Top 8 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Flower Nails
  2. Top 2 Mai Nail
  3. Top 3 Academy Nails Hiền Lê
  4. Top 4 Classy Nail
  5. Top 5 Kelly Nga Nail
  6. Top 6 Linh Beauty
  7. Top 7 MoCa Nail
  8. Top 8 Hang Don Nails

Top 8 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Trinh 8798 1 Báo lỗi

Ngày nay, nghệ thuật làm nail luôn được xem là một trong những sở thích của đại đa số các chị em. Có nàng nào mà lại không yêu những bộ móng tay siêu cute, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Flower Nails

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Flower Nails, một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng- làm móng đẹp, bền, uy tín và chất lượng tốt tại TP. Hạ Long. Với các dịch vụ đa dạng từ chăm sóc móng thông thường, sơn sửa móng cho đến dịch vụ vẽ móng nghệ thuật, làm móng gel, đắp bột, hoa nổi, 3D,... Flower Nails luôn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm thật tuyệt vời bởi một phong cách làm việc chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình, cùng sự khéo léo, tỉ mỉ từ đôi bàn tay của những người thợ yêu nghề.


    Luôn tìm tòi và sáng tạo ra các mẫu móng đẹp và thời trang theo kịp theo các xu hướng mới cũng như luôn cập nhật các kỹ thuật mới về chăm sóc móng, vẽ hoặc trang trí móng theo sở thích của khách, đó chính là những thế mạnh đã giúp Flower Nails thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay Flower Nails để nhanh chóng có được những bộ móng với màu sắc tươi tắn cùng họa tiết xinh xắn, độc đáo nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 417B/11 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0879 843 213

    Email: hoalazy96@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoanailthanh.flower.nailhalong/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Flower Nails
    Flower Nails
    Flower Nails
    Flower Nails

  2. Top 2

    Mai Nail

    Gọi điện

    Cũng là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các cô nàng tại TP. Hạ Long, Mai Nail luôn mang đến những mẫu nail đẹp và ấn tượng, theo kịp xu hướng. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, đó là tất cả những gì có thể mô tả về BST các mẫu nail tại đây. Vậy nên, một khi đến với nơi này, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, để từ đó thể hiện một cách độc đáo cho style riêng của mình.


    Bên cạnh đó, với lòng đam mê nghệ thuật, Mai Nail cũng sẽ luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi yêu thích ngành nail. Chính vì thế, Mai Nail cũng được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề nail vô cùng uy tín tai Hạ Long.


    Đây là nơi chuyên đào tạo nghề từ cơ bản đến nâng cao cho các khóa học. Học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức thật vững vàng về ngành tạo mẫu Nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề, không những mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp. Vậy nên, nếu bạn có lòng đam mê với nghề nail thì có thể liên hệ trực tiếp với Mai Nail để được tư vấn thật chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A4 - 16 Monbay, Hải Long, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0986 378 272

    Email: mainailhalong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063269947355

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mai Nail
    Mai Nail
    Mai Nail
    Mai Nail
  3. Top 3

    Academy Nails Hiền Lê

    Gọi điện

    Khi nói đến những địa chỉ tiệm nail chất lượng tại Hạ Long, không thể bỏ qua tên tuổi nổi bật của Academy Nails Hiền Lê. Với danh tiếng là một salon nổi tiếng tại Hạ Long, Academy Nails Hiền Lê không chỉ mang đến dịch vụ làm móng xuất sắc mà còn là nơi mà chị em có cơ hội trải nghiệm những mẫu nail sáng tạo, độc đáo và ấn tượng.

    Khi ghé thăm Academy Nails Hiền Lê bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những kiểu móng độc đáo được tạo nên với sự sáng tạo tinh tế. Điều này không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho đôi tay của bạn mà còn tạo nên trải nghiệm làm đẹp độc đáo và đẳng cấp. Đồng thời, khả năng học nghề chuyên sâu tại đây cũng là một điểm mạnh, làm cho Academy Nails Hiền Lê trở thành lựa chọn ưu tiên cho những người đang tìm kiếm không gian làm đẹp chuyên nghiệp tại Hạ Long.


    Ngoài ra, tại đây luôn sử dụng những loại gel chất lượng, chính hãng cùng nhiều mẫu mã, màu sắc nail cập nhật theo xu hướng mà không phải tiệm nail nào cũng có. Nhân viên tại Academy Nails Hiền Lê đều là người có tay nghề cứng, có bề dày kinh nghiệm trong nghề nên mọi người hoàn toàn yên tâm giao phó bộ móng của mình cho bất kỳ ai ở đây. Có một chú ý nhỏ là ban ngày tiệm rất đông và đóng cửa khá sớm nên khách hàng tranh thủ, sắp xếp thời gian đến để được sử dụng dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1B khu 7, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0789 261 991

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=1758001648

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Academy Nails Hiền Lê
    Academy Nails Hiền Lê
    Academy Nails Hiền Lê
    Academy Nails Hiền Lê
  4. Top 4

    Classy Nail

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nail, Classy Nail luôn hướng đến những dịch vụ làm móng tốt nhất, với giá cả phù hợp nhất cho khách hàng. Tại Classy Nail, bạn sẽ có cơ hội thoải mái lựa chọn từ nhiều mẫu nail khác nhau, phản ánh sở thích cá nhân cũng như phong cách riêng của bạn. Điều này giúp tạo nên một không gian làm đẹp thoải mái nhất, nơi mà bạn có thể tận hưởng trải nghiệm làm móng độc đáo và đồng thời không phải lo lắng về giá thành. Classy Nail cam kết mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng.


    Nắm bắt được xu hướng để lưu lại những mẫu móng tay cầu kỳ đang cực hot, Classy Nail nail tập trung học hỏi và sáng tạo những nét vẽ tinh tế, cuốn hút theo từng mùa, từng sự kiện để giúp các cô gái tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, Classy Nail cũng tạo nên ấn tượng cho khách hàng bởi các mẫu móng đính đá sang chảnh hết sức độc đáo, lạ mắt. Đa sắc màu, đa phong cách đó chính là tất cả những gì mà Classy Nail có thể mang đến cho bộ móng của bạn.


    Với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo, Classy Nail hứa hẹn sẽ mang đến bộ móng đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    4 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0334 522 755

    Email: Ngominhthu1609@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Naildephalong
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Classy Nail
    Classy Nail
    Classy Nail
    Classy Nail
  5. Top 5

    Kelly Nga Nail

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề nail, Kelly Nga Nail luôn hướng đến những dịch vụ làm móng tốt nhất, với giá cả phù hợp nhất cho khách hàng. Đây là điểm đến được nhiều nàng lựa chọn ghé thăm khi muốn chăm sóc móng hay thay đổi style mới.

    Luôn xem trọng những đánh giá, phản hồi từ phía khách hàng, Kelly Nga Nail không ngừng nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Chính vì thế, quy trình chăm sóc móng tại đây luôn được thực hiện một cách an toàn, tất cả các vật dụng như kềm, dũa… đều được vô trùng. Đảm bảo móng bền đẹp theo thời gian, nỗi lo về hỏng móng hay sơn dễ bong tróc sẽ không còn là vấn đề đối với bạn khi đi làm nail.

    Đội ngũ nhân viên tại Kelly Nga Nail có tay nghề cũng như kỹ thuật tốt luôn mang lại cho khách hàng những mẫu nail khó nhất nhưng lại đẹp nhất, đặc biệt phù hợp với xu thế của ngành công nghiệp nail thế giới nhất. Ngoài ra, nhân viên phục vụ và tư vấn ở đây cũng rất vui vẻ và nhiệt tình khiến khách hàng đến đây rất hài lòng. Đặc biệt, giá cả tại Kelly Nga Nail rất phải chăng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn là nơi để có thể làm trang điểm lại cho bộ nail của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 Tổ 7A Khu 9B Cao Đạt, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0978 612 966

    Fanpage: www.facebook.com/kellynganail0978612966/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kelly Nga Nail
    Kelly Nga Nail
    Kelly Nga Nail
    Kelly Nga Nail
  6. Linh Beauty được lòng các nàng yêu làm đẹp tại hạ Long bởi vô số những mẫu nail đẹp, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu như những địa chỉ thông thường chỉ dừng lại ở các mẫu nail trơn, đơn điệu thì Linh Beauty lại phá cách bởi việc phối màu xen kẽ, đính đá khiến bộ móng của bạn thực sự nổi bật.

    Linh Beauty thường xuyên theo dõi và cập nhật những mẫu nail theo phong cách Hàn xẻng, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng bị mê mệt. Thế mạnh của Linh Beauty đó là mẫu móng nhiều màu sắc, chủ yếu là gam màu sáng như trắng, trắng đục, điểm xuyết một vài họa tiết đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Hay là những mẫu móng đính đa tùy theo thời điểm cũng như sở thích của từng người, nàng sẽ thực sự nổi bật giữa đám đông.

    Kĩ thuật làm móng của Linh Beauty được nhiều người đánh giá cao bởi:

    • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ
    • Thực hiện theo mọi yêu cầu của khách hàng
    • Cam kết làm đẹp và hài lòng mới thôi
    • Nhiệt tình, niềm nở, tạo không khí vui vẻ khi làm đẹp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0397 749 519

    Fanpage: www.facebook.com/candynhok.vi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Beauty
    Linh Beauty
    Linh Beauty
    Linh Beauty
  7. Top 7

    MoCa Nail

    Gọi điện

    Tại Hạ Long, hiếm có chị em nào thích chăm chút, làm điệu cho đôi tay mà lại không biết đến MoCa Nail - một trong những tiệm nail đẹp và có tiếng nhất tại thành phố này. Sở hữu hàng trăm màu sơn thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, MoCa Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

    Điểm mạnh nhất của MoCa Nail là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê vô cùng công phu. Chính vì lý do này mà tiệm luôn là là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em sành điệu khi muốn có một bộ móng thật ấn tượng và không đụng hàng. Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng chị em, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Ngoài trang trí móng, một dịch vụ khác được nhiều chị em ưa chuộng ở MoCa Nail là chăm sóc tay, chân. Cụ thể ở đây có rất nhiều "món" thú vị chẳng hạn như tẩy tế bào chết, masage để giúp chị em thêm tự tin với đôi tay, bàn chân đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0775 552 222

    Email: Tunanhmoca06@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhimMoCa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MoCa Nail
    MoCa Nail
    MoCa Nail
    MoCa Nail
  8. Tại Hạ Long, các quý cô sành điệu ai mà không biết đến Hang Don Nails, chốn thiên đường của những bộ móng đặc sắc và ấn tượng nhất.

    Với điểm mạnh là đẩy cao tính sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng và update các BST mới liên tục, Hang Don Nails luôn đề cao tính sáng tạo đột phá, hướng đến những mẫu nail không quá cầu kỳ nhưng toát lên được thần thái cho từng khách hàng.

    Ngoài chất lượng dịch vụ, Hang Don Nails còn mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng bởi việc sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc móng của các thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Bên cạnh đó, khâu vệ sinh, khử trùng dụng cụ làm móng của được Hang Don Nails đặc biệt chú trọng và thực hiện một cách nghiêm ngặt.

    Nhân viên tại Hang Don Nails là người tay nghề cao, giàu sức sáng tạo, phong cách làm việc tận tâm. Từng chiếc móng của bạn sẽ được chăm chút cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất.


    Đã là phụ nữ thì không những phải hiểu biết mà còn phải luôn xinh đẹp, tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu. Chỉ cần biết cách chăm chút bản thân thì mọi cô gái đều sẽ trở nên xinh đẹp. Đây chính là mục tiêu mà Thanh Mai Nail luôn hướng đến. CHính vì thế, nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy chán bộ móng cũ kỹ hay muốn tân trang cho thêm đẹp thì nhanh chân tìm đến Hang Don Nails ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 khu liền kề sau cc Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0852 826 789

    Fanpage: www.facebook.com/hang.don.9

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hang Don Nails
    Hang Don Nails
    Hang Don Nails
    Hang Don Nails




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy