Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Bắc Kạn

Phương Trinh 1509 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    HOÀNG CHIỀU Wedding Studio

    Gọi điện

    Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này HOÀNG CHIỀU Wedding Studio - một trong những studio hàng đầu tại Bắc Kạn đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất được thực hiện dưới đôi bàn tay make up ma thuật của chuyên viên trang điểm đầy tài năng Hà Oanh.


    Tiếp nối xu hướng trang điểm thịnh hành năm trước, sắc hồng vẫn là một trong những gam màu được nhiều cô dâu lựa chọn trong năm nay. Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối. Với kỹ thuật đánh nền thật mỏng, những nàng thơ được Hà Oanh Make Up tạo nên không khoa trương trong lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn và tự nhiên.

    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Hà Oanh Make Up cùng đội ngũ các chuyên viên tại HOÀNG CHIỀU Studio sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 tổ 1, P. Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại:
    0949 004 886 & 0969 882 991

    Email: hoangchieuselica@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HOÀNG-CHIỀU-Wedding-Studio-160499720952219/

    Gọi điện
    HOÀNG CHIỀU Wedding Studio
    HOÀNG CHIỀU Wedding Studio
    0949004886 _0969882991
    0949004886 _0969882991

  2. Top 2

    Mỹ Hạnh Wedding

    Gọi điện

    Tìm đến dịch vụ trang điểm của Mỹ Hạnh Wedding, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt, chuyên viên tại Mỹ Hạnh Wedding sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Nhìn ngắm các nàng dâu của Mỹ Hạnh Wedding, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo nhưng không kém phần sang trọng, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, tinh khôi và cuốn hút.


    Không chỉ đầu tư vào chất lượng các dịch vụ, Mỹ Hạnh Wedding còn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, tiên tiến trên thế giới. Bởi lẽ, đối với một chuyên viên make up thì điều mà họ mong muốn nhất đó chính là mang lại những đột phá mới về hiệu quả trang điểm cho các khách hàng và ở Mỹ Hạnh Wedding cũng không ngoại lệ. Và cho đến ngày hôm nay, hình ảnh vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của cô dâu với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi tròn mọng đã thật sự tạo nên thương hiệu cho Mỹ Hạnh Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 tổ 12, P. Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0989 400 111 & 0962 742 752

    Email: phamvantho400111@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/myhanhstudio/

    Gọi điện
    Mỹ Hạnh Wedding
    Mỹ Hạnh Wedding
    Mỹ Hạnh Wedding
    Mỹ Hạnh Wedding
  3. Top 3

    Áo Cưới Huyền Thương

    Gọi điện

    Bên cạnh tâm trạng náo nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn, không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Áo Cưới Huyền Thương, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như Hương Make Up, Thùy Dung make Up,... với tài năng của mình, họ đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của Áo Cưới Huyền Thương như ngày hôm nay.


    Đến với Áo Cưới Huyền Thương, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.


    Hơn thế nữa, các chuyên viên cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đó là tất cả những gì mà đội ngũ của Áo Cưới Huyền Thương có thể mang đến cho bạn, để bạn thật tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1, P. Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại:
    0912 477 478
    Facebook:
    https://www.facebook.com/aocuoi.huyenthuong.3

    Gọi điện
    Áo Cưới Huyền Thương
    Áo Cưới Huyền Thương
    Áo Cưới Huyền Thương
    Áo Cưới Huyền Thương
  4. Top 4

    Nguyễn Thịnh Studio

    Gọi điện

    Đã xưa lắm rồi cái thời các cô dâu phải trang điểm hết lớp kem này đến lớp phấn khác và xuất hiện với khuôn mặt dày phấn cứng ngắc. Khi công nghệ mỹ phẩm phát triển, càng ngày các cô dâu càng khoe được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo của mình để tự tin sánh bước cùng chàng trong ngày vui trọng đại. Trong vô vàn những địa chỉ tại Bắc Kạn có thể giúp trang điểm cô dâu một cách hoàn hảo nhất thì Nguyễn Thịnh Studio luôn là cái tên được nhắc đến và dường như thương hiệu này đã thực sự có được một vị trí nhất định trong lòng của phần nhiều các khách hàng cũng như tại thị trường cưới hỏi địa phương dù là lĩnh vực trang điểm hay chụp ảnh cưới.


    Trong vài năm trở lại đây, xu hướng trang điểm cô dâu cũng không có quá nhiều "biến động", chủ yếu vẫn tập trung vào những kiểu make-up tự nhiên, nhẹ nhàng thế nhưng vẫn đủ để làm bật lên vẻ đẹp duyên dáng, ngọt ngào và gợi cảm của cô dâu. Nắm bắt được được điều này, các chuyên viên tại Nguyễn Thịnh Studio luôn biết cách che giấu những khuyết điểm trên gương mặt bạn và làm tăng thêm vẻ đẹp một cách nổi bật theo kiểu tự nhiên nhất mà vẫn không hề đánh mất đi vẻ quyến rũ. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.


    Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc. Và đó cũng chính là những điều mà đội ngũ các chuyên viên tại Nguyễn Thịnh Studio luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sn 14, tổ 01, phường Sông Cầu, Tp Bắc Kạn
    Điện thoại:
    0961 434 333 & 0934 239 899
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100004563005343

    Gọi điện
    Nguyễn Thịnh Studio
    Nguyễn Thịnh Studio
    Nguyễn Thịnh Studio
    Nguyễn Thịnh Studio
  5. Top 5

    Linh Anh Bridal

    Gọi điện

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Linh Anh Bridal luôn tự hào là địa chỉ trang điểm đáng tin cậy để các chị em tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là đối với những nàng nào đang sắp trở thành cô dâu. Những nàng dâu của Linh Anh Bridal mỗi cô dâu có một nét đẹp riêng phù hợp với từng layout makeup khác nhau. Linh Anh Bridal tự tin sẽ tư vấn cho cô dâu layout makeup phù hợp nhất để cô dâu toả sáng trong ngày trọng đại.

    Bằng tay nghề đã được khẳng định và phong cách chuyên nghiệp, Linh Anh Bridal được tiếp xúc và trực tiếp trang điểm cho rất nhiều cô dâu. Mỗi mẫu make up được Linh Anh Bridal “hóa trang” đều mang nét đẹp phù hợp với từng đường nét trên khuôn mặt và hơn nữa là phù hợp với cả cá tính lẫn sở thích riêng của mỗi người. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi tại sao các cô dâu tại Bắc Kan luôn lựa chọn Linh Anh Bridal để tân trang nhan sắc cho mình trong ngày vui trọng đại.

    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Linh Anh Bridal sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 3, đường Trần Hưng Đạo, tổ 13, phường Đức Xuân. Tp Băc Kan ( gần khách sạn Anh Thư, đối diện ki ốt cà phê Bến xe Bắc kan)

    Hotline: 0985 398 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064102029244

    Gọi điện
    Linh Anh Bridal
    Linh Anh Bridal
    Linh Anh Bridal
    Linh Anh Bridal
  6. Top 6

    Sơn Hà wedding

    Gọi điện

    Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, Sơn Hà wedding luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới.Với kinh nghiệm và đội ngũ ekip chuyên nghiệp dịch vụ trang điểm cô dâu, Sơn Hà wedding sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.

    Các dịch vụ trang điểm của Sơn Hà wedding mà nàng có thể tham khảo:

    • Trang điểm cô dâu ăn hỏi
    • Trang điểm cô dâu ngày cưới
    • Trang điểm mẹ cô dâu, mẹ chú rể
    • Trang điểm cô dâu chụp hình

    Bất cứ yêu cầu nào về trang điểm của nàng đều được Sơn Hà wedding đáp ứng nhanh chóng và khiến nàng hài lòng. Với lối makeup đa dạng từ tông Tây sang chảnh, tông thái sắc sảo đến tông hàn nhẹ nhàng,... nàng sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Mùa cưới năm nay đã gõ cửa, liên hệ ngay cho Sơn Hà wedding qua hotline 0965 166 611 để được tư vấn phong cách trang điểm bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm và sắp xếp lịch phù hợp nhất các nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tiểu khu 2- thị trấn Vân Tùng, Huyện Ngân Sơn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại
    : 0965 166 611

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009652387207

    Gọi điện
    Sơn Hà wedding
    Sơn Hà wedding
    Sơn Hà wedding
    Sơn Hà wedding
  7. Top 7

    Áo Cưới Thu Thủy

    Gọi điện

    Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì tại Bắc Kạn, Áo Cưới Thu Thủy cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Chuyên viên tại Áo Cưới Thu Thủy, sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.

    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Áo Cưới Thu Thủy sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 6b Thị trấn Bằng Lũng Huyện Chợ Đồn Bắc Kạn

    Điện thoại: 0964 154 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoithuthuy123/

    Gọi điện
    Áo Cưới Thu Thủy
    Áo Cưới Thu Thủy
    Áo Cưới Thu Thủy
    Áo Cưới Thu Thủy
  8. Top 8

    Hương Ngân Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có những băn khoăn không biết make up cô dâu ở đâu vừa chất lượng và tự nhiên nhất thì hãy đến với Hương Ngân Wedding, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup cô dâu, Hương Ngân Wedding luôn cập nhật xu hướng makeup mới nhất, đa dạng phong cách cho các nàng lựa chọn. Tại đây, dâu được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Hương Ngân Wedding mang lại cho cô dâu sự hài lòng và chỉn chu nhất, đảm bảo lớp makeup luôn tự nhiên, giữ độ bền nhất.


    Dịch vụ trang điểm tại Hương Ngân Wedding có gì?

    • Trang điểm cô dâu tự nhiên để bạn toả sáng với vẻ đẹp riêng biệt
    • Lớp makeup bền bỉ theo bạn suốt 1 ngày dài mà không lo ngại bị lem trôi
    • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ làn da
    • Dịch vụ make up chuyên nghiệp, tận tâm
    • Giá cả hợp lý

    Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup cô dâu của Hương Ngân Wedding và trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 10, thị trấn Đồng Tâm, Chợ Mới, Bắc Kạn (cạnh ngân hàng chính sách huyện Chợ Mới)

    Hotline: 0866 999 088

    Facebook: https://www.facebook.com/ngan.ha.9404362

    Gọi điện
    Hương Ngân Wedding
    Hương Ngân Wedding
    Hương Ngân Wedding
    Hương Ngân Wedding
  9. Luc Thu Trang makeup (Thi Vu Wedding) cũng là một trong những tiệm trang điểm cô dâu uy tín nhất tại Bắc Kạn mà các nàng dâu nhất định phải tham khảo.

    Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2024 chủ yếu sẽ là các layout sang trọng, hiện đại và tự nhiên, làm sao để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Khó khăn lớn nhất của một makeup artist là làm sao để toát lên được khí chất, thần thái và tập trung vào những điểm mạnh và trung hòa điểm yếu, để mỗi cô gái đều trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Luôn bung xõa hết mình với từng layout, từng gương mặt của khách hàng, mỗi một makeup look đều là tâm huyết trọn vẹn của chuyên viên tại Luc Thu Trang makeup (Thi Vu Wedding), để mọi cô gái đến với store đều có thể tự tin, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

    Hơn thế nữa, Luc Thu Trang makeup (Thi Vu Wedding) cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất Bắc Kạn thì Luc Thu Trang makeup (Thi Vu Wedding) chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Trường Chinh, Tổ 5, Phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn (Ngã tư đèn đỏ Quỳnh Trang)

    Hotline: 0961 538 992

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009111422158

    Gọi điện
    Luc Thu Trang makeup (Thi Vu Wedding)
    Luc Thu Trang makeup (Thi Vu Wedding)
    Luc Thu Trang makeup (Thi Vu Wedding)
    Luc Thu Trang makeup (Thi Vu Wedding)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy