Top 10 Tiệm nail chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Phương Trinh 6384 1 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ami Nail

    Gọi điện

    Ami là nail salon thiết kế hiện đại với tổ hợp nail phong cách sang trọng, lịch sự cùng các dịch vụ đi kèm như: nối mi, chăm sóc da. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên nổi bật được nhắc đến.


    Các bước làm nail ở tiệm đều được diễn ra tuần tự và tuân thủ theo quy tắc, tạo kiểu móng, làm sạch móng, ngâm tay, thoa nước dưỡng và rửa sạch. Sau đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn kiểu nail phù hợp, bắt mắt. Ngoài những kiểu sơn móng một màu đơn thuần, tiệm còn có rất nhiều những mẫu nail đẹp - độc - lạ cho các bạn lựa chọn. Tại Ami Nail, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc nail trước khi làm. Kiều Nail cam kết làm xong y như hình! Các bạn chỉ cần chọn mẫu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Ami Nail! Ami Nail luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


    Thêm một điểm cộng nữa là Ami rất chăm chỉ trong việc update mẫu mã, xu hướng, chính vì vậy Ami hoàn toàn có thể dễ dàng tư vấn cho bạn những mẫu nail hợp thời hợp mốt nhất. Không gian làm nail của tiệm chỉ nhỏ nhắn xinh xắn thôi nhưng lại cực kỳ ấm cúng, đến với Ami bạn sẽ được chăm sóc nail toàn diện và được thả mình thư giãn sau những bộn bề công việc và học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129A Trường Chinh, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0836 161 692
    Fanpage: www.facebook.com/haiyen.ly.927

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Ami Nail
    Ami Nail
    Ami Nail
    Ami Nail

  2. Các nàng đang loay hoay tìm kiếm mẫu nail xinh cho ngày quan trọng của mình? Chuẩn bị đi tiệc hay đơn giản chỉ muốn "tân trang" cho đôi bàn tay? Bạn đang phân vân không biết làm nail ở đâu tại Nam Định, hãy đến ngay Chu Hải My Nail, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Đến Chu Hải My Nail, từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo tận cùng của thợ nail đầy tâm huyết với nghề. Chu Hải My Nail thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp móng mới nhất và cung cấp những mẫu nail phá cách để giúp chị em sở hữu những bộ móng độc đáo, khác biệt.

    Không chỉ chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm, Chu Hải My Nail mong muốn các nàng sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất với phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình. Hãy mau mau tới Chu Hải My Nail để giúp bạn sở hữu những mẫu nail phù hợp - "dù bước đi chân trần cũng thành điểm nhấn" nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    99 đường Bái, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0941 433 255

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100066312916504
    • www.facebook.com/ny.my.395

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chu Hải My Nail
    Chu Hải My Nail
    Chu Hải My Nail
    Chu Hải My Nail
  3. Thử thách khó nhất của các nàng khi làm nail đó chính là lựa mẫu phù hợp. Một mẫu nail đẹp nhưng chưa chắc gì sẽ phù hợp với nàng. Đó là lý do nhiều nàng tìm đến Nail Loan Bống. Không chỉ có bộ sưu tập những bộ nail “làm dâu trăm họ”, nàng nào cũng có thể diện được thì Nail Loan Bống luôn sẵn sàng tư vấn nàng tận tình để tìm ra mẫu nail ưng ý nhất.


    Nail Loan Bống có đầy đủ các mẫu nail từ đẹp – độc – lạ cho phái đẹp thoải mái lựa chọn. Điểm ấn tượng với Nail Loan Bống chính là sở hữu rất nhiều màu gel lạ mắt cùng các mẫu nail art cập nhật xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó học hỏi. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình.


    Vì sao bên nên lựa chọn Nail Loan Bống?

    • Kỹ thuật viên làm đẹp có tay nghề cao.
    • Dịch vụ đa dạng và giá cả phải chăng.
    • Kiểu dáng đa dạng với chất lượng cao.
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
    • Cơ sở máy móc hiện đại và không gian tiện nghi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Lê Hồng Phong, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0912 477 738
    Fanpage: www.facebook.com/loan.cong.5

    Gọi điện
    Nail Loan Bống
    Nail Loan Bống
    Nail Loan Bống
    Nail Loan Bống
  4. ‎Ngọc Anh Nail - một cái tên không còn mấy xa lạ đối với những cô nàng mê làm đẹp tại Nam Định. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, ‎Ngọc Anh Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.


    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Ngọc Anh Nail. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các "tác phẩm" của Ngọc Anh Nail đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, tiệm luôn cảm thấy tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt luôn tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố đã giúp ‎Ngọc Anh Nail thu hút được một lượng lớn khách quen như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 Trần Hưng Đao, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0948 866 796
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004171748803

    Gọi điện
    ‎Ngọc Anh Nail
    ‎Ngọc Anh Nail
    ‎Ngọc Anh Nail
    ‎Ngọc Anh Nail
  5. Trong thời gian vừa qua, Đinh Thị Thúy Quỳnh đã trở thành tiệm uy tín tại Nam Định và được nhiều nàng yêu thích, lựa chọn làm điểm hẹn thư giãn, làm đẹp mỗi tuần.


    Dù bạn cá tính năng động hay bánh bèo điệu đà tất cả đều được Đinh Thị Thúy Quỳnh làm theo đúng yêu cầu, sở thích của bạn. Đặc biệt, Đinh Thị Thúy Quỳnh có rất nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn từ những màu đơn sắc tới tráng gương cầu vồng chắc sẽ sẽ làm đôi tay của các cô gái sành điệu toả sáng. Đinh Thị Thúy Quỳnh sẽ là một địa chỉ tuyệt vời nếu các cô nàng muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng. Với việc sở hữu hàng loạt màu sơn của các nhãn hiệu chất lượng... tiệm đủ sức đáp ứng mọi gam màu và kiểu cách mà các chị em yêu cầu.


    Đinh Thị Thúy Quỳnh hiểu và trân trọng vẻ đẹp của con gái bởi với người thợ làm nail, vẻ đẹp của nữ giới luôn là món quà đáng yêu nhất cần được yêu thương. Với tinh thần đó, Đinh Thị Thúy Quỳnh luôn hi vọng sẽ trở thành người bạn của con gái trong hành trình làm đẹp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 9/94 Mặt đường Nguyễn Văn Trỗi đối diện số 225, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0911 443 662
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012217590278

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Đinh Thị Thúy Quỳnh
    Đinh Thị Thúy Quỳnh
    Đinh Thị Thúy Quỳnh
    Đinh Thị Thúy Quỳnh
  6. Luôn là điểm đến tin cậy của các chị em tại Nam Định bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình cùng sự chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình vẽ móng, chăm sóc móng, Huyền Anh Nails Beauty sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Với Huyền Anh Nails Beauty, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được đội ngũ thợ làm nail chuyên nghiệp, tay nghề cao của nơi này. Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế thôi cũng đủ để Huyền Anh Nails Beauty thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.


    Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Huyền Anh Nails Beauty sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/88 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại:
    0977 866 592
    Fanpage:

    • www.facebook.com/truongthanhhuyen.truongthanhhuyen.1
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063517874405
    Gọi điện
    Huyền Anh Nails Beauty
    Huyền Anh Nails Beauty
    Huyền Anh Nails Beauty
    Huyền Anh Nails Beauty
  7. Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc và muốn tạo ra điều gì đó thật nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Nam Định để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Ngoài những cái tên được kể đến ở trên thì Bông Nail cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Luôn quan niệm “một bộ móng đẹp trước tiên nhất định phải là một bộ móng khỏe”, Bông Nail sử dụng toàn bộ sản phẩm sơn của thương hiệu nổi tiếng tuyệt đối không gây hỏng móng, đảm bảo móng bền đẹp trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, trong một không gian, ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Bông Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như nỗi buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.

    Bạn biết đấy, đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Bông Nail để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 4 Hải Phương, Hải Hậu, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0973 914 403

    Fanpage: www.facebook.com/tran.minhkhoa.562

    Gọi điện
    Bông Nail
    Bông Nail
    Bông Nail
    Bông Nail
  8. Myn Beauty là địa chỉ làm nail không thể tuyệt vời hơn cho các nàng tại Nam Định. Đến với Myn Beauty, bạn sẽ được chăm sóc móng và lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích, phong cách của bản thân.

    Myn Beauty thực hiện theo mọi yêu cầu của khách hàng từ vẽ móng, sơn móng đính đá...dù có khắt khe tới đâu thì chắc chắn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhà Myn Beauty sẽ đáp ứng được hết tất thảy. Ngoài ra, Myn Beauty còn thường xuyên dành ra các buổi nâng cao chuyên môn, học hỏi thêm những lĩnh vực mới để hoàn thiện tay nghề, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Myn Beauty tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây

    Điểm cộng của Myn Beauty được nhiều người đánh giá cao đó là:

    • Không gian cửa hàng xinh xắn, thoải mái
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo
    • Kiểu dáng đa dạng, đủ loại để khách hàng lựa chọn
    • Chế độ hậu mãi tốt
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

    Chỉ với bấy nhiêu đó thôi cũng đã đủ thuyết phục bạn đến với Myn Beauty rồi phải không nào? Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời mà Toplist chia sẻ tới bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Trần Thánh Tông, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0912 955 326

    Fanpage: www.facebook.com/tommymytom.sbkjzbdkjh.5

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Myn Beauty
    Myn Beauty
    Myn Beauty
    Myn Beauty
  9. Không nằm ngoài danh sách này, 3X NAIL ART cũng được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất Nam Định. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách. Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại 3X NAIL ART được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản.

    Đặc biệt với đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn dù đó là mẫu nail khó, cầu kỳ hay phức tạp thì cũng đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ đem đến vô số các mẫu nail art hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành mà nơi này còn mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cho khách hàng bởi một không gian làm đẹp rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến các trang thiết bị.

    Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà 3X NAIL ART đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với 3X NAIL ART, các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Hùng Vương, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0844 568 282 & 0911 141 665 & 0844 568 282

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hoaianh.tran.982
    • www.facebook.com/profile.php?id=100089206113558
    Gọi điện
    3X NAIL ART
    3X NAIL ART
    3X NAIL ART
    3X NAIL ART
  10. Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Nam Định, Milks nails (Hiền Thu Hiền) cũng là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như thế.

    Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Milks nails (Hiền Thu Hiền) tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật. Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,… tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Milks nails (Hiền Thu Hiền) muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu.

    Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ lâu năm, Milks nails (Hiền Thu Hiền) hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 467 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0948 576 697

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026528025777

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Milks nails (Hiền Thu Hiền)
    Milks nails (Hiền Thu Hiền)
    Milks nails (Hiền Thu Hiền)
    Milks nails (Hiền Thu Hiền)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy