Top 9 Salon duỗi tóc tự nhiên đẹp nhất Hà Nội

Nguyễn Ngọc Phương Uyên 20749 0 Báo lỗi

Tóc là một phần quan trọng của vẻ đẹp và phong cách cá nhân của chúng ta. Để giúp bạn tìm được nơi tốt nhất để duỗi tóc tự nhiên tại Hà Nội, Toplist hân hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    1900 Hair Salon

    Gọi điện

    1900 Hair Salon có lẽ không còn xa lạ với những ai quan tâm đến ngành tóc. Đón tiếp lượng khách tấp nập mỗi ngày nhưng chất lượng không hề giảm sút, hệ thống 1900 Hair Salon ngày một mở rộng. 1900 Hair Salon cung cấp da dạng các dịch vụ: cắt, uốn, nhuộm, duỗi... đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

    Với phương châm “uy tín – chất lượng đặt lên hàng đầu”, 1900 Hair Salon không ngừng cập nhật xu hướng, kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chất lượng. Sự tận tâm, nhiệt tình của salon đưa đến những “tác phẩm nghệ thuật” thực sự, mang đến sự tự tin và niềm vui cho khách hàng.

    1900 Hair Salon
    luôn chú trọng chữ “tâm” đối với từng khách hàng để tạo dựng được chữ “tầm” trên thị trường. Ở 1900 Hair Salon, những người thợ không chỉ có tay nghề cao mà còn biết cách tư vấn, lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Chính việc coi trọng chất lượng dịch vụ đã nâng tầm 1900 Hair Salon. Hãy đặt lịch ngay với 1900 Hair Salon để được ưu tiên sắp lịch và chăm sóc tư vấn miễn phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0842 179 999
    Website: https://1900hairsalon.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/1900hairsalon108nguyenhyquang
    • www.facebook.com/1900hairsalontrusochinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    1900 Hair Salon
    1900 Hair Salon
    1900 Hair Salon
    1900 Hair Salon

  2. Top 2

    Sinh Anh Hair Salon Group

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon Group là tiệm làm tóc khá nổi tiếng được nhiều ngôi sao tin cậy và gửi gắm mái tóc của mình. Nhà tạo mẫu Sinh Anh cũng từng đạt giải bạc cuộc thi Vietnam Top Hairstylist, vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi tới đây làm tóc. Bạn sẽ được tư vấn tạo kiểu trông phù hợp với khuôn mặt và tính cách của bạn.


    Sinh Anh theo đuổi phong cách salon hiện đại, cao cấp. Đến làm tóc, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp đến từ cách bày trí, máy móc, thiết bị sử dụng tại tiệm cho đến sự chỉn chu, lịch sự trong cung cách phục vụ. Đối tượng làm tóc tại tiệm thường là các bạn trẻ. Nên thế mạnh tại đây sẽ là các kiểu tóc ngắn nữ tính, sành điệu, thời thượng nhất.


    Sinh Anh Hair Salon Group là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam. Sinh Anh Hair Salon Group bao gồm chuỗi salon trên toàn quốc, Sinh Anh tốt nghiệp trường TONI&GUY singapore, du học tại, Mỹ, Pháp, Hàn, Nhật về thiết kế thời trang tóc. Vì vậy Sinh Anh Hair Salon Group là một địa chỉ tuyệt vời cho một mái tóc đẹp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 519 566

    Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon Group
    Sinh Anh Hair Salon Group
    Sinh Anh Hair Salon Group
    Sinh Anh Hair Salon Group
  3. Top 3

    TERRE Hair Salon

    Gọi điện

    Với những cô nàng yêu thích sự "sang chảnh" của mái tóc thì đừng bỏ qua TERRE Hair Salon. Tại TERRE Hair cung cấp rất nhiều dịch vụ làm tóc đa dạng như: Cắt, uốn, duỗi, hấp phục hồi, nhuộm, nối tóc,… trong đó nổi bật bởi làm duỗi tóc và phủ bóng hiệu quả. Thương hiệu trên 10 năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới.


    Không chỉ vậy, đến với TERRE Hair Salon có rất nhiều ưu đãi cho khách đặt hẹn:

    • Giảm 10% cho khách đặt lịch từ thứ 2 đến thứ 6
    • Giảm 5% cho khách đặt lịch thứ 7 - chủ nhật
    • Không áp dụng chung các chương trình khuyến mãi khác nhau

    Ngoài việc cung cấp dịch vụ về tóc, TERRE Hair Salon cũng là nơi giúp chị em thư giãn với các dịch vụ như gội đầu, massage, nail. Vì vậy, chị em có thể thoải mái đến TERRE Hair Salon để được uống nước và phục vụ đồ ăn nhẹ miễn phí, thư giãn làm đẹp và sở hữu bộ tóc ấn tượng nhất nhé. Hãy cứ yên tâm bởi các nhân viên tại TERRE đều rất thân thiện, nhiệt tình và có gu thẩm mỹ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0915 655 555
    • Shop 8, Park3, Times City, Minh Khai, Hà Nội - 0913 202 034

    Fanpage: www.facebook.com/terre.vn

    Gọi điện
    Salon Terre
    Salon Terre
    Màu tóc được ưa chuộng tại salon
    Màu tóc được ưa chuộng tại salon
  4. Top 4

    Le Soliel Hair

    Gọi điện

    Le Soliel Hair đây là một trong những salon cắt tóc đẹp ở Hà Nội nổi tiếng và được xếp vào hàng "trẻ tuổi" nhưng tay nghề thì không thua kém gì đàn anh. Salon đầu tư rất mạnh về chất lượng, dịch vụ, không gian, nhờ vậy, lượng khách hàng tại salon ngày càng tăng. Điểm cộng của salon này là dịch vụ khá đều tay, chất lượng cao.


    Ngoài việc cung cấp các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm màu, Le Soliel Hair còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Với chất lượng tốt, tay nghề thợ cắt tóc thành thạo mà còn gây ấn tượng với mức giá cả bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Không những vậy, Le Soliel Hair còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Le Soliel Hair không chỉ là một địa chỉ cắt tóc đẹp giá cả hợp lí mà bạn nên chú ý mà còn xứng đáng được đông đảo các khách hàng lựa chọn trong những năm vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điên thoại: 0983 134 066 & 0987 373 366

    Email: lesoleilhair@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Le Soliel Hair
    Le Soliel Hair
    Le Soliel Hair
    Le Soliel Hair
  5. Top 5

    HaLi Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để duỗi tóc tại Hà Nội, thì HaLi Hair Salon là lựa chọn hàng đầu của bạn.


    Lý do các bạn nên lựa chọn HaLi Hair Salon?

    • Kinh nghiệm và chuyên môn: HaLi Hair Salon có đội ngũ chuyên gia tóc với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên môn cao. Họ không chỉ làm cho tóc bạn mượt mà và tự nhiên hơn, mà còn đảm bảo an toàn cho tóc của bạn trong quá trình duỗi.
    • Công nghệ và sản phẩm hiện đại: Salon sử dụng những công nghệ và sản phẩm tiên tiến nhất để đảm bảo rằng mái tóc của bạn được duỗi với hiệu quả cao nhất và giữ được độ bóng và mượt.
    • Không gian sang trọng và thoải mái: HaLi Hair Salon tạo ra một không gian sang trọng và thoải mái để bạn có thể thư giãn và thỏa thích trải nghiệm quy trình làm đẹp.
    • Sản phẩm chất lượng: Salon luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao để bảo vệ và duỗi tóc của bạn mà không gây hại.
    • Dịch vụ đa dạng: Ngoài duỗi tóc, HaLi Hair Salon cung cấp nhiều dịch vụ khác như cắt tóc, nhuộm tóc, làm tóc cưới, và nhiều dịch vụ khác để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn.
    • Giá cả hợp lý: Salon cam kết đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng với mức giá hợp lý.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để duỗi tóc tại Hà Nội, hãy đến HaLi Hair Salon. Với dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và môi trường thoải mái, bạn chắc chắn sẽ rời salon với mái tóc tự nhiên và đẹp hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 149 161 & 0943 749 696
    Email: ngocvb19071989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HalihairSalon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
    Gọi điện
    HaLi Hair Salon
    HaLi Hair Salon
    HaLi Hair Salon
    HaLi Hair Salon
  6. Top 6

    Tuấn Anh T.Art Hairsalon

    Gọi điện

    Tuấn Anh T.Art Hairsalon là một tiệm làm tóc rất được lòng chị em. Tiệm làm tóc đẹp ở Hà Nội này nổi tiếng với dịch vụ uốn tóc, làm màu và nhuộm tóc ấn tượng. Tóc sau khi nhuộm tại đây sẽ có màu sắc cực kỳ ấn tượng như màu tím, xanh da trời, ombre theo đúng xu hướng, đồng thời màu lên rất đẹp và vừa ý khách hàng.


    Tuấn Anh T.Art Hairsalon cung cấp các dịch vụ về tóc từ cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm đến phục hồi tóc & chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Kinh nghiệm trong nghề với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tình và chu đáo nhất. T-Art Hairdesign cam kết mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, tiệm tự hào là đại lý cấp cao nhất của L'Oréal - thương hiệu hàng đầu thế giới của Pháp về các sản phẩm dành cho tóc.


    Boss của salon cũng là Giám đốc Kỹ thuật cho cho thương hiệu Oaplex & Mydentity (GUYTANG) tại Việt Nam. Chuyên gia đào tạo cho các chủ Hair Salon thành công tại Hà Nội và TPHCM. Với kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp, nhất định Tuấn Anh T.Art Hairsalon sẽ giúp bạn sở hữu bộ tóc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 2 Phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 879 969 & 0943 965 995

    Email: tarthairdesign@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tuananhhairsalon.so2photulien

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

      Gọi điện
      Tuấn Anh T.Art Hairsalon
      Tuấn Anh T.Art Hairsalon
      Tuấn Anh T.Art Hairsalon
      Tuấn Anh T.Art Hairsalon
    • Top 7

      Tâm Loan Hairdressing

      Gọi điện

      Tâm Loan Hairdressing chính là salon được xếp vào hạng có tuổi nghề đời cao nhất Thủ Đô. Vì vậy, khi nhắc tới salon Tâm Loan chắc chắn hầu hết chị em những tín đồ thích cắt tóc đều nằm lòng và ghé không ít mấy lần. Điểm cộng cho salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Chưa kể salon nổi bật nhất là cắt kiểu phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại. Ngoài việc cung cấp dịch vụ làm tóc, salon còn là nơi dạy nghề tóc khá uy tín tại Hà Nội. Vì vậy, nếu bạn đam mê với nghề tóc thì đừng bỏ qua salon Tâm Loan.


      Những mẫu tóc đơn giản và cổ điển luôn có vị trí với rất nhiều khách hàng tại Tâm Loan Hairdressing bởi khả năng ứng dụng cao, thích hợp với nhiều phong cách và đặc biệt là việc chăm sóc tại nhà đơn giản. Tất cả các dịch vụ đều được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ để mang lại các kết quả làm hài lòng các khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về tay nghề của các chuyên viên tại đây bởi họ được đào tạo chuyên nghiệp, các thao tác thành tạo, có mắt thẩm mỹ cao và đặc biệt là rất tâm huyết và nhiệt tình với các khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0336 261 878 & 0904 220 786

      Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Tâm Loan Hairdressing
        Tâm Loan Hairdressing
        Tâm Loan Hairdressing
        Tâm Loan Hairdressing
      • Top 8

        Hà Hair Salon

        Gọi điện

        Chủ salon Hà Hair Salon rất thân thiện, nhiệt tình luôn tư vấn một cách chu đáo nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, cẩn thận, tay nghề cao, máy móc hiện đại sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Salon cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, uốn xoăn phù hợp với yêu cầu của các bạn, giúp bạn tự tin với diện mạo mới.


        Ngoài dịch vụ cắt tóc được đánh giá cao thì Hà Hair Salon còn được nhiều người tin tưởng lựa chọn uốn, nhuộm, tạo kiểu,… Tuy nhiên, không phải bất kỳ loại tóc nào nơi đây cũng tiếp nhận thực hiện, nếu tóc của bạn quá yếu hoặc bị hư tổn nặng thì cần được trải qua quá trình phục hồi, sau khi đảm bảo đạt yêu cầu thì các nhân viên mới tiến hành thực hiện.


        Tại Hà Hair Salon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ từ cắt tóc, duỗi, uốn, nhuộm. Hà Hair Salon đảm bảo mang đến mái tóc đẹp, phù hợp nhất dành cho bạn. Nguyên liệu, thuốc nhuộm,... tại Hà Hair Salon đảm bảo an toàn, chất lượng. Bên cạnh đó, Hà Hair Salon thường có các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 4, ngõ 218, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 0943 177 468 & 0979 574 690

        Email: vientochahair84@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/hahairsalon218/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Hà Hair Salon- Địa cỉ tin cậy cho chị em phụ nữ
        Hà Hair Salon- Địa cỉ tin cậy cho chị em phụ nữ
        Hà Hair Salon
        Hà Hair Salon
      • Tóc là một phần quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và phong cách cá nhân của chúng ta. Tại Hà Nội, Khuong Minh Hair Salon là một địa chỉ được biết đến với sự chuyên nghiệp và kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực duỗi tóc tự nhiên, giúp bạn có được mái tóc đẹp, mượt mà, và tự nhiên nhất.


        Khuong Minh Hair Salon với đa dạng các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, phục hồi tóc hư tổn... và là nơi để các bạn làm cho mình được đẹp hơn. Song hành cùng thời gian, vẻ đẹp quý phái và duyên dáng luôn có sức sống mãnh liệt và bền bỉ. Khuong Minh Hair Salon luôn cập nhật những kiểu tóc, xu hướng trang điểm mới nhất để phục vụ khách hàng. Với Khuong Minh Hair Salon có nhiều cách để giúp khuôn mặt bạn đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn, khách hàng đến để có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp để làm tôn lên vẻ đẹp của mình.


        Khuong Minh Hair Salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 119 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0962 459 494
        Email: khuongminhhaircollection@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/khuongminhcollection
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Khuong Minh Hair Salon
        Khuong Minh Hair Salon
        Khuong Minh Hair Salon
        Khuong Minh Hair Salon




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy