Top 11 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Thủ Đức, TP.HCM

Linh Chu 16018 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top o

    LiLy Nail

    Gọi điện

    Không phải ngẫu nhiên mà LiLy Nail xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, LiLy Nail đã và đang là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn quận Thủ Đức hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao đôi bàn tay "vàng ngọc" của mình cho LiLy Nail.


    Tự hào là một trong những trung tâm đào tạo vẽ móng nghệ thuật hàng đầu tại Thủ Đức. Với đội ngũ chuyên viên đào tạo giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín. LiLy Nail đã thu hút hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang fanpage của mình, đây là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của LiLy Nail trong lòng phái đẹp Thủ Đức, vì vậy không phải ngẫu nhiên mà cơ sở lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào làm đẹp tấp nập.


    Khi đến với LiLy Nail, quý khách sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc nail trước khi làm. LiLy Nail cam kết làm xong y như hình. Các bạn chỉ cần chọn mẫu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để LiLy Nail lo! LiLy Nail luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


    Hiện tại, LiLy Nail đã trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc - trang trí móng được yêu thích nhất trên phạm vi toàn quận huyện. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Đây thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, LiLy Nail sở hữu những màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn.

    Ngoài sở hữu những màu sơn phong phú, LiLy Nail còn có những mẫu nail khác biệt, cập nhật xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm nail, tiệm còn thu hút bởi các khóa đào tạo học viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp dành cho những ai có nguyện vọng theo đuổi công việc lâu dài. Tóm lại, LiLy Nail là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 8, Đường Số 1, KP3, Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM
    • 92 Gò Dưa, Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM
    • C15 đường D, Chợ Đầu Mối, Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM

      Điện thoại: 0938 070 872

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lilynail.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        LiLy Nail
        LiLy Nail
        LiLy Nail
        LiLy Nail
      • Top o

        HaVy Nail&Spa

        Gọi điện

        HaVy Nail&Spa là một cái tên có sức hút mạnh mẽ đối với các “tín đồ làm đẹp” Sài thành trong thời gian gần đây. Với đầy đủ các dịch vụ giúp bạn nuông chiều bản thân, thay đổi diện mạo cho đôi tay thêm phần quyến rũ hơn, HaVy Nail&Spa được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến làm Nails chỉ sau một thời gian đi vào hoạt động.


        Tại HaVy Nail&Spa, số lượng màu sơn đa dạng cùng mẫu mã phong phú đã góp phần “ghi điểm” trong mắt khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn chú tâm xây dựng đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình, có kiến thức và kỹ năng nghề chắc chắn, có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất.


        Điều quan trọng nhất làm nên một bộ móng đẹp là chất lượng và độ bền của sản phẩm. Vì vậy, mỗi thiết kế tại HaVy Nail&Spa đều đáp ứng đủ 3 yếu tố: hợp xu hướng, độc đáo và độ bền cao. Đặc biệt, HaVy Nail&Spa còn có hẳn một bộ sưu tập nail form ngắn xinh xắn chuẩn style Hàn - Nhật với nhiều mẫu mã thời thượng, nhẹ nhàng, ngọt mắt sẽ chiều lòng mọi cô gái. Chính vì thế, các nàng chẳng cần lo lắng nên làm bộ nail nào để phù hợp với bộ móng ngắn của mình mà vẫn trendy, đến ngay HaVy Nail&Spa chắc chắn bạn sẽ tìm được 1 mẫu nail ưng ý.


        Đề cao sự thoải mái tối đa cho khách hàng, HaVy Nail&Spa đặc biệt chú trọng vào chất lượng dịch vụ cũng như cách bài trí không gian. Tại đây, góc nào cũng có ảnh đẹp, các nàng tha hồ thả dáng nhé! Và cùng với mùi hương tinh tế, những bài hát thật chill kết hợp cùng tone màu xám - trắng nhã nhặn, nệm ngồi êm ái chắc sẽ làm các nàng có một trải nghiệm khó quên tại đây.


        Bên cạnh dịch vụ làm nails - chăm sóc móng, khi đến HaVy Nail&Spa, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ như gội dưỡng sinh, chà gót, massage,… thư giãn giúp tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài mệt mỏi.

        Tại sao bạn nên lựa chọn HaVy Nail&Spa?

        • Giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng
        • Được tư vấn, cập nhật những mẫu nail Hàn - Nhật đang hot, không ngừng sáng tạo qua từng nét vẽ, mang đến các nàng trải nghiệm mới lạ, độc đáo.
        • Sản phẩm cao cấp, chính hãng 100%
        • Không gian xinh xắn với hương thơm tinh dầu dễ chịu
        • Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, thân thiện
        • Dụng cụ luôn được tiệt trùng chuẩn y tế

        Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm ngay HaVy Nail&Spa để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tuyệt vời trong một không gian thư giãn với decor xinh xắn. Và quan trọng nhất là sở hữu ngay bộ nail thật xinh đẹp giúp diện mạo càng thêm rực rỡ, nổi bật phải không nào?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 8 Đường số 9, Bình Thọ, Thủ Đức
        • 8 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh

        Giờ mở cửa: 9h - 20h30

        Hotline book lịch: 0967 870 506 (9h-20h) để được hỗ trợ nhanh nhất.

        Fanpage: https://www.facebook.com/HaVyNailSpa

        Gọi điện
        HaVy Nail&Spa
        HaVy Nail&Spa
        HaVy Nail&Spa
        HaVy Nail&Spa
      • Top o

        M'xinh Nails

        Gọi điện

        M'xinh Nails là một tiệm chăm sóc móng và đào tạo học viên chuyên nghiệp, luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của M'xinh Nails.


        Có cả hàng tá lý do khiến bạn "buộc" phải chọn M'xinh Nails là điểm đến cho bộ móng của mình như: sơn ở tiệm 100% là hàng nhập khẩu, không chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các thiết bị được khử trùng sạch sẽ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, làm móng theo quy trình kỹ thuật cao tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến móng thật của khách,...và ti tỉ lý do khác nữa. Đó là còn chưa kể, tiệm rất chăm update kiểu nail mới, luôn chiều lòng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách, từ móng dài, móng ngắn, vuông hay oval, tất tần tật sẽ được nhân viên ở tiệm hô biến theo các phong cách khác nhau, quyến rũ có, cá tính có, đáng yêu có, dịu dàng cũng có luôn.


        Với phương châm hoạt động luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, vậy nên khi đến với M'xinh Nails các chị em sẽ được hỏi han nhu cầu và tư vấn vô cùng kỹ càng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài ra, với sự phục vụ tận tình, chu đáo, M'xinh Nails sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách của từng ngườ, giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của tiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 97 Gò Dưa, Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

        Điện thoại: 0947 640 640 & 0566 666 627

        Email: 97godua@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/DayNgheNails.UyTin.ThuDuc.MxinhAcademy

        Gọi điện
        M'xinh Nails
        M'xinh Nails
        M'xinh Nails
        M'xinh Nails
      • Top o

        Ny Nailbox

        Gọi điện

        Ny Nailbox là một chiếc tiệm nail xinh nằm trong lòng Thủ Đức và là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Là một đơn vị luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu nên khi đến với Ny Nailbox, bạn sẽ được phục vụ một cách hoàn hảo từ A đến Z. Không gian tiệm được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng với những tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo cho khách hàng cảm giác hết sức thoải mái và thư giãn trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.


        Các bước làm nail tại Ny Nailbox đều theo trình tự chuẩn. Trước khi tạo kiểu móng, bạn sẽ được làm sạch móng, ngâm tay, thoa nước dưỡng và rửa sạch. Sau đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn mẫu nail phù hợp nhất với style của mình hoặc concept của sự kiện, buổi tiệc mà bạn sắp tham dự. Ngoài những loại sơn một màu đơn thuần, tiệm còn có rất nhiều những mẫu nail đẹp - độc - lạ cho các bạn thỏa sức lựa chọn, từ những mẫu nail có họa tiết hoa văn tỉ mỉ đến những bộ nail phong cách Hàn xẻng lạ xinh, đảm bảo bạn sẽ yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài việc có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm làm việc, các thợ làm nail tại Ny Nailbox còn rất bắt trend, luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật những xu hướng mới và không ngừng sáng tạo để phục vụ các nàng.


        Giá dịch vụ tại Ny Nailbox thì khá hợp lý và thường xuyên có nhiều ưu đãi đặc biệt cho chị em như: miễn phí khi khách hàng sửa móng trong vòng 3 ngày đầu kể từ ngày làm; giảm 10% khi khách hàng quay lại làm móng trong vòng 2 tuần kể từ lần làm dịch vụ trước; giảm 5% dành cho khách hàng có hoá đơn mua hàng trên 1 triệu tại tiệm.


        Còn đắn đo gì nữa mà chưa đến Ny Nailbox để sở hữu ngay cho mình một bộ móng xinh lung linh nào chị em ơi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 7, Đường 10, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TPHCM
        Điện thoại:
        0707 296 079
        Email:
        Ny.nailbox@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/profile.php?id=100023594963188
        Giờ mở cửa:
        9:00 - 20:00

        Gọi điện
        Ny Nailbox
        Ny Nailbox
        Ny Nailbox
        Ny Nailbox
      • Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo tiếp tục sẽ là một cái tên không thể không kể đến trong danh sách các tiệm nail chất lượng tại Thủ Đức, TP.HCM. Là một địa điểm được rất nhiều chị em lựa chọn đến để chăm sóc và tân trang cho đôi bàn tay của mình trong thời gian gần đây, nhưng Lava vẫn đảm bảo khách hàng luôn được đón tiếp và phục vụ chu đáo ở tất cả các khâu. Đảm bảo mỗi khách hàng khi bước ra khỏi Lava đều ưng ý với dịch vụ mà mình đã chọn. Chính vì lẽ đó cho nên tính đến thời điểm hiện tại, Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm trong các dịch vụ mà tiệm cung cấp.


        Sự xinh đẹp và rạng rỡ của một cô gái đôi khi đơn giản chỉ là việc chăm sóc cho đôi tay của mình trở nên mềm mại, "tân trang" cho nó một bộ móng lung linh, xinh xắn, vậy là có thể tự tin, quyến rũ đi đến những nơi mình yêu, làm những điều mình thích. Vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình thực sự rất quan trọng. Và Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo tự tin có thể đáp ứng được điều này. Mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách đều sẽ được thỏa mãn một cách hoàn hảo nhất.


        Khi tới Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo làm đẹp, bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail phù hợp nhất với tình trạng móng hiện tại của mình cũng như kiểu dáng, họa tiết móng mà bạn yêu thích. Kỹ thuật và quy trình làm nail tại Lava thì không có gì để bàn cãi, vì tất cả các công đoạn đều được thực hiện một cách chuẩn xác và vô cùng tỉ mỉ, từ độ an toàn của các dụng cụ làm móng cho đến chất lượng của những loại sơn, gel,... đều được Lava xử lý và chọn lọc kỹ lưỡng. Giá dịch vụ thì được Lava cập nhật rõ ràng và tương đối ổn định so với mặt bằng chung.


        Đến ngay với Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo nếu bạn có nhu cầu làm nail nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        53 Chu Mạnh Chinh, Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM
        Điện thoại:
        0928 786 786
        Email:
        lavabeautynails1818@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/lavabeauty1818
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo
        Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo
        Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo
        Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo
      • Top o

        Ami Nail

        Gọi điện

        Ami Nail tiếp tục là một option tuyệt vời cho các nàng để chăm sóc cũng như làm đẹp cho đôi tay của mình. Dù được thành lập cách đây không lâu, nhưng Ami Nail đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng bởi sự chỉn chu trong từng bài post trên fanpage cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Đi kèm với không gian làm đẹp thoải mái, chất lượng dịch vụ tại Ami Nail cũng được đánh giá rất cao. Từ sự đa dạng về mẫu mã nail cho đến độ vệ sinh của dụng cụ làm móng đều được Ami rất chú trọng. Để minh chứng cho điều này, các bạn có thể ghé qua fanpage của tiệm, ở đó có khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng khi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Hầu như chưa có nàng nào bước ra từ Ami Nail mà không hài lòng.


        Ami Nail không dừng lại ở việc chỉ cung cấp các dịch vụ làm nail mà tại đây còn có những dịch vụ đi kèm khác như uốn mi colagen, nối mi, gội đầu dưỡng sinh,... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của chị em phái đẹp. Bên cạnh đó, Ami Nail còn gây ấn tượng với các nàng bởi sự đa dạng các mẫu mã nail, các màu sơn, gel đầy màu sắc được bày trí đẹp mắt cùng rất nhiều loại móng úp, đá đính,... giúp các nàng có thể dễ dàng tham khảo, lựa chọn. Thêm một điều đặc biệt nữa đó là Ami Nail ngoài việc phục vụ khách hàng, tiệm còn nhận đào tạo học viên làm nail. Nếu bạn có niềm đam mê với nail, muốn sở hữu riêng cho mình một tiệm nail "xịn sò" trong tương lai hay chỉ đơn giản là muốn tự mình trau chuốt và vẽ ra một bộ nail lung linh để tự thưởng cho bản thân trong những ngày rảnh rỗi, thì đến ngay với Ami nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30 đường 12, phường Trường Thọ, Thủ Đức, TPHCM

        Điện thoại: 0968 603 602

        Email: angelinenguyen1991@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/aminailthuduc

        Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

        Gọi điện
        Ami Nail
        Ami Nail
        Ami Nail
        Ami Nail
      • Top o

        DIARY Nailroom

        Gọi điện

        DIARY Nailroom có thể được xem là một trong những tiệm nail được yêu thích nhất tại Thủ Đức, TPHCM. Đúng với chuyên môn và phong cách của tiệm, khi đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, họa tiết nail mang hơi hướng Hàn, Nhật và Đài. Và nếu như bạn là một fan cuồng K-pop, J-pop,... thì việc lựa chọn đến đây để sở hữu cho mình một bộ nail giống với các idols thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Khả năng nắm bắt trend cộng với kỹ thuật thiết kế điêu luyện của các chuyên viên tại DIARY Nailroom chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.


        Một số lý do tại sao bạn nên chọn sử dụng dịch vụ tại DIARY Nailroom: Đầu tiên có lẽ sẽ là điều mà bạn cảm nhận được ngay cả khi bạn chưa đến tiệm, đó là sự chuyên nghiệp trong cách xây dựng fanpage của tiệm. Từng mẫu nail, từng chiếc ảnh được post lên fanpage đều vô cùng chuyên nghiệp và chỉn chu, tiệm còn update liên tục hằng ngày các kiểu dáng, các mẫu mã nail mới nhất để bắt kịp xu hướng, giúp các nàng dù chưa biết nên làm kiểu nail nào cũng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn trước. Thứ hai, đội ngũ kỹ thuật viên nail tại đây không những vô cùng chuyên nghiệp, thiết kế được hầu như tất cả các kiểu dáng nail nàng yêu thích mà còn rất thân thiện, chu đáo. Thứ ba, DIARY Nailroom dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng, các chương trình khuyến mãi vào các ngày lễ lớn, các dịp đặc biệt. Và cuối cùng, điều mà không thể không kể đến đó là độ an toàn khi làm đẹp, DIARY luôn đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm móng sạch sẽ, vì thế bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này nhé.


        Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với DIARY Nailroom để sở hữu cho mình một bộ nail trendy, giúp bản thân tự tin và tỏa sáng hơn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 37 Dân Chủ, KP2, Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM

        Điện thoại: 0776 608 779

        Fanpage: https://www.facebook.com/i.mDIARYnails

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        DIARY Nailroom
        DIARY Nailroom
        DIARY Nailroom
        DIARY Nailroom
      • Top o

        Xoàn Nail

        Gọi điện

        Xoàn Nail là một tiệm chăm sóc móng luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Xoàn Nail. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây.

        Tự khẳng định uy tín của mình bằng sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Xoàn Nail luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện, các mẫu sơn sao cho đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu làm nail ngày càng nhiều của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


        Đến với Xoàn Nail, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái và gần gũi vô cùng. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng cẩn thận, mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tiệm còn đảm bảo màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


        Xoàn Nail luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, thời thượng.


        Tất cả những điều trên đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết tại Xoàn Nail, chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 66 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, TPHCM

        Điện thoại: 0903 716 164

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043429665664

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

          Gọi điện
          Xoàn Nail
          Xoàn Nail
          Xoàn Nail
          Xoàn Nail
        • Không chỉ được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề nail khá có tiếng, Thanh Thảo Nails Beauty & Spa còn là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở khu vực Thủ Đức nói riêng và TP. HCM nói chung. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất vẫn là các mẫu nail mang phong cách và hơi hướng Hàn, Nhật, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.


          Phong cách nhẹ nhàng, nữ tính với những tone màu sơn pastel hay cả những mẫu nail đính đá nổi bật, lấp lánh đều là điểm đặc trưng nổi bật của Thanh Thảo Nails Beauty & Spa. Bạn sẽ trở nên ngọt ngào và tươi tắn hay sắc xảo, quyến rũ hơn ngay khi sở hữu một bộ móng được trau chuốt tỉ mỉ bởi những người thợ chuyên nghiệp tại đây. Ngoài sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã nail nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các nàng ở hầu hết các độ tuổi, các cá tính khác nhau, Thanh Thảo cũng luôn đảm bảo về chất lượng vệ sinh của bộ dụng cụ làm móng, giúp khách hàng có sự yên tâm tuyệt đối về mặt sức khỏe khi sử dụng dịch vụ tại tiệm. Nhân viên của Thanh Thảo Nails Beauty & Spa vừa có tay nghề cao, vừa thân thiện, mến khách. Nếu bạn tin tưởng và lựa chọn Thanh Thảo để "tuốt" lại bộ móng của mình, thì hãy book lịch trước hoặc truy cập vào fanpage của tiệm để tham khảo qua một số mẫu nail đẹp nhé, vì như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa khi làm đẹp tại Thanh Thảo đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 441 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM

          Điện thoại: 0933 341 296

          Email: ttmydung1105@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702395869

          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Gọi điện
          Thanh Thảo Nails Beauty & Spa
          Thanh Thảo Nails Beauty & Spa
          Thanh Thảo Nails Beauty & Spa
          Thanh Thảo Nails Beauty & Spa
        • Top o

          NARA Beauty Room

          Gọi điện

          NARA Beauty Room là một trong những tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Thủ Đức - TPHCM, được khá nhiều người biết đến và ủng hộ. Với không gian được decor theo phong cách basic với tone màu vàng nhẹ nhàng, NARA Beauty Room đã chiếm trọn trái tim các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.


          Nếu bạn là người có niềm đam mê đặc biệt với việc chăm sóc, làm đẹp cho đôi bàn tay của mình thì nhất định không thể bỏ qua cái tên NARA Beauty Room. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên tự tin và xinh đẹp hơn, NARA Beauty Room luôn tận tâm và tỉ mỉ trong tất cả các khâu từ khâu tư vấn mẫu nail cho đến khâu vẽ móng, tất cả đều được NARA thực hiện bằng cả cái tâm, cái tầm của mình. Một điểm cộng nữa cho NARA là khi đến đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu nail phù hợp với phong cách mà mình đang theo đuổi, từ dễ thương, cá tính cho đến nhẹ nhàng, bánh bèo,... Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng. Hoặc nếu bạn vẫn chưa chọn được mẫu móng mình yêu thích, thì cũng đừng lo lắng, vì nhà NARA luôn cập nhật những xu hướng nail mới nhất, hiện đại và vô cùng độc đáo, chắc chắn nàng sẽ có thể tìm được mẫu móng “chân ái” của mình.


          Không chỉ dừng lại ở những ưu điểm nổi bật nêu trên mà NARA Beauty Room còn đảm bảo độ an toàn về vệ sinh cho các nàng khi đến đây làm đẹp. Các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh và vô trùng thường xuyên, rất đảm bảo an toàn, nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.


          Đến ngay với NARA Beauty Room để trải nghiệm dịch vụ ngay, bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1A Đường số 17, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0909 105 956

          Fanpage: https://www.facebook.com/nara.0410

          Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

          Gọi điện
          NARA Beauty Room
          NARA Beauty Room
          NARA Beauty Room
          NARA Beauty Room
        • Việc chăm sóc và làm bộ cho bộ nail là rất quan trọng vì chúng sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn, biết chăm chút cho bản thân từ đầu cho tới các ngón tay, ngón chân. Một bộ nail đẹp cũng giúp bạn tự tin hơn, hãy để Nail Room chăm sóc cho bộ nail của các chị em tại Thủ Đức nhé.


          Đến với Nail Room bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động tại đây. Bạn có thể yêu cầu bất kỳ mẫu nail mà bạn muốn, Nail Room sẽ đáp ứng tận tình. Bạn có thể đắp móng, gắn đá, sơn, vẽ hay thậm chí đơn giản chỉ là chăm sóc bộ nail cho thật sạch sẽ. Bạn cũng có thể đặt bộ nailbox để tự làm tại nhà khi bạn không có thời gian. Giá cả tại Nail Room rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng tương ứng với mọi dịch vụ. Việc làm nail cũng giúp các chị em giải tỏa mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Còn gì bằng khi vừa làm đẹp mà còn vừa được thư giãn.


          Nail Room là hệ thống làm nail lớn với nhiều chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, ngoài ra còn có chi nhánh tại Đà Nẵng và Hàn Quốc vì thế đây là địa chỉ rất đáng để bạn tham khảo. Hãy đến với Nail Room để bộ nail của bạn thật lung linh nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 291 Võ Văn Ngân, KP. 5, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

          Điện thoại: 088 639 1343

          Website: https://nailroom.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

          Nail Room
          Nail Room
          Nail Room
          Nail Room



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy