Top 9 Địa điểm mua hoa nổi tiếng Hà Nội cho ngày 20 - 11 ý nghĩa

Thu Uyên 978 0 Báo lỗi

Ngày 20-11 đang tới gần, tặng gì cho thầy cô giáo là điều mà nhiều phụ huynh cũng như học sinh đang rất băn khoăn. Có lẽ một bó hoa tươi sẽ là một quà lí tưởng ... xem thêm...

  1. Là khu chợ đầu mối cung cấp hoa cho các tỉnh lân cận. Chợ họp từ rất sớm vào lúc 2h sáng khi cả Hà Nội vẫn còn chìm trong giấc ngủ thì khu chợ này đã rất tập nấp kẻ mua người bán. Hoa ở chợ được lấy từ nhiều nơi ven Hà Nội như: Tây Tựu, Đông Anh, Gia Lâm, Mê Linh… hay xa xôi hơn như Đà Lạt và cả nhiều loại hoa được nhập khẩu từ nước ngoài.


    Mua hoa ở chợ tuy không được gói bọc trong các tờ giấy lung linh như ở tiệm nhưng thay vào đó bạn có thể thoải mái chọn lựa, có thể tìm gần như bất cứ loại hoa nào ở đây. Đặc biệt giá cả hoa tại chợ cũng rẻ hơn rất nhiều so với ngoài cửa hàng. Với số tiền khoảng 200k - 300k bạn đã có một báo hoa tươi, đẹp để kính tặng lên người giáo viên của mình ngày 20-11 rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Âu Cơ, Quảng An, Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 02:00 - 20:00

    Chợ hoa đêm Quảng An
    Chợ hoa đêm Quảng An
    Chợ hoa đêm Quảng An
    Chợ hoa đêm Quảng An

  2. Tiệm hoa 38 Degree Flower ghi điểm bởi có nhiều loại hoa nhập khẩu như: hoa gạo trắng, hoa hồng Ecuador, tử đinh hương, mẫu đơn nhập khẩu... Nhờ sự đầu tư mà hoa ở cửa hàng 38 Degree Flower rất đẹp, lạ mắt và không đụng hàng. Cách bó hoa tuy đơn giản nhưng lại rất thu hút và bắt mắt như: chỉ có một bông hồng Ecuador, vài cảnh thanh liễu cũng có thể làm nên một tác phẩm nghệ thuật.


    Vì những lý do đó mà giá của một bó hoa tại đây cũng không được thấp lắm trung bình khoảng 500k một bó. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hoa cao cấp để tri ân những người thầy người cô của mình vào ngày 20-11 thì đây là một địa chỉ đáng để tham khảo. Đặc biệt khi mua hoa vào giờ vàng tại 38 Degree Flower bạn có thể được giảm giá khoảng 15%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65B Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0343 833 677
    Email: info@38degreeflowers.com
    Website: http://hoa38do.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/38degreeflowers/

    Gọi điện
    38 Degree Flower
    38 Degree Flower
    38 Degree Flower
    38 Degree Flower
  3. Đây là thương hiệu lâu đời được thành lập từ năm 1994, có mặt trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Được tạp chí Flowers Tech (Mỹ) bình chọn là công ty hoa tươi lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hoa vốn đã nổi tiếng ở Việt Nam hơn 22 năm nhờ chất lượng cao cấp, nhiều chủng loại hoa độc quyền và luôn chú trọng cải tiến công nghệ trồng hoa, Dalat Hasfarm đến cho khách hàng trong nước những bông hoa tươi đẹp nhất từ từ chính trang trại rộng hàng trăm hecta của công ty tại Đà Lạt.


    Đà Lạt Hasfarm có 3 trang trại trồng hoa trong nhà kính với những chủng loại hoa đa dạng, chất lượng cao. Cửa hàng có giá niêm yết và hoa được nhập trực tiếp từ Đà Lạt nên rất tươi và không lo đội giá trong những ngày lễ lớn. Vì vậy đây chắc chắn là địa chỉ mua hoa 20-11 mà bạn khó lòng bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 73 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3941 3031
    • 19 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3227 2303
    • ...
    • https://www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm

    Email: online-mkt@dalathasfarm.com
    Website: http://www.dalathasfarm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm

    Gọi điện
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm
  4. Liti Florist được sáng lập bởi Krystine Nguyễn - người có tình yêu lớn với hoa. Ra đời từ năm 2012, cho đến nay Liti Florist đã trờ thành bạn đồng hành của mọi người trong mọi sự kiện của cuộc sống. Liti Florist tự hào là công ty hoa duy nhất tại Hà Nội được nhận hỗ trợ từ tổ chức các chuyên gia Hà Lan PUM Netherlands từ tháng 10 năm 2015.

    Liti Florist
    không chỉ đơn giản là nơi cung cấp dịch vụ hoa tươi đến khách hàng mà Liti Florist còn là nơi gửi gắm tình cảm, trao gửi thông điệp tình yêu, để những bông hoa nói lên tiếng lòng với người nhận. Mỗi sản phẩm tại Liti Florist là sự đam mê, tâm huyết của những người trẻ yêu hoa, thể hiện qua chất lượng sản phẩm, giá trị phục vụ, giá trị tinh thần mà khách hàng nhận được qua từng sản phẩm của Liti.


    Liti là một trong những tiệm hoa đầu tiên tại Hà Nội tiên phong nhập khẩu hoa từ Châu Âu. Tiệm hoa Liti lấy lòng được hàng chăm chị em bởi sự sáng tạo, và sự độc đáo. Phong cách cắm hoa của tiệm là đơn giản, sử dụng ít đồ trang trí nhưng hoa lại toát lên được "thần thái" của hoa tươi.


    Các chuyên gia cắm hoa tại Liti được đào tạo bài bản nên một bó hoa ở Liti thường có giá từ 500k trở lên. Liti cũng thường có những Flower Box độc đáo cho từng ngày lễ như Flower Box Macaron vừa đẹp lại ngọt ngào. Đây thực sự là món quà thích hợp dành cho một thầy cô giáo yêu thích cái đẹp nhẹ nhàng và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 339 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0964 263 355
    • 51A Trần Duy Hưng, Láng Hạ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971651155
    • ...
    • https://www.facebook.com/Litiflorist/

    Điện thoại: 024 3576 6338

    Email: info@litiflorist.com
    Website: http://www.litiflorist.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Litiflorist/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist
  5. Giữa lòng Hà Nội bộn bề lại có một tiệm cafe bán hoa và gọi những bó hoa ấy là "những bó đam mê". Shop hoa mười giờ không có quá nhiều loại hoa nhập chủ yếu sử dụng hoa trong nước, cách bó hoa cũng không cầu kỳ, chủ yếu là bó tròn, nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích. Giấy bọc chính là bí mật của những bó hoa này.


    Shop hoa mười giờ có giấy bọc màu trầm, hoạ tiết vintage kết hợp với cách bó hoa đơn giản và cách phối màu ngẫu hứng nhưng được tính toán kĩ khiến những bó hoa ở đây mang vẻ quyến rũ rất riêng. Do dùng nhiều hoa nội nên giá hoa ở shop này có phần mềm hơn các shop khác, trung bình khoảng từ 300k. Vậy nên nếu bạn muốn đầu tư một bó hoa dành tặng cho thầy cô của mình vào ngày 20/11 thì có thể ghé địa chỉ shop hoa mười giờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6657 8989 & 0366 578 989 & 0855 128 989
    Email: hoa10gio.com@gmail.com
    Website: www.hoa10gio.com.
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoadep.doivui/

    Gọi điện
    Shop hoa mười giờ
    Shop hoa mười giờ
    Shop hoa mười giờ
    Shop hoa mười giờ
  6. Shop hoa tươi Andy được nhiều người tại Hà Nội biết tới với dịch vụ hoa tươi, hoa cưới, hoa sự kiện. Cửa hàng có rất nhiều loại hoa từ hoa trong nước cho tới hoa nhập khẩu từ nước ngoài. Giá cho mỗi bó hoa vào khoảng 300k trở lên. Đặc biệt shop có dịch vụ điện hoa trên toàn quốc. Đây sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho ai đang tìm kiếm shop hoa đẹp giá cả vừa phải để làm món quà ý nghĩa cho các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.


    Đến với Điện hoa Andy.vn là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất của các shop hoa tươi nghệ thuật trên toàn quốc với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất.

    Điện hoa Andy.vn
    là nơi hội tụ của vô số các loại hoa của Việt Nam và thế giới được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế chuyên nghiệp của những chuyên gia, nghệ nhân gần 20 năm kinh nghiệm, tạo ra những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế - sang trọng - đẳng cấp đến từng chi tiết.

    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, điện hoa Andy.vn cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các quận nội thành trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


    Với phương châm” vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao” các bạn sẽ yên tâm và hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ điện hoa Andy.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2/31 Đường 18M, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 398 268 & 0967 292 856
    Email: sales@andy.vn
    Website: http://andy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoiandy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Shop hoa tươi Andy
    Shop hoa tươi Andy
    Shop hoa tươi Andy
    Shop hoa tươi Andy
  7. Shop hoa Nancy là một trong những shop hoa được nhiều người yêu thích và lựa chọn tại Hà Nội. Điều đặc biệt của shop hoa Nancy là shop sử dụng nhiều hoa được nhập khẩu, những loại hoa cao cấp. Do vậy bó hoa đây thường đặc biệt với nhiều loại hoa lạ kèm theo đó là lý do giá thành cho một bó hoa ở tại shop Nancy cũng khá cao từ 450k đến 600k những lãng hoa to, đẹp giá có thể lên tới vài triệu đồng một bó.


    Tuy nhiên bạn cũng có thể tìm được những bó hoa nhỏ, đơn giản hơn những vẫn đẹp và sang trọng với giá cả hợp lý hơn chỉ khoảng 350k tại shop Nancy. Nếu bạn muốn có một bó hoa đẹp sang trọng cho thầy cô của mình trong ngày 20/11 thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 002 310 & 0972 912 996
    Website: http://nancy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nancyflowers/?tn-str=k*F

    Gọi điện
    Shop Nacy
    Shop Nacy
    Shop Nacy
    Shop Nacy
  8. Nhân dịp 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam, Bông Floral tự tin là nơi có thể trao cho bạn niềm tin, thay bạn gửi lời yêu thương bằng những đoá hoa tươi thắm đến những thầy cô bạn yêu mến.


    Bông Floral là địa chỉ chuyên thiết kế hoa tươi thành phẩm: bó hoa, giỏ hoa, kệ hoa, bình hoa và các mẫu hoa đặc biệt khác theo yêu cầu cá nhân của các bạn. Tại đây cũng tư vấn và cung cấp dịch vụ trang trí hoa tươi sự kiện.


    Bông Floral sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có mắt thẩm mỹ cao, được đào tạo bài bản và chuyên sâu cả trong và ngoài nước nên bạn có thể yên tâm khi có nhu cầu mua hoa tại đây. Tại Bông Flower có nhiều loại bông, với nhiều màu sắc từ những loại hoa trong nước đến những loại hoa cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua hoa tặng thầy cô của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0837 890 707 & 0904 745 089
    Email: info.bongflowers@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BongFloral.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bông Floral
    Bông Floral
    Bông Floral
    Bông Floral
  9. Đây là một trong những shop hoa đẹp tại Hà Nội được rất nhiều người tìm đến mua hoa tặng thầy cô nhân ngày 20 - 11 này, kể cả những bó hoa đơn giản nhất chỉ có một bông hồng với vài cành liễu, hay những bó hoa được cắm/bó cầu kỳ đều sẽ làm bạn yêu thích bởi chúng giống như một tác phẩm nghệ thuật.


    Không cần quá cầu kì với cách bó hoa, thế nhưng HOA MAY FLOWER vẫn khiến các khách hàng phải trầm trồ thán phục trước mỗi bó hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa vốn có của mỗi loài hoa. HOA MAY FLOWER mang đến nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một ý tưởng thu hút khiến mọi khách hàng đều bị cuốn theo mê mẩn.


    Đặc biệt, vào những ngày lễ lớn như 20 /11, 8/3, ngày 20/10,...HOA MAY FLOWER đã đẹp và thu hút, nay lại còn rẻ hơn bao giờ hết!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa A, chung cư T608 - Khu đô thị Nam Cường, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 375 699
    Website: http://mayflower.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mayflowerhoatuoihanoi/

    Gọi điện
    HOA MAY FLOWER
    HOA MAY FLOWER
    HOA MAY FLOWER
    HOA MAY FLOWER



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy