Top 9 Tiệm cắt và tạo kiểu tóc đẹp nhất Hải Phòng

Phương Trinh 71148 0 Báo lỗi

Việc chọn được một địa chỉ làm tóc đẹp nhất tại Hải Phòng là vô cùng quan trọng với nhu cầu làm đẹp. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm cắt và tạo kiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    HaLa Hair Salon

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2010, HaLa Hair Salon hiện là một trong những địa chỉ cắt tóc uy tín chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Không gian, nội thất trang trí theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, hiện đại, màu xanh bắt mắt thiết kế theo tông màu iPhone 11
    • Khách hàng được dùng điểm tâm trong khi làm hóa chất tại salon
    • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tâm huyết với nghề, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo

    HaLa Hair Salon độc quyền chuyên dùng 1 loại sản phẩm “L’oreal Paris“ là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp và được thành lập vào năm 2007. Ngày nay, sản phẩm đã phổ biến ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu này được yêu thích bởi chất lượng tốt với giá cực kỳ bình dân.


    Sau rất nhiều năm trải nghiệm và nghiên cứu, HaLa Hair Salon đã chọn bộ sản phẩm phục hồi tóc hư tổn nặng chuyên sâu tốt nhất “number three trissycoore“ với xuất xứ Nhật Bản, chuyên sử dụng trong việc chữa trị, hàn gắn liên kết bên trong sợi tóc, làm tăng sức đề kháng , giữ ẩm cho tóc và loại bỏ tác hại lão hóa gây nên từ các quá trình: uốn, duỗi, nhuộm, tẩy, …...


    Anh Nguyễn Đình Nhiên với 13 năm kinh nghiệm trong nghề, anh đã hoàn thành những khóa học và đào tạo tại học viện Quốc Tế:

    • Tháng 7/2009 nhận chứng chỉ hoàn thành tốt khóa đào tạo nâng cao tại học viện tóc TONY&GUY.
    • Tháng 8/2011 tham gia khóa đào tạo nâng cao và nhận chứng chỉ hoàn thành tốt do nhãn hàng DAVINES tổ chức.
    • Năm 2014 tham gia bộ sưu tập màu sắc chuyên nghiệp của L’oreal và nhận chứng chỉ của GUY KREMER.
    • Năm 2019 tham gia bộ sưu tập màu sắc của CALIPHAM và nhận chứng chỉ đã hoàn thành của giám đốc sang tạo CALIPHAM

    Cam kết vàng tại HaLa Hair Salon:

    • Sản phẩm chính hãng
    • Sử dụng sản phẩm trực tiếp trước mặt khách hàng
    • Bảo hành đến khi khách hàng hài lòng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Đường Đông Khê 1, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0865 580 058 & 0936 693 869

    Email: halahairsalon90@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/HaLaHairSalon
    • www.facebook.com/HairsalonHala/

    Giờ mở cửa: 08:30–19:30

    Gọi điện
    HaLa Hair Salon
    HaLa Hair Salon
    HaLa Hair Salon
    HaLa Hair Salon
  2. Top 2

    Nguyễn Hùng Hair Salon

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 86 Hải Triều, Quán Toan, Hải Phòng, thời gian vừa qua Nguyễn Hùng Hair Salon luôn được biết đến là địa điểm làm đẹp tóc chuyên nghiệp, thu hút được sự tin yêu, tín nhiệm của nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ tuổi cho đến các quý cô bác trung niên.


    Có thể nói Nguyễn Hùng Hair Salon là một trong những salon quy mô nhất tại Hải Phòng tính đến thời điểm hiện tại, được đầu tư chỉnh chủ từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ. Bước chân vào Nguyễn Hùng Hair Salon, trải nghiệm đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được là không gian thoáng đãng, rộng rãi, được bài trí đẹp mắt, sang trọng.


    Điểm mạnh của Nguyễn Hùng Hair Salon là cắt uốn nhuộm màu công sở, đặc biệt là nhuộm balayage, cắt - uốn theo hot trend. Ngoài ra salon còn có rất nhiều mẫu tóc mang tính ứng dụng cao, dễ chăm dễ xài, từ đó giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với gương mặt cũng như công việc của mình.


    Dù là tóc bob, tóc tém, tóc uốn cụp, xoăn sóng nước,... tất cả đều đơn giản khi qua tay những cây kéo lành nghề tại đây. Hơn hết, mỗi nhân viên của salon đều được truyền đạt và đào tạo một cách nhất quán về quy chuẩn phục vụ khách hàng, luôn giữ vững phong độ đỉnh cao, nhanh chóng đón đầu những xu thế mới nhất. Bên cạnh đó, salon cũng cam kết chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp và chuyên nghiệp để mang lại cho bạn mái tóc mềm mại, mượt mà và tràn đầy sức sống.


    Vì sao bạn nên làm tóc tại Nguyễn Hùng Hair Salon?

    • Không gian đẳng cấp sang trọng
    • Sẵn sàng tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất, từ màu nhuộm, form tóc cho đến từng kiểu tóc khác biệt.
    • Áp dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật riêng biệt, giúp phục hồi 90% tóc hư tổn ngay sau lần đầu tiên.
    • Sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, thuộc các thương hiệu nổi tiếng
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình.
    • Nguyễn Hùng Hair Salon cam kết mang đến cho bạn mái tóc bồng bềnh, mềm mượt và đầy rạng ngời

    Là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố - đều hướng vào lợi ích của khách hàng, Nguyễn Hùng Hair Salon tự tin trở thành một trong các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 86 Hải Triều, Quán Toan, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 842 666

    Fanpage: Nguyễn Hùng Hair Salon

    Facebook: Nguyễn Hùng

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nguyễn Hùng Hair Salon
    Nguyễn Hùng Hair Salon
    Nguyễn Hùng Hair Salon
    Nguyễn Hùng Hair Salon
  3. Nằm giữa một rừng những salon làm tóc đẹp tại Hải Phòng, Tùng Hair vẫn dành được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng các chị em bởi những giá trị đã tạo được của một thương hiệu làm tóc uy tín số 1 tại Hải Phòng với gần 12 năm kinh nghiệm.


    Tùng Hair luôn đặt chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu, luôn cập nhật nhiều xu hướng thời gian mà phong cách. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những kiểu tóc đẹp, màu nhuộm phù hợp với mình, sau đó, sẽ được stylist tiến hàng cắt tạo kiểu. Những công đoạn uốn, nhuộm, cũng được nhân viên chú ý căn chỉnh thời gian để đảm bảo mái tóc sau khi làm xong sẽ hoàn hảo nhất.


    Salon cũng là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín số 1 tại Hải Phòng. Nguyên nhân khiến cho salon vẫn luôn giữ được khách hàng và ngày càng thu hút nhiều khách hàng hơn chính là nhờ vào cách phục vụ khách tận tình của mình. Với phương châm "khách hàng là thượng đế, uy tín là nền tảng để phát triển cho thương hiệu, Tùng Hair cam kết sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mái tóc của bạn.


    Luôn đặt tiêu chí "ĐẸP LÀ PHẢI KHOẺ" lên hàng đầu. Tùng Hair Salon cam kết:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình
    • Thuốc, sản phẩm chăm sóc tóc đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng
    • Không gian salon thoáng đãng, sạch sẽ
    • Giá cả hợp lý
    • Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Paimore, Loreal, Milbon, TIGI, Goldwell....

    Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp. Ngoại hình là một lợi thế rất lớn giúp phái đẹp tự tin hơn để thể hiện bản thân, hoàn thiện chính mình hơn nữa. Nếu chưa tìm được mái tóc "chân ái" thì Tùng Hair tại 148 Chùa Hàng, Hải Phòng chính là điểm đến dành cho nàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Chùa Hàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0981 142 395

    Zalo: 0981 142 395
    Facebook
    : www.facebook.com/tutin.tung.10

    Fanpage: www.facebook.com/profile.TUNGHAIR

    Gọi điện
    Tùng Hair Salon
    Tùng Hair Salon
    Tùng Hair Salon
    Tùng Hair Salon
  4. Nàng đã thử qua nhiều kiểu tóc mà vẫn chưa chọn được kiểu nào ưng ý? Nàng cảm thấy quá phức tạp với việc tạo kiểu cầu kỳ? Nếu đang “chọn mặt gửi vàng” một cái tên uy tín để upgrade cho mái tóc của mình, bạn đừng bỏ qua Nối tóc Thành Luân - hair salon uy tín hàng đầu Hải Phòng với hơn 10 năm kinh nghiệm, hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo ra mái tóc trong mơ cho bạn.


    Ở đây với những người thợ lành nghề, những chuyên gia làm tóc đầy tâm huyết, chỉ cắt thôi cũng giúp nàng tăng hạng nhan sắc một cách bất ngờ. Ngoài ra, bạn còn có thể tự do uốn cong, duỗi thẳng hay thoả mãn với những gam màu nhuộm dẫn đầu về xu hướng. Hơn hết, bạn sẽ được tư vấn, xem xét kỹ từng đường nét, ưu khuyết điểm của khuôn mặt. Thậm chí là cả tính cách và nghề nghiệp để từ đó chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Với tay nghề có kỹ thuật cắt tóc cao của mình, các tay kéo nhà Nối tóc Thành Luân đều không ngần ngại trước các yêu cầu từ dễ đến khó của khách hàng.


    Đặc biệt, Nối tóc Thành Luân còn nổi tiếng về dịch vụ nối tóc với công nghệ tiên tiến hàng đầu, tạo nên mối nối siêu nhẹ, không đau, không cộm, không có cảm giác khó chịu, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật. Không chỉ có vậy, đầy còn là cái tên rất được yêu thích với dịch vụ nhuộm màu thời trang - phục hồi tóc chuyên sâu. Nối tóc Thành Luân luôn tiên phong trong việc cập nhật những màu nhuộm thời trang đón đầu xu hướng, đặc biệt là sở hữu kỹ thuật tẩy tóc không rát, công nghệ uốn - duỗi tóc tốt nhất hiện nay, do đó bạn sẽ tha hồ tạo kiểu và nhuộm màu ưng ý mà không còn lo sợ tóc sẽ bị hư tổn theo thời gian.


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại Nối tóc Thành Luân?

    • Chủ salon đã có hàng chục năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu sẽ tư vấn kỹ càng về kiểu tóc và màu sắc phù hợp với gương mặt của bạn.
    • Salon chuyên cắt tóc nam nữ, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất. Nên dù là uốn, duỗi, nhuộm hay chỉ đơn thuần là cắt, Nối tóc Thành Luân vẫn đảm bảo cho mái tóc on-trend
    • Với các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nước ngoài, cùng máy móc đạt chuẩn, mái tóc của bạn không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe.
    • Salon sử dụng 100% hình ảnh thật, khách hàng hoàn thiện tại salon, không coppy chỉnh sửa.
    • Giá thành hợp lý, thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

    Sau tất cả, Nối tóc Thành Luân sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt về không gian cũng như chất lượng phục vụ của những Stylist chuyên nghiệp mà không đâu có được. Chính vì thế, nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, làm mới phong cách mà còn băn khoăn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào phù hợp, tôn được nét đẹp cá tính hay che giấu khuyết điểm khuôn mặt thì Toplist tin chắc rằng Nối tóc Thành Luân luôn là một lời gợi ý lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164e, Chùa Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0337 950 089 & 0846 913 112
    Website
    : thanhluansalon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Luantoctrang

    Gọi điện
    Nối tóc Thành Luân
    Nối tóc Thành Luân
    Nối tóc Thành Luân
    Nối tóc Thành Luân
  5. Top 5

    Hair Space

    Gọi điện

    Hair Space là một trong những salon trẻ và cực kì hiện đại nhưng lại có kinh nghiệm rất dày dặn. Hair Space Hải Phòng được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc trẻ Jay Phong - một trong những hair stylist nổi tiếng của đất Cảng. Với tư duy thẩm mĩ độc đáo cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp, anh đã tạo nên tiếng vang lớn trong lĩnh vực làm đẹp với Hair Space. Anh cũng là người tạo những kiểu tóc tuyệt đẹp cho HHVN Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quán Quân VN NTMD Ngọc Châu… trong show Her Lenged của thương hiệu Valenciani by NTK Adrian AnhTuan.


    "Tử tế là giá trị cốt lõi mà chúng tôi hướng đến,chúng tôi không tự nhận mình là những chuyên gia hay những nhà sưu tầm. Chúng tôi muốn mọi thứ do mình làm ra hay những người say mê cái đẹp." - đây chính là phương châm làm việc của Hair Space. Nhờ thế, những khách hàng đã chọn dịch vụ làm tóc ở đây đều cực kì hài lòng. Điểm đáng lưu ý của Hair Space Hải Phòng chính là không gian rộng rãi, hiện đại, thiết bị và các sản phẩm làm tóc đều là hàng xịn chính hãng. Đội ngũ stylist tại Hair Space tuy trẻ nhưng lại cực kì nhiệt huyết, có gu thẩm mỹ tốt và tay nghề dày dặn. Không chỉ thế, Hair Space còn thường xuyên tổ chức các buổi bồi dưỡng tay nghề và thẩm mỹ cho các stylist nên bạn không hề sợ bị lỗi mốt nếu chọn các dịch vụ làm tóc tại Hair Space nhé! Hair Space có giá cả dịch vụ được công khai rõ ràng, giá cả phù hợp với chất lượng, hãy đến với Hair Space để cảm nhận!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    24 Lê Đại Hành, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0942 836 180

    Email: hairspacevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairspace7/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00 (T2 - T6) | 09:00 - 18:00 (T7 -CN)

    Gọi điện
    Hair Space
    Hair Space
    Hair Space
    Hair Space
  6. Top 6

    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon

    Gọi điện

    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon là một thương hiệu chăm sóc và tạo mẫu tóc hàng đầu ở Hải Phòng. Đã có nhiều khách đến đây và nhận xét rằng: salon không những làm việc uy tín mà còn phục vụ khách rất chu đáo, buổi trưa còn có suất ăn nhẹ cho khách, khiến ai đến đây cũng cảm thấy rất hài lòng, thoải mái. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Thịnh Tóc Vàng Hair Salon chắc chắn sẽ luôn mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Hãy đến và cảm nhận sự khách biệt, Thịnh Tóc Vàng Hair Salon đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.


    Ưu điểm nổi bật của Thịnh Tóc Vàng Hair Salon:

    • Không gian thân thiện, gần gũi, thoáng mát
    • Thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc đảm bảo đạt chất lượng, an toàn
    • Nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt huyết với nghề
    • Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn

    Đặc biệt, vào khung giờ vàng từ 8h - 12h, bạn có thể nhận được những ưu đãi sau:

    • Uốn, ép, nhuộm: mỗi dịch vụ chỉ còn 499K
    • Nhuộm bóng tóc công nghệ NANO: 199.000 VNĐ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 020 678 & 0911 267 899

    Email: thinhtocvang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/taducthinhhp/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon có nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn
    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon có nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn
    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon
    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon
  7. Top 7

    L'Amour Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc và tạo kiểu đẹp, nơi bạn có thể thả mình vào vô biên sáng tạo và tỏa sáng với một vẻ ngoại hình mới mẻ và tự tin? Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm L'Amour Hair Salon.


    Đến với L'Amour Salon bạn sẽ được tư vấn và test tóc miễn phí để có những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất. Salon có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi đến với L'Amour Hair Salon bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc ngắn, dài phù hợp với khuôn mặt nhất.


    Ngoài ra, không gian sang trọng và thân thiện tại L'Amour Hair Salon sẽ đưa bạn vào một trạng thái thư giãn và thư thái. Salon tạo ra một môi trường thoải mái để bạn có thể thả lỏng và tận hưởng quyền tự do để thử nghiệm với kiểu tóc mới.


    Hãy để L'Amour Salon giúp bản trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn, vẫn là bạn nhưng ở một phiên bản đẹp và nâng cấp hơn. Khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không book lịch các dịch vụ: Cắt, gội, uốn , nhuộm và phục hồi tóc... tại L'Amour Hair Salon, sẽ có thật nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH 04-02 Manhattan 11 - Vinhomes Imperia Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5999 7999
    Email: hiep.hair@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/la.amoursalon
    Giờ mở cửa: 09:00–20:00
    Gọi điện
    L'Amour Hair Salon
    L'Amour Hair Salon
    L'Amour Hair Salon
    L'Amour Hair Salon
  8. Top 8

    VieHair Salon

    Gọi điện

    VieHair Salon là một địa chỉ hàng đầu cho các dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu tại Hải Phòng. Với sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và kỹ thuật, VieHair Salon cam kết mang lại cho bạn một trải nghiệm làm đẹp tối ưu và giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày.


    Tại VieHair Salon có đội ngũ những nghệ sĩ tóc và chuyên gia tạo kiểu hàng đầu. Họ có nhiều năm kinh nghiệm và luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn để tạo ra kiểu tóc phù hợp nhất với phong cách và cá nhân của bạn. Với sự chăm sóc tỉ mỉ và tận tâm, họ sẽ giúp bạn biến đổi và nâng tầm vẻ đẹp của mình.


    VieHair Salon luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, đảm bảo rằng mái tóc của bạn luôn bền đẹp và khỏe mạnh. VieHair Salon cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm: cắt, tạo kiểu, nhuộm, ép, uốn,... VieHair Salon luôn sẵn sàng phục vụ bạn với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Với VieHair Salon, bạn sẽ không chỉ có một kiểu tóc mới mà còn một trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng (Đường Hồ Sen rẽ vào 100m)
    Điện thoại: 0985 889 171
    Email: vietdoanhairdesigner@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vietparis.Hairstudio
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    VieHair Salon
    VieHair Salon
    VieHair Salon
    VieHair Salon
  9. Top 9

    Văn Sáu Hair Salon

    Gọi điện

    Văn Sáu Hair Salon là một địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu – là người vẫn thường hay được các khách hàng và bạn bè đồng nghiệp gọi với cái tên Hair Doctor- Bác sĩ tóc, tư vấn một cách tận tình về các kiểu, mẫu tóc, màu tóc,… sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách của bạn. Không chỉ đơn giản là làm đẹp cho mái tóc, bằng sự tâm huyết với nghề, nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu luôn dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu tình trạng tóc của khách hàng, sau đó đưa ra các phương pháp khác nhau để đạt được mục tiêu là có được một mái tóc đẹp, bóng mượt và chắc khỏe.


    Trong suốt 25 năm vừa qua, để có thể mang lại một sự tin tưởng tuyệt đối dành cho các khách hàng thân yêu, Văn Sáu Hair Salon vẫn đã và đang đầu tư một cách chuyên sâu dịch vụ: Cắt, uốn, nhuộm, duỗi chữa trị phục hồi tóc hư tổn; Ngăn chặn tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc; Chữa trị da đầu dầu và tóc gàu,... Cho đến thời điểm hiện nay thì mọi công việc đều thành công tốt đẹp, cũng như luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chắc có lẽ vì thế mà cái tên Hair Doctor được nhắc đến từ đó.


    Đặc biệt, nếu bạn trẻ nào muốn khám phá nét đẹp của mình qua mái tóc Vic uốn phồng, uốn xoăn nhuộm màu phương pháp OMBRE sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hot nhất hiện nay, thì hãy đến với Văn Sáu Hair Salon nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo Nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu sẽ giúp bạn thay đổi với một mái tóc như mong muốn.


    Quá trình và kinh nghiệm làm việc

    • Từ năm 1992 đến 2002: Mở salon Văn Sáu tại số 3 Nguyễn Trãi – Hải phòng.
    • Từ năm 2002 đến 2008: Mở Salon Văn Sáu tại số 27 Trần Phú- Hải phòng.
    • Tham gia hầu hết các show diễn của Best tại Việt Nam.
    • Năm 2007 là người đầu tiên trong nghề tóc tại Hải phòng dành giải thưởng nghệ nhân có đôi bàn tay vàng đất việt
    • Năm 2009 đoạt Giải Nhất toàn quốc cuộc thi Người Đẹp Tóc Mây do Bes Việt Nam tổ chức.
    • Năm 2010 đến nay 2017 Mở salon tại 62 Nguyễn Đức Cảnh - Lê Chân - Hải Phòng.

    Những khóa học và đào tạo tại Học Viện Quốc Tế

    • Năm 2001 - 2002: Đoạt giải tư nhà tạo mẫu tóc xuất sắc toàn quốc do nhãn hàng Double Rich tổ chức.
    • Năm 2003 đến Tháng 10/2004 - 10/2006: Đào tạo tại học viện Tony & Guy Singapore.
    • Tháng 10/2007- 8/2008 -10/2009 - 07/2011: Tham gia khóa đào tạo nâng cao tại học viện BES Milano- Italy và Nhận chứng chỉ Master tại học viện Bes Milano- Italy.
    • Tháng 07/2011 đến 2017 học đào tạo tại học viện DIKSON MILANO ITALY nay giám đốc kỹ thuật khu vực miền Bắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • 62 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
    • 210 Hùng Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

    Hotline: 0383 566 999 & 0383 979 666 & 0356 979 666

    Email: vansaubes@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hocviendaotaonghetocvansau/
    • www.facebook.com/vansau.hairdesign/
    • www.facebook.com/vansauhairsalon
    Gọi điện
    Văn Sáu Hair Salon
    Văn Sáu Hair Salon
    Văn Sáu Hair Salon
    Văn Sáu Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy