Top 8 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Phương Trinh 1571 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Là trong những địa chỉ tin cậy của chị em tại đây. Mymy Nail mang đến một dịch vụ hoàn hảo với chất lượng tốt nhất. Tới đây chị em sẽ được chăm sóc tỉ mỉ cho bộ móng của mình, đồng thời khoác lên những bộ móng mới dành cho mình.


    Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột trang trí móng vô cùng điêu luyện, MYMY Nail luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ”xinh lung linh”, đặc biệt rất mới lạ và hết sức đa dạng, đó chính là điều mà MYMY Nail luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho các "thượng đế" của mình.


    Các thiết kế móng của tiệm rất đa dạng, từ những mẫu hottrend tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt là những dụng cụ sử dụng trong quá trình làm móng luôn được vệ sinh đảm bảo sau một khách hàng. Sơn móng dùng cho khách cũng đều là các loại sơn có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho móng. Vậy thì nàng còn chờ chi mà không ghé ngay Mymy Nail xả "xì trét" bằng vài đường họa lên móng tay nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Kiot 52 Phùng Chí Kiên, Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0973 324 886
    Fanpage:
    www.facebook.com/lethimandao

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mymy Nail
    Mymy Nail
    Mymy Nail
    Mymy Nail

  2. Trang Xíu Nail Lounge là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại Lạng Sơn mà bạn không thể bỏ qua. Tại Trang Xíu Nail Lounge, bạn sẽ được tận hưởng một không gian tràn ngập sắc hồng đáng yêu. Tiệm được bài trí gọn gàng, xinh yêu, khiến cho bất kì ai tới đây, không chỉ có nail xinh mà còn tận hưởng không gian xinh yêu này.


    Các mẫu nail tại Trang Xíu Nail Lounge vô cùng đa dạng và luôn được cập nhật xu hướng liên tục. Dù là các mẫu mới trên thị trường hay các mẫu mà bạn thiết kế ra thì Nail Lounge cũng đều có thể chiều lòng được hết. Những dụng cụ sử dụng trong quá trình làm móng luôn được vệ sinh đảm bảo sau một khách hàng. Sơn móng dùng cho khách cũng đều là các loại sơn có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho móng. Bảng giá tại Trang Xíu Nail Lounge cũng rất chi tiết và cực kì hợp lí.


    Ngoài ra, chủ tiệm và các nhân viên tại đây rất cẩn thận và vô cùng nhiệt tình. Dù bạn có khó tính đến mấy thì chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục bởi cách chăm sóc và sự nhiệt tình tại đây. Bởi vậy, nếu bạn là một cô gái yêu mà hồng, thích sự nữ tính, chu đáo và tỉ mỉ thì Trang Xíu Nail Lounge chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trên mọi phương diện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Phai Vệ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0389 886 997

    Fanpage: www.facebook.com/TrangXiuNailLounge/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang Xíu Nail Lounge
    Trang Xíu Nail Lounge
    Trang Xíu Nail Lounge
    Trang Xíu Nail Lounge
  3. Cũng là một trong những cái tên có thể được nhắc tiếp theo nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Lạng Sơn, Như Ngọc Spa chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Không hề thua kém về sự uy tín và chất lượng so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, Như Ngọc Spa cũng lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng và độc đáo.


    Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương… Tóm lại, địa chỉ này có thể chiều tất sở thích của các nàng. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhanh các xu hướng nail đang được lòng giới trẻ và đây chính là một trong những điểm hút khách của Như Ngọc Spa.


    Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Như Ngọc Spa sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Lê Hồng Phong, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0989 450 339

    Fanpage: www.facebook.com/christina.lalle

    Giờ mở cửa: 08:00 - 09:00

    Gọi điện
    Như Ngọc Spa (Chang Nail)
    Như Ngọc Spa (Chang Nail)
    Như Ngọc Spa (Chang Nail)
    Như Ngọc Spa (Chang Nail)
  4. Không nằm ngoài danh sách này, MTH.nails cũng là một cái tên nổi bật trong số các tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn hiện nay. Điểm thu hút đầu tiên mà bạn sẽ cảm nhận được đó là không gian thiết kế của tiệm với tông màu trắng kết hợp rất sang trọng, nhấn nhá nhẹ thêm màu xanh của rèm cửa, tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng và hiện đại.


    Những mẫu nai tại đây đã làm không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những người khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. MTH.nails luôn phát huy tối đa khả năng sáng tạo cùng khả năng kết hợp các phụ kiện, từng viên đá để phối màu, rồi các kỹ thuật nối móng, sơn gel, trang trí móng,... đều được thực hiện thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng, khuất phục mọi cô gái.


    Những bộ móng tại MTH.nails không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của các chị em. Cam kết đem đến cho bạn những bộ nail đẹp mắt, chất lượng tốt. Đừng ngần ngại, hãy đến ngay MTH.nails để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Chu Văn An, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0964 208 996

    Fanpage: www.facebook.com/koinailsalon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    MTH.nails
    MTH.nails
    MTH.nails
    MTH.nails
  5. Có thể nói lượng khách quen đáng kể trong thời gian vừa qua như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như chất lượng của các dịch vụ tại Hương Nail. Chính vì thế, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm làm nail đẹp nhất Lạng Sơn của Toplist ngày hôm nay.

    Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hương Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.

    Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng mà còn tạo được sự thoải mái cho khách hàng về chuyên môn phục vụ của cửa tiệm. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Mặt khác, Hương Nail cũng đưa ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng thân quen của mình. Chính bởi vậy nơi đây nhận được sự tin cậy của rất nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Trần Đăng Ninh, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn

    Điện thoại: 0976 198 016

    Fanpage: www.facebook.com/huong.chu.142035

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hương Nail
    Hương Nail
    Hương Nail
    Hương Nail
  6. Lan Beauty là một trong những địa chỉ làm nail được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng tại TP. Lạng Sơn. Đến với Lan Beauty, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và tỉ mỉ để chọn được những mẫu nail đẹp nhất. Nhân viên cũng sẽ thực hiện từng công đoạn làm đẹp cẩn thận để tạo nên được bộ móng chỉn chu nhất.


    Tại Lan Beauty, những mẫu nail thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như đỏ, nude, vàng, hồng,... luôn là sự lựa chọn hàng đầu và được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, Lan Beauty vẫn có những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu với các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ, hiện đại và độc đáo.


    Ngoài dịch vụ làm nail uy tín và chất lượng, Lan Beauty còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như nối mi, uốn mi,... với chất lượng tuyệt vời. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25B Nguyễn Phi Khanh, TP. Lạng Sơn

    Điện thoại: 0356 258 194

    Fanpage: www.facebook.com/PhamLan894

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lan Beauty
    Lan Beauty
    Lan Beauty
    Lan Beauty
  7. Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Lạng Sơn để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Phương Anh Nails chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Khi nói về bộ sưu tập mà Phương Anh Nails đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Phương Anh Nails sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Phương Anh Nails như một thói quen.


    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,... Phương Anh Nails luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Phương Anh Nails ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 296 Trần Hưng Đạo, Chi Lăng, TP. Lạng Sơn

    Điện thoại: 0359 714 538

    Fanpage: www.facebook.com/phuonganh.hoang.3954

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phương Anh Nails
    Phương Anh Nails
    Phương Anh Nails
    Phương Anh Nails
  8. Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Lạng Sơn, Trang Nhi Nail luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như thế.


    Tại Trang Nhi Nail, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.


    Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Trang Nhi Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Lê Lợi, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0988 848 248

    Fanpage: www.facebook.com/Trangnhinail.net

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Nhi Nail
    Trang Nhi Nail
    Trang Nhi Nail
    Trang Nhi Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy