Top 14 Tiệm bánh sinh nhật đặt theo yêu cầu đẹp và chất lượng nhất Sài Gòn

Nguyên Nguyên 65895 1 Báo lỗi

Bạn muốn có một chiếc bánh sinh nhật độc nhất vô nhị? Bạn muốn một chiếc bánh sinh nhật do chính bạn lên ý tưởng? Bạn muốn tặng một chiếc bánh sinh nhật thật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cái Lò Nướng

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một tiệm bánh kem sinh nhật với những sản phẩm chất lượng, sang trọng, tinh tế dành cho người thân để thể hiện lòng biết ơn cũng như tình yêu dành cho họ? Cái Lò Nướng sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Cái Lò Nướng là một địa chỉ chuyên các loại bánh Âu điển hình như tiramisu, bánh kem bắp, bánh cheesecake, mousse... Sau nhiều năm xây dựng tên tuổi, không chỉ góp mặt trong các buổi tiệc sinh nhật mà thương hiệu bánh ngọt này còn được chọn cho tiệc văn phòng, gia đình, sinh nhật. Mức giá sẽ tùy theo kích thước của bánh, loại bánh, cách trang trí,... nhìn chung vẫn rất đáng tiền nhé.


    Cái Lò Nướng luôn chủ động tìm hiểu xu hướng để cập nhật những mẫu trang trí dễ thương và ấn tượng nhất, góp phần tài trợ cho công cuộc "sống ảo" của bạn. Nếu bạn không thích các mẫu bánh có sẵn bạn có thể nói yêu cầu, ý tưởng của bạn và Cái Lò Nướng sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng đó và đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Từ cách trang trí đến chất lượng đều vô cùng tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2A Ba Gia, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 15K Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 8888 3388

    Email: cailonuong@gmail.com

    Website: https://cailonuong.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cailonuong

    Gọi điện
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
  2. Bánh Kem Ngộ Nghĩnh đã không còn xa lạ đối với người dân TP. HCM, đây cũng là một trong những địa chỉ bán bánh kem chất lượng tại Sài thành mà bạn có thể tham khảo. Bánh Kem Ngộ Nghĩnh có rất nhiều mẫu mã bánh kem đa dạng khác nhau. Hiện tại đã có trên 2000 mẫu về bánh kem 3D, bánh kem in hình, bánh kem 12 con giáp, bánh kem cưới hỏi, bánh kem thôi nôi, đầy tháng, bánh kem kỷ niệm, bánh kem socola, bánh kem tình yêu, bánh kem dịp lễ Valentine 14/02, Quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10,...


    Đặc điểm của bánh kem tại Bánh Kem Ngộ Nghĩnh đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và hấp dẫn. Mỗi mẫu bánh kem sẽ khác nhau về khuôn dạng bánh, kích thước bánh, kỹ thuật trang trí và yêu cầu riêng biệt của khách hàng cho nên giá bánh sẽ tùy thuộc vào mẫu bánh cụ thể do quý khách chọn lựa trên website. Nếu bạn muốn có một chiếc bánh đẹp, chất lượng thì Bánh Kem Ngộ Nghĩnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Thương hiệu bánh ngọt này còn có dịch vụ giao hàng đảm bảo bánh vẫn đủ chất lượng và hoàn hảo khi đến tay khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 820 528

    Email: banhkemngonghinh.com@gmail.com

    Website: https://banhkemngonghinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhkemNgoNghinh102/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Kem Ngộ Nghĩnh
    Bánh Kem Ngộ Nghĩnh
    Bánh Kem Ngộ Nghĩnh
    Bánh Kem Ngộ Nghĩnh
  3. Top 3

    Tiny Pretty Cake

    Gọi điện

    Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng được yêu thích tại TP. HCM tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là Tiny Pretty Cake. Những chiếc bánh của Tiny Pretty Cake được đánh giá cao bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon và đảm nhiệm tốt vai trò trở thành công cụ sống ảo. Bánh kem của địa chỉ này được cả trẻ em lẫn người lớn vô cùng yêu thích, giúp buổi tiệc thêm trọn vẹn và đáng nhớ.


    Tiny Pretty Cake đem đến cho bạn các loại bánh cao cấp, trang trí bằng fondant thay vì bằng kem tươi, kem bơ hiện nay. Với fondant cake, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến những ý tưởng của mình thành hiện thực trên chiếc bánh ngọt, để dành tặng người đặc biệt đối với bạn. Bánh fondant được yêu thích hơn các loại bánh kem truyền thống vì không phải lo bánh bị chảy kem, phải bảo quản trong tủ lạnh. Vì là bánh fondant, làm theo yêu cầu, thỏa sức sáng tạo nên giá có hơi cao nhưng chắc chắn mỗi chi tiết nhỏ trong chiếc bánh đều khiến bạn cảm thấy hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48/15B Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0902 846 586

    Email: tinyprettycake@gmail.com

    Website: tinyprettycake.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TinyPrettyCake/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiny Pretty Cake
    Tiny Pretty Cake
    Tiny Pretty Cake
    Tiny Pretty Cake
  4. Top 4

    Tiệm Bánh MaDi

    Gọi điện

    Bằng việc nhanh chóng cập nhật xu thế mới, Tiệm Bánh MaDi đã mang đến người tiêu dùng TP. HCM đa dạng kiểu mẫu sản phẩm bánh sinh nhật chất lượng, và có khả năng làm theo yêu cầu của khách rất tốt. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng như thợ làm bánh tại cửa hàng sẽ mang tới cho bạn những chiếc bánh kem sinh nhật chất lượng nhất.


    Đến với Tiệm Bánh MaDi, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho chiếc bánh kem sinh nhật của mình. Bánh tại Tiệm Bánh MaDi được trang trí bằng đường Fontdant và bánh kem nên bạn có thể yên tâm về mẫu mã của sản phẩm. Mọi nhu cầu của bạn như: bánh tiệc trà, bánh sinh nhật em bé, bánh sinh nhật người lớn,... Tiệm Bánh MaDi đều có thể đáp ứng cho bạn. Ngoài ý tưởng bạn có sẵn, nhân viên tại Tiệm Bánh MaDi sẽ hỗ trợ việc thiết kế và chỉnh sửa mẫu đến khi nào bạn vừa ý. Tiệm Bánh MaDiy luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Trung Ngạn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0906 348 948

    Wesite: https://tiembanhmadi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmadi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh MaDi
    Tiệm Bánh MaDi
    Tiệm Bánh MaDi
    Tiệm Bánh MaDi
  5. Top 5

    Art Cakes

    Gọi điện

    Với phương châm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho ngày sinh nhật đặc biệt, Art Cakes đã xuất hiện và trở thành một sự lựa chọn không thể thiếu cho ngày sinh nhật tại với những chiếc bánh sinh nhật thủ công thiết kế theo yêu cầu nổi tiếng giành cho những gia đình "sành ăn" truyền tai nhau tại HCM.


    Xu hướng tại đây luôn đưa ra các mẫu bánh sinh nhật mới theo mùa, kết hợp kinh nghiệm tư vấn hơn 8 năm hoạt động, Art Cakes đã có hơn 2000 mẫu bánh lớn nhỏ theo nhiều chủ đề để khách hàng có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu từ ngày thôi nôi con nhỏ, sinh nhật, mừng thọ,... thậm chí cả cưới hỏi và sự kiện quan trọng dành cho công ty.


    Ngoài thế mạnh mẫu bánh sinh nhật đa dạng, tại đây luôn linh hoạt trong việc đưa các công thức tốt không dùng chất bảo quản, đi kèm nguyên liệu nhập có xuất xứ rõ ràng đem đến trải nghiệm hương vị và chất lượng cho dòng bánh tại đây. Điểm trừ ở đây chính là giá sẽ cao, buộc bạn phải đặt trước để giữ chỗ vì ở đây thường sẽ phải mất ít nhất hai ngày để tư vấn, làm bánh và thường trong tình trạng quá tải đơn hàng vào những ngày giữa và cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    210 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0328 993 997

    Email: artcakesnclass@gmail.com

    Website: Artcakes.com
    Fanpage:
    Fb.com/Artcakesvietnam

    Gọi điện
    Art Cakes
    Art Cakes
    Art Cakes
    Art Cakes
  6. Top 6

    Tao Cakes

    Gọi điện

    Tao Cakes là nơi hứa hẹn sẽ đem đến những mẫu bánh thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất cho khách hàng của mình để cảm nhận trọn vẹn sự yêu thương. Đến với cửa hàng này, thực khách dù khó tính nhất vẫn hài lòng về hương vị cũng như sự chuyên nghiệp của dịch vụ và hương vị bánh. Tao Cakes cũng được rất nhiều ngôi sao, nhân vật hot lựa chọn để mua bánh.


    Tao Cakes bán từ những chiếc bánh nhỏ xinh cho đến size lớn. Mỗi chiếc bánh đều được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết một đảm bảo vừa xinh lại cực kì ngon miệng. Tại đây cho bạn nhiều sự lựa chọn kết hợp giữa cốt bánh Va-ni, Matcha, Socola và nhân bánh dứa, dâu, việt quất, phúc bồn tử, sầu riêng, bắp cũng như lớp kem bên ngoài sữa tươi và kem Bơ. Các bạn có thể tự chọn và mix theo ý thích của mình để tạo ra một chiếc bánh hoàn hảo nhất. Khi thưởng thức, bạn sẽ tâm đắc bởi bánh ở đây được chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt và rất “ăn ảnh” nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K60 Cư Xá Vĩnh Hội, Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 262 239

    Email: taocakes.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TaoCakes

    Gọi điện
    Tao Cakes
    Tao Cakes
    Tao Cakes
    Tao Cakes
  7. Top 7

    DAISY Dolce

    Gọi điện

    Tiếp theo, nếu như sống tại TP. HCM, bạn có thể thưởng thức món bánh sinh nhật chất lượng từ tiệm bánh DAISY Dolce. Địa chỉ này có thể giúp bạn làm nên những mẫu bánh từ ý tưởng riêng vừa ý nhất. Ngay từ khi nhận đơn hàng, các nhân viên đã tìm hiểu kỹ về ý tưởng, hình dáng, phối màu để có thể làm ra chiếc bánh đáng tiền nhất. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh, an toàn thực phẩm và chất lượng luôn được DAISY Dolce đặt lên hàng đầu. Nếu muốn thưởng thức hương vị bánh ở đây, bạn có thể mua những phần bánh nhỏ để cảm nhận chất kem ngon mịn và cốt lết tươi xốp.


    Bánh mềm, mịn có nhân mứt chua chua ngọt ngọt không gây ngấy, phủ bên trên là lớp kem thơm, vừa vặn không quá nhiều. Phần bông lan và kem dung hòa rất lôi cuốn vị giác. Bánh không chỉ thơm ngon mà còn có vẻ ngoài xinh xắn với cách trang trí nhẹ nhàng, kết hợp nhiều màu sắc qua các con chữ nên khi sống ảo thì rất ăn ảnh. Để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, DAISY Dolce cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá ship vô cùng dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 447 407

    Email: daisydolce93@gmail.com

    Website: daisydolce.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/daisydolce93
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    DAISY Dolce
    DAISY Dolce
    DAISY Dolce
    DAISY Dolce
  8. Butter Cream Cakes là tiệm bánh kem với nhiều mẫu mã đa dạng và đặc biệt là giá tương đối tốt tại TP. HCM. Được thành lập từ 2016, Butter Cream Cakes tự hào là một trong những cửa hàng có dòng bánh kem fondant được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Đáp lại những tình cảm đó, shop luôn nỗ lực để mỗi ngày tạo ra những chiếc bánh thật đẹp hơn, thật ngon hơn để làm hài lòng mọi khách hàng. Các nguyên liệu nhập khẩu sạch, cao cấp. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh. Tay nghề của tiệm rất tốt, dù bạn có yêu cầu tròn méo, khó dễ thế nào, tiệm cũng đều có thể làm hài lòng bạn hết mức có thể.


    Mua bánh từ cửa hàng Butter Cream Cakes bạn có thể yên tâm vì nguyên liệu làm bánh được lựa chọn kỹ lưỡng, không sử dụng chất bảo quản. Những loại bánh fondant handmade thường là những chiếc bánh rất đắt tiền nhưng đến với Butter Cream Cakes chắc chắn bạn sẽ chẳng lo về giá nữa. Tiệm cũng có những mẫu bánh đẹp, sang trọng có sẵn cho bạn có thể mua ngay mà chẳng cần phải đợi đặt lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308/14 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 882 526 & 0907 078 900

    Fanpage: https://www.facebook.com/fancifulmoon/

    Gọi điện
    Butter Cream Cakes
    Butter Cream Cakes
    Butter Cream Cakes
    Butter Cream Cakes
  9. Đi vào hoạt động từ năm 1996, với tiêu chí quan tâm sức khỏe của bạn, Sweet Home Bakery mang đến những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng và an toàn vệ sinh. Các loại bánh của Sweet Home Bakery luôn lan tỏa một sức hút mạnh mẽ và rộng rãi đến các khách hàng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Sweet Home Bakery luôn lấy mục tiêu "Quan tâm sức khoẻ của bạn" làm trọng điểm, để tận tâm, tận lực cố gắng cho ra đời những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để phục vụ khách hàng.Cùng cháy với niềm đam mê trong lĩnh vực bánh ngọt.

    Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Sweet Home Bakery như: bánh kem, bánh Trung thu, bánh mì, bánh Kim Bảo…đã được khách hàng tin tưởng chọn lựa làm quà biếu tặng trong dịp lễ Tết như Năm mới, Tết Trung thu, sinh nhật, hội tiệc hoặc đơn giản chỉ là để thưởng thức một chiếc bánh ngon. 24 năm hình thành và hoạt động, thương hiệu bánh ngọt này sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Bánh ngon, đẹp và có mức giá dễ chịu chính là những yếu tố giúp Sweet Home có được chỗ đứng trong lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 - 74B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3899 7744 & 028 3832 3656

    Email: info@sweethome.com.vn

    Website: http://www.sweethome.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetHome.com.vn/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
  10. Top 10

    Thích Ăn Bánh

    Gọi điện

    Một tiệm bánh chuyên nhận các mẫu bánh theo yêu cầu, thực hiện các dòng bánh kem sữa tươi cho tiệc cưới, lễ kỷ niệm, sinh nhật nổi tiếng tại TP. HCM chính là Thích Ăn Bánh. Điểm nổi bật của bánh sinh nhật ở đây chính là nhờ phần kem mịn béo từ sữa tươi không quá ngọt. Ưu điểm của Thích Ăn Bánh chính là có nhiều mẫu bánh, hình dáng lạ, đẹp mắt như dạng hình tròn, vuông, trái tim, mô phỏng thành hình dạng của trái cây, cây thông, con vật... Các sản phẩm của tiệm đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người ăn.


    Phần trang trí của cửa hàng Thích Ăn Bánh gây ấn tượng vì vô cùng tinh tế, đặc biệt là chữ viết rất đẹp, nhờ sự chỉn chu này mà tiệm ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn. Thêm vào đó, vào những dịp lễ hội đặc biệt như Giáng Sinh, tiệm sẽ cho ra mắt những bánh kem trang trí theo đúng tinh thần của Giáng Sinh với sự xuất hiện của ông già Noel, cây thông, chú tuần lộc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 376 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 677 173 & 0947 666 766

    Website: thichanbanh.myharavan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thichanbanh.net/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thích Ăn Bánh
    Thích Ăn Bánh
    Thích Ăn Bánh
    Thích Ăn Bánh
  11. Top 11

    Bánh Của Meraki

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua bánh sinh nhật chất lượng tại TP. HCM thì có thể lưu lại cửa hàng Bánh Của Meraki. Bánh Của Meraki có nhiều mẫu bánh sẵn rất xinh xắn, ngoài ra còn nhận làm theo yêu cầu, ý tưởng của khách. Đặc biệt, ở tiệm còn có loại bánh kem tạo hình 2D hoặc 3D rất thú vị. Khách hàng chỉ cần gửi mẫu icon/sticker/nhân vật hoạt hình yêu thích, Bánh Của Meraki sẽ tạo hình 2D hoặc 3D tuỳ theo ý khách và trang trí sinh động nhất có thể.


    Bánh Của Meraki cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản. Nhờ chất kem mềm mịn “hợp tác” cùng bánh bông lan mềm, tươi, nên bánh kem ở đây phù hợp khẩu vị của tất cả khách hàng dù ở độ tuổi nào. Để bánh được chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất, khách hàng hãy đặt hàng trước từ 1 - 2 ngày nhé. Còn rất nhiều điều thú vị về Bánh Của Meraki chờ bạn khám phá, còn không mau mau đến với Bánh Của Meraki ngay và luôn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 48 Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0767 171 011

    Email: contact@merakibakeshop.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuaMeraki/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh Của Meraki
    Bánh Của Meraki
    Bánh Của Meraki
    Bánh Của Meraki
  12. Top 12

    The Shim Corner

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, The Shim Corner cũng là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật nhận đặt theo yêu cầu đẹp và chất lượng tại TP. HCM. Bí quyết để The Shim Corner nhận được sự ưu ái của khách hàng chính là luôn chủ động cập nhật các mẫu bánh, hình thức trang trí mới để bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhiều đối tượng. Dù bạn đặt bánh to hay bánh nhỏ thì thợ làm bánh ở địa chỉ này đều đảm bảo chất lượng đồng đều về hương vị và khâu trang trí.


    The Shim Corner, khách hàng khá yêu thích và thường xuyên lựa chọn hai loại nhân chính là tiramisu và vani cheese. Bánh bông lan mềm như bông, kết hợp cùng với phần kem sữa tươi thơm béo, mềm tan trên đầu lưỡi vô cùng lôi cuốn chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Các mẫu bánh kem ở The Shim Corner được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Nếu bạn có ý tưởng độc đáo, những cách phối màu riêng biệt thì cứ thoải mái liên hệ với đội ngũ nhân viên khi đặt bánh để có thể hỗ trợ hết mức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 127 295 & 0888 639 739

    Email: theshimcorner@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Theshimcorner

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Shim Corner
    The Shim Corner
    The Shim Corner
    The Shim Corner
  13. Top 13

    Gami Craft Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua bánh kem ngon cho sinh nhật hoặc để làm quà tặng, thì Gami Craft Bakery là lựa chọn tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh kem được làm đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi và có giá cả phải chăng. Chất lượng của các sản phẩm này cũng được đánh giá cao.


    Bánh kem ở đây được tạo hình theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm có đủ màu sắc và được trang trí độc đáo, từ những chiếc bánh dễ thương, ngộ nghĩnh đến những chiếc bánh đơn giản. Chủ tiệm cũng rất khéo léo trong việc tạo hình bánh theo từng yêu cầu của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới cho chiếc bánh sinh nhật dành tặng cho chính mình hoặc cho người thân, bạn bè của mình.


    Giá cả của các loại bánh kem ở Gami Craft Bakery không quá đắt, mức giá phù hợp với chất lượng từng loại bánh. Ngoài ra, tiệm còn có các loại bánh kem kích cỡ to và nhỏ khác nhau. Điều quan trọng nhất là các sản phẩm luôn được làm mới theo từng đơn đặt hàng hàng ngày, giúp khách hàng yên tâm về độ tươi ngon và chất lượng bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/34 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 614 896

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083281110892

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Gami Craft Bakery
    Gami Craft Bakery
    Gami Craft Bakery
    Gami Craft Bakery
  14. Top 14

    Gina Bakery

    Gọi điện
    Một cái tên khác không hề kém cạnh về làm bánh kem đó là Gina Bakery. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, không chỉ mua bánh kem mang về mà bạn có thể ăn tại quán, bởi ở đây còn phục vụ rất nhiều món bánh khác không kém phần hấp dẫn như: Bánh bông lan trứng muối, tiramisu, bánh kem truyền thống,...Bánh ở đây trang trí bắt mắt với những hình dáng, phong cách khác nhau, không hề nhàm chán. Bánh mềm mịn, thơm pha chút béo nhưng không hề khô.

    Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy năng động và nhiệt huyết, cùng với phương châm đem sự tâm huyết nhất để phục vụ khách hàng, sẽ khiến bạn phải quay lại quán lần nữa để thưởng thức đấy. Tiệm còn có dịch vụ ship tận nơi, vì thế các bạn quá bận rộn thì cũng yên tâm nhé, bạn chỉ cần lên Fanpage của quán, chọn loại bánh mình thích, bánh sẽ được trao đến tay bạn trong giây lát thôi. Nào hãy cùng bạn bè đến phá đảo thế giới bánh ngọt Gina Bakery ngay tại lòng Quận 3, TP. HCM nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    182 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0987 810 522 & 0964 542 604
    Email:
    thuongpham.hcm@gmail.com
    Website:
    ginabakery.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100091464319869
    Gọi điện
    Gina Bakery
    Gina Bakery
    Gina Bakery
    Gina Bakery



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy