Top 6 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phongx 50064 1 Báo lỗi

Hiện nay, hàng loạt các hiệu chụp ảnh đã xuất hiện ở khắp nơi với quy mô và chất lượng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn gợi ý về các tiệm chụp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Ảnh Thẻ Kami

    Gọi điện

    Tiệm Ảnh Thẻ Kami là tiệm chụp ảnh thẻ vô cùng có tâm quận Cầu Giấy mà nhiều người tìm đến. Ê kíp làm việc chuyên nghiệp, thân thiện tới đây bạn sẽ có cảm giác như người nhà. Bên cạnh chụp ảnh thẻ, ảnh kỉ niệm, gia đình, tiệm còn có dịch vụ chụp ảnh cướimà chắc chắn ghé một lần bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách ruột. Kĩ thuật chỉnh ảnh điêu luyện, sửa cho tới khi khách hàng hài lòng. Nhân viên sẽ chăm chút cho bạn đến từng chi tiết nhỏ nhất như tóc, quần áo, thần thái.


    Tiệm Ảnh Thẻ Kami nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng đến đây. Ảnh thẻ chụp xong lấy ngay, giá thành hợp lý. Đội ngũ chụp và chỉnh sửa ảnh đông đảo, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Hệ thống máy móc và trang thiết bị của cửa hàng ngày càng được đảm bảo và hoàn thiện, giúp mang đến cho khách hàng những bộ ảnh thẻ đẹp trong thời gian nhanh nhất. Cạnh đó, tiệm còn thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi, bạn hãy theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 282 383
    Email: tiemanhthekami@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemanhthekami
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Thẻ Kami
    Tiệm Ảnh Thẻ Kami
    Tiệm Ảnh Thẻ Kami
    Tiệm Ảnh Thẻ Kami

  2. Top 2

    Ảnh viện Piano

    Gọi điện

    Ảnh viện Piano luôn là địa chỉ được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn với các dịch vụ chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp, uy tín. Được mệnh danh là "chuyên gia ảnh thẻ lấy ngay ở Hà Nội", Ảnh viện Piano là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế, và giá thành rẻ cùng chất lượng tốt nhất. Đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, hay những người đang cần ảnh thẻ gấp để làm những bộ hộ chiếu, visa du lịch.

    Được đầu tư các trang thiết bị và máy móc hiện đại, chuyên nghiệp, ảnh viện Piano sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí hiệu quả nhưng vẫn có cho mình những bộ ảnh đẹp và ưng ý nhất để dán vào hồ sơ. Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay của Piano, với những trang thiết bị máy ảnh, cùng các phụ kiện ánh sáng hiện đại, mang đến cho bạn những bộ ảnh thẻ đẹp nhất. Ảnh viện Piano với đội ngũ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng bộ ảnh thẻ ưng ý nhất, với màu sắc và chất lượng tốt trong thời gian ngắn, được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 023 123 & 0936 289 698 & 024 2267 7977
    Email: tpdiepphoto@gmail.com
    Website: https://anhvienpiano.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tpdiepphoto/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mẫu ảnh thẻ
    Mẫu ảnh thẻ
    Ảnh viện Piano
    Ảnh viện Piano
  3. Một tiệm chụp ảnh thẻ rất được người dân quận Cầu Giấy, Hà Nội tin tưởng lựa chọn chính là Chụp ảnh thẻ Thu Phương. Nơi đây chuyên chụp ảnh thẻ lấy ngay, chụp ảnh thẻ nhiều kích thước với giá rẻ. Tiệm chụp ảnh thẻ Thu Phương do gia đình ba người vận hành, có chị chủ chỉnh ảnh rất tận tâm và chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng, bạn có thể yêu cầu tiệm chụp giúp bạn những tấm ảnh thẻ chất lượng, chỉnh sửa chu đáo và rửa ảnh ngay để bạn có thể sử dụng. Nếu bạn vội mà quên chỉn chu về tóc, trang phục thì cũng đừng lo, tiệm sẽ giúp bạn photoshop lại, ghép trang phục cũng như chỉnh sửa tóc, vẻ ngoài một cách chỉn chu nhất.


    Với kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh chân dung và in - phóng ảnh đã nhiều năm, Chụp ảnh thẻ Thu Phương đảm bảo sẽ đáp ứng cả chất lượng và tốc độ cho khách hàng khi đến chụp hình thẻ, thẻ căn cước, passport, visa... cho tất cả khách hàng. Dịch vụ chụp ảnh thẻ của cửa hàng với trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu những tấm hình của chính mình trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103K2 Đ. Nguyễn Phong Sắc, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 958 607
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Chụp ảnh thẻ Thu Phương
    Chụp ảnh thẻ Thu Phương
    Chụp ảnh thẻ Thu Phương
    Chụp ảnh thẻ Thu Phương
  4. Top 4

    Chụp Ảnh Thẻ Online

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh những địa chỉ chụp ảnh thẻ khác tại Cầu Giấy, Hà Nội, Chụp Ảnh Thẻ Online cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng, uy tín dành cho bạn. Ảnh thẻ của tiệm được chụp bằng máy ảnh kĩ thuật số hiện đại, đồng thời ảnh còn được chỉnh sửa, photoshop chỉn chu để cung cấp đến tay khách hàng sản phẩm ảnh thẻ ưng ý nhất. Chất lượng ảnh thể hiện ở ánh sáng, màu ảnh, độ rõ nét. Đến với Chụp Ảnh Thẻ Online, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.


    Điều đặc biệt, bạn có thể gửi ảnh của mình cho Chụp Ảnh Thẻ Online chỉnh sửa và in theo mong muốn, tiệm sẽ ship ảnh của bạn về tận nhà. Hay thậm chí, bạn còn có thể chụp ảnh thẻ tại nhà theo hướng dẫn của cửa hàng, rất tiện phải không nào? Chụp Ảnh Thẻ Online cam kết chất lượng ảnh đạt chuẩn quốc tế, được chỉnh sửa cẩn thận và được duyệt file trước khi in và ship ảnh nhanh theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 465 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 227 542
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063737583455

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Chụp Ảnh Thẻ Online
    Chụp Ảnh Thẻ Online
    Chụp Ảnh Thẻ Online
    Chụp Ảnh Thẻ Online
  5. Ảnh Kỹ thuật Số Gold Star ra đời từ năm 2014 với các dịch vụ chụp ảnh, rửa ảnh, chỉnh sửa, phục chế ảnh cũ và in ảnh online với giá cả siêu rẻ nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo. Đến với Gold Star bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng ảnh cũng như giá thành tại đây.


    Hoạt động với phương châm chú trọng đến chất lượng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, ảnh thẻ tại Ảnh Kỹ thuật Số Gold Star đảm bảo rõ nét, chỉnh sửa ảnh chu đáo, ánh sáng, nền ảnh đẹp, đảm bảo khiến bạn hài lòng. Gold Star luôn nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Những người từng trải nghiệm qua các dịch vụ ảnh của cửa hàng phần lớn đều đánh giá ảnh có chất lượng tốt, giá cả tốt.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong nhiếp ảnh cùng với việc sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa ảnh, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Ảnh Kỹ thuật Số Gold Star sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời bằng những sản phẩm khiến các bạn hài lòng. Với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, Ảnh Kỹ thuật Số Gold Star cam kết chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, chất lượng ảnh tốt nhất và cam kết đúng giá như đã báo với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 777 077

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Gold Star
    Gold Star
    Gold Star
    Gold Star
  6. Bạn đang cần chụp ảnh thẻ gấp hay in ảnh thẻ đã có sẵn, Ảnh Kỹ Thuật Số Titanic sẽ giải quyết vấn đề cho bạn. Với hệ thống máy móc và xử lý chuyên nghiệp, Ảnh Kỹ Thuật Số Titanic sẽ đem đến cho bạn 1 bức ảnh thẻ hài lòng nhất. Ảnh Kỹ Thuật Số Titanic có đội ngũ thợ chụp ảnh lành nghề lâu năm cùng với các nhân viên kỹ thuật chuyên sửa ảnh chuyên nghiệp đảm bảo sẽ cho ra những tấm hình với sắc màu tự nhiên, sinh động đáp ứng yêu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra Ảnh Kỹ Thuật Số Titanic còn có các dịch vụ như:

    • Nhận in ảnh, rửa ảnh mọi kích thước.
    • Làm ảnh trên mọi chất liệu: ảnh gỗ lụa, ảnh mica, ảnh tráng gương, ảnh pha lê, khung ảnh đẹp...
    • Album ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh cho bé, photobook hiện đại cực đẹp
    • In ảnh gấp lấy ngay theo yêu cầu
    • Gửi ảnh online và nhận ảnh tại nhà
    • Giao ảnh toàn quốc
    • Phục chế ảnh cũ nát, giấy tờ cũ nát chỉ cần gửi file qua mail, chỉnh sửa - phục chế, làm và in gửi giao tận nhà cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Phố Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 546 968

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh kỹ thuật số Titanic
    Ảnh kỹ thuật số Titanic
    Ảnh kỹ thuật số Titanic
    Ảnh kỹ thuật số Titanic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy