Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Huế

Phương Trinh 10486 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nail Art Huế

    Gọi điện

    Nail Art Huế toạ lạc tại đường Dương Văn An, TP. Huế, tiệm gây thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian xinh xắn, sang trọng với gam màu trắng nổi bật khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.


    Đến với Nail Art Huế bạn sẽ được đắm chìm vào những bộ sưu tập nail đa dạng về màu sắc, mẫu mã, từ những mẫu nail đơn giản dành cho những bạn gái còn ngồi trên ghế nhà trường đến những mẫu nail sang trọng, lịch thiệp hơn một chút dành cho những quý cô hiện đại, và đặc biệt những bộ nail độc đáo, hơi phá cách dành tặng cho những cô nàng cá tính.


    Nhân viên ở đây chăm chút từng chiếc móng của bạn một cách vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Ngoài ra, khi khách hàng đến Nail Art Huế sẽ được sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng của những thương hiệu uy tín, chất lượng và nổi tiếng. Nhờ vậy bạn sẽ được sở hữu những bộ móng khỏe nhất, bền màu nhất, và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 66 Lê Viết Lượng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0916 023 906
    Fanpage: www.facebook.com/nailarthue/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nail Art Huế
    Nail Art Huế
    Nail Art Huế
    Nail Art Huế

  2. Top 2

    Sapphire Nails

    Gọi điện

    Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Quảng Ngãi để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Sapphire Nails sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Khi nói về bộ sưu tập mà Sapphire Nails đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Sapphire Nails sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một cô thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Sapphire Nails như một thói quen.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 - 90 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0794 566 886

    Fanpage: www.facebook.com/Sapphirenailshue/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Sapphire Nails
    Sapphire Nails
    Sapphire Nails
    Sapphire Nails
  3. Top 3

    Linh Leo - Nail Huế

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu kể tên các tiệm nail chất lượng tại Huế mà không có cái tên Linh Leo- Nail Huế. Linh Leo sở hữu những mẫu nail với màu sắc mẫu mã phong phú khá nhiều kiểu mang nhiều phong cách khác nhau, sơn vẽ kiểu hiện đại. Những bộ móng tay được trau chuốt cẩn thận đến khi nhận được sự gật đầu hài lòng của khách hàng.


    Tất cả các sản phẩm sơn móng tay mà Linh Leo sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối an toàn với sức khỏe, vì vậy các nàng có thể yên tâm làm đẹp nhé. Từ phong cách nhẹ nhàng đáng yêu hay cá tính sang chảnh, đều được đáp ứng một cách nhanh chóng. Yếu tố mà nhà Linh Leo luôn ưu tiên hàng đầu đó là khâu vệ sinh, tất cả các dụng cụ đều vô trùng, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. Đặc biệt, nhân viên tâm lý, chuyên nghiệp và thân thiện khiến khách hàng “nghiện” tiệm nhà Linh Leo chỉ sau vài lần ghé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0942 135 954

    Facebook: www.facebook.com/linhnailhue/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Linh Leo - Nail Huế
    Linh Leo - Nail Huế
    Linh Leo - Nail Huế
    Linh Leo - Nail Huế
  4. Top 4

    TiA Nails

    Gọi điện

    Vốn là địa chỉ làm nail được nhiều bạn trẻ yêu thích, TiA Nails luôn là lời giải đáp dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ làm móng đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng tại Huế.


    Dịch vụ làm nail tại tiệm được tiến hành hết sức cẩn thận và tỉ mỉ bởi bàn tay điêu luyện của chuyên viên có kinh nghiệm cao. Tại đây, bạn sẽ rất bất ngờ với những màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo. Đây là một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi, học hỏi. Dụng cụ làm nails của TiA Nails đều được đảm bảo vệ sinh và là các dụng cụ mới nhất hiện nay. Sơn móng dùng cho khách cũng đều là các loại sơn có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng và được chứng nhận cam kết từ nhà sản xuất.

    Giá làm nails tại TiA Nails rất vừa túi tiền của bạn mà chất lượng lại trên cả tuyệt vời vì thế đừng suy nghĩ mà hãy đến ngay TiA Nails để làm đẹp cho bộ móng của mình ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0915 457 103 & 0896 209 003
    Fanpage: www.facebook.com/tianailshuee

    Gọi điện
    TiA Nails
    TiA Nails
    TiA Nails
    TiA Nails
  5. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nail thật tâm đắc để giúp bạn thực hiện những mong muốn của bản thân? Vậy thì hãy tìm đến Hi.Cadie Nails, một trong những tiệm nails đẹp và chất lượng bậc nhất thành phố Huế. Đến với Hi.Cadie Nails bạn sẽ được đắm chìm vào những bộ sưu tập nail đa dạng về mẫu mã, màu sắc, từ màu nude thanh lịch lại không kém phần sang trọng đến màu đỏ nổi bật và quyến rũ hay màu cam đất thời thượng và cá tính. Tiệm cũng thường xuyên update những mẫu nail trendy, hợp thời nhất để bạn theo đuổi phong cách cá nhân của mình.


    Những bộ nail được tạo điểm nhấn bởi những hoa văn do sự điêu luyện của chuyên viên lành nghề sẽ tạo cho bạn một điều mới mẻ và bất cứ cô nàng sành điệu nào cũng không thể bỏ qua được. Những bộ móng đẹp tại Hi.Cadie Nails sẽ khiến vẻ bên ngoài của bạn sành điệu hơn, "hợp tone" với trang phục và phụ kiện, thậm chí giúp bạn tự tin khi giao tiếp. Hơn thế nữa, với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đặc biệt là dòng sơn gel cao cấp được tiệm sử dụng, đã đang và là một trong những xu hướng làm móng đẹp được phái đẹp yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Kiệt 116 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0986 573 224
    Email: Thuong1235@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hi.cadienails
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hi.Cadie Nails
    Hi.Cadie Nails
    Hi.Cadie Nails
    Hi.Cadie Nails
  6. Selly Nails là một trong những cái tên về nail ở thành Phố Huế và đây cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Selly Nails chăm sóc từng bàn tay, chân của chị em bằng cả trái tim và đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước. Tại đây, các xu hướng về móng, các thiết kế đều được cập nhật thường xuyên để làm hài lòng các thượng đế của mình.


    Selly Nails mang đến một dịch vụ chất lượng và một không gian trải nghiệm thú vị, thoáng và sạch sẽ. Nhân viên của Selly Nails đều có đầu vào kỹ thuật chuẩn nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu nail đẹp nhất dù cho mẫu có khó hay yêu cầu độ tỉ mỉ, kỹ thuật tốt thì nhân viên của Mochi Nail vẫn đảm bảo chất lượng dành cho khách hàng. Selly Nails đồng thời áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng tùy thuộc vào từng đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Đào Duy Anh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 563 814
    Email: vaz.kute@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070948771094

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20;00

    Gọi điện
    Selly Nails
    Selly Nails
    Selly Nails
    Selly Nails
  7. Top 7

    Cleo Nails & Spa Huế

    Gọi điện

    Thật sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Huế mà lại bỏ qua Cleo Nails & Spa Huế. Cái tên quen thuộc này đang ngày càng khẳng định sự uy tín của mình trong lòng các khách hàng cũng như đã có được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường nail trên địa bàn bởi các dịch vụ chăm sóc - làm đẹp móng chất lượng cao. Luôn dẫn đầu xu hướng, các mẫu nail tại đây luôn thể hiện được cái sự mới mẻ và ấn tượng hết mức, nổi bật từ màu sơn cho đến họa tiết trang trí.


    Tại đây khá nổi bật với các mẫu nail có họa tiết đúng chuẩn đẹp - độc - lạ, mang đến nhiều cảm nhận mới mẻ cho chị em. Đặc biệt với đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn dù đó là mẫu nail khó, cầu kỳ hay phức tạp thì cũng đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ đem đến vô số các mẫu nail art hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành mà Cleo Nails & Spa Huế còn mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cho khách hàng bởi một không gian làm đẹp rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến các trang thiết bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 - Tháp A, Toà The Mannor Crown, 62 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0907 272 001
    Fanpage: www.facebook.com/cleonailspahue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cleo Nails & Spa Huế
    Cleo Nails & Spa Huế
    Cleo Nails & Spa Huế
    Cleo Nails & Spa Huế
  8. Top 8

    Raccoon Nail

    Gọi điện

    Raccoon Nail là tiệm nail đẹp với phương châm mang đến cho tất cả chị em phụ nữ "Nơi phụ nữ làm đẹp và chiều chuộng bản thân". Raccoon Nail có những mẫu nail với màu sắc mẫu mã phong phú khá nhiều kiểu, mang nhiều phong cách khác nhau chứ không riêng gì phong cách Hàn Quốc. Tiệm không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại, nhân viên cũng rất nhã nhặn lịch sự. Bạn nên đặt lịch trước khi đến để không mất thời gian chờ vì tiệm khá đông.


    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Raccoon Nail. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các "tác phẩm" của Raccoon Nail đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Xuân 68, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0704 954 500
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063567549545

    Gọi điện
    Raccoon Nail
    Raccoon Nail
    Raccoon Nail
    Raccoon Nail
  9. MyHan Nails là một trong những địa điểm cho các tín đồ nail thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Và những cá nhân tìm đến dịch vụ làm nail đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình những màu sắc hay những mẫu nail đẹp, hiện đại nhưng lại toát lên được nét cá tính của mình. Tại MyHan Nails chuyên đắp bột, design đính đá vẽ nổi theo các xu hướng hiện đại và tinh tế nhất có thể để đáp ứng các xu hướng, thị hiếu hiện tại của khách hàng.


    Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại MyHan Nails nhiệt tình và chu đáo. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm trong nghề và tại MyHan Nails cũng có chương trình đào tạo và dạy nghề cho những ai có đam mê và muốn đến với nail vì thế bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, giá cả tại đây rất phù hợp với chi tiêu để các chị em có thể tân trang bộ móng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0796 541 996
    Email: myhannails@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083320061656

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    MyHan Nails
    MyHan Nails
    MyHan Nails
    MyHan Nails
  10. Ngày nay vẽ móng nghệ thuật không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là đối với những chị em yêu làm đẹp. Móng tay móng chân sau khi được vẽ, đắp bột hay đính đá sẽ trở nên lung linh hơn. Dù có không ít tiệm làm đẹp mọc lên nhưng LinAnh Nails vẫn giữ vững phong độ và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng chị em mê làm đẹp.


    LinAnh Nails luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn phong cách làm móng nào cho phù hợp. Đặc biệt giá cả các dịch vụ tại LinAnh Nails hết sức phải chăng so với chất lượng. Hơn thế nữa, toàn bộ sản phẩm sơn được sử dụng tại đây đều thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm bảo móng bền đẹp theo thời gian, nỗi lo về hỏng móng hay sơn dễ bong tróc sẽ không còn là vấn đề đối với bạn khi đi làm nail. Ngoài ra, LinAnh Nails còn nhận đào tạo cho học viên có mong muốn theo đuổi nghề nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Đức Cảnh, P. Xuân Phú, TP. HHuế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 042 120
    Email: thanhvta101@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nails.bylinanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    LinAnh Nails
    LinAnh Nails
    LinAnh Nails
    LinAnh Nails




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy