Top 8 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 Lan Nail
  2. Top 2 Tuyết Nail
  3. Top 3 Quin Beauty
  4. Top 4 Thảo Nail & Spa
  5. Top 5 Y.Yến Beauty NAILS
  6. Top 6 Chinh Viet Nail
  7. Top 7 Trang Min Nail
  8. Top 8 Ngọc Hoàn Beauty

Top 8 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Phương Trinh 1601 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lan Nail

    Gọi điện

    Tìm đến Lan Nail cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Uông Bí muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Lan Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của Lan Nail thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.


    Song nếu bạn nghĩ nghệ thuật phải là một thứ gì đó thật phức tạp, rườm rà thì ở Lan Nail cái tính nghệ thuật ấy được tìm ra bởi sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhẹ nhàng nhưng đủ khiến người khác phải siêu lòng. Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,... tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Lan Nail muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Tại đây, nếu như những bộ móng màu đậm khiến bạn bị mê hoặc hoàn toàn bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì các mẫu nail màu pastel nào là xanh, hồng, tím lại khiến biết bao con tim phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ.


    Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề, Lan Nail hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hoàng Quốc Việt, Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0986 172 410

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006340998163

    Gọi điện
    Lan Nail
    Lan Nail
    Lan Nail
    Lan Nail

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Tuyết Nail cũng được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất Uông Bí, Quảng Ninh hiện nay. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách.


    Tại Tuyết Nail, nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ,.. và còn rất nhiều các mẫu nail hit hot khác để hội chị em tha hồ khám phá. Hơn thế nữa, với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Tuyết Nail phô diễn tài năng của mình.


    Không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng qua kĩ thuật vẽ móng, trang trí móng, Tuyết Nail còn khiến khách hàng tin tưởng qua dụng cụ làm móng, chất lượng sơn móng. Và quan trọng hơn cả đó chính là độ bền trong thời gian lâu, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp với các phụ kiện khác đi làm đi chơi dự tiệc…


    Tại đây có các dịch vụ như sơn gel, trang trí móng hình 3D, đắp bột móng hình trái hạnh nhân, đắp bột, đắp paraffin,... với các họa tiết rất ấn tượng. Đảm bảo, những gì mà Tuyết Nail đem lại cho bạn có thể còn nhiều hơn thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58B Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0378 265 141

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004205854132

    Gọi điện
    Tuyết Nail
    Tuyết Nail
    Tuyết Nail
    Tuyết Nail
  3. Trong số những cơ sở, những tiệm nail hiện có tại Uông Bí thì Quin Beauty vẫn là địa chỉ được nhiều người nhắc đến mỗi khi cần tư vấn nên làm nail ở đâu cho đẹp, cho chất lượng. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho cái tên này đến vậy? Một khi đến với Quin Beauty bạn sẽ dễ dàng tìm được câu trả lời, không gì khác đó chính là:

    • Quin Beauty - nơi sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu nail siêu xinh dành cho hội chị em ''bánh bèo''. Từ các mẫu Nail 3D đính hạt lộng lẫy, các mẫu nail với họa tiết độc đáo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, nghệ thuật, cá tính, sành điệu và cho dù là các mẫu nails đơn giản nhất cũng đủ khiến các nàng phải chết mê chết mệt bởi sự kết hợp tài tình giữa các màu sơn và thật sự đã một hiệu ứng vượt ngoài cả mong đợi.
    • Quin Beauty - nơi chứa đa dạng các dịch vụ làm nail để chị em thỏa sức lựa chọn, nổi bật phải kể đến: Móng gel, móng bột, hoa nổi, chuyên sơn, sửa, vẽ móng, đảm bảo rẻ, bền, đẹp.
    • Quin Beauty - người thợ làm việc với sự tâm huyết và cố gắng không ngừng nghĩ. Chuyên nghiệp, tận tình, không ngừng học hỏi liên tục cập nhật, đó là chính là những gì mà cái tên Quin Beauty luôn khiến khách hàng phải ấn tượng.
    • ''Không chỉ đẹp mà còn phải an toàn'' đó luôn là yếu tố kiên quyết để Quin Beauty xây dựng được niềm tin ở khách hàng. Chính vì thế, sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách luôn được tiệm đặc biệt quan tâm và thực hiện một cách tốt nhất.

    Với những câu trả lời này, chắc hẳn bạn cũng đã có thể tìm được cho mình một tiệm làm nail đẹp, uy tín, chất lượng tại Uông Bí rồi phải không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Quin Beauty ngay hôm nay để có thể trải nghiệm dịch vụ làm nail đẹp, nghệ thuật và độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa ch: Khu 1 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0398 223 889

    Fanpage: www.facebook.com/quinbeaute.fb

    Gọi điện
    Nailby.Quin.
    Nailby.Quin.
    Nailby.Quin.
    Nailby.Quin.
  4. Thảo Nail & Spa là địa chỉ làm nail không thể tuyệt vời hơn cho các nàng khu vực Uông Bí. Đến với Thảo Nail & Spa, bạn sẽ được chăm sóc móng và lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích, phong cách của bản thân. Giữa vô số những địa chỉ làm nail ở Uông Bí vẫn đứng vững và ngày càng khẳng định được vị trí của mình.

    Thảo Nail & Spa thực hiện theo mọi yêu cầu của khách hàng từ vẽ móng, sơn móng đính đá...dù có khắt khe tới đâu thì chắc chắn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhà Thảo Nail & Spa sẽ đáp ứng được hết tất thảy. Thảo Nail & Spa còn thường xuyên dành ra các buổi nâng cao chuyên môn, học hỏi thêm những lĩnh vực mới để hoàn thiện tay nghề, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    Điểm cộng của Thảo Nail & Spa được nhiều người đánh giá cao đó là:

    • Không gian cửa hàng xinh xắn, thoáng mát
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo
    • Kiểu dáng đa dạng, đủ loại để khách hàng lựa chọn
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

    Chỉ với bấy nhiêu đó thôi cũng đã đủ thuyết phục bạn đến với Thảo Nail & Spa. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ trung tâm Uông Bí, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0965 440 789

    Fanpage: www.facebook.com/dothiphuongthao.do

    Gọi điện
    Thảo Nail & Spa
    Thảo Nail & Spa
    Thảo Nail & Spa
    Thảo Nail & Spa
  5. Y.Yến Beauty NAILS là địa chỉ làm nail được nhiều nàng lui tới tại Uông Bí. Giữa vô số những cửa hàng hoành tráng với bao lời quảng cáo rầm rộ, Y.Yến Beauty NAILS xuất hiện nhỏ xinh nhưng chất lượng cực đỉnh đảm bảo đến là ghiền. Tiệm chăm chút cho khách hàng đến từng chi tiết, từng công đoạn nhỏ nhất, hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu nail độc lạ, không đụng hàng.

    Y.Yến Beauty NAILS ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí khách hàng bởi những mẫu nail đính đá cầu kỳ sang chảnh mà nếu nhìn vào đó, ta tưởng như đang chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật kỳ công. Bên cạnh những mẫu màu ánh bạc, màu đỏ sang trọng, khách hàng cũng sẽ nhanh chóng bị xiêu lòng bởi vô số mẫu nail đơn giản, xinh xắn thanh lịch, phù hợp với học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng.

    Đến với Y.Yến Beauty NAILS, bạn có thể cảm nhận được sự nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên. Khách hàng sẽ được nghe tư vấn để lựa chọn mẫu nail phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, Y.Yến Beauty NAILS còn liên tục đào tạo nâng cấp trình độ của nhân viên để mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Lưu lại ngay địa chỉ Y.Yến Beauty NAILS để làm đẹp cho những dịp sắp tới nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Phú Thanh, Đông Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0979 497 101

    Fanpage: www.facebook.com/huyhanyen

    Gọi điện
    Y.Yến Beauty NAILS
    Y.Yến Beauty NAILS
    Y.Yến Beauty NAILS
    Y.Yến Beauty NAILS
  6. Chinh Viet Nail là một tiệm chăm sóc móng luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại Chinh Viet Nail.

    Tìm đến Chinh Viet Nail, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ. Từ tác phong tới thái độ phục vụ đều vô cùng chuyên nghiệp. Có người chia sẻ rằng: "Nếu đã có cơ hội đến với Chinh Viet Nail, chắc chắn bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải quay lại thêm nhiều lần nữa". Thế mới biết dịch vụ tại Chinh Viet Nail được lòng các nàng đến mức nào. Không chỉ dừng lại ở những mẫu mã nail thông thường, Chinh Viet Nail còn thực hiện cả những kĩ thuật vẽ móng sắc sảo, tỉ mỉ đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao.

    Một điểm cộng của Chinh Viet Nail được nhiều người đánh giá cao đó là giá thành cạnh tranh trên thị trường, vậy nên làm đẹp tại đây không cần lo về giá đâu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Đồng Mây, Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0384 503 743

    Fanpage: www.facebook.com/chinh.viet.908347

    Gọi điện
    Chinh Viet Nail
    Chinh Viet Nail
    Chinh Viet Nail
    Chinh Viet Nail
  7. Top 7

    Trang Min Nail

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Trang Min Nail cũng là một cái tên nổi bật trong số các tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh hiện nay. Khi nói về bộ sưu tập mà Trang Min Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Trang Min Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một cô thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết.


    Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ, tết lại tìm đến Trang Min nail mi như một thói quen.


    Luôn hoạt động theo phương châm: ''Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, đến với Trang Min Nail, các chị em sẽ chủ tiệm hỏi han nhu cầu và tư vấn vô cùng kĩ càng trước khi làm móng nhằm đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29, Tổ 20, Khu 3, Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0989 061 966

    Fanpage: www.facebook.com/huyentrang.jnfe

    Gọi điện
    Trang Min Nail
    Trang Min Nail
    Trang Min Nail
    Trang Min Nail
  8. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, sự tinh tế, quyến rũ trong từng nét vẽ, sự độc đáo đầy tính nghệ thuật cũng được thể hiện rõ ràng qua những sản phẩm mà Ngọc Hoàn Beauty tạo nên đã khiến biết bao cô gái điêu đứng.


    Ngọc Hoàn Beauty thực hiện theo mọi yêu cầu của khách hàng từ vẽ móng, sơn móng đính đá...dù có khắt khe tới đâu thì chắc chắn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhà Ngọc Hoàn Beauty sẽ đáp ứng được hết tất thảy. Thêm vào đó, Ngọc Hoàn Beauty cam kết sử dụng những loại sơn thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng với độ bền và chất lượng cao, thế nên chị em chẳng cần lo ngại đến vấn đề sơn nhanh bong tróc một khi đã lựa chọn nơi này. Nhiệt tình về thái độ phục vụ, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín như Ngọc Hoàn Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Hoà Bình, Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh (ngõ bên cạnh Mediamart - đối diện tiệm bánh gia phong gần đường tàu vắt chéo)

    Điện thoại: 0963 998 569

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035630856002

    Gọi điện
    Ngọc Hoàn Beauty
    Ngọc Hoàn Beauty
    Ngọc Hoàn Beauty
    Ngọc Hoàn Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy