Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hòa Bình

Phương Trinh 2278 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giang Kiều Beauty

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nail thật tâm đắc để giúp bạn thực hiện những mong muốn của bản thân? Vậy thì hãy tìm đến Giang Kiều Beauty, một trong những gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


    Chuyên viên nail tại đây được nhận xét là rất nhiệt tình, lại có phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng những sáng tạo như những tuyệt tác nghệ thật khiến ai cũng phải trầm trồ. Dù bạn chọn phong cách đơn giản hay muốn tạo ấn tượng với những loại móng đính đá, vẽ móng nghệ thuật thì Giang Kiều Beauty đều có thể đáp ứng. Song song đó, các dịch vụ như sơn gel, trang trí móng hình 3D, đắp bột móng, đắp gel, ... cũng được đầu tư hoành tráng với các họa tiết rất ấn tượng, sáng tạo với nhiều màu sắc.


    Các bước làm nail đều được tuân theo các trình tự: ngâm tay, cắt tỉa móng, dũa móng tay,... sau đó mới tiến hành sơn móng. Khi làm móng tại Giang Kiều Beauty bạn sẽ được chuyên viên tư vấn lựa chọn những mẫu phù hợp với sở thích và bàn tay của bạn sao cho thật bắt mắt. Bên cạnh đó, quy trình vệ sinh, khử trùng công cụ làm móng của Giang Kiều Beauty đặc biệt quan trọng và thực hiện một cách cẩn thận và an toàn.


    Giang Kiều Beauty luôn cập nhật những xu hướng mới, sáng tạo, chuyên nghiệp phục vụ các chị em thân yêu. Sơn đẹp, màu đẹp, họa tiết độc đáo, giá lại yêu thương, còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho Giang Kiều Beauty book lịch đi nào các nàng ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 103 Lý Tự Trọng, Phương Lâm, Hòa Bình
    Điện thoại:
    0365 907 137
    Fanpage:

    • www.facebook.com/p/Giang-Ki%E1%BB%81u-beauty
    • www.facebook.com/giangnuxi123
    Gọi điện
    Giang Kiều Beauty
    Giang Kiều Beauty
    Giang Kiều Beauty
    Giang Kiều Beauty

  2. Top 2

    Hương Nails

    Gọi điện

    Vốn là điểm đến quen thuộc của nhiều cô nàng sành điệu tại Hòa Bình, Hương Nails tạo nên ấn tượng không chỉ bởi những BST nail tinh tế, đầy tính thẩm mỹ mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng của chị chủ Đinh Lan Hương. Tại đây, nhu cầu làm móng của cả chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến những cô nàng sành điệu muốn sở hữu một bộ móng ấn tượng, độc đáo đều được thoả mãn. Với Hương Nails, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp, đầy tài năng này.

    Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập của Hương Nails như ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hương Nails chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.

    Như bạn đã biết, hiện nay xu hướng vẽ móng tay 3D với những thiết kế chi tiết bằng các thủ thuật như đắp móng bột, đính đá, đắp gel…đang trở thành trào lưu khá phổ biến trong giới trẻ. Nắm bắt được điều này, trong BST hiện có của Hương Nails, các mẫu nail hoa nổi 3D luôn chiếm phần nhiều và gây ấn tượng bởi các thiết kế độc đáo và đầy tinh tế nhằm mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho phái nữ.

    Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Hương Nails, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33 Mạc Thị Bưởi, Phương Lâm, Hòa Bình

    Điện thoại: 0388 822 288

    Fanpage: www.facebook.com/huong.chery

    Gọi điện
    Hương Nails
    Hương Nails
    Hương Nails
    Hương Nails
  3. Top 3

    Phương Anh Nail Mi

    Gọi điện

    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Phương Anh Nail Mi - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp nhất Hòa Bình. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nail và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Phương Anh Nail lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.


    Luôn thấu hiểu sự đổi mới và không ngừng học hỏi, cập nhật chính là một trong những yếu tố quyết định thương hiệu đó có tồn tại lâu dài được hay không, dù trong bất cứ ngành nghề nào và tất nhiên bao gồm cả ngành nail. Chính vì thế, Phương Anh Nail không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp, độc, lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ Phương Anh phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 Lê Quý Đôn, Phương Lâm, Hoà Bình

    Điện thoại: 0947 728 501

    Fanpage: www.facebook.com/angels.pink.798

      Gọi điện
      Phương Anh Nail Mi
      Phương Anh Nail Mi
      Phương Anh Nail Mi
      Phương Anh Nail Mi
    • Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Nhung Nail chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ”vị thượng đế”, cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm.


      Khi nói về bộ sưu tập mà Nhung Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nhung Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Trải qua một thời gian xây dựng và nâng cấp, hiện tại Nhung Nail đã có một đội ngũ các chuyên viên, nhân viên và tất cả họ đều đã được chị đào tạo cũng như hướng dẫn chi tiết đến từng công đoạn.


      Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Nhung Nail phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh – độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Huệ, Phương Lâm, Hòa Bình (Ngõ Nga Cách 1 rẽ vào 20m)
      Điện thoại:
      0949 606 268
      Fanpage:
      www.facebook.com/ThegioiNaildep

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhung Nail
      Nhung Nail
      Nhung Nail
      Nhung Nail
    • Nail Mi Ngọc Yến (Nail Mi Mẹ Gấu) luôn là địa chỉ làm nail và nối mi yêu thích của nhiều cô nàng tại Hòa Bình và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


      Khi làm nail tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, vàng, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.


      Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng, tính thẩm mỹ, vệ sinh luôn được Nail Mi Ngọc Yến đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Nail Mi Ngọc Yến để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 72, Tổ 13 đường Chu Văn An, Phương Lâm, Hoà Bình

      Điện thoại: 0365 089 588

      Fanpage:

      • www.facebook.com/profile.php?id=100012053594191
      • www.facebook.com/Baohan102019/
      Gọi điện
      Nail Mi Ngọc Yến (Nail Mi Mẹ Gấu)
      Nail Mi Ngọc Yến (Nail Mi Mẹ Gấu)
      Nail Mi Ngọc Yến (Nail Mi Mẹ Gấu)
      Nail Mi Ngọc Yến (Nail Mi Mẹ Gấu)
    • Vốn là địa chỉ làm nail có nhiều năm kinh nghiệm, Vera Nails (Bàn Thị Thanh Huyền) luôn là lời giải đáp dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ làm móng đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng tại Hòa Bình.


      Những mẫu nai tại đây đã làm không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những người khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. Vera Nails luôn phát huy tối đa khả năng sáng tạo cùng khả năng vẽ móng điêu khắc, cách kết hợp các phụ kiện, từng viên đá để phối màu, rồi các kỹ thuật đắp móng, đắp hoa nổi, hoa Fantasy,. .. đều được thực hiện thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng, khuất phục mọi cô gái.


      Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Vera Nails bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


      Suốt nhiều năm qua, Vera Nails vẫn không ngừng cập nhật những mẫu nails hiện đại, với những nét vẽ độc đáo, tinh tế, khiến bạn trông thật xinh đẹp và mới lạ. Và tất cả được chuyên viên có tay nghề trực tiếp thực hiện, mang đến bộ móng trên cả hài lòng cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 48 đường Lê Thánh Tông (cùng hướng nhà hàng Lạc Thịnh), Tân Thịnh, Hòa Bình

      Điện thoại: 0392 195 122

      Fanpage: www.facebook.com/thanhhuyen.ban/

      Gọi điện
      Vera Nails (Bàn Thị Thanh Huyền)
      Vera Nails (Bàn Thị Thanh Huyền)
      Vera Nails (Bàn Thị Thanh Huyền)
      Vera Nails (Bàn Thị Thanh Huyền)
    • Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc và muốn tạo ra điều gì đó thật nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Hòa Bình để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Ngoài những cái tên được kể đến ở trên thì Ngọc Thiên Trang Beauty and Spa tọa lạc tại số 822 An Dương Vương, Tổ 2, Thống Nhất, Hoà Bình, cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột vẽ móng vô cùng điêu luyện, Ngọc Thiên Trang Beauty and Spa luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ''xinh lung linh'', đó chính là điều mà tiệm luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, kể cả những ai khó tính nhất.


      Đặc biệt, Ngọc Thiên Trang Beauty and Spa còn sở hữu một BST độc đáo về các mẫu nail gây ấn tượng bởi họa tiết hoa lá đầy tinh nghịch, bắt mắt về màu sắc và vô cùng tinh tế. Hơn thế nữa, với việc sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín hàng đầu, Ngọc Thiên Trang Beauty and Spa đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai và đó cũng chính là điểm khiến khách hàng cảm thấy yên tâm một khi lựa chọn nơi này.

      Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Ngọc Thiên Trang Beauty and Spa chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 822 An Dương Vương, Tổ 2, Thống Nhất, Hoà Bình

      Điện thoại: 0965 561 855

      Fanpage: www.facebook.com/trangheo.moon

      Giờ mở cửa: 06:00 - 24:00

      Gọi điện
      Ngọc Thiên Trang Beauty and Spa
      Ngọc Thiên Trang Beauty and Spa
      Ngọc Thiên Trang Beauty and Spa
      Ngọc Thiên Trang Beauty and Spa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy