Top 6 Tiệm cầm đồ uy tín nhất ở Đà Nẵng

Nobi Ta 18752 1 Báo lỗi

Hiện nay, Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của Việt Nam và hoạt động của các tiệm cầm đồ tại đây cũng đã và đang diễn ra hết sức sôi động. Vậy tiệm cầm ... xem thêm...

  1. Tiệm cầm đồ Ngọc Hòa là nơi chuyên nhận cầm đồ các loại tài sản có giá trị như: xe ô tô, xe máy, máy tính, điện thoại, nhà cửa,… với mức giá cầm đồ, thế chấp cao nhưng lãi suất được tính một cách hợp lý và thấp. Tiệm cầm đồ Ngọc Hòa đã được cấp đầy đủ các giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cầm và thế chấp tài sản của cơ quan chức năng có thẩm quyền.


    Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản khi gửi cầm tại tiệm cầm đồ Ngọc Hòa. Tài sản của khách hàng sẽ được niêm phong, ký xác nhận các bên và được bảo quản một cách cẩn thận. Vậy nên dịch vụ cầm đồ tại Tiệm cầm đồ Ngọc Hòa được coi là uy tín, chất lượng hàng đầu về việc đảm bảo các loại: Xe máy, vàng bạc, đá quý, điện thoại, nhà đất,... với giá hợp lý.


    Tiệm cầm đồ Ngọc Hòa luôn hoạt động với phương châm “Tin cậy – Nhanh chóng – Thân thiện” nhằm phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Ở đây cung cấp nhiều loại dịch vụ cầm đồ khác nhau như cầm ô tô, cầm sổ đỏ, cầm xe máy, cầm vàng, laptop và các loại tài sản có giá trị khác. Tiệm cầm đồ Ngọc Hòa cam kết bảo mật thông tin và bảo quản tài sản của bạn an toàn. Bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề về tài chính, hãy liên hệ ngay với Ngọc Hòa để được hỗ trợ hết mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193 Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 160 120

    Email: camdongochoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CamDoNgocHoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà
      Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà
      Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà
      Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà

    • Tiệm cầm đồ Thiên Di chuyên cung cấp các dịch vụ cầm đồ uy tín Đà Nẵng. Với mạng lưới các cơ sở phủ khắp các quận giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi muốn sử dụng dịch vụ.Tiệm cầm đồ Thiên Di với quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội đối với ngành nghề cầm đồ truyền thống đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam, Tiệm cầm đồ Thiên Di là đơn vị tiên phong tại thị trường Việt Nam với mô hình hệ thống cầm đồ toàn quốc, chuyên cung cấp dịch vụ cầm đồ tin cậy, nhanh chóng và thân thiện nhất.


      Dịch vụ cầm đồ tại tiệm cầm đồ Thiên Di hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình của Nhà nước về lĩnh vực cầm đồ. Tài sản được cầm cố với lãi suất trong giới hạn cho phép của cơ quan có thẩm quyền. Các bước khảo sát giá trị mặt hàng cầm cố trên thị trường chuyên nghiệp. Thủ tục giấy tờ nhanh chóng, giao tiền ngay. Tiệm cầm đồ Thiên Di cầm cố các tài sản sau: cầm giấy tờ xe máy, ô tô, giấy tờ nhà đất như sổ đỏ, sổ hồng và các hiện vật có giá trị khác như điện thoại, laptop, xe cộ, nhà cửa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 582 Tôn Đức Thắng , Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 090 578 60 40
      Email: zikzak151091@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054676214560&sk=about

      Tiệm cầm đồ Thiên Di
      Tiệm cầm đồ Thiên Di
      Tiệm cầm đồ Thiên Di
      Tiệm cầm đồ Thiên Di
    • Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ giúp bạn giải quyết vấn đề liên quan đến tài chính một cách nhanh nhất, với phương thức làm việc trực tuyến và trực tiếp khi khách hàng có yêu cầu, giải ngân nhanh. Kim Linh cam kết tài sản của khách hàng được niêm phong bảo quản một cách cẩn thận nhất, có kho hàng diện tích lớn nên bạn có thể yên tâm khi cầm đồ xe máy hay các loại tài sản có giá khác tại tiệm cầm đồ của Kim Linh.


      Sở hữu hệ thống cầm đồ rộng khắp thành phố, cầm đồ Kim Linh chuyên cung cấp dịch vụ tài chính. Tiệm có đăng ký kinh doanh và có chứng chỉ phòng cháy chữa cháy. Thủ tục cho vay rõ ràng mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Tài sản của bạn được bảo quản một cách tốt nhất. Toàn bộ tài sản khi cầm đồ tại tiệm được niêm phong. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tiệm cam kết bồi thường 100% giá trị nếu xảy ra sự cố. Ngoài ra, Tiệm cũng cung cấp dịch vụ cho vay thế chấp. Thủ tục cho vay đơn giản, tài sản được định giá sát với giá thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 919 768
      Email: kimlinh@camdokimlinh.com
      Website: https://www.camdokimlinh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/camdokimlinh
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ
      Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ
      Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ
      Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ
    • Cầm đồ 247 Đà Nẵng với kinh nghiệm nhiều năm của mình cam kết sẽ đưa ra những mức giá hợp lí nhất đối với tài sản được cầm cố. Tự hào cung cấp dịch vụ nhanh chóng thuận tiện cho nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Với những ưu điểm như thủ tục nhanh chóng đơn giản, giải ngân nhanh Nhất Long hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Đà Thành. Cầm đồ với lãi suất thấp cho sinh viên. Tài sản sau khi bàn giao được niêm phong và cất giữ cẩn thận.Nên quý khách hoàn toàn không phải lo về vấn đề tài sản của mình bị mất mát trong suốt thời gian cầm cố, thế chấp.


      Cầm đồ 247 Đà Nẵng đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp đầy đủ các giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cầm và thế chấp tài sản. Đến với tiệm cầm đồ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình. Tài sản của bạn được niêm phong và ký xác nhận giữa 2 bên. Mọi giấy tờ thủ tục pháp lý được ghi chép và ký xác nhận, bảo mật tuyệt đối. Dịch vụ cầm đồ 247 là nơi chuyên nhận cầm đồ các loại tài sản có giá trị với mức thế chấp cao nhưng lãi suất thấp hơn so với thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 995 474
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087389356637&sk=about

      Gọi điện
      Cầm đồ 247 Đà Nẵng
      Cầm đồ 247 Đà Nẵng
      Cầm đồ 247 Đà Nẵng
      Cầm đồ 247 Đà Nẵng
    • Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An là một trong những địa chỉ cầm đồ quen thuộc đối với nhiều người dân Đà Nẵng khi gặp phải vấn đề về tài chính và cần phải giải ngân ngay. Là một trong những đơn vị cầm đồ uy tín nhất nhì Đà Thành luôn mang trong mình tác phong làm việc chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện luôn sẵn sàng tư vấn, báo giá và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục một cách nhiệt tình nhất. Tất cả các thủ tục tại Thái Dương luôn đảm bảo tính minh bạc, chính xác, đơn giản và nhanh gọn nhất có thể để không làm mất thời gian của khách hàng.


      Chuyên nhận cầm các loại tài sản có giá trị như cầm xe máy, cầm đồ máy tính, cầm ô tô và các loại tài sản có giá trị khác. Dịch vụ cầm đồ Đà Nẵng Bảo An còn cho khách hàng vay vốn với số lượng tiền lớn và lãi suất thấp. Mang đến sự tin tưởng cao cho khách hàng với các dịch vụ đáo hạn ngân hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những tài sản của mình khi gửi cầm tại tiệm cầm đồ này. Mọi thông tin giao dịch của khách hàng được giữ bí mật tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Nguyễn Thiện kế, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0917 640 608
      Email: viethoaidng@gmail.com
      Website: muabanxemaycudanang.com

      Gọi điện
      Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An
      Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An
      Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An
      Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An
    • Cầm đồ Đà Nẵng giúp bạn có những giải pháp hợp lý về tài chính giúp bạn nhanh chóng xử lý được những khó khăn riêng trong cuộc sống. Dù là vay tiền thế chấp giấy tờ nhà sổ đỏ, sổ hồng, ô tô tại ngân hàng… tất cả các thủ tục trên đều rất rườm rà và nhiều thủ tục khó khăn khi thực hiện. Thế nhưng khi cầm đất, sổ đỏ, sổ hồng, ô tô tại Cầm đồ Đà Nẵng chỉ với 15 phút bạn đã có ngay số tiền bạn cần.


      Cầm đồ Đà Nẵng chuyên cầm đất, sổ đỏ, sổ hồng, cầm cố ô tô với lãi suất thấp... Hãy đến với các địa chỉ K18/26 Nguyễn Duy Hiệu, Sơn Trà, Đà Nẵng và 25 Nguyễn Văn Thoại (TGDĐ vào 50m), Đà Nẵng để được giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể và đảm bảo:

      • Luôn luôn nghĩ đến lợi ích của cả 2 bên
      • Cung cấp vốn nhanh gọn lẹ, giải quyết hồ sơ nhanh chóng
      • Mọi thủ tục đều dựa trên cơ sở pháp luật
      • Được tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có được lựa chọn sáng suốt.

      Cầm đồ Đà Nẵng cam đoan không có bất cứ bên thứ ba nào có thể biết được thông tin của khách hàng. Mọi giấy tờ thủ tục pháp lý khi cầm đồ tại đây sẽ được ghi chép và ký xác nhận rõ ràng giữa hai bên liên quan. Rất nhiều khách hàng đã yên tâm và lựa chọn nơi đây bởi luôn đặt tiêu chí uy tín, sự minh bạch lên hàng đầu. Cầm đồ Đà Nẵng giúp bạn giải quyết nhanh vấn đề tài chính, luôn trực tuyến khi khách hàng có yêu cầu. Tài sản khi giao dịch sẽ được niêm phong bảo quản trong kho hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: K18/26 Nguyễn Duy Hiệu, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 640 032 & 0905 456 931

      Fanpage: facebook.com/CẦM-ĐỒ-ĐÀ-NẴNG-116759582353773

        Gọi điện
        Cầm đồ Đà Nẵng
        Cầm đồ Đà Nẵng
        Cầm đồ Đà Nẵng
        Cầm đồ Đà Nẵng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy