Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Sóc Trăng

Phương Trinh 5224 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nail Mấy

    Tại Sóc Trăng, cái tên Nail Mấy đã trở nên quá đỗi quen thuộc với các mẹ, các chị, các em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc, tân trang cho bộ móng của mình. Sau bao nhiêu năm tồn tại, trong vô số các tiệm nail được mọc lên tại địa phương này, tiệm luôn khẳng định được vị trí hàng đầu bởi một BST nail đa dạng, không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Nếu bạn có theo dõi facebook Nguyet Hong - bà chủ của cửa tiệm này thì chắc hẳn sẽ chẳng thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp đầy mê hoặc dù là đơn giản hay phức tạp.


    Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nail Mấy sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Nail Mấy như một thói quen.


    Chưa bào giờ hài lòng với những gì đã làm được, tiệm vẫn luôn không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để người thợ nail của Nail Mấy phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30 Đinh Tiên Hoàng, Khóm 2, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0919 265 088
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100023919676326
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nguyet.hong.904

    Nail Mấy
    Nail Mấy
    Nail Mấy uôn không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất
    Nail Mấy uôn không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất

  2. Top 2

    Hằng Nail

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Hằng Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, tiệm liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.

    Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được tiệm tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Hằng Nail đã chứng minh được điều đó.


    Với phương châm hoạt động luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, vậy nên khi đến đây các chị em sẽ được hỏi han nhu cầu và tư vấn vô cùng kĩ càng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài ra, với sự phục vụ tận tình, chu đáo, Hằng Nail sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    146 Phạm Hùng, Khóm 3, Phường 8, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0976 742 874
    Email:
    hanghuynh16@yahoo.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100054382727416
    Facebook:
    https://www.facebook.com/hang.huynh.16906

    Gọi điện
    Hằng Nail
    Hằng Nail
    Hằng Nail sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người
    Hằng Nail sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người
  3. Top 3

    Hoa Nails

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, sự tinh tế, quyến rũ trong từng nét vẽ, sự độc đáo đầy tính nghệ thuật cũng được thể hiện rõ ràng qua những tác phẩm mà Hoa Nails tạo nên đã khiến biết bao cô gái điêu đứng. Chính vì thế, cái tên này cũng không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Sóc Trăng của chúng ta ngày hôm nay.


    Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo, Hoa Nails hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn với những mẫu nail có họa tiết sinh động như hoa quả, động vật hay hoạt hình ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng tiệm sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.

    Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Hoa Nails.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

    Điện thoại: 0907 979 832

    Fanpage: https://www.facebook.com/HOCVIENHOANAILS

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005100641634

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hoa Nails
    Hoa Nails
    Hoa Nails giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn
    Hoa Nails giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn
  4. Top 4

    Nail Ngọc

    Gọi điện

    Tìm đến Nail Ngọc cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Sóc Trăng muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà tiệm tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá.


    Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách. Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại tiệm được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản.


    Với Nail Ngọc, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết cánh hoa xinh xắn theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Nail Ngọc thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Lê Lợi, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0867 071 090 - 0939 167 002
    Email:
    Nailngoc1987@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/17leloimyxuyen
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nail.ngoc.1
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Các mẫu nail art theo hot trend luôn được Nail Ngọc cập nhật một cách thường xuyên
    Các mẫu nail art theo hot trend luôn được Nail Ngọc cập nhật một cách thường xuyên
    Nail Ngọc mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách
    Nail Ngọc mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách
  5. Top 5

    Nail Trang Lâm

    Gọi điện

    Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Sóc Trăng để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Trang Lâm Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Trang Lâm Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của của tiệm thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.


    Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.


    Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo, Nail Trang Lâm hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    28 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0941 170 767
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nailtranglam.soctrang/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nail Trang Lâm
    Nail Trang Lâm
    Nail Trang Lâm tạo nên các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo
    Nail Trang Lâm tạo nên các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo
  6. Top 6

    Như Như Nail

    Gọi điện

    Các nàng đang loay hoay tìm kiếm mẫu Nail xinh cho ngày quan trọng của mình? Chuẩn bị đi tiệc hay đơn giản chỉ muốn "tân trang" cho đôi bàn tay? Bạn đang phân vân không biết làm nail ở đâu tại Sóc Trăng, hãy đến ngay Như Như Nail, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Đến với tiệm, từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo tận cùng của thợ nail đầy tâm huyết với nghề.


    Dịch vụ làm nail tại tiệm được tiến hành hết sức cẩn thận và tỉ mỉ bởi bàn tay điêu luyện của chuyên viên có kinh nghiệm cao. Tại đây, bạn sẽ rất bất ngờ với những màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo. Đây là một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi, học hỏi. Dụng cụ làm nails của Như Như Nail đều được đảm bảo vệ sinh và là các dụng cụ mới nhất hiện nay. Sơn móng dùng cho khách cũng đều là các loại sơn có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng và được chứng nhận cam kết từ nhà sản xuất.


    Tiệm luôn cập nhật những xu hướng mới - sáng tạo - chuyên nghiệp phục vụ các chị em thân yêu. Sơn đẹp, màu đẹp, họa tiết độc đáo, giá lại yêu thương, từ những ưu điểm nổi bật này, chắc chắn rằng Như Như Nail cũng sẽ là một địa điểm làm nail lý tưởng mà các chị em tại Sóc Trăng không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    195 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

    Điện thoại: 0949 944 171

    Fanpage: https://www.facebook.com/camnhung.nguyenthi.900

    Gọi điện
    Như Như Nail
    Như Như Nail
    Như Như Nail luôn cập nhật những xu hướng mới - sáng tạo - chuyên nghiệp phục vụ các chị em thân yêu
    Như Như Nail luôn cập nhật những xu hướng mới - sáng tạo - chuyên nghiệp phục vụ các chị em thân yêu
  7. Vốn là địa chỉ làm nail và nối mi có nhiều năm kinh nghiệm, Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng luôn là lời giải đáp dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ làm móng đẹp, nối mi thời thượng, chuyên nghiệp và chất lượng tại Sóc Trăng.


    Những mẫu nai tại đây đã làm không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những người khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. Bảo Châu luôn phát huy tối đa khả năng sáng tạo cùng khả năng vẽ móng điêu khắc, cách kết hợp các phụ kiện, từng viên đá để phối màu, rồi các kỹ thuật đắp bột, sơn gel, úp móng,... đều được thực hiện thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng, khuất phục mọi cô gái.


    Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tiệm bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


    Suốt nhiều năm qua, Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng vẫn không ngừng cập nhật những mẫu nails hiện đại, với những nét vẽ độc đáo, tinh tế, khiến bạn trông thật xinh đẹp và mới lạ. Và tất cả được chuyên viên có tay nghề trực tiếp thực hiện, mang đến bộ móng trên cả hài lòng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 39 Hồ Nước Ngọt, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0339 146 040
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dangbaochaust
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100069732682815

    Gọi điện
    Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
    Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
    Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng không ngừng cập nhật những mẫu nails hiện đại, với những nét vẽ độc đáo, tinh tế, khiến bạn trông thật xinh đẹp và mới lạ
    Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng không ngừng cập nhật những mẫu nails hiện đại, với những nét vẽ độc đáo, tinh tế, khiến bạn trông thật xinh đẹp và mới lạ
  8. Cũng là một trong những cái tên có thể được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Sóc Trăng, Hiền Nguyễn Nails chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, tiệm chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước.


    Nếu bạn nghĩ trong nghệ thuật vẽ móng, làm nail, cái đẹp phải đến từ điều gì đó thật cao siêu, vượt trội thì tại nơi này cái đẹp ấy lại được toát lên từ chính vẻ đơn giản, không quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng cũng đủ để khiến các nàng phải chết mê chết mệt. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hiền Nguyễn chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


    Mặt khác, Hiền Nguyễn Nails cũng luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên thật nhiều những kiểu nail sành điệu cho bạn gái. Dưới bàn tay biến hóa tài tình người thợ lành nghề và đầy tâm huyết, Hiền Nguyễn Nails chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

    Số điện thoại: 0354 329 718

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045208789604

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hiền Nguyễn Nails
    Hiền Nguyễn Nails
    Hiền Nguyễn Nails chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước
    Hiền Nguyễn Nails chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước
  9. Top 9

    Chao Linh Beauty

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý làm đẹp lý tưởng cho các nàng tại Sóc Trăng đó là Chao Linh Beauty. Tiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn và gọi là "Thiên đường làm nails" bởi kho sơn khổng lồ, đa dạng để khách yêu có thể thỏa thích lựa chọn.

    Được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Chao Linh tin chắc sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu móng đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo.

    Nơi đây luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như đắp gel, đắp bột, vẽ mong, sơn gel, đính đá, đắp kim tuyến...khiến bạn thực sự nổi bật giữa đám đông. Nhiều khách hàng đến với nhà Chao Linh một vài lần nhất định sẽ không muốn chuyển qua địa chỉ nào khác nữa.

    Tiệm không ngừng nỗ lực từng ngày, liên tục nâng cao tay nghề và cho ra đời những mẫu nail mới không đụng hàng. Chao Linh Beauty luôn cảm thấy tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt luôn tận tâm với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Mai Thanh Thế, Phường 9, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

    Điện thoại: 0944 884 097

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030894165887

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chao Linh Beauty
    Chao Linh Beauty
    Chao Linh Beauty tin chắc sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu móng đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo
    Chao Linh Beauty tin chắc sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu móng đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo
  10. Top 10

    Hen's Nail

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm làm nail uy tín nữa mà bạn có thể tham khảo là Hen's Nail. Tiệm nổi tiếng không chỉ bởi sự chất lượng của những bộ nail mà tiệm đem đến cho khách hàng mà còn bởi sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, chu đáo của các nhân viên tại đây. Những ai đã từng ghé qua tiệm sẽ vô cùng thích thú và hài lòng về những thành phẩm mà tiệm mang lại. Tiệm luôn cập nhật các mẫu nail mới, hottrend hàng ngày để đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của các chị em. Ngoài ra, khi đến đây khách hàng sẽ luôn được tư vấn các kiểu nail phù hợp với cá tính, phong cách từng người. Các nhân viên luôn chăm chút, tỉ mỉ cho từng chiếc móng của khách hàng, cố gắng để tạo ấn tượng tốt nhất trong mắt khách hàng.


    Đến với Hen's Nail, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng mà nail nhà Hen mang lại, bởi tiệm luôn sử dụng những sản phẩm sơn, gel, dụng cụ đảm bảo an toàn, vệ sinh để có thể tạo ra những bộ nail xinh đẹp, thanh lịch, sang trọng nhất. Mỗi bọ nail đều là tâm huyết nhà Hen, những chiếc đá được đính lộng lẫy cùng với những nét vẽ sắc sảo tạo nên thành phẩm tuyệt vời đem đến cho khách hàng những mẫu nail xinh xắn và quý phái nhất. Vì vậy, đây chắc chắn là lựa chọn làm nail đúng đắn để bạn ghé qua đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Nguyễn Văn Linh, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

    Điện thoại: 0792 668 447

    Email: manhulan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HenMaNhuLan

    Gọi điện
    Hen's Nail luôn sử dụng những sản phẩm sơn, gel, dụng cụ đảm bảo an toàn, vệ sinh để có thể tạo ra những bộ nail xinh đẹp
    Hen's Nail luôn sử dụng những sản phẩm sơn, gel, dụng cụ đảm bảo an toàn, vệ sinh để có thể tạo ra những bộ nail xinh đẹp
    Hen's Nail luôn chăm chút, tỉ mỉ cho từng chiếc móng của khách hàng, cố gắng để tạo ấn tượng tốt nhất trong mắt khách hàng
    Hen's Nail luôn chăm chút, tỉ mỉ cho từng chiếc móng của khách hàng, cố gắng để tạo ấn tượng tốt nhất trong mắt khách hàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy