Top 9 Tiệm làm nail chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Phương Trinh 3187 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jennys Chi Nail

    Gọi điện

    Ngày nay, vẽ móng nghệ thuật (nail) đã trở thành một nhu cầu quen thuộc đối với phái đẹp, nó không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp bản thân và trông bắt mắt hơn so với người khác mà còn tạo sự tự tin trong giao tiếp. Nắm bắt được xu thế trên, nhiều cơ sở, trung tâm nail - chăm sóc sắc đẹp mọc lên khắp nơi và Jennys Chi Nail cũng đã đời trong xu thế chung này.


    Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất, Jennys Chi Nail chưa bao giờ lọt khỏi danh sách top đầu các tiệm làm nail đẹp nhất Ninh Bình. Khi nói về bộ sưu tập mà Jennys Chi Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại.


    Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Jennys Chi Nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Cát Linh, Phúc Tân, Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0949 804 123

    Fanpage: www.facebook.com/jenyshop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Jennys Chi Nail
    Jennys Chi Nail
    Jennys Chi Nail
    Jennys Chi Nail

  2. Top 2

    Giang Nail

    Cũng là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Ninh Bình, Giang Nail chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Không hề thua kém về sự uy tín và chất lượng so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, Giang Nail cũng lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng và độc đáo.


    Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương… Tóm lại, địa chỉ này có thể chiều tất sở thích của các nàng. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhanh các xu hướng nail đang được lòng giới trẻ và đây chính là một trong những điểm hút khách của Giang Nail.

    Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Giang Nail sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Trương Hán Siêu, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0912 840 918

    Fanpage: www.facebook.com/thugiang12121/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Giang Nail
    Giang Nail
    Giang Nail
    Giang Nail
  3. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Ly Nail Nb - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp nhất Ninh Bình. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nail và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Ly Nail Nb tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất.


    Với phương châm hoạt động luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, vậy nên khi đến với Ly Nail Nb các chị em sẽ được hỏi han nhu cầu và tư vấn vô cùng kĩ càng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn. Ly Nail Nb rất nhiệt tình và chu đáo, không ngừng lắng nghe, hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355 Xuân Thành, Kỳ Vỹ, Ninh Nhất, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0867 736 669

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013994678183

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ly Nail Nb
    Ly Nail Nb
    Ly Nail Nb
    Ly Nail Nb
  4. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề nail, Loan Nguyễn luôn hướng đến những dịch vụ làm móng tốt nhất, với giá cả phù hợp nhất cho khách hàng. Để đảm bảo rằng, bất kỳ quý cô nào khi ghé vào đây cũng sẽ sở hữu được một bộ móng ưng ý trước khi ra về.


    Khi nói về bộ sưu tập mà Loan Nguyễn đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, tính sáng tạo đầy biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên Loan Nguyễn mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, sơn gel, đính đá thế nhưng ở Loan Nguyễn sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một người thợ lành nghề và đầy tâm huyết.


    Đặc biệt cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước và đặt yếu tố vệ sinh - độ an toàn của khách hàng lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn Loan Nguyễn bạn sẽ an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đồng Giao, Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0336 770 726
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010024959090

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Loan Nguyễn
    Loan Nguyễn
    Loan Nguyễn
    Loan Nguyễn
  5. Tìm đến Nail Huyền Rằm cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Ninh Bình hi muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình thông qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Nail Huyền Rằm tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Nguyễn MInh Huyền thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.

    Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Nail Huyền Rằm được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 477 Gia Tân, Gia Viễn, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    • 33 Phạm Hồng Thái, Vân Giang, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    • Cầu Vệ, KCN Khánh Phú, Yên Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0868 448 333 & 0972 778 486

    Fnpage: www.facebook.com/huyenram35

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nail Huyền Rằm
    Nail Huyền Rằm
    Nail Huyền Rằm
    Nail Huyền Rằm
  6. Hà Anh Nail không chỉ là một địa chỉ làm đẹp thông thường, mà còn là điểm hội tụ đủ năm yếu tố quan trọng nhất: mang đến cho khách hàng những bộ móng ưng ý nhất, dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, chất lượng tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất. Với những tiêu chí này, Hà Anh Nail không chỉ là một địa chỉ làm đẹp mà còn là nguồn cảm hứng và niềm tin đối với những người đang tìm kiếm nơi làm nail tại Ninh Bình.


    Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, Hà Anh Nail đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình. Thêm vào đó, việc sở hữu hàng trăm màu sơn thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới nhất trên thị trường, Hà Anh Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

    Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hà Anh Nail để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 39 Lương Văn Tụy, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0988 767 173.

    Fanpage: www.facebook.com/ha.anh.bc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hà Anh Nail
    Hà Anh Nail
    Hà Anh Nail
    Hà Anh Nail
  7. Mộng Thị Hiền là tiệm nail có được sự tin cậy của khách hàng rất lớn, tiệm luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng. Mộng Thị Hiền đơn giản là nơi có thể giúp khách hàng tìm thấy một mẫu nail thật sự hợp với tính cách, nhu cầu và sở thích của khách hàng để rồi từ đó khách hàng sẽ có cho mình sự lựa chọn riêng biệt cho chính mình.


    Mộng Thị Hiền đảm bảo được kỹ thuật của mình để có thể thực hiện những mẫu nail mới, mẫu nail khó mà khách hàng yêu cầu. Mộng Thị Hiền luôn cập nhật nhanh nhất các mẫu nail để khách hàng có thể khẳng định một nét đẹp hiện đại, cập nhật đúng xu thế của bản thân nhất.


    Mộng Thị Hiền không chỉ chú trọng đến khía cạnh nghệ thuật làm móng mà còn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Để đảm bảo môi trường làm đẹp an toàn và chất lượng, Mộng Thị Hiền sử dụng đồ dùng và dụng cụ làm nail an toàn, cùng với các sản phẩm hỗ trợ làm nail chất lượng.

    Việc này không chỉ giúp tăng tính chuyên nghiệp và uy tín của Mộng Thị Hiền mà còn mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào việc họ đang được phục vụ bởi một nơi làm đẹp đáng tin cậy, nơi mà an toàn và sức khỏe của họ luôn được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Chất Bình, Kim Sơn, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0336 153 164
    Fanpage: www.facebook.com/boong.hien.31

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mộng Thị Hiền
    Mộng Thị Hiền
    Mộng Thị Hiền
    Mộng Thị Hiền
  8. So với việc chăm sóc da, make up hay làm tóc thì công cuộc làm móng cũng là sở thích, thú vui chẳng kém gì. Vì vậy lựa chọn được địa chỉ uy tín để thường xuyên thay đổi mẫu mã là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Hà Vân Nail Mi là địa chỉ tin cậy nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Hà Vân Nail Mi
    tự tin có thể đáp ứng được mọi nguyện vọng và nhu cầu cá nhân của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách, với bộ sưu tập phong phú cùng các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề thuần thục và khéo léo. Tại đây, bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail nào hoặc nếu chưa có sẵn trong đầu ý tưởng về những mẫu thiết kế thì bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đã từng được thực hiện tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý.

    Suốt nhiều năm qua, Hà Vân Nail Mi còn được lòng khách hàng bởi giá thành cực êm, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ghé ngay Hà Vân Nail Mi để có được bộ móng cực xinh bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19/173 Nguyễn Văn Cừ, Thanh Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0904 919 462

    Fanpage: www.facebook.com/hoatrinh15

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hà Vân Nail Mi
    Hà Vân Nail Mi
    Hà Vân Nail Mi
    Hà Vân Nail Mi
  9. MậpNail - Beauty là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những bộ nail xinh xắn. Với sự đa dạng về phong cách bao gồm quyến rũ, sang chảnh, dễ thương, nhí nhảnh, MậpNail - Beauty tự hào đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn có thể tự do lựa chọn phong cách mà bạn yêu thích, từ sự quyến rũ, sang trọng cho đến những thiết kế đáng yêu và tinh tế. Mỗi chiếc nail tại MậpNail - Beauty là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, làm tôn lên vẻ đẹp và cá tính của từng khách hàng.

    Đến với MậpNail - Beauty, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được kiểu dáng nail phù hợp nhất với tính chất công việc cũng như phong cách thường ngày. MậpNail - Beauty luôn tràn đầy những ý tưởng phong phú, kết hợp sự sáng tạo của các kĩ thuật viên, đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những bộ nails phù hợp với sở thích và ngoại hình nhưng vẫn hợp thời trang xu hướng hiện đại.

    Với đội ngũ kĩ thuật viên tỉ mỉ, cẩn thận, giàu kinh nghiệm, MậpNail - Beauty chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Đó chính là lí do tại sao MậpNail - Beauty luôn thu hút được sự yêu mến của cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện công an Tân Bình, Tổ 6, Tân Bình, Tam Điệp, Ninh Bình

    Điện thoại: 0776 464 666

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036905565653

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    MậpNail - Beauty
    MậpNail - Beauty
    MậpNail - Beauty
    MậpNail - Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy