Top 10 Tiệm bánh Trung thu nổi tiếng nhất Việt Nam

N.H.T Thảo 8576 0 Báo lỗi

Mỗi dịp đến rằm tháng tám, khi nhắc đến rước đèn, phá cỗ người ta cũng không quên nhắc đến bánh Trung thu. Đây là một loại bánh ngon hấp dẫn với đủ loại hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Trung thu Kinh Đô

    Gọi điện

    Nói đến bánh trung thu chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến dòng Bánh Trung thu Kinh Đô - một thương hiệu quen thuộc với mọi lứa tuổi. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc bánh Kinh Đô này dọc khắp các con đường vào mùa trung thu. Đây được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, đã khẳng định tên tuổi bằng tâm huyết của những người sáng lập, chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người tiêu dùng.


    Bánh Trung thu của Kinh Đô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ. Các nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và không sử dụng chất phụ gia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dùng. Chính vì thế, Bánh Trung thu Kinh Đô luôn là thương hiệu bánh được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.


    Sản phẩm cũng rất phù hợp để làm quà tặng hay thưởng thức vì giá cá khá hợp lý và mẫu mã đẹp. Đặc biệt Kinh Đô liên tục cho ra mắt những vị bánh có nhân độc lạ mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng từ vị mặn, ngọt đến chay,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 8, Tòa nhà Empress Tower138-142 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh - 028 3827 0457
    • Nguyễn Văn Linh, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên - 022 1730 6686
      Số 26, đường số 8 VSIP, KCN Vietnam - Singapore, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương - 027 4374 3898

    Email: customercare.mkd@mdlz.com

    Website: https://www.mondelezinternational.com/Vietnam-Vietnamese

    Fanpage: www.facebook.com/kinhdo.fanpage

      Gọi điện
      Bánh Kinh Đô
      Bánh Kinh Đô
      Bánh Kinh Đô
      Bánh Kinh Đô

    • Top 2

      Bánh Trung thu Givral

      Gọi điện

      Là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử và kinh nghiệm làm bánh hơn 60 năm. Được thành lập vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, Bánh Trung thu Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt qua nhiều thế hệ.


      Trong hơn nửa thập kỷ qua, bánh Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh “Vì sức khỏe người tiêu dùng”. Và là thương hiệu bánh trung thu đắt nhất ở Việt Nam. Nhắc đến Givral người ta thường nghỉ đến dòng bánh tươi, đảm bảo sức khỏe, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.


      Qua bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân, Bánh Trung thu Givral không những mang đến hương vị thơm ngon được làm từ nguyên liệu tinh khiết, tươi ngon mà còn không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn. Đặc biệt, lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt và hơi béo hòa quyện với nhau hài hòa, tinh tế tạo nên một hương vị đặc trưng rất riêng của thương hiệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 112A Tân Hương, Tân Phú, Hồ Chí Minh - 028 3810 8878
      • 42 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 221 950
      • ...
      • https://givralbakery.com.vn/dai-ly.html

      Điện thoại: 0944 630 055 & 028 3979 7350 (HCM) & 0965 221 950 (HN)

      Email: lamtt@saigongivral.com & info@saigongivral.com

      Website: http://www.givralbakery.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Givralbakery

        Gọi điện
        Bánh Trung thu Givral
        Bánh Trung thu Givral
        Bánh Trung thu Givral
        Bánh Trung thu Givral
      • Top 3

        Bánh Trung thu Madame Hương

        Gọi điện

        Chắc hẳn nhiều người còn chưa biết chủ sở hữu của thương hiệu Bánh Trung thu Madame Hương đã từng là người sở hữu thương hiệu bánh Thu Hương Bakery. Chỉ vì niềm đam mê với bánh ngọt và muốn trải nghiệm kỹ thuật làm bánh tại nước ngoài, vì vậy sau 10 năm là “Mẹ đẻ” chị Nguyễn Thị Thu Hương đã cổ phẩn với đơn vị khác, trao lại quyền làm chủ của tiệm bánh thời điểm đó và cùng gia đình sang Pháp. Sau hai năm sau khi tốt nghiệp trường Le Cordon Bleu tại Pháp, chị Hương và gia đình trở lại nước, và lại tiếp tục sự nghiệp làm bánh của mình với đứa con tinh thần “Madame Huong”


        Madame Hương Bakery nổi tiếng với các loại bánh mỳ Pháp, bánh cưới, bánh gato, bánh bông lan, ... Vào mỗi dịp rằm tháng 8, cửa hàng sản xuất thêm các loại bánh trung thu. Càng thành công càng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, là một trong những triết lý kinh doanh của chị Nguyễn Thu Hương. Để tạo được dấu ấn riêng cho các sản phẩm bánh của mình, chị Thu Hương luôn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu. Mặc dù sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon, theo những công thức được học bên Pháp. Tuy nhiên chị Hương đã có những điều chỉnh riêng cho phù hợp với khẩu vị và thói quen của người Việt.


        Bên cạnh đó, Bánh Trung thu Madame Hương luôn làm đa dạng các khẩu vị để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt với các dòng bánh luôn được sản xuất theo công thức riêng biệt, mới lạ, bắt mắt. Cùng những sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên luôn đổi mới để cho ra mắt những bộ sưu tập bánh Trung Thu mang một nét hiện đại nhưng vẫn đậm hương vị cổ truyền Việt Nam. Với bao bì đóng gói vô cùng tinh tế, nhã nhặn rất phù hợp để mang đi biếu tặng làm quà vào dịp tết Trung thu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

        Điện thoại: 0902 544 888 & 0906 471 299

        Email: support@madamehuong.vn

        Website: https://madamehuong.vn

        Fanpage: www.facebook.com/madamehuong.vn

        Gọi điện
        Bánh Trung thu Madame Hương
        Bánh Trung thu Madame Hương
        Bánh Trung thu Madame Hương
        Bánh Trung thu Madame Hương
      • Top 4

        Bánh Trung thu Bảo Phương

        Gọi điện

        Thật là một sự thiếu xót không hề nhỏ nếu trong danh sách này không nhắc đến cái tên Bánh Trung thu Bảo Phương. Nếu là người Hà Nội hoặc sinh sống tại Hà Nội thì chắc chắn bạn đã nghe tới thương hiệu này tồn tại đến nay đã được hơn 60 năm. Dường như đã quá quen thuộc, cứ đến mùa Trung thu là mọi người lại tấp nập xếp hàng dài để mua cho được hộp bánh Bảo Phương ưng ý làm quà tặng gia đình và bạn bè.

        Người ta tin tưởng thương hiệu bánh này vì đây là loại bánh truyền thống, đảm bảo về chất lượng. Khác với các hãng sản xuất bánh trung thu hiện nay, bao bì của Bảo Phương không cầu kỳ, bắt mắt nhưng mọi người vẫn luôn tìm đến hiệu bánh cổ truyền này dù phải xếp hàng từ 5 giờ sáng để có được một cặp bánh nướng, bánh dẻo. Ít có tiệm bánh nào lại được lòng thực khách như vậy, điều này được chứng tỏ bởi nhiều năm trở lại đây, còn cách tết Trung thu cả tháng trời nhưng tiệm đã nườm nượp khách ra vào. Đặc biệt, những ngày cận kề rằm Trung thu thì lượng khách đổ về đây để mua càng đông, khiến tiệm không phục vụ kịp, nhiều khách hàng phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ mới đến lượt mua.

        Nhiều thực khách cho rằng sở dĩ lượng người đổ đến đây mua bánh đông là do chất lượng, bánh mang hương vị rất riêng, rất đặc trưng, lớp vỏ bánh có phần hơi khô và cứng nhưng lại mang đến một mùi vị riêng biệt. một mùi vị rất xưa. Đặc biệt là phần nhân bánh truyền thống với những nguyên liệu như lá chanh, lạp xưởng, hạt sen, hạt dưa... Dù trải qua mấy chục năm nhưng vị ngon của tiệm Bánh Trung thu Bảo Phương không hề thay đổi về hương vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 183 (189) Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3823 0797 & 0979 419 092 & 0978 792 070

        Email: pbv0402@gmail.com

        Website: https://banhthuykhue.com & http://baophuong.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/baophuong201Athuykhue

        Gọi điện
        Bánh Trung thu Bảo Phương
        Bánh Trung thu Bảo Phương
        Bánh Trung thu Bảo Phương
        Bánh Trung thu Bảo Phương
      • Top 5

        Bánh Trung thu Đông Phương

        Gọi điện

        Được sáng lập từ những năm 1950, Đông Phương là thương hiệu bánh đã trở nên quá quen thuộc không chỉ với người dân Hải Phòng mà còn với các tỉnh thành lân cận. Dùng Bánh trung thu Đông Phương và uống trà như một thú vui của những người được coi là sành ẩm thực ở mảnh đất này. Bánh được sản xuất theo phương thức cổ truyền dân tộc trong môi trường khép kín hoàn toàn với công nghệ hiện đại.


        Bánh nướng ở đây có vỏ mỏng, bánh mềm, nhân lạp xưởng béo ngậy, lá chanh thái chỉ dậy mùi thơm; bánh dẻo được làm từ gạo nếp rang, xay, ngào bằng nước cốt hoa bưởi, ... Tất cả các nguyên liệu đều tự nhiên, mộc mạc, đậm đà chất truyền thống. Sản phẩm của không sử dụng chất bảo quản, phụ gia do đó giữ được hương vị đặc trưng so với các loại bánh mới hiện đại sản xuất công nghiệp như hiện nay.

        Nguyên liệu của bánh nướng, bánh dẻo được tuyển chọn kỹ lưỡng từ bột làm vỏ bánh, thịt lợn, thịt gà, lạp xưởng, mứt bí, mứt sen, hạt dưa, vừng, lạc, lá chanh, ... đều phải tươi ngon, hảo hạng nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh mang vị ngọt nhưng thanh, không gây ngán, hương thơm hòa quyện đồng điệu của các nguyên liệu mang đến sự khác biệt không ở đâu có được.


        Sức thu hút của thương hiệu Bánh trung thu Đông Phương mỗi dịp Trung Thu được thể hiện qua hàng dài những người xếp hàng mua bánh trong suốt khoảng thời gian từ đầu tháng 8 âm lịch cho tới hết ngày Tết. Người ta mua bánh để thắp hương, để mang biếu hoặc đơn giản chỉ để thưởng thức món quà của mùa thu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 172, phố Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
        • 196 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0961 259 295

        Email: banhtrungthudongphuonghp@gmail.com

        Website: http://banhtrungthudongphuong.net

        Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthudongphuonghaiphong172caudat

        Gọi điện
        Bánh Trung thu Đông Phương
        Bánh Trung thu Đông Phương
        Bánh Trung thu Đông Phương
        Bánh Trung thu Đông Phương
      • Top 6

        Bánh Trung thu Maison

        Gọi điện

        Bánh trung thu Maison cũng là thương hiệu bánh được nhiều người Việt tin tưởng và lựa chọn. Mỗi chiếc bánh đều là sự kết tinh của tình yêu gia đình dành riêng vào mỗi dịp trăng rằm tháng 8 mỗi năm. Hiểu được những mong muốn, khẩu vị cũng như văn hóa của người Việt, Maison đã lựa chọn và tạo nên những chiếc bánh có nhân độc đáo và ngon nhất: sen trà xanh, đậu đỏ, hạt sen, thập cẩm, hạt dẻ,... Mỗi nhân bánh đều có hương vị thơm ngon, mềm mịn khiến khách hàng ưng ý ngay từ miếng bánh đầu tiên.


        Sản phẩm là món trà ôm trọn tình yêu thương của tập đoàn Golden Gate muốn gửi tặng khách hàng. Đây là món bánh chứa dựng trọn vẹn những nét tinh túy của nền văn hóa phương Đông đặc biệt thơm ngon. Nếu bạn muốn tìm kiếm mẫu bánh đẹp, chất lượng để làm quà dành riêng cho gia đình, đối tác thì Maison sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua. Vào mỗi dịp trung thu, Maison sẽ tung ra thị trường bộ sưu tập bánh ngon và đầy ý nghĩa. Mỗi mẫu bánh luôn được hãng chú trọng đến thiết kế hiện đại tạo nên món quà ý nghĩa cho mọi gia đình Việt.


        Cam kết của bánh trung thu Maison:

        • Nguyên liệu thượng hạng: Khác với dòng bánh thương hiệu khác, nguyên liệu bánh của Maison đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho người dùng
        • Mẫu mã đa dạng, sang trọng: Mẫu mã hộp bánh luôn được thiết kế và làm mới từng năm. Bạn sẽ bắt gặp những mẫu hộp bánh có màu sắc và họa tiết độc đáo tạo ấn tượng cho khách hàng. Bên cạnh mẫu hộp giấy hiện hãng còn cung cấp thêm mẫu bánh đựng hộp thiếc sang trọng
        • Hương vị tuyệt hảo: Maison luôn sáng tạo với nhiều nhân bánh khác nhau từ nhân ngọt, mặn đến phá cách. Đặc biệt, hiện bánh của hãng còn đang được bày bán hương vị bào ngư và vi cá mập mới lạ kích thích sự tò mò của khách hàng
        • Mức giá bán của bánh sẽ phụ thuộc vào số lượng cũng như nhân bánh. Nhìn chung thì mức giá cũng khá hợp lý cho một mẫu bánh trung thu hương vị Hong Kong cao cấp


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 6, toà Toyota Thanh Xuân, số 315 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0944 860 860 & 0977 708

        Email: maison@maison.com.vn

        Website: https://maison.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Maison.Mooncake

        Gọi điện
        Bánh Trung thu Maison
        Bánh Trung thu Maison
        Bánh Trung thu Maison
        Bánh Trung thu Maison
      • Top 7

        Bánh Trung thu Đồng Khánh

        Gọi điện

        Thương hiệu Bánh Trung thu Đồng Khánh có lẽ đã quá nổi tiếng với hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm. Công ty không ngừng nghiên cứu và tìm tòi những cái mới trong quá trình sáng tạo sản phẩm. Sản phẩm bánh trung thu Đồng Khánh được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

        Hương vị Bánh Trung thu Đồng Khánh luôn mang một hương vị đặc trưng riêng mà không thương hiệu nào có được. Nét đặc trưng của bánh được tạo ra bởi công thức gia truyền được đưa vào trong quá trình làm bánh. Bánh trung thu đã từng là sản phẩm bánh trung thu cổ truyền cao cấp trong lòng người tiêu dùng.

        Bánh có hương vị đậm đà bản sắc truyền thống, hương thơm của bánh được tạo ra từ lá chanh, hoa bưởi. Nguyên liệu làm bánh từ bột nếp, đường, đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, ... rất nhiều lựa chọn cho khách hàng thân yêu. Giá một chiếc bánh dao động từ 50 – 480 nghìn đồng tùy loại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 133 ấp 5 Xã Tân Bửu, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

        Điện thoại: 0909 411 898 & 0902 747 047

        Email: tranthien.icc@gmail.com & taithuydk047@gmail.com

        Website: http://banhdongkhanh.vn

        Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthucaocapDK

          Gọi điện
          Bánh Trung thu Đồng Khánh
          Bánh Trung thu Đồng Khánh
          Bánh Trung thu Đồng Khánh
          Bánh Trung thu Đồng Khánh
        • Top 8

          Bánh Trung thu Thu Hương

          Gọi điện

          Thương hiệu Bánh Trung thu Thu Hương cũng là một địa chỉ bán bánh ngon không thể bỏ qua. Hiện nay, cửa hàng Thu Hương đang có mặt tại nhiều con phố lớn của thủ đô Hà Nội với mong muốn mang đến cho người dùng những chiếc bánh thơm ngon. Thương hiệu đã dần ghi sâu dấu ấn trên thị trường với nhiều mẫu bánh có hương vị đặc trưng.


          Lấy cảm hứng chính mong muốn một cuộc sống tràn ngập sắc màu và hạnh phúc, Thu Hương Bakery đã đưa ra bộ sưu tập bánh năm 2023 với chủ đề chính là niềm tin vào những giá trị tốt đẹp. Nó như một lời động viên khích lệ tinh thần lạc quan và niềm tin của mỗi người. Từ đó, mỗi chiếc bánh với mong muốn mang đến nguồn năng lực tích cực cùng đồng hành với mọi người đặc biệt trong dịp trung thu năm nay.


          Các mẫu bánh được phủ lên một lớp áo mới, nhân mới lạ tạo nên hình ảnh hoàn hảo độc đáo nhưng cũng không làm mất đi giá trị nguyên bản mà Bánh Trung thu Thu Hương luôn nỗ lực xây dựng. Nhân bánh được làm với nhiều hương vị khác nhau mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng, lớp vỏ mềm thơm hòa quyện tạo nên một chiếc bánh trung thu trọn vị đầy ý nghĩa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 149 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 0907 546 668 & 0969 386 611

          Email: sales@thuhuongbakery.com.vn

          Website: https://thuhuongbakery.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/thuhuongbakery.com.vn

          Gọi điện
          Bánh Trung thu Thu Hương
          Bánh Trung thu Thu Hương
          Bánh Trung thu Thu Hương
          Bánh Trung thu Thu Hương
        • Top 9

          Bánh Trung thu Như Lan

          Gọi điện

          Là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, Bánh Trung thu Như Lan luôn đặt quyền lợi và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Chọn bánh Trung thu Như Lan, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm vì cửa hàng luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế. Tất cả thành phần nguyên liệu đều được chọn lọc từ những nhà cung cấp hàng đầu cả nước và được chứng nhận bởi cơ quan chức năng.


          Khâu sản xuất là dây chuyền khép kín trong môi trường tuyệt đối vô trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói nên đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, với bề dày lịch sử trên 45 năm kinh nghiệm, Như Lan luôn đặt uy tín, chất lượng, niềm tin là trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh của mình.


          Nổi tiếng bởi các loại bánh nướng, bánh dẻo truyền thống nhưng Như Lan luôn cải tiến và cho ra mắt những loại nhân bánh đặc sắc và mới lạ như vi cá, yến sào, trà xanh,... Chính vì vậy, thương hiệu Bánh Trung thu Như Lan đã trở nên phổ biến, quen thuộc và gần gũi với khách hàng trong và ngoài nước. Để đáp ứng xu hướng ẩm thực ít ngọt, giảm béo, chống tăng cân vào mùa trung thu, cửa hàng đã thay đổi hương vị cho phù hợp, đồng thời cũng cho ra mắt nhiều loại bánh cho người ăn chay, người tiểu đường, người ăn kiêng,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 50 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3829 2970 & 028 3814 1339
          • 122 - 124 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 028 3517 8221
          • 365 - 367 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 02838 29 25 90 & 028 3820 9097

          Email: banhminhulan365@gmail.com

          Website: http://www.trungthunhulan.vn

          Fanpage: www.facebook.com/banhminhulan365

          Gọi điện
          Bánh Trung thu Như Lan
          Bánh Trung thu Như Lan
          Bánh Trung thu Như Lan
          Bánh Trung thu Như Lan
        • Top 10

          Bánh Trung thu Bibica

          Gọi điện

          Bánh trung thu Bibica cũng là một thương hiệu không thể thiếu mỗi mùa tết trung thu của hàng triệu người dân Việt Nam. Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nhiều năm nay Công ty CP Bibica đã cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu tươi ngon, hương vị mới lạ tốt cho sức khỏe. Bánh không dùng chất bảo quản với 100% màu tự nhiên từ quả gấc, bột trà xanh, bột ca cao giúp màu sắc bánh đẹp mắt, hấp dẫn hơn và vỏ bánh cũng mềm mịn, sắc nét hơn.


          Thông qua việc sử dụng các loại hạt tự nhiên như hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè thay thế các loại mứt có hàm lượng đường cao, thay một phần đường sacaro bằng các loại đường tự nhiên giúp giảm 30% độ ngọt và khắc phục nhược điểm ngọt gắt giúp vị bánh trung thu Bibica ngọt thanh hơn. Đây là dòng sản phẩm phục vụ người ăn kiêng, tiểu đường.


          Ngoài ra, bánh trung thu thương hiệu Bibica được sản xuất bằng dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch:

          • Sạch trong khâu chọn nguyên liệu làm bánh
          • Sạch trong khâu chế biến, nhà xưởng thiết bị và quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000
          • Sạch trong khâu bảo quản như sử dụng bao bì đặc biệt KOP và gói hấp thụ ôxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và ôxy hóa chất béo


          Từ đó giúp giữ cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt trong suốt hạn sử dụng. Điều này giúp người tiêu dùng an tâm lựa chọn bánh trung thu Bibica cho cả gia đình. Hiện nay, đơn vị đã và đang phát triển nhiều dòng sản phẩm bánh trung thu với hương vị và chủng loại đa dạng.


          Có hơn 40 loại bánh nướng, bánh ngọt và bánh dẻo để người tiêu dùng lựa chọn cho người thân trong gia đình hoặc làm quà biếu. Bên cạnh dòng bánh cao cấp còn có dòng bánh truyền thống với giá cả phải chăng. Bánh được phát triển thêm nhiều thành phần như trà xanh, cranberry, socola. Việc kết hợp giữa hiện đại và hương vị truyền thống giúp chiếc bánh trung thu Bibica vừa đẹp mắt lại an toàn cho sức khỏe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 443 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
          • Đường số 8, KCN Giang Điền, Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
          • ...
          • http://bibica.com.vn/lien-he-175.html

          Điện thoại: 028 3971 7920 & 0932 605 060

          Email: bibica@bibica.com.vn

          Website: http://bibica.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/bibica.corp

            Gọi điện
            Bánh Trung thu Bibica
            Bánh Trung thu Bibica
            Bánh Trung thu Bibica
            Bánh Trung thu Bibica



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy