Top 10 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hà Nội

Phương Kem 109608 0 Báo lỗi

Chụp ảnh thẻ tại Hà Nội đã trở thành một nhu cầu rất lớn do sự phát triển kinh tế nhanh chóng cùng số lượng người sống và làm việc tại Hà Nội ngày càng tăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Ảnh Thẻ Kami

    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Thẻ Kami không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ mà còn là nơi mà khách hàng có thể nhận được ảnh ngay sau khi hoàn thành. Điều này tiết kiệm thời gian và mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, đặc biệt là trong các trường hợp cần gấp như làm hộ chiếu, làm thẻ căn cước hay thẻ nhân viên.

    Ngoài dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay, Tiệm Ảnh Thẻ Kami còn có không gian Studio chuyên nghiệp để phục vụ cho các nhu cầu chụp ảnh khác như chụp ảnh chân dung, chụp ảnh gia đình, chụp ảnh sản phẩm và nhiều hơn nữa. Với trang thiết bị hiện đại và ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo tốt nhất, không gian Studio của Tiệm Ảnh Thẻ Kami sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng và chất lượng nhất.

    Đội ngũ nhân viên của Tiệm Ảnh Thẻ Kami không chỉ là những người chụp ảnh tài năng mà còn là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chụp ảnh để đảm bảo rằng bạn sẽ có được những bức ảnh thẻ hoàn hảo nhất phản ánh đúng vẻ đẹp và cá nhân của bạn.

    Với cam kết đảm bảo chất lượng và sự tin cậy, Tiệm Ảnh Thẻ Kami luôn đặt lên hàng đầu việc đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Mỗi bức ảnh thẻ được chụp tại đây đều đảm bảo sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và độ chân thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 282 383
    Email: tiemanhthekami@gmail.com
    Website: https://kamiidphoto.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiemanhthekami
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30
    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Thẻ Kami
    Tiệm Ảnh Thẻ Kami
    Tiệm Ảnh Thẻ Kami
    Tiệm Ảnh Thẻ Kami

  2. Top 2

    Face Inch

    Gọi điện

    Face Inch là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ ảnh thẻ chuyên nghiệp, tinh tế. Ngoài ra, nơi đâycòn cung cấp các dịch vụ khác như chụp chân dung, chụp đôi, chụp sinh nhật, chụp ảnh theo concept và chụp ảnh cho Công ty. Face Inch thành lập ngày 15/12/2021, đến nay đã có cơ sở tại tầng 3 Lotte Gò Vấp, tầng 4 Gigamall Thủ Đức và B1 Toà nhà Captital Place Hà Nội nhắm đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng.


    Face Inch cung cấp trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm chụp và chỉnh ảnh cho hơn 10.000 khách hàng từ khi thành lập đến nay. Nơi đây phục vụ khách hàng các loại mỹ phẩm có nguồn góc rõ ràng và các dụng cụ trang điểm luôn được vệ sinh hằng ngày. Đội ngũ nhân viên tại Face Inch chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, sẽ mang đến cho mỗi khách hàng đến đây trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Face Inch còn hỗ trợ các mẫu trang phục theo phong cách Hàn Quốc và công sở cơ bản. Các trang phục luôn được giặt sạch mỗi ngày để phục vụ nhu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1 toà nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình
    Điện thoại: 0869 333 504
    Email: faceinchstudio@gmail.com
    Website: https://faceinch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/faceinchphotostudio/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Face Inch
    Face Inch
    Face Inch
    Face Inch
  3. Ảnh Viện Piano là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất. Ảnh Viện Piano đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên, để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, hay những người đang cần ảnh thẻ để làm hộ chiếu, visa du lịch, chứng chỉ thi...


    Máy in ở đây sử dụng loại hiện đại, in với công nghệ cao nên ảnh giữ được màu sắc bền bỉ, ảnh rõ nét không phai mờ hay bong tróc. Thời gian in nhanh chóng, chỉ 5 phút là bạn có thể nhận được ảnh.


    Đội ngũ chụp ảnh tại Ảnh Viện Piano thì đều có tay nghề kỹ thuật chắc chắn, biết chỉnh sửa, tư vấn cho khách những kiểu dáng đẹp nhất để chụp ảnh thẻ như cần thả lòng vai, giữ vai cân đối, cưởi mìm hoặc cười tươi, tóc nên để xõa hay búi gọn gàng. Bạn có thể chụp với những option khác nhau. Sau khi xem ảnh, nếu ưng ý nhất với option nào thì bạn báo với thợ chụp, họ sẽ in ngay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Đường Trung Kính (nhỏ), Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 023 123 & 0936 289 698 & 024 2267 7977
    Email: tpdiepphoto@gmail.com
    Website: http://anhvienpiano.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tpdiepphoto/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Ảnh Viện Piano
      Ảnh Viện Piano
      Ảnh Viện Piano
      Ảnh Viện Piano
    • Top 4

      Yêu Media

      Gọi điện

      Đôi khi bạn cần 1 địa chỉ tiệm ảnh ở Hà Nội tin cậy, chụp ảnh đẹp, rõ nét và lấy ngay sau 5 phút tại Hà Nội mà không biết chạy đến đâu để chụp thì Yêu Media chính là một lựa chọn tuyệt vời.


      Với kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh chân dung và in - phóng ảnh đã nhiều năm, Yêu Media đảm bảo sẽ đáp ứng cả chất lượng và tốc độ cho khách hàng khi đến chụp ảnh thẻ. Các thợ ảnh ở đây rất chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn bạn chỉnh dáng ngồi, quần áo, tóc tai, hay makep cho đúng yêu cầu vè phù hợp nhất về những chiếc ảnh thẻ cần có. Việc của bạn là chỉ cần tự tin và hoàn toàn tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ chụp ảnh.


      Sau khi chụp xong, bạn sẽ được xem lại ảnh đã chụp. Nếu chưa ưng ý có thể yếu cầu chụp lại. Hoặc bạn có thể nhờ thợ chụp photoshop để sửa lại một vài điểm trên bức ảnh cho cân xứng. Yên tâm là việc sửa này diễn ra nhanh chóng, ảnh vẫn giữ nguyên độ chân thực, không gây ảo quá. Khi đã hoàn toàn ưng ý thì họ sẽ in ảnh ra cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 428 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0928 975 888

      Email: hotline@yeumedia.vn

      Website: https://yeumedia.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/?fref=ts

      Gọi điện
      Yêu Media
      Yêu Media
      Yêu Media
    • Top 5

      Studio Nhất Long

      Gọi điện

      Các bạn sinh viên tại trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ chụp ảnh thẻ Nhất Long này được. Sudio Nhất Long đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc chụp ảnh thẻ và luôn làm hài lòng khách hàng. Các loại máy ảnh được sử dụng đều là loại chất lượng, giúp hỗ trợ mang đến những bức ảnh thẻ đẹp nhất.


      Vào tiệm bạn sẽ thấy một bảng giá chụp ảnh thẻ từ cơ bản đến vip với mức giá dao động từ 40.000 - 120.000 đồng. Nếu bạn muốn in thêm ảnh thì sẽ là 25.000 đồng/bìa. Mỗi gói đều có đầy đủ chi tiết thông tin như:

      • Gói cơ bản: Chỉnh sửa cơ bản, bao gồm 10 ảnh 3x4, 5 ảnh 4x6, 10 ảnh 2x3.
      • Gói chỉnh ảnh đẹp: Bạn sẽ được thay trang phục đơn giản, nhận một combo 4 ảnh 3x4 và 4x6. Bạn có thể lấy file resize để tạo hồ sơn online.
      • Gói VIP: Đây là gói chụp mang đến rất nhiều ưu đãi từ chỉnh sửa ảnh yêu cầu, thay trang phục kiểu cách Hàn Quốc. Về kiểu tóc, makeup bạn sẽ được photoshop đẹp nhất. Ảnh sẽ được xuất file gửi cho bạn riêng.


      Dù là chọn gói nào thì bạn cũng sẽ được thợ chụp tại Sudio Nhất Long chụp và sửa cho rất tận tâm, giúp bạn hoàn toàn ưng ý khi nhận ảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 205 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0813 113 333
      Email: studiolong87@gmail.com
      Fanpage:
      • www.facebook.com/chupanhthedephanoinhatlong
      • www.facebook.com/profile.php?id=100008846327626

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Studio Nhất Long
      Studio Nhất Long
      Studio Nhất Long
      Studio Nhất Long
    • Top 6

      Emotion Studio

      Gọi điện

      Một địa điểm chụp ảnh thẻ đẹp, nhanh tại Hà Nội mà ai cũng nên biết chính là Emotion Studio. Chụp ảnh thẻ tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nha!


      Bật mí những lí do vì sao bạn nên chọn Emotion Studio:

      • Luôn rất xinh nhưng vẫn là chính bạn.
      • Địa chỉ được nhiều người nổi tiếng như: MC, blogger, doanh nhân thành đạt lựa chọn chụp.
      • Lấy ngay mà không phải đợi đến hôm sau.
      • Miễn phí cho khách hàng mượn áo trắng nếu cần.
      • CHỈ 20K/1 vỉ cho khách hàng muốn in thêm.
      • Chỉ in khi khách hàng nói "OK"!
      • Khách hàng được ngồi xem, tư vấn và góp ý trong quá trình chỉnh sửa.


      Hiện tại, Emotion Studio rất nhiều gói chụp khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như gói chụp ảnh CV có giá 150.000 đồng, gói chụp ảnh profile bán thân có giá 200.000 đồng, gói chụp ảnh toàn thân 250.000 đồng. Nếu khách hàng có nhu cầu make up, làm tóc thêm thì chi phí bỏ thêm vào khoảng 400.000 - 500.000 đồng.


      Emotion Studio nằm trong ngõ hơi khó tìm đường, bạn nên hỏi người dân xung quang để tránh bị lạc nhé! Đặc biệt là ở đây khá đông người chụp, tốt nhất bạn nên gọi điện đặt lịch trước rồi qua sẽ không phải chờ đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: Số 2 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0976 846 666
      • Cơ sở 2: 3B Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0385 898 639
      Email: mannguyen.emotion@gmail.com
      Website: https://www.chupanhthehanoi.com/
      Fanpage:
      • www.facebook.com/ChupAnhTheDepHaNoi
      • www.facebook.com/ChupAnhTheLayNgayHaNoi

      Giờ mở cửa: 9:00 - 18:30

      Gọi điện
      Ảnh thẻ tại Emotion Studio
      Ảnh thẻ tại Emotion Studio
      Ảnh thẻ tại Emotion Studio
      Ảnh thẻ tại Emotion Studio
    • Top 7

      Ảnh Kỹ Thuật Số Đức Anh

      Gọi điện

      Những tấm ảnh thẻ là thứ không thể thiếu trong bất kỳ bộ hồ sơ xin việc, hồ sơ nhân viên nào. Ảnh Kỹ Thuật Số Đức Anh tự hào là một trong những đơn vị chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp với giá rẻ nhất tại Hà Nội.


      Tại Ảnh Kỹ Thuật Số Đức Anh bạn sẽ có tấm ảnh thẻ trang nhã và thân thiện nhất nhờ dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại đây. Với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cùng đội ngũ trang điểm, make up tận tình sẽ giúp bạn có được một gương mặt sáng, hội tụ đầy đủ những tố chất của một người năng động, hoạt bát, trẻ trung.


      Ngoài ra với mức chi phí tương đối “sinh viên” sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh như ý mà không phải suy nghĩ đến vấn đề giá cả. Màu ảnh thẻ được chụp tại đây rất nhẹ nhàng, chân thực, ảnh không bị tối hoặc sáng quá. Bạn có thể chụp với phông nền xanh hoặc trắng. Nhiếp ảnh tại Đức Anh sẽ căn chỉnh sao cho cân đối với khích thước ảnh mà bạn lựa chọn. Ảnh sau khi chụp cũng sẽ được lưu lại để khi cần thiết bạn có thể liên hệ để in ngay lấy luôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 93 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 316 633 & 0977 976 222
      Email: ducanhchualang@gmail.com
      Website: http://www.inanhducanh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/in.anh.duc.anh.chua.lang/
      Gọi điện
      Ảnh Kỹ Thuật Số Đức Anh
      Ảnh Kỹ Thuật Số Đức Anh
      Ảnh Kỹ Thuật Số Đức Anh
      Ảnh Kỹ Thuật Số Đức Anh
    • Top 8

      Hiếu Bằng

      Gọi điện

      Cửa hàng ảnh Hiếu Bằng là địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ lấy ngay với chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với tay khách hàng. Cửa hàng ảnh Hiếu Bằng có trang thiết bị hiện đại với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao. Hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng trước khi in và bạn sẽ chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý.


      Sự tiện dụng luôn là điều Hiếu Bằng mong muốn mang đến khách hàng. Những yếu tố nhanh nhất, đẹp nhất, rẻ nhất chính là yếu tố tạo nên thương hiệu chụp ảnh thẻ lấy ngay Hiếu Bằng tại Hà Nội.


      Tay nghề thợ chụp tại đây khá chỉn chu và chuyên nghiệp. Thao tác chỉnh sửa dáng và tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng khi chụp là yếu tố cần thiết. Và họ đều làm được những điều đó. Mỗi bức ảnh thẻ mà khách hàng chụp tại Hiếu Bằng khi nhận được đều rất hài lòng. Với những bức ảnh ưng ý bạn nên yêu cầu cửa hàng giữ lại file để nếu muốn in nữa bạn chỉ nhắn tin báo là tiệm sẽ in ảnh và gửi đến bạn đầy đủ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 13b An Hòa, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      • HH2A, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6329 9565 & 0982 997 569
      Email: hieubang.vn@gmail.com
      Website: https://hieubang.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hieubang.vn
        Gọi điện
        Hiếu Bằng
        Hiếu Bằng
        Hiếu Bằng
        Hiếu Bằng
      • Top 9

        Tiệm Ảnh Win

        Gọi điện
        Trong cuộc sống hiện đại, việc có một bức ảnh thẻ chất lượng và đáng tin cậy là điều quan trọng không chỉ trong việc làm các thủ tục hành chính mà còn trong nhiều tình huống khác nhau như làm hồ sơ, đi du lịch, hay thậm chí là trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Trong tình huống cần thiết này, Tiệm Ảnh Win đã trở thành một lựa chọn phổ biến và tin cậy cho dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay.

        Tiệm Ảnh Win không chỉ là một cửa hàng chụp ảnh bình thường, mà còn là một điểm đến chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về nhu cầu của khách hàng. Với sự sáng tạo và kỹ thuật chụp ảnh hàng đầu, Tiệm Ảnh Win cam kết mang lại những bức ảnh thẻ chất lượng và phản ánh đúng vẻ đẹp của mỗi người.

        Một trong những điểm mạnh của Tiệm Ảnh Win là dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay. Khách hàng không cần phải đợi đến ngày hôm sau hay sau vài ngày để nhận được bức ảnh, mà chỉ cần đến tiệm, chụp ảnh và nhận ngay sau khi hoàn thành. Điều này tiết kiệm thời gian và mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

        Tiệm Ảnh Win
        cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ cho mọi nhu cầu, bao gồm ảnh thẻ căn cước, ảnh thẻ học sinh, ảnh thẻ nhân viên công ty, ảnh thẻ hộ chiếu và nhiều loại ảnh thẻ khác. Bất kể loại ảnh thẻ nào khách hàng cần, họ đều có thể tin tưởng rằng Tiệm Ảnh Win sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của họ.

        Với mục tiêu mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Tiệm Ảnh Win cam kết cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với mức giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất. Khách hàng sẽ không chỉ nhận được những bức ảnh chất lượng mà còn không cảm thấy áp lực về giá cả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 1, Ngõ 191, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0961 230 494
        Email: winwedding.media@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tiemanhthewin
        Gọi điện
        Tiệm Ảnh Win
        Tiệm Ảnh Win
        Tiệm Ảnh Win
        Tiệm Ảnh Win
      • Top 10

        Tiệm Ảnh Thẻ LyLy

        Gọi điện
        Tiệm Ảnh Thẻ LyLy không chỉ là nơi chụp ảnh thẻ mà còn là một phương tiện để thể hiện nghệ thuật và sự sáng tạo. Mỗi bức ảnh thẻ không chỉ đơn thuần là một hình ảnh mặt người mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, phản ánh cá tính và phong cách riêng của từng người.

        Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Ảnh Thẻ LyLy không chỉ là những người làm việc mà còn là những người nghệ sĩ với đam mê và tinh thần nhiệt huyết trong nghề. Họ có kinh nghiệm và kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp, luôn đảm bảo rằng mỗi bức ảnh thẻ sẽ là một tác phẩm độc đáo và ấn tượng.

        Tiệm Ảnh Thẻ LyLy
        không chỉ chú trọng vào chất lượng của ảnh mà còn tạo ra không gian chụp ảnh sang trọng và hiện đại. Với trang thiết bị và ánh sáng tối tân, không gian chụp ảnh tại đây không chỉ là nơi tạo ra những bức ảnh thẻ đẹp mắt mà còn là điểm đến cho những trải nghiệm đầy thú vị.

        Tiệm Ảnh Thẻ LyLy luôn đặt sự tin cậy và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái khi đến với Tiệm Ảnh Thẻ LyLy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 432 Đường 422 Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội (Gần Trường THPT Hoài Đức A)
        Điện thoại: 0326 853 366
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551575782814
        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
        Gọi điện
        Tiệm Ảnh Thẻ LyLy
        Tiệm Ảnh Thẻ LyLy
        Tiệm Ảnh Thẻ LyLy
        Tiệm Ảnh Thẻ LyLy



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy