Top 11 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất An Giang

Phương Trinh 13616 1 Báo lỗi

Trước ngày cưới của mình, ngoài trang phục lộng lẫy thì trang điểm cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để cô dâu trông thật hoàn hảo từ sáng đến chiều, từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Makeup Nam Smile (Smile Bridal)

    Gọi điện

    Với câu hỏi nên trang điểm cô dâu đẹp ở đâu tại Long Xuyên, An Giang thì Toplist tin chắc rằng sẽ có rất nhiều cô nàng sẽ đưa ra lời gợi ý về Makeup Nam Smile (Smile Bridal). Không phải tự nhiên mà nơi này lại được ưu ái đến thế, mà chính bởi tay nghề makeup dày dặn kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế đã giúp Makeup Nam Smile tạo nên lòng tin nơi khách khách trong suốt nhiều năm qua.


    Đến với Makeup Nam Smile (Smile Bridal), cô dâu sẽ hoàn toàn bất ngờ với cách trang điểm từng lớp, từng bước rất kỹ càng & những tông màu đẹp tuyệt vời. Đồng thời, những loại son, mỹ phẩm sử dụng trong quá trình make up cũng đều là những sản phẩm chất lượng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Do đó, không chỉ mang vẻ đẹp ấn tượng mà nó còn giúp khách hàng an tâm về chất lượng và an toàn tuyệt đối, không gây dị ứng.


    Ngoài ra, Makeup Nam Smile (Smile Bridal) cũng luôn cập nhật những phong cách & công nghệ mới nhất giúp cô dâu trở nên rạng rỡ nhất trong ngày vui trọng đại của mình. Các phong cách makeup cô dâu đa dạng được chính chủ của Smile Bridal lựa chọn dựa trên kinh nghiệm makeup cho hàng trăm cô dâu để phù hợp với từng loại khuôn mặt của khách hàng. Mức giá cho một lần trang điểm phù hợp dù bạn là tầng lớp khách hàng như thế nào đi nữa. Sau khi trang điểm, lớp phấn & son sẽ tôn lên nước da của khách hàng, không bị bong tróc hay trôi đi để đảm bảo cô dâu luôn tự tin tỏa sáng suốt bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    233 Ung Văn Khiêm, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại:
    0914 194 972 & 0949 449 472

    Email: nguyenam0914194972@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063680287939


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Ưu đãi⭐⭐⭐⭐⭐
    Đội ngũ nhân viên⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Makeup Nam Smile (Smile Bridal)
    Makeup Nam Smile (Smile Bridal)
    Makeup Nam Smile (Smile Bridal)
    Makeup Nam Smile (Smile Bridal)

  2. Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy là một địa chỉ chuyên trang điểm cô dâu, cho thuê đồ cưới và chụp ảnh cưới nổi tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Trương Tịnh hiểu rõ trang điểm chính là tiêu chí hàng đầu của các cặp đôi mong muốn trong ngày cưới. Trong vô vàng các studio lớn nhỏ tại An Giang, đây chính là nơi tin cậy để cô dâu - chú rể gửi gắm niềm tin.


    Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy cam kết dù khách hàng bước vào studio với diện mạo ra sao, những khi trở ra, bạn sẽ trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn gấp nhiều lần. Với kinh nghiệm makeup cô dâu lâu năm, Trương Tịnh biết rõ phong cách trang điểm nào sẽ hợp với bạn nhất, màu son nào sẽ phù hợp với tone da bạn và dùng kỹ thuật nào để làm bật vẻ đẹp vốn có của bạn.


    Nếu bạn còn ngần ngại chưa biết có nên chọn Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy để makeup trong các buổi chụp ảnh cưới hay ngày lễ cưới thì hay đến ngay studio để được makeup thử mà không hề mất một khoản phí nào. Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy cam kết mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp, giá cả theo cam kết, không phát sinh thêm chắc chắn sẽ làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    66 Đường 04, Diamond City (Tây Sông Hậu), P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang.
    Điện thoại:
    0949 954 995 & 0773 448 449

    Email: Truongtinhmakeup@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongTinhMakeUpBridal/

    Gọi điện
    Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy
    Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy
    Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy
    Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy
  3. Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Phanthanhtrung Bridal chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại An Giang.


    Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, Phanthanhtrung Bridal luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất.


    Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phanthanhtrung Bridal hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Phanthanhtrung Bridal để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83-85-87 Lê Lợi, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0914 111 229
    Fanpage: https://www.facebook.com/phanthanhtrungbridal/

    Facebook: https://www.facebook.com/ron.phan.10

    Gọi điện
    Phanthanhtrung Bridal
    Phanthanhtrung Bridal
    Phanthanhtrung Bridal
    Phanthanhtrung Bridal
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Studio NGOAN Makeup cũng được biết đến là tiệm trang điểm khá có tiếng và được rất nhiều cô dâu tại An Giang tin tưởng lựa chọn. Đối với bất cứ cô gái nào cũng vậy, phong cách trang điểm phù hợp, tôn nét đẹp, giấu nhược điểm của khuôn mặt còn quan trọng hơn cả việc tìm kiếm một chiếc váy lộng lẫy, và đó cũng chính là mong muốn của Studio NGOAN Makeup.


    Ở đây, các sản phẩm trang điểm như phấn lót, phấn phủ, son, dụng cụ trang điểm,… đều là các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thêm vào đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Studio NGOAN Makeup sẽ luôn biết cách giúp bạn tìm ra phong cách trang điểm phù hợp nhất, để bạn có thể trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và tự tin bên chú rể của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339/12 Ấp Phú Hữu, TT. Phú Hòa, H. Thoại Sơn, An Giang (ngay dốc cầu Phú Hòa)

    Điện thoại: 0345 338 675 & 0947 566 630

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063697444367

    Gọi điện
    Studio NGOAN Makeup
    Studio NGOAN Makeup
    Studio NGOAN Makeup
    Studio NGOAN Makeup
  5. Top 5

    Wedding Studio Lộc Beauty

    Gọi điện

    Tại An Giang, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Wedding Studio Lộc Beauty trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up chuyên nghiệp và đầy tài năng chẳng hạn như: Bảo Anh makep up, Trang Nguyễn make up. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Wedding Studio Lộc Beauty chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Văn Cưng, P. Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0919 033 328 & 0913 165 234 & 0931 007 101

    Email: nguyenthanhtranglongxuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/weddingstudiolocbeauty

    Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wedding Studio Lộc Beauty
    Wedding Studio Lộc Beauty
    Wedding Studio Lộc Beauty
    Wedding Studio Lộc Beauty
  6. Top 6

    Nhi Phan Studio

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất An Giang mà lại bỏ qua Nhi Phan Studio. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Nhi Phan Studio sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại.


    Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Nhi Phan Studio luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


    Mặt khác, đối với Nhi Phan Studio, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11H2 Hồ Quý Ly, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0947 966 505
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhiPhanStudio/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008145853583

    Gọi điện
    Nhi Phan Studio
    Nhi Phan Studio
    Nhi Phan Studio
    Nhi Phan Studio
  7. Top 7

    Ngọc Tân Make Up

    Gọi điện

    Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2019, tại An Giang, Ngọc Tân Make Up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Trong vài năm trở lại đây, trang điểm theo phong cách trong veo Hàn Quốc được rất nhiều cô dâu tìm đến. Cho đến hiện tại, năm 2018, phong cách trang điểm này vẫn chưa chưa hết ''hot'' và hứa hẹn trong thời gian tới, phong cách này vẫn sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" hơn nữa. Nhờ khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Ngọc Tân Make Up hoàn toàn có thể khiến cô dâu thật rạng ngời với style trang điểm này.


    Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hoặc lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, Ngọc Tân Make Up sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Kiểu trang điểm này rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,... và một khi kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực thì đều khiến cô dâu trông cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67, Đường số 7, Khu Diamond Tây Sông Hậu, Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0767 382 763 & 0966 040 242

    Email: phanhuynhtan2017@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088172095015

    Facebook: https://www.facebook.com/tanhuynhphan

    Gọi điện
    Tan Phan Make Up
    Tan Phan Make Up
    Tan Phan Make Up
    Tan Phan Make Up
  8. Top 8

    NU Studio

    Ngày trọng đại sắp đến gần, cô dâu nào cũng luôn mong muốn mình là chủ nhân xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong tiệc cưới của mình. Các cô dâu đã tìm được nơi biến đổi cho mình thật lộng lẫy, xinh đẹp trong ngày trọng đại chưa? Toplist tin chắc rằng, NU Studio sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, chuyên viên Makeup artist Tiên Nguyễn tại NU Studio luôn có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Rồi thì kết hợp cùng phấn má hồng, kẻ mắt, phấn má hồng, màu son hồng, cam nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, mái tóc xoăn bồng bềnh như sóng,...


    Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với NU Studio bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn và hãy để NU Studio giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54B Nguyễn Thái Học, Mỹ Bình , Long Xuyên , An Giang

    Điện thoại: 0902111023 & 0909088852

    Fanpage: https://www.facebook.com/NuStudio.54NguyenThaiHoc

    Thời gian mở cửa: 08:30 - 20:30

    NU Studio
    NU Studio
    NU Studio
    NU Studio
  9. Top 9

    KAI Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày quan trọng nhất của người con gái chúng mình, cho nên việc xinh đẹp rạng rỡ nhất là điều mà nàng dâu nào cũng mong muốn. Chính vì điều đó Kai makeup (KAI Studio) luôn quan tâm đến sở thích và mong muốn cũng như trang phục của các nàng mặc trong ngày đó và đưa ra những layout phù với từng nàng nhất. Những e ngại của các nàng khi trang điểm là sợ già, nền dày hay make up đậm, giải quyết những lo lắng đó Kai makeup (KAI Studio) luôn tư vấn cho các nàng những xu hường trang điểm phù hợp và đã được các nàng dâu của Kai makeup (KAI Studio) yêu thích trong thời gian qua.


    Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên trang điểm Kai sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Tone make up trong veo nhẹ nhàng được lòng các nàng dâu nhà Kai makeup (KAI Studio), giúp tôn lên những nét đẹp của chính gương mặt các bạn và không biến bạn thành một người khác. Một lớp nền nhẹ mỏng, căng bóng sẽ giúp bạn trông bạn sẽ trẻ trung hơn, phù hợp với nhiều trang phục cưới.


    Quan trọng hơn hết là: “vẫn là bạn nhưng với phiên bản xinh đẹp nhất”, chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến đây luôn cảm thấy yên tâm. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay liên hệ để Kai makeup (KAI Studio) tô điểm thêm vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày trọng đại của bạn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Châu Long Vĩnh Mỹ, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0916 244 084

    Email: Thaithanhsonkaicd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063713556798

    Thời gian mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    KAI Studio
    KAI Studio
    KAI Studio
    KAI Studio
  10. Top 10

    Kelly Bridal

    Gọi điện

    Mỗi cô dâu lộng lẫy bước trên lễ đường trong giây phút thiêng liêng sẽ là khoảnh khắc quý giá nhất trong cuộc đời. Makeup không phải phép màu nhưng nó lại là yếu tố quan trọng góp phần tạo ra những khoảnh khắc quý giá đó. Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật lung linh, xinh đẹp trong giây phút ấy. Hiểu được điều đó, Kelly Bridal luôn tìm tòi, sáng tạo để tìm ra những layout, kỹ thuật makeup nền tuyệt vời nhất, giúp làm trọn vẹn thêm nét đẹp của các tân nương.


    Và một trong những kỹ thuật được chuyên viên trang điểm tại đây ưu ái nhất hiện nay đó là lớp nền mỏng với độ căng bóng hoàn hảo. Lớp nền được xử lý tinh tế để đạt độ che phủ nhưng vẫn tự nhiên, trong suốt. Lúc này làn da sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo khiến bất kỳ ai cũng khó có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp trong trẻo của các cô dâu. Cộng thêm đó là một chút nhấn nhá ở mắt, tạo nên vẻ đẹp hút hồn của cô dâu trong ngày trọng đại.


    Với sứ mệnh "đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn", mỗi cô dâu đến với Kelly Bridal đều tìm lại được vẻ đẹp và sự tự tin. Cùng định hướng phát triển thương hiệu makeup chuyên nghiệp, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng, Kelly Bridal mang tới không gian sang trọng, các loại mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10A Lê Lợi, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0919 667 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Kelly-Bridal/112933066741353

    Gọi điện
    Kelly Bridal
    Kelly Bridal
    Kelly Bridal
    Kelly Bridal
  11. Top 11

    Ngọc Hiếu Make Up (Ben Stuido)

    Gọi điện

    Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Châu Đốc, An Giang thì đừng ngần ngại đến với Ngọc Hiếu Make Up (Ben Stuido) – một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều cô dâu.Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Ngọc Hiếu Make Up.


    Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Ngọc Hiếu Make Up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, Ngọc Hiếu Make Up còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm (không đáng có) để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    Trong thời gian vừa qua, Ngọc Hiếu Make Up luôn được nhận định là một trong những chuyên viên trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các nàng dâu tìm đến cô đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 513 Louis Pastuer, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0916 132 091

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063500202497

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009681587847

    Gọi điện
    Ngọc Hiếu Make Up (Ben Stuido)
    Ngọc Hiếu Make Up (Ben Stuido)
    Ngọc Hiếu Make Up (Ben Stuido)
    Ngọc Hiếu Make Up (Ben Stuido)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy