Top 13 Tiệm bánh ngọt ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Vân Vân 6273 0 Báo lỗi

Bạn có thể nhấm nháp từng miếng bánh nhỏ ngọt ngào trong không gian lãng mạn với tiếng nhạc du dương, êm đềm trong những quan bánh dễ thương sau đây. Bạn phân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Tour les Jours là một hệ thống bánh ngọt nổi tiếng, từ lâu đã không còn xa lạ với người dân Hà Thành. Quán được thiết kế mang phong cách hiện đại, hầu hết đều được đặt trong các trung tâm thương mại lớn. Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, gato, tart, su kem... hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng.


    Khoác bên ngoài một vẻ hiện đại, sang trọng nhưng giá của những chiếc bánh ở Tour Les Jours thì không hề như vậy. Bánh có mức giá trải dài,từ học sinh, sinh viên đến nhân viên công sở tiệm bánh đều có thể chi trả để có được một chiếc bánh ngon cả. Tại đây luôn đảm bảo nguyên liệu chất lượng để làm ra từng chiếc bánh để trên tay khách hàng là những sản phẩm tốt nhất. Vì vậy, hãy đến và thưởng bánh ngọt của Tous Les Jours vào cuối tuần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 5588 4112
    • 25C Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6254 1889
    • Xem chi tiết tại: https://s.net.vn/O4Fv

    Điện thoại: 028 2727 2772

    Fanpage: www.facebook.com/touslesz

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tour les Jours
    Tour les Jours
    Tour les Jours
    Tour les Jours

  2. Nằm ở vị trí trung tâm, Bánh Bơ Bồng Bềnh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới "mê ngọt" tại Hà Nội. Nơi đây bạn có thể tìm thấy hầu như tất cả các loại bánh ngọt với những cách trang trí vô cùng đáng yêu, bắt mắt. Bánh Bơ Bồng Bềnh là quán nổi tiếng tại Hà Nội mà các bạn trẻ rất yêu thích, thường đến đây để thưởng thức. Quán nằm trong ngõ Tràng Tiền đi thẳng vào là thấy ngay quán nhỏ nhỏ xinh xinh. Tuy bên ngoài trông hơi hẹp nhưng bên trong vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và vô cùng ấm cúng.

    Menu quán Bánh Bơ Bồng Bềnh đa dạng với nhiều loại bánh, bánh mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua. Nhiều loại bánh thanh mát dành cho ăn mùa hè. Ở đây còn có bánh trung thu các vị như: socola, trà xanh,... Đồ uống còn có nhiều loại trà rất ngon, thích hợp để ăn cùng bánh. Tất cả đều mang lại những hương vị đặc biệt, các món tùy sở thích của từng người thưởng thức. Bên cạnh đó, phục vụ của tiệm nhiệt tình và đảm bảo vệ sinh cùng với giá cả vô cùng hợp lí. Đây quả là một tiệm bánh thích hợp cho sự lựa chọn của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 462 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 177 838

    Email: banhbobongbenh@gmail.com

    Website: https://tiembanhbo.com

    Fanpage: www.facebook.com/BanhBoBongBenh/

    Giờ mở cửa: 08:30–19:00

    Gọi điện
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
  3. Top 3

    Pablo Cheese Tart

    Gọi điện

    Một thương hiệu bánh nổi tiếng trên thế giới xuất hiện gần đây tại Việt Nam đó chính là Pablo Cheese Tart. Đây là địa chỉ chuyên về các loại các bánh tart, ngoài chiếc bánh tart trứng mà bạn thường thấy ở đây còn có tart trà xanh, tart phô mai, tart socola,.. Không chỉ đa dạng về các loại tart mà bạn còn có thể chọn size cho chiếc bánh của mình cùng những ly nước mát lạnh. Quán có rất nhiều cơ sở nên các bạn không lo không tìm được địa chỉ nha.


    Tại các cửa hàng của Pablo Cheese Tart, bạn không chỉ được thưởng thức mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt quy trình làm nên những chiếc bánh phô mai vàng ươm trong căn bếp bánh mở. Cùng không gian mang một màu vàng đặc trưng bắt mắt cùng sự nhiệt tình thân thiện của nhân viên thì đây chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu là một tín đồ bánh ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6670 7080
    • Lô 168 Aeon Mall Hà Đông, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 6128 1008
    • Lô L6-K2, Tầng L6, TTTM Vincom, 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 024 6291 5866
    • Xem chi tiết tại http://pablo.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 024 6670 7080

    Fanpage: www.facebook.com/PABLOCheesetartVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pablo Cheese Tart
    Pablo Cheese Tart
    Pablo Cheese Tart
    Pablo Cheese Tart
  4. Bánh của Tiệm Paris Gâteaux được chế biến từ các nguyên liệu nhập ngoại và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Các sản phẩm bánh khá phong phú được bày bán ở tất cả các hệ thống của cửa hàng, trong đó nổi bật nhất với một số loại bánh mới ra như: bánh mỳ kiểu Âu có tác dụng dưỡng sinh cao cấp. rất tốt cho sức khỏe.


    Bánh tại Paris Gâteaux được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm Paris Gâteaux có đủ chủng loại bánh Gato, bánh mì, bánh bỏ lò, pizza, café, fastfood do các chuyên gia đến từ Đài Loan đảm nhiệm chế biến.Giá thành hợp lý, phù hợp với giá tiền. Ngoài ra có một số loại có giá thành cao hơn hẳn do nguyên liệu và kích cỡ từng loại. Tiệm là một nơi thích hợp để bạn gửi gắm ngày cuối tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8931
    • 1A Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6270 2518
    • Xem chi tiết tại http://parisgateaux.vn/danh-sach-chi-tiet-nha-hang-paris-gateaux/

    Điện thoại: 0832 323 886 & 0936 336 806

    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn

    Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Paris Gâteaux
    Tiệm Paris Gâteaux
    Tiệm Paris Gâteaux
    Tiệm Paris Gâteaux
  5. Top 5

    Chez Moi

    Gọi điện

    Được biết đến như thủ phủ của những chiếc bánh Mousse, Chez Moi thu hút các bạn trẻ ngay từ lần đầu tiên tới quán, đặc biệt với tín đồ của Mousse, Chez Moi chẳng khác nào chốn thiên đường thực thụ dành riêng cho các bạn vậy. Bánh Mousse ở đây có độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ, màu sắc thì rực rỡ, bắt mắt và đặc biệt bánh mềm xốp tựa như mây vậy, phần bạt bánh được Chez Moi làm rất ít nên ăn hoài bánh Mousse mà không hề thấy ngấy hay nhàm chán. Không gian quán cũng khá rộng nên các bạn có thể ngồi tại quán thưởng thức các loại bánh của Chez Moi.


    Bánh Mousse ở Chez Moi có đủ vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của từng vị khách: Mousse dâu tây, Mousse chanh leo hay Mousse xoài cũng đều hấp dẫn cả! Ngoài bánh Mousse, Chez Moi còn có đa dạng các loại bánh ngọt khác, hứa hẹn cũng ngon, cũng hấp dẫn như bánh Mousse của Chez, như: bánh Velvet, bánh Black Forest, bánh Tiramisu… cùng nhiều loại đồ uống thơm ngon như: trà đào, trà bạc hà. Hãy dành ngày nghỉ cuối tuần của bạn để đến tiệm bánh ngọt đa dạng và thú vị này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 245 755

    Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chez Moi
    Chez Moi
    Chez Moi
    Chez Moi
  6. Top 6

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Là hệ thống cửa hàng bánh kem có tiếng trên đất Hà Nội, Anh Hòa Bakery ghi điểm với khách hàng bởi sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chiếc bánh. Anh Hòa Bakery là cửa hàng bánh kem sở hữu lượt quan tâm hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội và trở thành điểm hẹn của nhiều người vào những dịp đặc biệt. Giá thành khá ổn định, dao động từ 200.000 - 400.000 đồng cho một chiếc bánh cỡ trung. Nếu muốn thưởng thức hương vị bánh ở đây, bạn có thể mua những phần bánh nhỏ để cảm nhận chất kem ngon mịn và cốt lết tươi xốp.


    Bánh ở đây cực kì đa dạng, thiết kế đẹp mắt lại luôn được cập nhật theo những xu hướng mới, hiện đại như: Cheesecake, Fruit cake, Cappuccino, Red velvet vuông, Tiramisu vuông. Bánh ở đây được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Pháp, vừa nhẹ nhàng lại vừa lịch sự. Mỗi lần thưởng thức bánh tại Anh Hòa đem đến trải nghiệm riêng cho khách hàng, nhưng có thể tổng kết bánh tại Anh Hòa: cốt mềm mịn, bơ kem dày nhưng không quá ngấy, bánh thoang thoảng mùi thơm dịu dàng bơ sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0243 9289 833
    • 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0243 7765 447
    • 9 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246 2697 623
    • Xem chi tiết tại: https://anhhoabakery.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0961 452 578 - 0965 288 674

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  7. Top 7

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    Đứng ở vị trí tiếp theo là C'est Si Bon. Hiện nay, C'est Si Bon có 3 cơ sở tại Hà Nội, đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới.


    Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • 5 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Email: info@cestsibondessertcafe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  8. Nếu bạn mê mẩn những chiếc bánh Pháp được làm thủ công, thơm lừng thì Alafolie là tiệm bánh dành cho bạn. Bánh ở đây ăn được nhận xét là ngon đúng chuẩn, đặc biệt là các bánh mousse và cheese cake. Choux cream cực nhiều vani, chocolate, caramel, cam, và đều được trang trí rất cầu kì. Mỗi chiếc bánh tại đây đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản, chất phụ gia, đảm bảo chất lượng và sức khoẻ thực khách. Cùng với đó, bánh tại Adela Bakery đều sở hữu thiết kế độc đáo, trang nhã cùng với hương vị ngon quên sầu, khiến cho mọi thực khách đến đây đều phải ấn tượng.


    Vị bánh ở Alafolie ăn cũng rất khác so với những tiệm bánh kiểu Pháp khác, chocolate trong bánh tart được làm từ nguyên liệu ngon nên vị khá đắng, nhưng thơm ơi là thơm. Các loại bánh mỳ ở đây khi ra lò nóng hổi, đảm bảo sẽ khiến bạn nghiện và nhất định phải mua về vài chiếc. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và vô cùng yên tĩnh, bạn hoàn toàn có thể vừa thưởng thức bánh ngọt thơm mịn, lại vừa học bài, đọc sách hay làm việc. Mức giá trung bình: từ 20.000 đến 400.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Xóm Chùa, Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0776 322 481

    Email: alafolie@outlook.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alafolietayho/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Alafolie Bakery
    Alafolie Bakery
    Alafolie Bakery
    Alafolie Bakery
  9. Tiếp tục là một tiệm bánh ngon tại Quảng An, Tây Hồ, The Butterman Bakery gây ấn tượng cho thực khách tới đây lần đầu tiên với vibe siêu thơ thẩn cùng mùi thơm của bánh lan toả khắp không gian quán. Quán được decor với tone vàng ấm cúng và dễ chịu. Không gian quán không quá lớn nhưng bàn ghế cùng tủ đựng bánh được bài trí rất chỉn chu, mang phong cách Hàn Quốc. Dù là tiệm nhỏ nhưng chắc chắn tới đây bạn sẽ mang được những tấm ảnh xinh như trên pinterest mang về đó.


    Do không gian nhỏ nên lượng bánh của The Butterman Bakery cũng khá ít, bù lại là quán có nhiều loại bánh khác nhau được trang trí rất đẹp mắt. Một vài loại bánh ngọt nổi tiếng của quán có thể kể tới là Basque burnt cheesecake ngon, mềm, thơm mùi cheese mà không quá ngấy; hoặc món bánh Canele độc lạ từ Pháp với lớp ngoài giòn rụm còn phần nhân lại mềm dẻo. Bánh Canele có 2 vị là vanila và matcha. Ngoài ra The Butterman Bakery cũng còn rất nhiều món bánh vừa ngon vừa xinh khác nữa, nếu ghé qua đây nhất định phải thử bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Ngõ 35 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 385 375
    Email: https://www.facebook.com/thebuttermanbakery
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebuttermanbakery
    Giờ mở cửa: 09:30–20:30
    Gọi điện
    The Butterman Bakery
    The Butterman Bakery
    The Butterman Bakery
    The Butterman Bakery
  10. Top 10

    Lăn bakery

    Gọi điện

    Sự độc đáo đến từ cái tên và phong cách decor chính là một điểm đặc sắc, gây những dấu ấn trong lòng thực khách khi lần đầu tới với Lăn bakery. Với thiết kế lấy tone vàng của bánh mì làm chủ đạo, khi bước vào Lăn bakery bạn sẽ cảm nhận ngay được sự ấm cúng dễ chịu mà không gian quán mang lại. Đối với những bạn yêu thích hương vị ngọt ngào của bánh, Lăn bakery cũng là một gương mặt quen thuộc. Với thành phần được chọn lọc kỹ càng, các loại bánh của Lăn bakery thành công tạo cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới.


    Những chiếc bánh ở đây luôn quyến rũ với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt. Lăn bakery có nhiều loại bánh khác nhau, đa dạng về mẫu mã và hương vị, loại nào cũng hấp dẫn, vị không kén người ăn. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, bánh của Lăn bakery còn rất ăn ảnh, cứ chụp là sẽ xinh đấy. Mức giá của bánh nhìn chung không quá cao so với thị trường, tương xứng với chất lượng của bánh nên bạn cứ yên tâm lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 xóm Hà Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 144 062
    Email: lan.banh.di@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lan.banh.di
    Giờ mở cửa: 07:30–20:00
    Gọi điện
    Lăn bakery
    Lăn bakery
    Lăn bakery
    Lăn bakery
  11. Top 11

    Susi’s Cake

    Gọi điện

    Những chiếc bánh nhỏ xinh kèm theo hương vị ngọt ngọt quá là tuyệt vời cho tiết trời lạnh vào cuối năm. Thư giãn cuối tuần nhẹ nhàng cùng với những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn, uống một ly trà, đọc một cuốn sách thì càng tuyệt vời hơn. Và Susi’s Cake là nơi ra lò của những chiếc bánh thơm ngon nhưng lại ít ngọt và an toàn. Susi’s Cake có rất nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn: bánh mochi chấm sữa, bánh bông lan trứng muối chà bông, bánh mì chà bông phomai, bánh trà sữa và đặc biệt là bánh tiramisu ăn ngon không bị ngán.

    Đặc biệt Susi’s Cake phục vụ các loại bánh theo nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng. Bánh ăn rất thơm đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến toàn bộ quá trình hoàn thành chiếc bánh: Nguyên liệu được chọn lọc nguồn gốc rõ ràng chế biến theo công thức riêng nên bánh của Susi’s Cake luôn có hương vị riêng, bánh được trang trí cầu kì, đẹp mắt và rất công phu chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng lớn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0384 143 121
    Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Susi’s Cake
    Susi’s Cake
    Susi’s Cake
    Susi’s Cake
  12. O'Douceurs French Pastry & Bakery cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm mua bánh ngọt tại Hà Nội. Đây cũng là một địa chỉ nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý. Nếu bạn là tín đồ của bánh ngọt Pháp, đam mê các loại bánh lạ có nguồn gốc từ châu Âu. O'Douceurs French Pastry & Bakery chắc chắn là một tiệm bánh mà bạn nên tới thử


    Không chỉ có bánh ngon, giao hàng nhanh chóng và đúng yêu cầu, tiệm còn có mức giá cực tốt so với chất lượng nên ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng. Nhân viên tại O'Douceurs French Pastry & Bakery cũng rất nhiệt tình và thân thiện nên nhanh chóng chinh phục được khách hàng Hà Nội. Thêm vào đó, Bánh Nè cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với giá dễ chịu để tri ân khách hàng. Ngoài tiệm bánh riêng tại Trần Nhân Tông, O'Douceurs French Pastry & Bakery cũng có một địa điểm bán cả bánh ngọt và cà phê cho thực khách muốn ngồi lại quán tại Tô Ngọc Vân. Hãy thử đến O'Douceurs French Pastry & Bakery ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 56D Trần Nhân Tông, Hà Nội
    • 90 Đ. Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 291 8575
    Email: odouceurs@gmail.com
    Website: https://odouceurs.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/odouceurs
    Giờ mở cửa: 07:00–20:30
    Gọi điện
    O'Douceurs French Pastry & Bakery
    O'Douceurs French Pastry & Bakery
    O'Douceurs French Pastry & Bakery
    O'Douceurs French Pastry & Bakery
  13. Tiếp tục là một tiệm bánh nhỏ nhưng có võ tại Hà Nội cho các tín đồ bánh ngọt tại Hà Nội đây. Artisée Keangnam có một tầng nằm khuất ở phía Keangnam. Để đến được đây, Các bạn nên đi ra bên ngoài tòa nhà, ra mặt phía đường Dương Đình Nghệ, tìm đến siêu thị One Market. Ngay cạnh siêu thị One Market có một lối vào nhỏ, ngó vào sẽ thấy Artisée Keangnam lấp ló cuối con đường.


    Artisée Keangnam có một tầng khá nhỏ , chỉ phù hợp để thực khách tới mua đồ mang đi chứ không có không gian để ngồi tại quán. Bù lại quán có một bộ sưu tập bánh cực đa dạng và xịn xò. Ngoài các loại bánh mì tươi mỗi ngày như croissant, mont blanc bread, cream cheese danish,... Artisée Keangnam cũng có các bộ sưu tập bánh kem theo mùa cực kỳ bắt mắt. Bánh kem tại Artisée Keangnam ngon, ngọt dịu với cốt bánh thơm kết hợp cùng hoa quả tươi mang lại mùi vị rất vừa miệng. Hơn thế nữa, Artisée Keangnam còn có các món ăn cho các thực khách như spicy chicken & cheese, grilled bbq pork rib, ... và các loại trà hoa quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B102, Keangnam Landmark, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6292 9761
    Email: artiseevietnam2014@gmail.com
    Website: https://cakeartisee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/artiseevietnam
    Giờ mở cửa: 06:30–21:30
    Gọi điện
    Artisée Keangnam
    Artisée Keangnam
    Artisée Keangnam
    Artisée Keangnam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy