Top 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

  1. Top o Lanpi Nail
  2. Top o Xu Xoan Nail
  3. Top o Phương Tàu Nail Academy
  4. Top o Nem Nail
  5. Top o Thuý Hằng Beauty Academy
  6. Top o Mun Nails

Top 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Phương Trinh 3015 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top o

    Lanpi Nail

    Gọi điện

    Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc và muốn tạo ra điều gì đó thật nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Hà Nam để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Ngoài những cái tên được kể đến ở trên thì Lanpi Nail cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Luôn quan niệm “một bộ móng đẹp trước tiên nhất định phải là một bộ móng khỏe”, Lala sử dụng toàn bộ sản phẩm sơn của thương hiệu CUCCIO tuyệt đối không gây hỏng móng, đảm bảo móng bền đẹp trong một thời gian dài. Đặc biệt, các mẫu nail với họa tiết hoa lá, hình học, sọc ngang, chấm bi,... đó chính là thế mạnh của Lanpi Nail, từng nét vẽ đều thể hiện được sự tinh tế và tỉ mỉ của người thợ, mang lại cho khách hàng những cảm nhận thật mới mẻ.


    Bên cạnh đó, trong một không gian, ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Lanpi Nail Xinh sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như nỗi buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


    Bạn biết đấy, đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Lanpi Nail để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32/228 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0978 111 177

    Fanpage: www.facebook.com/lan.pi.12

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lanpi Nail
    Lanpi Nail
    Lanpi Nail
    Lanpi Nail

  2. Top o

    Xu Xoan Nail

    Gọi điện

    Tìm đến Xu Xoan Nail cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Phủ Lý, Hà Nam khi muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình thông qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Xu Xoan Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Xu Xoan Nail thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.

    Không bỏ sót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Xu Xoan Nail được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ.

    Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Xu Xoan Nail đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Xu Xoan Nail - các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chân Cầu Mới, Đinh Công Tráng, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0338 399 340

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007461887171

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xu Xoan Nail
    Xu Xoan Nail
    Xu Xoan Nail
    Xu Xoan Nail
  3. Ngày nay, vẽ móng nghệ thuật (Nail) đã trở thành một nhu cầu quen thuộc đối với phái đẹp, nó không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp bản thân và trông bắt mắt hơn so với người khác mà còn tạo sự tự tin trong giao tiếp... Nắm bắt được xu thế trên, nhiều cơ sở, trung tâm nail - chăm sóc sắc đẹp mọc lên khắp nơi và Phương Tàu Nail cũng đã đời trong xu thế chung này. Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất, Phương Tàu Nail chưa bao giờ lọt khỏi danh sách top đầu các tiệm làm nail đẹp nhất Hà Nam.

    Khi nói về bộ sưu tập mà Phương Tàu Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Phương Tàu Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, tâm huyết. Nếu như kỹ thuật vẽ loang gel mang đến những cái nhìn thật tinh tế với hình ảnh bông hoa, chiếc lá, rồi thì những họa tiết tinh xảo thì các mẫu móng đắp bột, đính đá lại tỏ rõ sự quyến rũ và đầy sang trọng để chủ nhân của nó thật sự tỏa sáng khi bước đến bất cứ đâu.

    Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Phương Tàu Nail như một thói quen.


    Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Phương Tàu Nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 - 88 Quy Lưu, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0946 714 327

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007632647560

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phương Tàu Nail
    Phương Tàu Nail
    Phương Tàu Nail
    Phương Tàu Nail
  4. Top o

    Nem Nail

    Gọi điện

    Với việc hội tụ đủ 5 điều nhất đó chính là: mang đến cho khách hàng những bộ móng ưng ý nhất, dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, chất lượng tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất, Nem Nail cũng là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Hà Nam.


    Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, Nem Nail đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình. Thêm vào đó, việc sở hữu hàng trăm màu sơn thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới nhất trên thị trường, Nem Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.


    Như bạn đã biết, hiện nay xu hướng vẽ móng tay 3D với những thiết kế chi tiết bằng các thủ thuật như đắp móng bột, đính đá, đắp gel… đang trở thành trào lưu khá phổ biến trong giới trẻ. Nắm bắt được điều này, trong BST hiện có của Nem Nail, các mẫu nail hoa nổi 3D luôn chiếm phần nhiều và gây ấn tượng bởi các thiết kế độc đáo và đầy tinh tế nhằm mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho phái nữ.Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Nem Nail, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114B Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0914 317 705

    Fanpage: www.facebook.com/hang.lethu.1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nem Nail
    Nem Nail
    Nem Nail
    Nem Nail
  5. Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Phủ Lý, Hà Nam, Thuý Hằng Beauty Academy cũng là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như thế.

    Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Thuý Hằng Beauty Academy tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Thuý Hằng thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật.

    Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,... tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Thuý Hằng Beauty Academy muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ lâu năm, Thuý Hằng Beauty Academy hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Trần Tử Bình, Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0975 173 156

    Fanpage: www.facebook.com/Thuyhangbeauty.daotaohocvien

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thuý Hằng Beauty Academy
    Thuý Hằng Beauty Academy
    Thuý Hằng Beauty Academy
    Thuý Hằng Beauty Academy
  6. Ngay từ những ngày đầu thành lập Mun Nails đã nhanh chóng trở thành một trong những tiệm nail được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn tại Phủ Lý, Hà Nam. Các mẫu nails tại đây mang phong cách độc đáo, hợp thị hiếu thẩm mỹ khách hàng. Đặc biệt Mun Nails luôn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend và cũng vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Sự tận tâm và công phu của Mun Nails không chỉ xuất phát từ quy trình chọn mẫu móng mà còn hiện lên trong việc khéo léo nắm bắt tâm lý khách hàng. Đây chính là một trong những bí quyết mà Mun Nails đã áp dụng thành công để giữ chân khách hàng.


    Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mun Nails đảm bảo màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. Mun Nails luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến... mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn đầy sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Nguyễn Viết Xuân, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0372 163 251.

    Fanpage: www.facebook.com/MunNails.PhuLy/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mun Nails
    Mun Nails
    Mun Nails
    Mun Nails




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy