Top 18 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất Hà Nội

Hoài Anh 98072 1 Báo lỗi

Sinh nhật là một trong những ngày quan trọng và ý nghĩa nhất của mỗi người. Đó là ngày bạn chào đời, ngày đầu tiên bạn hít thở bầu không khí chung cùng mọi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fresh Garden

    Gọi điện

    Thành lập vào năm 2010 từ tình yêu với những chiếc bánh, Fresh Garden khởi nguồn cùng slogan “Bánh tươi mỗi ngày” và sứ mệnh xuyên suốt về mang tới những sản phẩm thơm ngon nhất. Những năm đầu, sản phẩm chủ lực của Fresh Garden là bánh kem và bánh mì tươi. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Fresh Garden luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đồng hành mỗi ngày của khách hàng là các sản phẩm bánh mì tươi dinh dưỡng, thơm ngon.


    Với hơn 100 cửa hàng và đại lý phân phối phủ khắp các tỉnh phía Bắc, Fresh Garden tự hào là thương hiệu bánh tươi uy tín bậc nhất với dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại cùng gần 1000 nhân sự làm việc chăm chỉ không ngừng sáng tạo. Với tín đồ của bánh ngọt, mặn, bánh kem thì thật sự Fresh Garden chính là một "thế giới thu nhỏ" của bánh trái, chiều lòng bất kì vị khách nào ghé ngang. Trải qua một thập kỷ với những cung bậc sáng tạo, Fresh Garden không chỉ ghi dấu bởi chất lượng mà còn vì sự tinh tế trong từng nấc hương vị, đa dạng bánh Âu, Á và dần trở thành thói quen trong văn hóa tiêu dùng của những tín đồ yêu bánh.


    Thế mạnh của Fresh Garden nằm ở những dòng bánh kem tươi mềm mịn ngọt dịu tươi mới, bánh mì nướng đặc biệt giòn thơm, bánh cuộn chuẩn Nhật với lớp kem sữa Hokkaido… rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, đồng hành với khách hàng mỗi ngày là các sản phẩm bánh mì tươi – bánh mỳ kẹp tiện lợi, dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 287 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3856 3856 (333)
    • 58 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 024 3856 3856 (359)
    • ...
    • https://freshgarden.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 024 3856 3856

    Email: info@freshgarden.vn
    Website: http://freshgarden.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden

  2. Top 2

    Paris Gâteaux

    Gọi điện

    Thương hiệu bánh ngọt được ghép với tên thủ đô nước Pháp, đất nước từng được mệnh danh là nơi sinh ra của các loại bánh ngọt cũng như là nơi thu hút hàng ngàn các thợ làm bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Paris Gâteaux chính là địa điểm nổi tiếng nhất của các tín đồ bánh ngọt tìm đến. Xuất hiện ở Hà Nội từ lâu, bánh tại Paris Gâteaux sử dụng các nguyên liệu ngoại nhập cũng chính vì vậy chất lượng bánh ở đây cũng khác hẳn so với nhiều nơi khác.

    Không những vậy, những chiếc bánh ở Paris Gâteaux được sản xuất bởi các chuyên gia người Đài Loan nên phần thị giác cũng luôn được coi trọng tạo nên sự độc đáo riêng. Bánh tại Paris Gâteaux được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.


    Paris Gâteaux được đánh giá là cửa hàng bánh có chất lượng bánh cực tốt với sự lựa chọn phong phú. Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Đó là sẽ là lựa chọn không tồi để có chiếc bánh sinh nhật như ý của bạn. Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của các các thợ làm bánh, Paris Gâteaux đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8931
    • 1A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6270 2518
    • ...
    • http://parisgateaux.vn/danh-sach-chi-tiet-nha-hang-paris-gateaux/
    Điện thoại: 0832 323 886 & 0936 336 806
    Email:
    parisgateauxcom@gmail.com
    Website:
    http://parisgateaux.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn Gọi điện
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
  3. Top 3

    Thu Hương Bakery

    Gọi điện

    Thu Hương Bakery ra đời từ năm 1996, trong suốt hơn hàng chục năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ Thu Hương Bakery đã mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người dân Thủ Đô. Với sự đa dạng cả về hương vị và sản phẩm Thu Hương Bakery đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân và thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những người dân sành ăn.


    Bánh kem tại tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng, cùng giá thành bình dân. các sản phẩm với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn. Bánh tại Thu Hương Bakery được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng.


    Ghé ngay Thu Hương Bakery để chọn lấy một chiếc bánh đặc biệt được những người thợ làm bánh dày công tạo nên từ lớp kem tươi. Những chiếc bánh kem rực rỡ cùng thông điệp sâu sắc chắc chắn là món quà ý nghĩa thay chúc mừng vào những dịp đặc biệt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 149 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3633 0435
    • 5 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3512 4123
    • 14B Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3358 1555

    Điện thoại: 0907 546 668 & 0969 386 611

    Email: order@thuhuongbakery.com.vn
    Website: https://thuhuongbakery.com.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/thuhuongbakery.1996/
    • www.facebook.com/thuhuongbakery.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:15

    Gọi điện
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Nguyêt Lê 2018-03-01 13:01:29
    Cho hỏi tiem banh co dạy nghề ko a
  4. Top 4

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu Bánh ngọt Pháp xuất hiện đầu tiên ở Hà Nội, Anh Hòa Bakery từ lâu đã trở thành điểm đến của những người yêu thích ẩm thực Pháp. Bánh mang đậm hương vị Pháp với nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp New Zealand, Úc, Pháp, Mỹ.Có rất nhiều loại bánh: Bánh Sinh Nhật, Bánh Cưới, Bánh Valentine, Bánh Giáng sinh… Barkery, Bánh mỳ Pháp, Pizza, Hotdog, Patechaux, Cookies, và cả Bánh Trung thu ….


    Các sản phẩm Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm.


    Các cửa hàng của Anh Hòa Bakery có không gian được bố trí trang nhã với tông màu ấm cúng, rộng rãi và thoáng mát. Bánh Ngọt Pháp Anh Hòa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Bạn có thể đến các địa chỉ sau để chọn mua những chiếc bánh ngon nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 9833 & 024 3928 6689 & 0865 930 866
    • 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3776 5447 & 024 3776 5467 & 0865 932 066
    • ...
    • https://anhhoabakery.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0961 452 578

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  5. Top 5

    Nguyễn Sơn Bakery

    Gọi điện

    Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Pháp không xa lạ gì với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ bột Công Ty TNHH Nguyễn Sơn với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery đã và đang ngày càng trở nên thân thiết với thực khách yêu thích bánh ngọt. Mỗi sản phẩm của Nguyễn Sơn Bakery luôn được chăm chú, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn handmade.


    Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made.


    Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Nguyễn Sơn Bakery, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của Nguyễn Sơn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3771 2551
    • 369 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3632 0304
    • ...
    • https://nguyenson.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  6. Top 6

    Savor Cake

    Gọi điện

    Savor Cake là một trong những tiệm bánh sinh nhật nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều người yêu thích. Tại đây có đa dạng concept phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, dù đang tìm những mẫu bánh nhỏ xinh tặng người thương hay những mẫu bánh dành tặng bà, tặng mẹ, tặng đồng nghiệp đến những mẫu bánh size lớn tổ chức tiệc gia đình, công ty, Savor đều có thể phục vụ bạn. Với công thức giảm ngọt, mẫu mã tinh tế và hương vị đa dạng, Savor tự tin sẽ chinh phục khẩu vị của cả những vị khách khó tính nhất.


    Savor Cake đã cho ra mắt những chiếc bánh kem xinh xắn, decor đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh, phù hợp cho 2 - 4 người ăn. Savor có lợi thế về nguyên liệu làm bánh, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và không qua bất kỳ bên trung gian nào nên giá thành bánh cũng rẻ hơn so với thị trường và rất chất lượng. Hương vị các mẫu bánh tại Savor đa dạng từ các loại vị socola, trà xanh, cà phê đến các loại bánh mousse lạnh, dòng bánh như mặn bông lan trứng muối được trang trí hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh thích hợp để tặng trong mọi dịp sinh nhật, kỉ niệm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 108 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0332 724 751
    • Số 105 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0364 121 235
    • ...
    • https://www.facebook.com/savor.vn

    Điện thoại: 19007 79907 (Phím 2)
    Email: admin@savor.vn
    Website: https://www.savor.vn
    Fanpage: www.facebook.com/savor.vn

    Gọi điện
    Savor Cake
    Savor Cake
    Savor Cake
    Savor Cake
  7. Top 7

    Tous les Jours Vietnam

    Gọi điện

    Tous les Jours Vietnam là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc dù cái tên rất Pháp. Và với thương hiệu bánh như vậy khác với Paris Gateaux, Tous les Jours Vietnam hằng mong muốn sẽ trở thành nơi đến hàng ngày của các tín đồ bánh ngọt Pháp. Những chiếc bánh của Tous les Jours Vietnam luôn được chăm chút khá cẩn thận và điểm đặc biệt nữa chính là phong cách trang trí các cửa hàng Tous les Jours Vietnam luôn sang chảnh đậm chất Pháp.


    Sản phẩm tại đây được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, công đoạn chế biến tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tous les Jours Vietnam cung cấp hơn 300 loại hàng bánh khác nhau, bao gồm bánh mì, bánh ngọt, món tráng miệng và đồ uống. Chính vì vậy, tuy được thành lập từ năm 2007 với xuất phát điểm ở Hồ Chí Minh nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường ở Hà Nội. Mỗi chiếc bánh đến với tay khách hàng, đều được làm bằng cả trái tim của những người thợ. Sự công phu và cẩn thận được Tous Les Jours thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu: sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, không chất bảo quản. Nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo với khách. Quán trang trí kiểu cổ điển, rất thích hợp để tụ tập nhóm bạn ngày cuối tuần. Về giá cả thì khá hợp lí so với chất lượng bánh, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25C Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6254 1889
    • 123 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3633 1186
    • ...
    • https://tinyurl.com/mr43erch

    Điện thoại: 028 3827 2772 & 0944 566 189

    Email: hanh.pham2@cj.net

    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    Tous les Jours Vietnam
    Tous les Jours Vietnam
    Tous les Jours Vietnam
    Tous les Jours Vietnam
  8. Top 8

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Poeme Bakery là thương hiệu kế thừa những công thức bánh tâm đắc nhất của ông Tetsuya Suzuki. Năm 2005, từ xuất phát điểm là một xưởng bánh nhỏ trên con phố Láng Hạ, đến nay, Poeme Bakery đã có gần 10 cửa hàng tại Hà Nội. Ẩn chứa trong bất cứ chiếc bánh nhỏ bé nào tại đây, vẫn là hương vị thơm ngon thuở ban đầu với tình yêu và niềm đam mê trọn vẹn. Poeme Bakery cung cấp đa dạng các loại bánh như: bánh kem, bánh mì, cookies, bánh gato, các loại bánh ngọt Âu Á,... thỏa sức cho thực khách lựa chọn.

    Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Poeme Bakery được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Poeme Bakery. Hãy ghé ngay Poeme Bakery để lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật vừa ngon, đẹp mắt mà giá cả thì phải chăng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 - H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0963 720 466
    • 103 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội - 0961 420 466
    • ...
    • www.facebook.com/poeme.cake/

    Điện thoại: 1800 1269

    Email: poeme.cake@gmail.com

    Website: https://poemecake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/poeme.cake/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
  9. Top 9

    Tiệm Paolo Bakery

    Gọi điện

    Paolo Bakery là chuỗi cửa hàng chuyên sản xuất và phục vụ bánh mỳ, bánh sinh nhật Á – Âu, bánh sinh nhật in hình, bánh sinh nhật dâu tây, bánh hoa cúc, bánh trang trí topper, bánh Mickey và nhiều sản phẩm khác... Nói đến Paolo Bakery thì độ ngon và nổi tiếng ở khu vực Đống Đa không thể bàn cãi. Bánh ở đây cực ngon và chất lượng, lớp kem, mịn, lại không bị ngọt ngấy kết hợp với cốt bánh mềm. Đặc biệt, Paolo rất tỉ mỉ trong khâu trang trí và gói ghém. Trang trí không quá cầu kì nhưng lại rất lịch sự, nhã nhặn và bắt mắt.


    Paolo Bakery là sẽ là lựa chọn không tồi để có chiếc bánh sinh nhật như ý của bạn. Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất. Các mẫu mã đa dạng cho khách hàng tha hồ ngắm nghía, lựa chọn. Mỗi một cách trang trí mang lại một ý nghĩa khác nhau mà khách hàng đã tin tưởng giao để người thợ thể hiện lên chiếc bánh với mong muốn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    Tại đây, bạn cũng có thể đặt bánh cho tiệc tùng, đám cưới, các buổi khai trương,... với nhiều kích thước mẫu mã khác nhau với chất lượng đảm bảo, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Paolo Bakery luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 353 Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
    • 77a Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội (ngã tư Phương Mai - Lương Đình Của)
    • ...
    • https://www.paolobakery.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0936 451 085

    Email: tranmanhfx@gmail.com

    Website: https://www.paolobakery.com

    Fanpage: www.facebook.com/paolobakery

    Gọi điện
    Tiệm Paolo Bakery
    Tiệm Paolo Bakery
    Tiệm Paolo Bakery
    Tiệm Paolo Bakery
  10. Top 10

    Tiệm bánh H3Q Miki

    Gọi điện

    Tiệm bánh H3Q Miki là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp tại Hà Nội bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. H3Q nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt đa dạng như bánh su kem, bánh ga-tô, bánh mousse, sô cô la tươi, kẹo ngọt,... Bánh kem tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh.


    Bên cạnh đó, quán rất đa dạng món ăn từ Á tới Âu, từ món khai vị cho tới món chính. Những chiếc bánh take-away đều được đựng trong hộp giấy màu xanh nước biển mát mắt có in logo hình chú mèo Miki và dòng chữ H3Q Miki cách điệu. Chất lượng của những miếng bánh ngọt H3Q Miki cũng như món ăn tại quán đã dần tạo được thương hiệu riêng. Ngoài bánh ga-tô, H3Q Miki còn nổi tiếng với bánh mousse. Bánh mousse tại đây rất đa dạng, gồm có mousse chanh leo, mousse trà xanh và mousse hawaii caramel dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ :

    • 9 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3939 3433 & 024 3939 3432
    • 8S08 M2 Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 6675 6600
    • Cửa hàng phân phối: HIFOOD 55B Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3943 3711 & 024 3944 6515

    Email: h3qmiki@gmail.com

    Website: https://www.h3qmiki.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/h3qmiki/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh H3Q Miki
    Tiệm bánh H3Q Miki
    Tiệm bánh H3Q Miki
    Tiệm bánh H3Q Miki
  11. Top 11

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C'est Si Bon là mô hình cafe dessert hiện đại. C'est Si Bon phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với những sự kết hợp hương vị độc đáo, nguyên liệu chất lượng tốt nhất. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới. C'est Si Bon luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất.⠀


    Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc.


    Đến với C'est Si Bon bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại tiệm được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Email: info@cestsibondessertcafe.com

    Website: https://www.cestsibondessertcafe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  12. Top 12

    Le Douxi

    Gọi điện

    Bằng việc nhanh chóng cập nhật xu thế mới, Le Douxi đã mang đến người tiêu dùng Hà Nội đa dạng kiểu mẫu sản phẩm bánh sinh nhật chất lượng, và có khả năng làm theo yêu cầu của khách rất tốt. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng như thợ làm bánh tại cửa hàng sẽ mang tới cho bạn những chiếc bánh kem sinh nhật chất lượng nhất.

    Đến với Le Douxi, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho chiếc bánh kem sinh nhật của mình. Bánh tại Le Douxi được trang trí bằng những nguyên liệu cao cấp và bánh kem nên bạn có thể yên tâm về mẫu mã của sản phẩm. Mọi nhu cầu của bạn như: bánh tiệc trà, bánh sinh nhật em bé, bánh sinh nhật người lớn,... Le Douxi đều có thể đáp ứng cho bạn. Ngoài ý tưởng bạn có sẵn, nhân viên tại Le Douxi sẽ hỗ trợ việc thiết kế và chỉnh sửa mẫu đến khi nào bạn vừa ý. Le Douxi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 257 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 27 Ngõ 108 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 326 680 & 0981 311 642

    Fanpage: www.facebook.com/Ledouxi.vn/

        Gọi điện
        Le Douxi
        Le Douxi
        Le Douxi
        Le Douxi
      • Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi đã không còn xa lạ đối với người dân Hà Nội, đây cũng là một trong những địa chỉ bán bánh kem chất lượng tại đây mà bạn có thể tham khảo. Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi có rất nhiều mẫu mã bánh kem đa dạng khác nhau. Hiện tại đã có trên 2000 mẫu về bánh kem, bánh kem in hình, bánh kem 12 con giáp, bánh kem cưới hỏi, bánh kem thôi nôi, đầy tháng, bánh kem kỷ niệm, bánh kem socola,...


        Bánh ở Kozideli sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên vì cách trang trí ở đây vô cùng dễ thương, độc đáo. Trong đó, panna cotta cam, chaka việt quất hay crinkles chocolate,… là những loại bánh được yêu thích nhất tại quán. Một điểm cộng nữa của tiệm bánh Kozideli đó là toàn bộ bánh ở đây đều được chế biến riêng, liều lượng phù hợp, ăn vào sẽ có cảm giác rất ngon miệng, không hề bị ngấy.


        Đặc điểm của bánh kem tại Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và hấp dẫn. Mỗi mẫu bánh kem sẽ khác nhau về khuôn dạng bánh, kích thước bánh, kỹ thuật trang trí và yêu cầu riêng biệt của khách hàng cho nên giá bánh sẽ tùy thuộc vào mẫu bánh cụ thể do khách hàng chọn lựa trên website. Nếu bạn muốn có một chiếc bánh đẹp, chất lượng thì Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: A12TT17 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0968 672 993
        Email: kozidelibakery@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Kozideli.Tiembanhnhonoi/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
        Gọi điện
        Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
        Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
        Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
        Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
      • Top 14

        Madame Hương

        Gọi điện

        Với tín đồ của bánh ngọt, mặn, bánh kem thì thật sự Madame Hương chính là một "thế giới thu nhỏ" của bánh trái, chiều lòng bất kì vị khách nào ghé ngang. Trải qua một thập kỷ với những cung bậc sáng tạo, tiệm bánh Madame Hương không chỉ ghi dấu bởi chất lượng mà còn vì sự tinh tế trong từng nấc hương vị, đa dạng bánh Âu, Á và dần trở thành thói quen trong văn hóa tiêu dùng của những tín đồ yêu bánh. Chính vì vậy, Madame Hương đã luôn là một trong những địa chỉ ruột của bất cứ người yêu bánh Âu, Á. Bánh ở Tiệm Madame Hương được chế biến từ các nguyên liệu nhập ngoại và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Tiệm Madame Hương chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các tín đồ đam mê bánh ngọt. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon.


        Các loại bánh của Tiệm Madame Hương rất phong phú, đa dạng các hương vị. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Đặc biệt tiệm bánh còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau. Không những có chất lượng bánh tốt mà nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0902 544 888 & 0906 471 299

        Email: support@madamehuong.vn

        Website: http://madamehuong.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/madamehuong.vn/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Madame Hương
        Madame Hương
        Madame Hương
        Madame Hương
      • Top 15

        Chez Moi

        Gọi điện

        Chez Moi là một tiệm bánh chuyên về các loại bánh Mousse và bánh ngọt Pháp được ra đời vào tháng 12 năm 2012 tại Hà Nội. Với những tín đồ sành ăn mê mẩn các loại bánh ngọt Âu Á các loại thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ hấp dẫn này. Một số loại Mousse siêu ngon, đến cửa hàng nhất định phải thử: Raspberry Choco Mouse, Duo Chocolate Mouse, Hawai Mousse...


        Đến với Chez Moi, bạn sẽ được đắm chìm trong hàng trăm loại bánh khác nhau với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Menu bánh đa dạng, từ các dòng bánh ngọt miếng, bánh quy cho đến bánh gato với nhiều hương vị, mẫu mã đặc sắc. Khách hàng có thể đến và tự do lựa chọn loại bánh yêu thích của mình. Một số dòng bánh best-seller tại quán như: red velvet, tiramisu, macaron… Tất cả các loại bánh ngọt tại đây đều được làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi làm bánh luôn sạch sẽ, có đồ bảo hộ đi kèm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chez Moi xứng đáng là một cửa hàng bánh ngọt cao cấp mà bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích các loại bánh ngọt Pháp. Không chỉ vậy, nơi đây còn rất nhiều loại bánh khác nhau để bạn từ từ thưởng thức. Dù ăn tại chỗ hay mua về nhà, làm quà tặng cũng đều thích hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội (cạnh shop Amand)

        Điện thoại: 0906 245 755

        Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chez Moi
        Chez Moi
        Chez Moi
        Chez Moi
      • Top 16

        Thanh Long Bakery

        Gọi điện

        Thanh Long Bakery là một tiệm bánh khá quen thuộc đối với người dân thành phố Hà Nội. Thanh Long Bakery cung cấp đa dạng các loại bánh như: bánh kem, bánh mì, cookies, bánh gato, các loại bánh ngọt Âu Á,... thỏa sức cho thực khách lựa chọn. Những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt được làm theo phong cách Pháp đều không quá xa lạ với thương hiệu bánh Thanh Long Bakery. Bánh thơm mùi sữa, có vị ngọt không quá đậm không gây cảm giác nhanh ngán cho người thưởng thức. Tất cả các sản phẩm bánh từ bánh ngọt, bánh mousse hay cookie của tiệm đều được làm handmade.


        Bánh của Thanh Long Bakery được trang trí một cách sáng tạo và độc đáo, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Bánh ngon không chỉ được đánh giá ở mùi vị mà còn phải đảm bảo ở độ tươi. Bí quyết khiến cho bánh tại Thanh Long Bakery luôn tươi ngon chính là nhờ nguồn nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Thanh Long Bakery được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Thanh Long Bakery. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Thanh Long Bakery để trải nghiệm?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0899 869 990

        Email: thanhlong.bakery@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/thanhlongbakeryandcafe/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

        Gọi điện
        Thanh Long Bakery
        Thanh Long Bakery
        Thanh Long Bakery
        Thanh Long Bakery
      • Top 17

        Tai Bakery Shop

        Gọi điện

        Bạn muốn tìm một tiệm bánh kem sinh nhật với những sản phẩm chất lượng, sang trọng, tinh tế dành cho người thân để thể hiện lòng biết ơn cũng như tình yêu dành cho họ? Tai Bakery Shop sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Cái Lò Nướng là một địa chỉ chuyên các loại bánh điển hình như tiramisu, bánh kem bắp, bánh cheesecake, mousse... Sau nhiều năm xây dựng tên tuổi, không chỉ góp mặt trong các buổi tiệc sinh nhật mà thương hiệu bánh ngọt này còn được chọn cho tiệc văn phòng, gia đình, sinh nhật. Mức giá sẽ tùy theo kích thước của bánh, loại bánh, cách trang trí,... nhìn chung vẫn rất đáng tiền nhé.

        Tai Bakery Shop
        luôn chủ động tìm hiểu xu hướng để cập nhật những mẫu trang trí dễ thương và ấn tượng nhất, góp phần tài trợ cho công cuộc "sống ảo" của bạn. Nếu bạn không thích các mẫu bánh có sẵn bạn có thể nói yêu cầu, ý tưởng của bạn và Tai Bakery Shop sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng đó và đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Từ cách trang trí đến chất lượng đều vô cùng tuyệt vời nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 102/466 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0388 088 688
        Email: taibakerys0309@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/TaiBakeryShophi/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
        Gọi điện
        Tai Bakery Shop
        Tai Bakery Shop
        Tai Bakery Shop
        Tai Bakery Shop
      • Top 18

        Tiệm bánh Vinh Tẩm

        Gọi điện

        Vinh Tẩm là thương hiệu bánh gato, bánh ngọt đã tồn tại khá lâu tại Hà Nội. Bên cạnh những chiếc bánh sinh nhật, Vinh Tẩm còn có các mẫu cupcake dễ thương để bữa tiệc của gia đình bạn trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh thì các bạn có thể đặt bánh tại Vinh Tẩm ở số 111 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.


        Bánh kem tại Vinh Tẩm đa dạng và phong phú hơn so với bánh tại H3Q. Bánh tại đây ngon, bùi, béo ngậy, mùi thơm hấp dẫn và khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Vinh Tẩm. Điểm cộng cho các món bánh của Vinh Tẩm chính là không quá ngọt nên ăn hoài không chán chút nào. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Vinh Tẩm là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Vinh Tẩm luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Vinh Tẩm vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại Hà Nội.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 111 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0915 366 822 & 0888 466 822

        Fanpage: www.facebook.com/banhngotVinhTam/

        Gọi điện
        Vinh Tẩm
        Vinh Tẩm
        Vinh Tẩm
        Vinh Tẩm



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy