Top 17 Tiệm bánh sinh nhật ngon, chất lượng nhất Hà Nội

Linh Móm 129091 1 Báo lỗi

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thu Huong Bakery

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1996, Thu Huong Bakery đã phần nào thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những khách hàng sành ăn. Trải qua hơn 20 năm phát triển lớn mạnh và có thêm thương hiệu bánh Maian Bakers vào năm 2016, hiện tại Thu Huong Bakery đã có mặt tại nhiều con phố lớn của Thủ đô Hà Nội, thành công ghi dấu ấn và trở thành một thương hiệu uy tín trong lòng người dân Hà Nội với các dòng bánh đặc thù.


    Thu Huong Bakery luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu cảm xúc, tâm tư của khách hàng một cách tinh tế nhất. Bánh ngọt tại tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng, cùng giá thành bình dân. các sản phẩm với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn. Bánh tại Thu Huong Bakery được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 149 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3633 0435
    • 5 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3512 4123
    • 14B Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3358 1555

    Điện thoại: 0907 546 668 - 0969 386 611

    Email: order@thuhuongbakery.com.vn

    Website: https://thuhuongbakery.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuhuongbakery.1996

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Thu Huong Bakery
    Thu Huong Bakery
    Thu Huong Bakery
    Thu Huong Bakery

  2. Top 2

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Tous Les Jours là 1 hệ thống cửa hàng bánh nổi tiếng, hầu như các cửa hàng đều nằm trong các Trung tâm thương mại. Quán nằm ở ngay tầng 1 rất bắt mắt, không gian rộng rãi với 2 tầng. Tầng 2 là ngồi ngay sảnh tòa nhà nhưng yên tĩnh và có quang cảnh đẹp nên khá nhiều người ngồi làm việc. Tiệm bánh nhìn đẹp nghĩ rằng giá sẽ cao nhưng thật ra cũng vừa tầm với học sinh, sinh viên, chỉ tầm 15.000 đồng đến 60.000 ngàn đồng. Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, gato, tart, su kem... hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng.


    Tại Tous les Jours, luôn hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. Tous les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển Tous les Jours đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 24T1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 123 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Điện thoại: 028 3827 2772

    Website: https://www.tljus.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
  3. Top 3

    Tiệm bánh iT

    Gọi điện

    Tiệm bánh iT là một điểm đến lí tưởng không thể bỏ qua của những tín đồ yêu thích hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh kem ngon đúng điệu tại Hà Nội. Đây là môt tiệm bánh tương đối quen thuộc với các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội với nhiều loại bánh thơm ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Tiệm bánh IT chủ yếu kinh doanh các loại bánh sinh nhật có thể kể đến như bánh 3D, bánh vẽ, bánh đặt theo yêu cầu, bánh in ảnh.


    Tiệm bánh iT chế biến rất nhiều các loại bánh khác nhau được trang trí với màu sắc bắt mắt, lung linh cùng rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Ngoài ra, quán còn có các loại trà sữa, café, các loại nước sinh tố hoa quả, đá xay, sữa chua, cùng các loại bánh cắt miếng,…. Bánh ở đây được chia làm nhiều loại, đa dạng từ hương vị, giá bán cho đến kích thước, đó chính là lí do vì sao mà Tiệm bánh iT Cream & Bakery thường thu hút cực kì nhiều khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 66 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 190 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://www.facebook.com/tiembanhitt

    Điện thoại: 0983 989 678 - 024 7108 7878
    Email:
    cskh@banhsinhnhatngon.vn
    Website:
    https://banhsinhnhatngon.vn/
    Fanpage:
    https://facebook.com/tiembanhitt
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
  4. Top 4

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Anh Hòa Bakery là thương hiệu bánh ngọt Pháp của công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa. Trải qua nhiều năm phát triển, đến nay Anh Hòa Bakery đã có nhiều cơ sở kinh doanh đặt trên những tuyến phố đông dân cư ở Hà Nội. Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật cho bạn bè, gia đình mà chưa biết tìm bánh ngon ở đâu thì đây là địa điểm tin cậy dành cho bạn.


    Các sản phẩm bánh sinh nhật Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm. Với những sản phẩm bánh sinh nhật được làm từ nguyên liệu ngoại nhập và được trang trí bằng Socola và bằng hoa quả tươi tự nhiên theo mùa. Anh Hòa Bakery cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bánh sinh nhật đạt chất lượng cao nhất như một lời tri ân đối với tình cảm yêu mến của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Phùng Hưng, Quận Hoàn kiếm, Hà Nội
    • 78 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 9 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://anhhoabakery.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0961 452 578

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  5. Top 5

    Paris Gateaux

    Gọi điện

    Paris Gateaux là chuỗi nhà hàng bánh và đồ uống mang đậm hương vị và phong cách Pháp với nhiều cơ sở trải dài khắp Hà Nội, tự hào là thương hiệu bánh và đồ uống cao cấp đứng đầu tại Hà Nội từ năm 2007 đến nay. Bánh tại Paris Gateaux được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.

    Quán nằm ở những địa điểm trung tâm sẽ rất dễ tìm vì quán khá nổi bật với phong cách trang trí châu Âu sang trọng, cổ điển bao phủ. Có chỗ để xe ngay trên vỉa hè, không gian bên trong rất dễ thương, tha hồ cho bạn selfie, chụp ảnh kỉ niệm. Quán tuy hơi bé nhưng rất thoáng mát và sạch sẽ. Bánh ở Paris Gateaux rất ngon, cốt bánh mềm thơm mà nhân cũng đầy đặn vô cùng. Quán thường xuyên cho ra vị mới mà có 1 số vị khá là khó ăn, dù thực sự chất lượng bánh rất tốt, sẽ thích hợp với những bạn ưa khám phá các vị bánh mới lạ. Bánh được để trong tủ kính, bạn chọn vị nào thì nhân viên phục vụ sẽ mang vị đó ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8931
    • 1A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6270 2518
    • 2A Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3628 5298
    • Chi tiết tại: http://parisgateaux.vn/danh-sach-nha-hang-paris-gateaux/

    Điện thoại: 0832 323 886

    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn/

    Gọi điện
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
  6. Top 6

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Poeme Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại châu Âu và hương vị tinh tế của châu Á. Poeme Bakery lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm.

    Poeme Bakery không tới mức có quá ít người biết nhưng chỉ thường được những cư dân xung quanh các tiệm Poeme biết đến. Bánh Poeme thường được khen vì vừa ngon vừa rẻ, Tiramisu thơm ngậy, mướt mịn như nhung, hay bánh chuối nhân kem tươi choux cream tươi ở đây cũng rất ngon mà giá lại cực mềm. Poeme thường được khen là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá Việt Nam". Khi đến đây, Toplist gợi ý cho bạn nên thử Cafe Mouka là chiếc bánh rất được yêu thích bởi những vị khách đam mê cà phê. Khi thưởng thức chiếc bánh này, ta cảm nhận được hương thơm của cà phê Mouka vô cùng rõ ràng trong từng lớp bạt bánh. Thêm vào đó là tầng thạch cà phê mát lạnh trên cùng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104-H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 103 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://poemecake.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 1800 1296

    Email: poeme.cake@gmail.com

    Website: http://poemecake.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
  7. Top 7

    Fresh Garden

    Gọi điện

    Fresh Garden bánh và cà phê khởi nguồn từ năm 2011 là thương hiệu sản xuất và bán bánh với slogan "Bánh tươi mỗi ngày". Những năm đầu, sản phẩm chủ lực của Fresh Garden là bánh kem và bánh mỳ tươi. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Fresh Garden luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý.


    Bên cạnh đó, đồng hành mỗi ngày của khách hàng là các sản phẩm bánh mỳ tươi dinh dưỡng, thơm ngon. Giờ đây, Fresh Garden không chỉ được biết đến là thương hiệu của các sản phẩm bánh ngon, mà bên cạnh đó là cả đồ uống ngon. Đằng sau thành công của Fresh Garden là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 147 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 183 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://www.freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 024 3856 3856
    Email: cskh@freshgarden.vn
    Website: https://www.freshgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
  8. Nói đến các cửa hàng bánh ngọt lớn, sao có thể bỏ qua Nguyễn Sơn Bakery. Điểm hút khách của chuỗi cưa hàng này là mẫu mã bánh đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ sinh nhật đến dịp lễ kỉ niệm quan trọng. Bánh kem với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem không bị ngọt quá mà thơm ngậy mùi bơ sữa. Đến Nguyễn Sơn Bakery, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách bánh khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Pháp, Ý.


    Mỗi phong cách bánh có một hình thức trang trí riêng, loại bơ kem riêng và giá cả riêng. Giá cả tuy khá cao nhưng phù hợp với chất lượng mà cửa hàng mang lại. Không gian quán Nguyễn Sơn Bakery được bày biện khá ấm cúng, gần gũi, thêm vào đó là cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp nên thương hiệu ngày càng được khẳng định được giá trị trên thị thị trường bánh kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 196 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 96 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://nguyenson.vn/pages/nguyen-son-bakery-ha-noi

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  9. Cup A Cake hiện đã và đang thay đổi để dẫn đầu xu hướng bánh tốt cho sức khỏe và bánh ăn kiêng. Xây dựng chiến lược khác để tồn tại và phát triển một cách bền vững, Cup A Cake đã học hỏi và nghiên cứu các công nghệ sản xuất mới, sản phẩm riêng biệt và độc đáo.


    Để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, tất cả các nguyên liệu đầu vào của Cup A Cake đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Các nguyên liệu chính để sản xuất bánh kẹo như sữa, bột mì, bơ, dầu cọ, đường... đều được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, New Zealand, Malaysia, Thái Lan. Có thể khẳng định rằng, sản phẩm của Cup A Cake không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng, an toàn, tiện ích, tiện lợi cho người tiêu dùng mà còn thân thiện với môi trường. Tất cả các nhà máy sản xuất đều được trang bị hệ thống xử lý nước thải chuyên nghiệp, đảm bảo tuân thủ các quy định của cơ quan nhà nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Trần Cung, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3748 1466
    • 41 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3205 5058
    • 213 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3205 5368
    • Chi tiết tại: https://cupacake.com.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0949 795 686
    Email: Cupacake.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CupacakeHN/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cup A Cake
    Cup A Cake
    Cup A Cake
    Cup A Cake
  10. Top 10

    Paolo Bakery

    Gọi điện

    Nói đến Paolo Bakery thì độ ngon và nổi tiếng không thể bàn cãi. Bánh ở đây cực ngon và chất lượng, lớp kem, mịn, lại không bị ngọt ngấy kết hợp với cốt bánh mềm. Đặc biệt, Paolo rất tỉ mỉ trong khâu trang trí và gói ghém, trang trí không quá cầu kì nhưng lại rất lịch sự.

    Bánh ở đây rất đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn: từ bánh truyền thống như bánh gato kem sữa, bánh gato sô cô la, bánh gato xoài đến các hương vị mới như: matcha, rad velvet, Tiramisu. Đến với Paolo Bakery chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý. Điểm đặc biệt là bánh vừa nướng vừa bán nên sẽ tạo cảm giác nóng hổi, tươi mới. Giá cả ở đây khá hợp lí. Một điểm cộng của quán chính là quán luôn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như Paolo Bakery giảm 20% giá bánh sinh nhật, bánh in ảnh, mousse, bánh redvelvet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 353 Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 77A Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 422 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://www.paolobakery.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0936 451 085
    Email: Tranmanhfx@gmail.com
    Website: https://paolobakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/paolobakery/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Paolo Bakery
    Paolo Bakery
    Paolo Bakery
    Paolo Bakery
  11. Top 11

    Somali Cat

    Gọi điện

    Chắc hẳn cái tên Somali Cat là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ nghiện ngọt. Đây được coi là thiên đường bánh và trà sữa. Những chiếc bánh được nhân viên trang trí vô cùng đẹp mắt, từ các em thú cưng xinh xắn, nhân vật hoạt hình hay khắc hoạ chính người thân iu thì Team Mèo luôn cố gắng cho ra lò những chiếc Bento Cake xinh xắn và độc nhất.


    Khi đến Somali Cat, bạn có vô vàn được lựa chọn các loại bánh theo sở thích. Những chiếc bánh được đựng trong hộp vô cùng đẹp mắt, sẽ kích thích vị giác bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem. Một điểm cộng của quán chính là quán luôn cập nhật các mẫu mới để phục vụ một cách tốt nhất. Bạn có thể thử cacao tiramisu, bông lan trứng muối, red velvet, bánh xoài... và còn nhiều loại bánh ngon đang chờ bạn. Nếu muốn đặt bánh ăn tại nhà, thì bạn có thể liên hệ với quán để có những chiếc bánh thơm phức, dậy mùi phô mai nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Ngõ 192/149 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 11B Ngõ E7 Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 142 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân Trung, Hà Nội

    Điện thoại: 0363 952 677

    Fanpage: https://www.facebook.com/somalicatbakery

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Somali Cat
    Somali Cat
    Somali Cat
    Somali Cat
  12. Top 12

    H3Q Miki

    Gọi điện

    H3Q Miki không đơn thuần chỉ là quán pizza thông thường mà còn là không gian sáng tạo với thiết kế rừng bạch dương áp tường sẽ đem đến cho các bạn không gian thư giãn, khoảng tĩnh lặng của riêng mỗi người. Khi đến đây, đừng quên check in để giới thiệu cho bạn bè quán bánh ngon nhé!


    H3Q Miki là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất bắt mắt và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất vừa miệng. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, tiệm bánh chỉ sử dụng whipping cream (kem tươi) của thương hiệu Anchor New Zealand. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3939 3433 - 024 3939 3432
    Email:
    h3qmiki@gmail.com
    Website:
    https://www.h3qmiki.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/h3qmiki/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00 Gọi điện
    H3Q Miki
    H3Q Miki
    H3Q Miki
    H3Q Miki
  13. The Butterman Bakery là địa điểm quá tuyệt vời danh cho những tín đồ đam mê đồ ngọt. Không gian quán hiện đại, rộng rãi nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đây được coi là thiên dường đồ ngọt và là nơi sống ảo của nhiều bạn trẻ khi tới đây. Đặt chân đến đây, bạn có muôn vàn lựa chọn để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt.


    Khi đến The Butterman Bakery, Toplist gợi ý cho bạn nên thưởng thức bánh Baby Almond Coconut cake. Lấy cảm hứng từ những viên kẹo socola bọc dừa Raffaello nổi tiếng thế giớii, cốt bánh Almond Coconut lần này được làm từ bột hạnh nhân thơm nức phủ kem tươi mascarpone và vụn dừa trắng mịn . Bánh mềm ẩm tan chả trong miệng khiến bạn càng ăn càng mê. Ngoài ra bạn còn có thể chọn bánh nhân socola, trà xanh... Những chiếc bánh được làm từ những người nghệ sỹ thực thụ nên đây là địa điểm mà bạn nên dẫn bạn bè đi cùng. Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong mọi trường hợp nên đây được coi là điểm cộng dành cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Ngõ 35 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0368 385 375

    Email: thebutterman.bakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thebuttermanbakery

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    The Butterman Bakery
    The Butterman Bakery
    The Butterman Bakery
    The Butterman Bakery
  14. Top 14

    Susi's Cake

    Gọi điện

    Susi's Cake được coi là thiên đường các loại bánh như bánh ngọt, bánh mỳ, bánh bao. Không gian sạch sẽ, thoáng mát nên hãy tranh thủ dẫn bạn mình ghé quán để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những chiếc bánh được làm mới liên tục nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bánh nha! Bên cạnh đó, quán cam kết không sử dụng chất bảo quản nên quán lúc nào cũng được nhiều người đón nhận.


    Khi ghé chân đến Susi's Cake, bạn nên thử bánh Susi - Những chiếc bánh của Susi luôn là những chiếc bánh Handmade, chất lượng cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt để tủ lạnh bảo quản khi lấy ra ăn bánh vẫn mềm mịn và ngon như thường vì là Handmade. Bên cạnh đó, bạn có thể thử bánh bông lan trứng muối phô mai, bánh mỳ tỏi sốt phô mai. bánh trà sữa trân châu đường đen... Bông lan trứng muối chắc chắn không phải giới thiệu nhiều vì đây chính là món bánh làm nên thương hiệu Susi's Cake suốt 7 năm nay. Nếu bạn có nhu cầu đặt bánh sinh nhật thì shop cũng sẽ phục vụ bạn vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0384 143 121

    Email: namdn.mr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
  15. Bánh Bơ Bồng Bềnh ra đời từ năm 2009 - chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh sự kiện, nhận đặt các loại bánh theo yêu cầu với hương vị đặc sắc, nhiều mẫu mã phong phú, giá cả hợp lý, nguyên liệu an toàn, tiêu chuẩn. Quán có nhiều bàn để khách ngồi lại, khoảng cách giữa các bàn hơi bé nên nếu ngồi đông sẽ chật chội. Nhân viên phục vụ là bác trai với bác gái cũng đã có tuổi mà trông vẫn khỏe mạnh, trẻ trung, năng nổ. Còn làm bánh thì là chị con gái tự làm nên rất là yên tâm về chất lượng và vệ sinh.


    Không gian bên trong Bánh Bơ Bồng Bềnh được trang trí khá xinh xắn. Giá trung bình chỉ từ 25.000 - 45.000/bánh. Bánh ngon, mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua. Nhiều loại bánh thanh thanh mát mát ăn mùa hè thì khỏi chê. Ở đây còn có bánh trung thu các vị: Socola, trà xanh... Đồ uống cũng nhiều loại trà khá ngon. So với chất lượng thì giá cả phải chăng chấp nhận được. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 462 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 177 838

    Email: banhbobongbenh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBoBongBenh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
  16. Top 16

    Sweetc Hut

    Gọi điện

    Sweetc Hut nổi tiếng với các loại bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu lớn. Từ lâu, địa chỉ bánh online này đã trụ vững trong lòng thực khách. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến vê ngoài. Đối với bánh mì bơ tỏi phô mai, Sweetc Hut cũng được đánh giá cao. Chính chất lượng của bánh mà quán là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


    Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 707 401

    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
  17. Top 17

    Samlovecake

    Gọi điện

    Là một tiệm bánh nhỏ xinh nhưng chất lượng lại không nhỏ chút nào. Được biết đến là thiên đường bánh ngọt, Samlovecake luôn là địa chỉ tuyệt vời dành cho các nàng mê bánh ngọt. Cửa hàng được biết đến với cơ sở nằm trên đường Lò Đúc, là 1 địa điểm đắc địa và trung tâm nên quán được biết đến rất nhiều. Không những tạo ra những chiếc bánh kem để bán sẵn mà quán còn nhận đơn đặt làm bánh sinh nhật, đơn giản, tinh tế không kém phần sang trọng.


    Samlovecake là cửa hàng bánh có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen,... Red velvet là loại bánh ngọt được đặt làm nhiều nhất tại quán vì hương vị ngon ngọt cũng như hình thức bắt mắt. Lưu ý nhỏ nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật thì hãy gọi điện thoại đến hotline của Samlovecake để đặt hàng trước nhé, nếu vội đặt trước 3 tiếng. Samlovecake cam kết đem bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ngõ 78 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 571 195

    Fanpage: https://www.facebook.com/samlovecake

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Samlovecake
    Samlovecake
    Samlovecake
    Samlovecake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy