YouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Ambient Mode. Bộ xử lý Crystal 4K. Chuyển động mượt Motion Xcelerator TurboChuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus. Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural Mode. Chế độ phim Film mode. Chống xé hình FreeSyncDynamic Crystal Color.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt). Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: One Remote.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen MirroringTap View.
    • Kích thước: Ngang 111.91 cm - Cao 70.98 cm - Dày 19.91 cm.
    • Năm ra mắt: 2021.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/led-4k-samsung-ua50au9000?

    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50AU9000
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50AU9000
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50AU9000
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50AU9000
  6. Tivi LED Sony KD-65X85J sở hữu thiết kế màn hình phẳng, tràn viền cho trải nghiệm xem tivi đắm chìm. Bên cạnh đó tivi Sony còn có chân đến chữ V mỏng mang đếh sự chắc chắn, thanh lịch góp phần làm tăng sự sang trọng cho nội thất ngôi nhà của bạn. Tivi Sony 65 inch phù hợp với mọi không gian nội thất như phòng khách, phòng họp... Bộ xử lý 4K X1™ là công nghệ mới sử dụng thuật toán cao cấp để giảm nhiễu và tăng chi tiết cho ảnh. Cùng 4K X-Reality PRO™ nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội. Các điểm ảnh trên nhiều khung hình được phân tích, đồng thời hình ảnh được tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực. Tivi Sony luôn mang đến hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sống động như thật.


    Tivi Sony 4K được trang bị công nghệ Dolby Vision giúp bạn thưởng thức không gian rung cảm của rạp chiếu phim ngay tại nhà. Ngoài ra, HDR10 và HLG tăng cường độ tương phản, chi tiết hình ảnh mang đến sắc trắng tinh khiết, sắc đen sâu cho bạn đắm chìm với khung hình hiển thị. Bên cạnh đó, chiếc Android tivi còn được trang bị công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming với khả năng làm giảm độ sáng các đèn LED được bố trí dọc cạnh màn hình, nhằm tăng độ tương phản cho hình ảnh hiển thị. Tivi sở hữu công nghệ Triluminos Pro có thể phát hiện màu sắc từ độ bão hòa, sắc độ và độ sáng để tái tạo sắc thái tự nhiên trong từng chi tiết.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Android Tivi65 inch4K.
    • Hệ điều hành: Google TV (Android 10).
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). Google PlayMP3 ZingMyTVNetflix. NhaccuatuiPOPS KidsSpotify. Trình duyệt web VieONYouTube YouTube Kids Zing TV.
    • Công nghệ hình ảnh: Auto Mode. Bộ xử lý X1 4K HDR. Chuyển động mượt Motionflow XR 800Dolby VisionHDR10HLG. Kiểm soát đèn nền Direct LED Frame Dimming. Nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PROObject-Based HDR Remaster. Tăng cường màu sắc Triluminos Pro.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói (RMF-TX520P).
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: Apple AirPlayChromecast.
    • Kích thước: Ngang 145.2 cm - Cao 90.5 cm - Dày 33.8 cm.
    • Năm ra mắt: 2021.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/led-sony-kd-65x85j?

    Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J
    Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J
    Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J
    Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J
  7. Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU8100 thiết kế theo phong cách AirSlim tối giản với các cạnh viền siêu mỏng tạo cảm giác màn hình không hề bị giới hạn. Tivi có 2 chân đế hình chữ V úp ngược giúp trụ vững trên tất cả mặt phẳng, bạn cũng có thể treo tivi lên tường để tiết kiệm không gian. Màn hình tivi Samsung 55 inch phù hợp cho các căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng... Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD, cho hình ảnh rõ ràng, chi tiết.


    Công nghệ Dynamic Crystal Color với dải màu hơn một tỷ màu sắc sẽ tái tạo hình ảnh có chất màu gần với tự nhiên nhất, tạo hiệu ứng sống động trong từng khung hình. Mở ra thế giới muôn màu muôn vẻ ngay trước mắt bạn với chiếc Smart tivi này. Contrast Enhancer sẽ phủ lên toàn bộ khung hình những lớp sáng tối khác nhau, giúp từng khu vực, vật thể trong khung hình trở nên sống động y như thật. HDR 10+ mang đến hình ảnh có màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo với khả năng xử lý vật thể trong khung hình riêng theo từng phân cảnh để tối ưu hoá hiển thị.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi55 inch4K.
    • Hệ điều hành: Tizen OS 6.0.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT Play Galaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPOPS KidsSpotify. Trình duyệt webVieON YouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Ambient Mode. Bộ xử lý Crystal 4K. Chuyển động mượt Motion Xcelerator. Chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus Dynamic Crystal Color. Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)HDRHDR10+. Kiểm soát đèn nền UHD Dimming. Nâng cấp độ tương phản Contrast Enhancer.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt). Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: One Remote.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen MirroringTap View.
    • Kích thước: Ngang 123.2 cm - Cao 76.8 cm - Dày 22.8 cm.
    • Năm ra mắt: 2021.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/led-4k-samsung-ua55au8100?

    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100
  8. Tivi Sony 55 inch KD-55X85J sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền với vỏ ngoài được phủ màu đen và chân đế chữ V vững chắc, mang lại một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho nhiều không gian như phòng họp, phòng khách... Đặc biệt, tivi màn hình 55 inch cho bạn cho đắm chìm những thước phim chân thực và đầy màu sắc. Tivi Sony có khả năng hiển thị sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD, giúp trải nghiệm xem phim trở nên chân thực, đắm chìm trong từng phân cảnh, khung hình. Tivi Sony sở hữu bộ xử lý X1 4K HDR Processor với thuật toán làm tăng chi tiết và giảm nhiễu hình ảnh, kết hợp cùng công nghệ 4K X-Reality PRO, cho phép nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K, giúp bạn có những trải nghiệm xem đẹp mắt.


    Tivi Sony 4K sở hữu công nghệ Triluminos Pro với khả năng tái tạo dải màu rộng hơn, đồng thời phân tích dữ liệu của mỗi hình ảnh, đem lại màu sắc chính xác và tự nhiên hơn, cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, công nghệ Direct Frame Dimming với những thuật toán điều chỉnh đèn LED tắt mở theo từng khung hình giúp tái tạo màu đen sâu hơn, chuẩn xác hơn và màu trắng trở nên thuần khiết hơn. Tivi Sony 4K sẽ nâng cấp chất lượng hiển thị với độ tương phản được nâng cao đạt chuẩn HDR10. Thêm vào đó, dải màu hiển thị trên tivi 55 inch này sẽ cho ra những thước phim chuẩn chỉnh, mang màu sắc điện ảnh nhờ tích hợp công nghệ Dolby Vision.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Android Tivi55 inch4K.
    • Hệ điều hành: Google TV (Android 10).
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). Google PlayMP3 ZingMyTVNetflix. NhaccuatuiPOPS KidsSpotify. Trình duyệt webVie ONYouTubeYouTube KidsZing TV.
    • Công nghệ hình ảnh: Auto Mode. Bộ xử lý X1 4K HDR. Chuyển động mượt Motionflow XR 800Dolby VisionHDR10HLG. Kiểm soát đèn nền Direct LED Frame Dimming. Nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PROObject-Based HDR Remaster. Tăng cường màu sắc Triluminos Pro.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói (RMF-TX520P).
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Chromecast.
    • Kích thước: Ngang 123.3 cm - Cao 78.4 cm - Dày 33.8 cm.
    • Năm ra mắt: 2021.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/led-sony-kd-55x85j?

    Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J
    Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J
    Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J
    Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J
  9. Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q65A sở hữu thiết kế Airslim với viền màn hình mỏng gần như là vô hình, tạo nên không gian rộng mở cho bạn như đang hòa mình vào thế giới thực trong phim khi đứng trước tivi. Kích thước tivi Samsung 65 inch thích hợp đặt ở các nơi như: phòng khách, phòng họp... giúp nâng tầm không gian sống thêm đẳng cấp và sang trọng. Tivi Samsung được trang bị màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực tuyệt đối ở mọi mức sáng, nhờ đó cho hình ảnh hiển thị với màu sắc chính xác, tự nhiên.


    Tivi kết hợp bộ xử lý Quantum Processor Lite mạnh mẽ chỉ với một chip duy nhất có thể điều phối màu sắc, tối ưu hóa tỷ lệ tương phản cao và nâng cao chất lượng HDR. Đồng thời, bộ xử lý có thể nâng cấp hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn độ phân giải 4K cho bạn thưởng thức từng nội dung với hình ảnh sắc nét hoàn hảo. Tivi sở hữu công nghệ đèn nền Dual LED với khả năng sử dụng 2 đèn LED với nhiệt độ màu lạnh và ấm kết hợp với nhau để kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn, đồng thời tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị cho bạn thỏa sức tận hưởng những hình ảnh sống động và mượt mà hơn bao giờ hết.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi QLED65 inch4K.
    • Hệ điều hành: Tizen OS 6.0.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTV NetflixPOPS KidsSpotify. Trình duyệt webVieON YouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Ambient ModeBrightness/Color DetectionQuantum Lite. Chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo. Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM). HDR10+Quantum DotQuantum HDRSuper Ultra Wide Game View & Game BarSupreme UHD Dimming.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt). Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: One Remote sạc qua USB C & ánh sáng.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Tap View.
    • Kích thước: Ngang 144.8 cm - Cao 89.7 cm - Dày 29 cm.
    • Năm ra mắt: 2021.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/qled-4k-samsung-qa65q65a?

    Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q65A
    Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q65A
    Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q65A
    Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q65A
  10. Để nắm bắt tiêu điểm như mắt người nhìn, Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J thực hiện quá trình quét tinh vi, phát hiện và dự đoán vị trí tiêu điểm trong hình ảnh, phân tích chéo các yếu tố, lấy nét, tăng cường độ sáng, độ tương phản, màu sắc để hình ảnh xuất hiện trước mắt người xem chân thật, ấn tượng nhất. Còn với âm thanh, bộ xử lý tái tạo âm thành vòm hoàn thiện bất chấp chất lượng của nguồn vào, điều chỉnh vị trí âm thanh thông minh sao cho người nghe cảm nhận được đúng vị trí mà âm thanh phát ra. Công nghệ XR 4K Upscaling sử dụng 1 lượng lớn dữ liệu, phân tích hình ảnh, tái tạo những chi tiết tinh tế, nâng cấp hình ảnh ở độ phân giải gần như chất lượng 4K cho bạn được thưởng thức nội dung giải trí sống động, tự nhiên nhất.


    Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J có bề mặt phẳng rộng, viền cực mỏng, tối đa hóa màn hình cho bạn chỉ tập trung tầm mắt vào tâm điểm duy nhất là nội dung đang trình chiếu. Thiết kế màn hình tivi Sony 55 inch sử dụng chân đế mảnh nhưng chắc chắn bố trí gọn đẹp trong không gian rộng hoặc treo tường trang trí cho căn phòng khách, phòng họp của bạn thêm cao cấp. Dải màu phong phú được nâng cấp cùng độ bão hòa cho màu sắc đẹp mắt, rực rỡ ngay cả với những cảnh quay tối. Android tivi Sony tích hợp công nghệ đèn LED nền cho độ tương phản cao, tái hiện trọn vẹn từng tông màu điện ảnh, XR Contrast Booster x5 cân bằng ánh sáng phát ra từ toàn bộ màn hình một cách chuẩn xác.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Android Tivi55 inch4K.
    • Hệ điều hành: Google TV (Android 10).
    • Ứng dụng phổ biến: YouTubeYouTube KidsNetflix Galaxy Play (Fim+). Clip TVFPT PlayMyTVZing TVPOPS KidsVieONMP3 Zing. NhaccuatuiSpotify Google Play. Trình duyệt web.
    • Công nghệ hình ảnh: Kiểm soát đèn nền - Local Dimming HDR10Auto ModeDolby VisionHLG. Tăng cường màu sắc XR Triluminos Pro. Tăng độ tương phản XR Contrast Booster 5. Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR CognitiveLàm mượt chuyển động XR Motion Clarity. Nâng cấp độ phân giải XR 4K Upscaling. Tái tạo chi tiết hình ảnh XR Super Resolution.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt Google Assistant có tiếng Việt.
    • Remote thông minh: Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói (RMF-TX520P).
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Chromecast.
    • Kích thước: Ngang 123.3 cm - Cao 78.4 cm - Dày 33.8 cm.
    • Năm ra mắt: 2021.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/led-sony-xr-55x90j?

    Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J
    Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J
    Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J
    Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy