Top 7 Tiệm bánh mì ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Thyy Ng 25873 0 Báo lỗi

Bánh mì là một trong những món ăn mà hầu hết những người dân Việt Nam từ già trẻ lớn bé đều yêu thích và đã từng nếm qua hương vị của bánh mì. Thậm chí, bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì Chim Chạy

    Gọi điện

    Bánh mì Chim Chạy không quá xa lạ với tín đồ ẩm thực Quận 1. Tiệm bánh mì này tọa lạc tại khu ẩm thực chợ Thái Bình, đoạn vòng xoay Phạm Ngũ Lão, nổi tiếng với 2 "siêu phẩm" là bánh mì thịt heo nướng và bánh mì gà rim xé. Cách tiệm bánh mì vài trăm mét bạn đã ngửi thấy mùi thơm quyến rũ toát ra từ thịt heo nướng. Thịt heo nướng, gà xé hay các nguyên liệu khác đều được chủ tiệm làm trong ngày đảm bảo chất lượng tươi ngon.


    Chiếc bánh mì Chim Chạy khiến nhiều thực khách mê mẩn một phần cũng vì bơ và mayonnaise béo ngọt do quán tự pha chế, hương vị không lẫn với bất kỳ tiệm bánh mì nào. So với bánh mì thịt nướng thì bánh mì gà rim xé Chim Chạy chất lượng hơi đuối hơn một xíu vì thịt gà khô và quá nhiều sốt nên hơi ngấy. Tuy nhiên, bù lại một ưu điểm là loại bánh mì nào ở đây trông cũng mập ú và siêu nhiều topping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cổng chính chợ Thái Bình, Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    • 147D Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 11/4 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 845 545
    Email: hoaminhtruong93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichimchay.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
    Gọi điện
    Bánh mì Chim Chạy
    Bánh mì Chim Chạy
    Bánh mì Chim Chạy
    Bánh mì Chim Chạy

  2. Gần 50 năm, từ một chiếc xe đẩy lưu động không tên bán bánh mì gần trường Gia Long (nay là Nguyễn Thị Minh Khai), rồi chuyển qua cửa tiệm nhỏ trên đường Hàm Nghi, khu Chợ cũ Sài Gòn rồi đến nay thương hiệu bánh mì Như Lan đã trở thành quá quen thuộc với mọi người, mọi tầng lớp gia đình quen ăn "cơm tay cầm".


    Ban đầu, Như Lan gần như chuyên bán bánh mì, loại bánh to tròn có vỏ giòn, đặc ruột, thơm ngon cộng với dăm ba lát thịt ba rọi, trét pate, kèm vài cọng rau thơm hành lá, gia vị... vô cùng hấp dẫn mang đặc trưng thương hiệu bánh mì Như Lan. Theo thời gian, bánh mì Như Lan còn phát triển, kinh doanh thêm những mặt hàng như: giò chả, nem, hamburger, các loại bánh nướng, tự sản xuất bánh trung thu, bánh chưng Tết, kem lạnh, bán bún riêu, hủ tíu... để phục vụ khách hàng ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 - 66 - 68 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM - 028 3914 1338
    • 50 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM - 028 3829 2970

    Website: http://nhulan.vn/

    Email: cosonhulan@gmail.com

    Gọi điện
    Bánh mì Như Lan
    Bánh mì Như Lan
    Bánh mì Như Lan
    Bánh mì Như Lan
  3. Top 3

    Bánh Mì Thịt Bò Nướng Mika

    Gọi điện

    Bánh mì Mika sở hữu siêu phẩm bánh mì bò nướng nổi tiếng khắp Sài Gòn. Kích thước ổ bánh mì hơi nhỏ một chút, vỏ bánh mì không quá đặc sắc nhưng nhân đầy ú ụ nào: thịt bò nướng, rau củ, đồ chua, nước sốt. Thịt bò mềm, ngon, nướng vừa chín tới. Nước sốt đậm đà, ăn mà cứ tiếc nước sốt, ăn kèm rau nên đỡ ngậy vị thịt bò. Ngoài ra, thực khách có thể ăn kèm thêm ốp la, xíu mại tùy sở thích.


    Không chỉ thu hút khách hàng bởi món bánh mì bò nướng "thần thánh", Bánh mì Mika này còn níu chân thực khách bởi sandwich, cơm, hamburger. Nhiều thực khách ấn tượng với hamburger bò phô mai tươi. Sở dĩ món hamburger này được yêu thích vì quán sử dụng phô mai Anchor của New Zealand, vừa béo, vừa thơm. Vị mặn của bò nướng, vị béo của phô mai, vị chua của tương cà hòa quyện với nhau khiến thực khách ăn xong 1 chiếc vẫn "thòm thèm".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/4A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 708 099
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065591555388
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Bánh Mì Thịt Bò Nướng Mika
    Bánh Mì Thịt Bò Nướng Mika
    Bánh Mì Thịt Bò Nướng Mika
    Bánh Mì Thịt Bò Nướng Mika
  4. Top 4

    Bánh mì Bảy Hổ

    Gọi điện

    Bánh mì Bảy Hổ là tiệm bánh mì có tuổi đời lâu năm nhất tại Sài Gòn, gần 1 thế kỷ. Tiệm bánh mì này vẫn luôn giữ nguyên vẹn hương vị như những ngày đầu khi mới vừa bán. Bánh mì Bảy Hổ đã có mặt từ những năm 30 của thế kỉ trước trên con đường nhỏ Huỳnh Khương Ninh (Quận 1).


    Đến nay, cho dù nằm ngay trung tâm của khu Đa Kao đắt đỏ thì ổ bánh mì giòn tan thơm ngon vẫn chỉ được bán có 10.000 - 20.000 đồng/ổ. Món pate ở đây cũng rất thú vị, nó có vị ngon ngậy và khi hòa quyện với toàn bộ nhân của ổ bánh mì sẽ cho ra vị ngon tổng hòa cuối cùng rất đặc biệt. Nhìn hình thức ổ bánh mì không có gì khác ở những nơi bán bánh mì thịt, nhưng ăn vào mới thấy món này quả là trứ danh Bảy Hổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 321 160
    Website: https://banh-mi-bay-ho.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 09:00 | 13:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh mì Bảy Hổ
    Bánh mì Bảy Hổ
    Bánh mì Bảy Hổ
    Bánh mì Bảy Hổ
  5. Top 5

    Bánh Mì Chả Cá Nha Trang

    Gọi điện
    Ở Quận 1, TP. HCM mà không biết đến Bánh Mì Chả Cá Nha Trang thì quả thật là một sai sót lớn đấy. Đây là tiệm bánh mì ngon và chất lượng được rất nhiều thực khách yêu mến chọn làm địa điểm ăn sáng của mình. Bánh mì tại Bánh Mì Chả Cá Nha Trang bán rất nhiều loại khác nhau nhưng giá cả cực kỳ phải chăng rất phù hợp với túi tiền của học sinh - sinh viên. Tuy giá giá rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ đảm bảo, tất cả các nguyên liệu đều do chính tay bà chủ tự làm nên hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh. Ổ bánh mì luôn giòn nóng và thơm ngon đến tay thực khách.

    Bánh mì tại Bánh Mì Chả Cá Nha Trang rất phong phú với nhiều loại nhân khác nhau, được chế biến với hương vị rất đặc trưng khó có thể tìm thấy ở các quán bánh mì khác. Luôn được thực khách đánh giá cao về độ giòn của bánh mì và thái độ phục vụ nhiệt tình. Cô chủ luôn mau tay để có thể đem đến những chiếc bánh mì nhanh nhất kịp giờ học, giờ làm của thực khách là học sinh hay người đi làm. Hãy ghé ngay Bánh Mì Chả Cá Nha Trang một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 443 595
    Giờ mở cửa: 00:01 - 02:00 | 06:30 - 23:59
    Gọi điện
    Bánh Mì Chả Cá Nha Trang
    Bánh Mì Chả Cá Nha Trang
    Bánh Mì Chả Cá Nha Trang
    Bánh Mì Chả Cá Nha Trang
  6. Top 6

    Bánh Mì Sài Gòn Vỹ Dạ

    Bánh Mì Sài Gòn Vỹ Dạ là một địa điểm mỗi khi nhắc đến là làm xuýt xoa trái tim các tín đồ tại Sài Gòn. Với bí quyết đặc biệt để làm ra một ổ bánh mì ngon lành chính hiệu, mỗi nguyên liệu đều được chế biến một cách bài bản, đúng công thức. Bánh Mì Sài Gòn Vỹ Dạ có các loại bánh mì như: bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu, bánh mì bò sốt tiêu đen, bánh mì gà xé bơ tỏi, bánh mì gà xé trứng non,... vô cùng hấp dẫn khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi không thôi. Bánh mì bò nhân đầy đặn, thịt bò siêu mềm kèm thêm nước sốt tiêu đen mặn mặn cay cay hoà cùng vị ngọt của thịt bò thêm chút rau ăn kèm không bị ngấy, quá đỉnh ăn rồi muốn ăn mãi.

    Còn thịt xá xíu khỏi phải bàn ai không ăn được vị cay cay của bò thì ăn xíu là sự lựa chọn hoàn hảo luôn, thịt nạc không mỡ cùng với nước sốt ngọt ngậy quá chất. Bánh Mì Sài Gòn Vỹ Dạ khác hoàn toàn với phong cách bánh mì pate kiểu truyền thống, bánh mỳ ở đây là sự kết hợp của bánh mì kiểu hiện đại. Sự kết hợp này cũng rất ngon và ấn tượng, bánh mì giòn tan với nhân hòa quyện vào nhau rất đáng nên thử, bánh mì có rất nhiều loại nhân khác nhau, giá cả cũng vậy tùy theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Phan Chu Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30
    Bánh Mì Sài Gòn Vỹ Dạ
    Bánh Mì Sài Gòn Vỹ Dạ
    Bánh Mì Sài Gòn Vỹ Dạ
    Bánh Mì Sài Gòn Vỹ Dạ
  7. Nằm ở Quận 1, TP. HCM, dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại thì bánh mì ở Cơm Gà & Bánh Mì Nhà Thỏ vẫn giữ hương vị truyền thống từ lâu đời của mình gồm rau (dưa leo, hành, ngò) thịt và cuối cùng là pate "bí mật" cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây. Vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm.

    Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn, cắn một miếng là nhớ hoài cái tên Cơm Gà & Bánh Mì Nhà Thỏ. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán. Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Cơm Gà & Bánh Mì Nhà Thỏ ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/1 Calmette, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Cơm Gà & Bánh Mì Nhà Thỏ
    Cơm Gà & Bánh Mì Nhà Thỏ
    Cơm Gà & Bánh Mì Nhà Thỏ
    Cơm Gà & Bánh Mì Nhà Thỏ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy