Top 10 Tiệm cắt tóc nữ, tạo kiểu đẹp nhất TP.HCM

Trúc Tiên 4787 0 Báo lỗi

Kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn trở nên rạng ngời hơn, chính vì vậy ngày càng có nhiều tiệm cắt tóc, tạo kiểu ra đời. Tuy nhiên để tìm ra một cửa tiệm làm tóc uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huy Nguyễn Group

    Gọi điện

    Huy Nguyễn Group là một trong những hệ thống hair salon được rất nhiều người yêu thích tại TP.HCM do chính sự chuyên nghiệp và cả thái độ tích cực của nhân viên. Danh mục dịch vụ đa dạng, phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp mái tóc của mọi đối tượng khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với Huy Nguyễn Group đều sẽ được thợ tư vấn kiểu tóc rất kỹ càng về màu tóc, cách dưỡng tóc, gương mặt, màu da,... với mức chi phí tương xứng với chất lượng. Tuy khách tại tiệm luôn trong tình trạng đông, nhưng tất cả thợ đều nhiệt tình, chu đáo và niềm nở.


    Quy trình làm tóc tại Huy Nguyễn Group tuân thủ nghiêm ngặt dựa trên những kinh nghiệm và kiến thức trong quá trình phục vụ thực tế của tiệm và kiến thức chuyên sâu về tóc. Hiện tại Huy Nguyễn Group có rất nhiều chi nhánh tại các quận để phục vụ tốt nhất cho khách hàng thêm tự tin về mái tóc của mình. Bạn hãy lưu ý đặt chỗ trước khi đến để được nhận ưu đãi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Huy Nguyễn Salon: 111 đường số 1, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    • IQ Hair Salon: 105 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    • JI Hair Salon: 155 Lê Hồng Phong, phường 3, Quận 5, TP.HCM
    • Hệ thống: https://www.facebook.com/beautysalonhuynguyen/

    Điện thoại: 1900 272 711

    Email: beautysalonhuynguyen@gmail.com

    Website: https://www.huynguyengroup.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonhuynguyen/

    Gọi điện
    Huy Nguyễn Group
    Huy Nguyễn Group
    Huy Nguyễn Group
    Huy Nguyễn Group

  2. Top 2

    Bắc Trần Tiến Hair Salon

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng và rất được lòng của các quý cô Sài Gòn, Bắc Trần Tiến Hair Salon không thể không nhắc đến trong danh sách này. Kể từ ngày thành lập đến giờ, Bắc Trần Tiến Hair Salon luôn chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình với việc đi đầu trong lĩnh vực chuyên phục hồi tóc, cắt tóc và tạo kiểu bằng hóa chất. Salon không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới trong nước và ngoài nước nhằm mang lại cho khách hàng những mẫu tóc sành điệu, cá tính, thời thượng.

    Tại Bắc Trần Tiến Hair Salon, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng. Thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Thêm vào đó, Bắc Trần Tiến Hair Salon còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0981 829 181

    Fanpage: https://www.facebook.com/bactrantien55/

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
    Bắc Trần Tiến Hair Salon
  3. Top 3

    Alex Hair Studio

    Gọi điện

    Alex Hair Studio là một trong những Salon cao cấp tại TP.HCM chuyên cắt tóc, nối tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, chăm sóc tóc phục hồi tóc hư tổn.... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ, cùng đội ngũ các nhà tạo mẫu trẻ, làm việc sáng tạo được đào tạo theo chuẩn quốc tế, Alex Salon mang đến phong cách thời trang cho mái tóc của bạn. Hiện tại Alex Hair Studio có hai salon tại TP.HCM để đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của các chị em.


    Tại đây luôn cập nhật công nghệ mới nhất, xu hướng thời thượng nhất để làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn màu tóc nào, mẫu tóc nào hãy đến với Alex Hair Studio để nhận sự tư vấn nhiệt tình, chính xác nhất. Thêm vào đó, Alex Hair Studio cam kết sử dụng những hóa chất tạo kiểu tóc, màu nhuộm được chiết xuất từ các thành phần lành tính, thành phần thiên nhiên. Chính vì vậy, khi chăm sóc tóc, làm kiểu tóc không gây hại cho da đầu, không làm hư tổn mái tóc và không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 126A2 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 96 Nguyễn Biểu, phường 1, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 896 842 & 0906 677 076

      Fanpage: https://www.facebook.com/alexhairstudiopro

        Gọi điện
        Alex Hair Studio
        Alex Hair Studio
        Alex Hair Studio
        Alex Hair Studio
      • Top 4

        Chí Tâm Hair Salon

        Chí Tâm Hair Salon cũng là một tiệm cắt tóc nữ, tạo kiểu đẹp tại TP.HCM. Địa chỉ này hiện có hai chi nhánh đều năm tại khu vực Quận 1 luôn sẵn sàng nâng niu từng sợi tóc, chăm sóc tóc cẩn thận cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và rất nhiệt tình. Chí Tâm Hair Salon có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ làm đẹp và thư giãn chuyên nghiệp trong cùng một không gian.


        Đơn vị này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc toàn diện và chu đáo nhất gồm: Hair – Nail-Massage – Facial. Tiện lợi và thoải mái là điều Chí Tâm Hair Salon hướng đến trong quá trình thiết kế mỗi dịch vụ. Đội ngũ Hair Designer, chuyên viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu, luôn được nâng cao tay nghề và kỹ năng phục vụ theo định kỳ. Đặc biệt, Chí Tâm Hair Salon còn có chính sách bảo hành độc quyền với 30 ngày bảo hành tóc Uốn/Duỗi/Nhuộm, 7 ngày bảo hành tóc Cắt và 1 buổi huấn luyện cách tự tạo kiểu và chăm sóc mái tóc tại nhà.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 16 - 18 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        • 14 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 98 77 33

        Email: hairsalonchitam@gmail.com

        Website: https://hairsalonchitam.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonchitam

        Chí Tâm Hair Salon
        Chí Tâm Hair Salon
        Chí Tâm Hair Salon
        Chí Tâm Hair Salon
      • Top 5

        Hair Bar Vietnam

        Gọi điện

        Hair Bar Viet Nam là một salon làm tóc quen thuộc của nhiều chị em tại TP.HCM với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Đến với Hair Bar Viet Nam, bạn sẽ được tư vấn và thỏa sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mọi loại tóc của mình từ thẳng nữ tính đến gợn sóng gợi cảm đến uốn lọn bồng bềnh. Đội ngũ nhân viên của đơn vị này được đánh giá tác phong chuyên nghiệp, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chăm chút tới từng sợi tóc để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thật tốt.


        Trang thiết bị tại Hair Bar Vietnam luôn được chú trọng, đầu tư nghiêm túc, nhiều loại máy móc làm tóc được nhập khẩu từ nước ngoài từ các thương hiệu lớn. Ngoài những trải nghiệm được chăm chút cho mái tóc từ Hair Bar Viet Nam thì bạn còn được thoải mái thư giãn trong không gian thoải mái, vệ sinh. Dù trải qua nhiều thời gian tại salon để có được mái tóc đẹp nhưng khách hàng vẫn không cảm thấy khó chịu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 78 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 904 303

        Email: lienhe@hairbar.vn

        Website: https://www.hairbar.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/hairbarvn/

        Gọi điện
        Hair Bar Vietnam
        Hair Bar Vietnam
        Hair Bar Vietnam
        Hair Bar Vietnam
      • Top 6

        Salon Khánh Vĩnh Hoàng

        Khánh Vĩnh Hoàng là một trong những hair salon đã tồn tại lâu đời tại Sài Gòn, hơn 100 năm (từ năm 1923). Được dẫn dắt qua 3 thế hệ, hiện tại, salon đang được điều hành bởi Khánh Vĩnh Hoàng, người kế thừa thứ 3 của thương hiệu. Đặc biệt thu hút các nữ doanh nhân thành đạt cũng như giới nghệ sĩ, Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon còn được biết đến là nơi làm đẹp cho người nổi tiếng.


        Nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và cái tâm khi làm nghề, các dịch vụ tại Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon đều được thực hiện bởi đội ngũ nhiều kinh nghiệm, lựa chọn sản phẩm cao câp, đảm bảo cho một mái tóc vừa đẹp vừa khoẻ mạnh từ bên trong. Điều này chứng tỏ Khánh Vĩnh Hoàng và đội ngũ của mình luôn đặt lòng tin và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

        "Đẹp phải đi từ trái tim" - đây là phương châm làm việc tại salon Khánh Vĩnh Hoàng. Sự tận tụy và nghệ thuật được kết hợp để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng. Trong suốt nhiều năm qua, Khánh Vĩnh Hoàng luôn mong muốn tại ra những giá trị riêng biệt, muốn muốn khách hàng sẽ nhận được sản phẩm xứng đáng với giá trị mình bỏ ra.

        Chọn nâng tầm giá trị, chọn Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 216 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 000 990

        Website: http://khanhvinhhoang.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/KVH.hairsalon/

        Salon Khánh Vĩnh Hoàng
        Salon Khánh Vĩnh Hoàng
        Salon Khánh Vĩnh Hoàng
        Salon Khánh Vĩnh Hoàng
      • Top 7

        Hair Salon Đồng Group

        Gọi điện
        Hair Salon Đồng Group là thương hiệu uy tín, chất lượng giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo tại TP.HCM. Đồng Salon chuyên Uốn - Duỗi - Nhuộm - Phục hồi tóc hư tổn nặng, cam kết chỉ sử dụng những dòng mỹ phẩm chính hãng của GoldWell, Olaplex.. từ châu Âu. Nơi đây quy tụ những thợ làm tóc chuyên nghiệp với tay nghề đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong nghề. Không những tạo cho bạn mái tóc đẹp mà Hair Salon Đồng Group còn tư vấn bạn cắt tóc các kiểu tóc hoàn hảo nhất với gương mặt hiện có của mình.


        Nhằm tạo cơ hội làm đẹp cho tất cả chị em nên Hair Salon Đồng Group thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ, nhất là dịp cuối năm. Hair Salon Đồng Group có hai chi nhánh tại Quận 5 và Gò Vấp để khách hàng thuận tiện cho việc di chuyển. Để có thể nhận được sự phục vụ chu đáo, nhanh chóng nhất, khách hàng nên đặt lịch với salon trước khi đến Hair Salon Đồng Group nhất là vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 152 Nguyễn Tri Phương, phường 9, Quận 5, TP. HCM
        • 1035 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0772 009 165
        Website: https://hairsalondong.com/
        Fanpage: www.facebook.com/hairsalondong.vn

        Gọi điện
        Hair Salon Đồng Group
        Hair Salon Đồng Group
        Hair Salon Đồng Group
        Hair Salon Đồng Group
      • Top 8

        4AM Hair Studio

        Gọi điện

        Với hai chi nhánh tại TP.HCM, 4AM Hair Studio cũng là một địa điểm làm tóc và tạo kiểu đẹp được nhiều khách hàng yêu thích. Phong cách phục vụ tại Salon này được đánh giá nhân viên thân thiện, tay nghề chuyên nghiệp. Không gian 4AM Hair Studio khang trang, lịch sự, thoải mái, thoáng mát giúp khách hàng dù phải trải qua quy trình làm tóc lâu nhưng vẫn thoải mái.


        Điểm cộng của 4AM Hair Studio chính là thợ làm tóc luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc hợp thời trang, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất. Dịch vụ tại Salon đa dạng để đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng với mức chi phí hợp lý. Trang thiết bị đồng bộ và hiện đại từ trước đến nay để mang lại cho quý khách những mẫu tóc đẹp nhất. Khách hàng có thể yên tâm vì quy trình tạo kiểu tóc tại 4AM Hair Studio cam kết không đau tóc, không hư hại tóc, phù hợp với những bạn gái da đầu nhạy cảm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 29 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        • 182A Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0328 199 999
        Fanpage: https://www.facebook.com/4amhairstudio

        Gọi điện
        4AM Hair Studio
        4AM Hair Studio
        4AM Hair Studio
        4AM Hair Studio
      • Top 9

        Viện tóc Sebusan

        Gọi điện
        Viện tóc Sebusan cũng là một địa chỉ cắt tóc, tạo kiểu nhận sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp tại TP.HCM. Phong cách làm tóc tại đây cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Không gian thoáng mát cùng cách trang trí tinh tế, mang đặc trưng của mùa thu Seoul sẽ khiến khách hàng thoải mái khi trải nghiệm. Cùng với đó, những dòng sản phẩm sử dụng trong quá trình tạo kiểu tóc đều đến từ các thương hiệu uy tín, cao cấp và tuỳ vào mức giá gói dịch vụ mà bạn lựa chọn, salon sẽ tư vấn sử dụng các sản phẩm phù hợp.

        Chuyên gia làm tóc được đào tạo chuyên nghiệp tại Hàn Quốc sẽ sẵn sàng tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất, từ màu nhuộm, form tóc cho đến từng kiểu tóc khác biệt. Tại Viện tóc Sebusan áp dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật riêng biệt, giúp phục hồi tóc hư tổn ngay sau lần đầu tiên. Không dừng lại ở đó, chi phí ở Viện tóc Sebusan còn được đánh giá hợp lý, luôn mang tới những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Sảnh toà nhà 288 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 333 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
        • 316 Phạm Văn Hai, phường 5 quận Tân Bình, TP.HCM

        Điện thoại: 0988 882 903 & 0986 852 729
        Fanpage: https://www.facebook.com/vientoc.sebusan.sg/

        Gọi điện
        Viện tóc Sebusan
        Viện tóc Sebusan
        Viện tóc Sebusan
        Viện tóc Sebusan
      • Top 10

        Salon tóc Hiếu Trang

        Gọi điện
        Nếu như bạn đang tìm tiệm cắt tóc, tạo kiểu đẹp và chất lượng tại TP.HCM thì có thể tham khảo Salon tóc Hiếu Trang. Tại Salon tóc Hiếu Trang, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đầy đủ các dịch vụ: cắt, gội, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn, nối tóc… qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

        Đến Salon tóc Hiếu Trang, kiểu tóc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Bên cạnh đó, các loại thuốc dùng trong quá trình tạo kểu cũng đảm bảo là hàng cao cấp, không gây hư hỏng hay bám mùi khó chịu trên tóc. Chuyên gia làm tóc luôn chủ động cập nhật theo xu hướng hiện đại, salon trau dồi thêm kiến thức, tìm tòi các kiểu tóc mới để giúp khách hàng ngày một xinh đẹp hơn. Sau khi cắt tóc và tạo kiểu xong, nhân viên salon cũng sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhẹ nhàng như chính mái tóc thật của bạn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 13 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6282 6666
        Tiktok: https://www.tiktok.com/@hieutranghaircolor
        Fanpage: www.facebook.com/salontocdephieutrang/
        Gọi điện
        Salon tóc Hiếu Trang
        Salon tóc Hiếu Trang
        Salon tóc Hiếu Trang
        Salon tóc Hiếu Trang



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy