Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 King Bakery
  2. Top 2 Ngọc Nga Bakery
  3. Top 3 Fanson Bakery & Coffee
  4. Top 4 Tinh Hoa Bakery
  5. Top 5 Mơ Bakery
  6. Top 6 Quỳnh Cake
  7. Top 7 Bánh Kem Phương Nga

Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Gà Con Biết Bay 11284 1 Báo lỗi

Sinh nhật là một dịp đặc biệt để nhớ về ngày chúng ta sinh ra. Bên cạnh những bó hoa, những món quà hay lời chúc mừng thì không thể thiếu một chiếc bánh sinh ... xem thêm...

  1. Vẫn tiếp tục là một tiệm bánh kem rất được yêu thích tại Quy Nhơn, Bình Định cho các bạn tham khảo. Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đó chính là điều mà King Bakery sẽ mang đến cho bạn.

    King Bakery
    chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Quy Nhơn. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Mẫu bánh kem đơn giản nhưng phù hợp với nhiều độ tuổi, màu sắc, kích thước bánh có thể thay đổi theo yêu cầu của khách. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt, bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Bánh của King Bakery rất bắt mắt, lại thơm ngon nên được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Phụng Sơn, Phước Sơn, Tuy Phước, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Phước Thuận, Tuy Phước, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0985 188 219
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemphuocsonn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    King Bakery
    King Bakery
    King Bakery
    King Bakery

  2. Top 2

    Ngọc Nga Bakery

    Gọi điện

    Bạn đã quá quen thuộc với vị bánh kem truyền thống? Bạn muốn ngày sinh nhật của mình trở nên thật đặc biệt với một chiếc bánh kem đặc biệt. Và Ngọc Nga Bakery sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Một trong những điểm thu hút khách hàng của cửa tiệm này là những mẫu bánh sinh nhật đa dạng, nhiều kiểu dáng và hương vị khác nhau. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các dòng bánh Âu hiện đại với sự đa dạng về nhiều hương vị: Tiramisu, Bắp, Chanh Dây, Matcha,... cùng những mẫu trang trí tinh tế, sang trọng nhằm đem đến cho khách hàng những mẫu bánh đẹp mắt, hấp dẫn.


    Để phù hợp với khách hàng, Ngọc Nga luôn làm bánh với độ ngọt vừa phải, thêm với vị chua tinh tế của những loại trái cây tự nhiên. Bông lan mềm mịn, thơm nồng trứng sữa được phủ bởi một lớp kem béo ngậy, đảm bảo chỉ cần thử một miếng cũng cảm thấy tan chảy nơi đầu lưỡi. Đặc biệt, Ngọc Nga Bakery sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sạch và an toàn, không chất bảo quản, không chứa phụ gia gây hại nhằm đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, đừng lăn tăn suy nghĩ nữa, hãy ghé thăm cửa hàng ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 - 323B - 325 Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 3750 - 0903 469 799
    Email: info@ngocnga.com.vn
    Website: http://ngocnga.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnga.barkery.319
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Ngọc Nga Bakery
      Ngọc Nga Bakery
      Ngọc Nga Bakery
      Ngọc Nga Bakery
    • Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Fanson Bakery & Coffee đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua fanpage của Fanson Bakery & Coffee có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.

      Các mẫu bánh tại cửa hàng vô cùng đa dạng từ mẫu mã đến trang trí, kích thước. Bánh ở đây cũng được trang trí theo phong cách rất hiện đại, luôn cập nhật theo xu hướng mới để đảm bảo những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài phần trang trí đẹp mắt, cốt bánh cũng là điểm đáng lưu tâm bởi nó rất mềm, ẩm và xốp, không hề bị bứ hay ngọt quá. Ăn với kem bên ngoài rất vừa miệng. Bạn cũng có thể tùy chọn mẫu và cửa hàng sẽ làm đúng như chiếc mẫu bạn yêu cầu luôn đó. Ngoài ra, các sản phẩm, phụ kiện cần thiết để có bữa tiệc sinh nhật đẹp mắt như nến, ruy băng, mũ sinh nhật đều có tại cửa hàng cho bạn lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không chọn Fanson Bakery & Coffee để có sự chuẩn bị tuyệt nhất cho bữa tiệc sinh nhật của mình hay người thân!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01-H5 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0779 407 999 - 025 6354 7999 - 025 6364 6646
      Email: fansonbakerycoffee68@gmail.com
      Website: http://fansonbakerycoffee.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/FansonBakeryCoffee
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
      Gọi điện
      Fanson Bakery & Coffee
      Fanson Bakery & Coffee
      Fanson Bakery & Coffee
      Fanson Bakery & Coffee
    • Top 4

      Tinh Hoa Bakery

      Gọi điện

      Nằm trên đường Trần Cao Vân, Tinh Hoa Bakery là cửa hàng chuyên nhận đặt các loại bánh kem sinh nhật, bánh cưới, cupcake, trầu câu mâm quả,... uy tín và chất lượng tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Sự đa dạng về mẫu mã cũng là một trong những điểm nổi bật của Tinh Hoa Bakery. Chỉ từ nguyên liệu chính là bột, đường, sữa, trứng, bơ… những người thợ tại đây đã tạo ra những chiếc bánh sinh nhật có hình dạng và màu sắc đẹp mê hồn, với những hương vị mới mẻ và thú vị. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc bánh kem bắp phomai độc đáo, là dòng bánh ít ngọt được yêu thích ở tiệm, ngọt dịu thanh từ bắp hoà quyện chút vị béo béo của phomai thật không thể cưỡng lại nổi.


      Hay một chiếc bánh kem sầu riêng được làm từ những múi sầu riêng thơm ngon nguyên chất chắc chắn sẽ đánh gục ngay các thực khách "đạo sầu riêng". Cùng các mẫu set bánh tiramisu là sự kết hợp của bánh kem cùng các bánh tim mix đủ vị cho khách lựa chọn. Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cực kỳ khắt khe, Tinh Hoa Bakery đã tạo lên những sản phẩm hoàn hảo kết tinh lên giá trị chiếc bánh mỗi khi thưởng thức. Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc bánh sinh nhật ngon và chất lượng thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay Tinh Hoa Bakery.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 679 948 - 0914 285 175
      Email: banhkemtinhhoa@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemtinhhoa/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Tinh Hoa Bakery
        Tinh Hoa Bakery
        Tinh Hoa Bakery
        Tinh Hoa Bakery
      • Top 5

        Mơ Bakery

        Gọi điện
        Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp tại Quy Nhơn để làm quà tặng thì Mơ Bakery là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại đây. Bánh sinh nhật ở Mơ Bakery rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng. Những chiếc bánh gato, bánh kem được Mơ Bakery trang trí rất nghệ thuật, tùy thuộc vào đối tượng mà sẽ tạo hình những chi tiết phù hợp.

        Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn. Cô chủ tư vấn vô cùng nhiệt tình đối với mỗi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp Mơ Bakery để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy. Trong một ngày đặc biệt của chính mình hay người thân, một chiếc bánh kem xinh xắn, dễ thương và bên cạnh những người thân yêu cùng những lời chúc ý nghĩa sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên ấm cúng hơn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Canh Vinh, Vân Canh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0352 497 706
        Email: kientran9922155@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/mobakery0510
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Mơ Bakery
        Mơ Bakery
        Mơ Bakery
        Mơ Bakery
      • Top 6

        Quỳnh Cake

        Gọi điện

        Thật tuyệt vời khi ngày sinh nhật được tặng một chiếc bánh kem thật ngon, thật đẹp. Những chiếc bánh sinh nhật với nhiều kiểu trang trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon, nhiều màu sắc là món quà tuyệt vời dành cho bạn bè, gia đình, người thân vào dịp sinh nhật của họ. Vậy ở thành phố Quy Nhơn, chúng ta có thể tìm mua được những chiếc bánh sinh nhật như vậy ở đâu? Và một gợi ý tiếp theo của Toplist dành cho bạn đó chính là Quỳnh Cake.


        Quỳnh Cake là một cửa tiệm bánh sinh nhật được rất nhiều bạn trẻ biết đến ở Quy Nhơn. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu ghé tiệm bởi phong cách bày trí quán rất vừa mắt, gọn gàng, bà chủ vui tính, nhân viên thì quá đỗi nhiệt tình. Biết lắng nghe nhu cầu khách hàng để hoàn thiện hơn mỗi ngày vì thế mà cô nàng Quỳnh Cake đã có một lượng fan nhất định tại Quy Nhơn. Bánh kem ở đây được làm từ những nguyên liệu đặc biệt thơm ngon, béo ngậy, bánh và kem đều là nhà làm, không chất bảo quản, không lo ngấy, mọi người yên tâm về chất lượng và mẫu mã đẹp. Đây vẫn luôn là một địa chỉ quen thuộc của người dân tại thành phố Quy Nhơn khi có nhu cầu đặt bánh sinh nhật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17 Hà Huy Tập, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0989 220 995 - 0567 956 868
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhu.quynhh.98
        Gọi điện
        Quỳnh Cake
        Quỳnh Cake
        Quỳnh Cake
        Quỳnh Cake
      • Nếu bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng bán bánh sinh nhật ưng ý thì hãy cùng tham khảo ngay Bánh Kem Phương Nga. Tiệm chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật với những mẫu mã, màu sắc sáng tạo và độc đáo. Bánh sinh nhật tại đây có vị rất ngon, bánh bông lan bên trong xốp mềm, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm, ngọt thanh tạo sự khác lạ độc đáo so với các tiệm bánh kem khác. Hòa quyện với hương vị beo béo của kem, hương thơm của các loại dâu, socola, trà xanh,... nhè nhẹ tạo nên một hương vị vô cùng tinh tế lại càng khiến bánh kem thêm hấp dẫn.


        Thêm vào đó, Bánh Kem Phương Nga luôn cập nhật những mẫu mã mới, những xu hướng trong việc đổi mới hình dáng, nghiên cứu những hương vị mới lạ nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Với những ưu điểm ấn tượng như thế, chắc chắn đây sẽ là cái tên cuối cùng chúng ta có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu mua bánh sinh nhật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0968 029 762

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009122407277

          Gọi điện
          Bánh Kem Phương Nga
          Bánh Kem Phương Nga
          Bánh Kem Phương Nga
          Bánh Kem Phương Nga




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy