Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Bến Tre

Phương Trinh 16178 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Được Make up

    Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, cái tên Minh Được Make up đã lấy lòng không ít các cô dâu tại Bến Tre, lựa chọn là nơi "trao mặt gửi vàng", giúp bạn tỏa sáng rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên nhất.


    Minh Được Make up có thể biến hoá nhiều phong cách khác nhau mà vẫn giữ được nét tự nhiên, trẻ trung, không bị cộng tuổi điều mà các cô dâu luôn lo sợ trong ngày cưới của mình. Nền mỏng nhẹ như sương - thêm ngọt ngào quyến rũ - nét sang trọng kiêu sa, cho quan khách trầm trồ khen ngợi, cho chàng đắm say tự hào, cho nàng lưu giữ khoảnh khắc rạng ngời, đó chính là điều mà Minh Được Make up luôn mong muốn mang lại cho các nàng thơ của mình.


    Dù là cái tên vẫn còn khá mới mẽ, nhưng với sự cố gắng không ngừng từng ngày, đến nay Minh Được Make up đã có chỗ đứng vững chắc, phong cách makeup riêng biệt, mà bất kì khách hàng nào cũng cảm thấy hài lòng. Bằng đôi bàn tay tài hoa của mình, Minh Được Make up có thể giúp những cô gái có gương mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong ngày vui trọng đại.


    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Minh Được make up giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    Các cô dâu đang tìm kiếm một bàn tay vàng, sự tận tâm hay hơn hết là sự tin tưởng cho ngày trọng đại của đời mình hãy thử tham khảo qua Minh Được Make up.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 513C Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 2, Phường 8, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0969 514 028
    Fanpage: www.facebook.com/minhduocmakeup

      Minh Được Make up
      Minh Được Make up
      Minh Được Make up
      Minh Được Make up

    • Top 2

      Hoàng Gia Bridal

      Gọi điện

      Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Hoàng Gia Bridal - một trong những chuyên viên trang điểm hàng đầu hiện nay tại Bến Tre.


      Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Hoàng Gia Bridal có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Rồi thì kết hợp cùng phấn má hồng, kẻ mắt puppy eyeliner, phấn má hồng, màu son hồng, cam nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, mái tóc xoăn bồng bềnh như sóng,...


      Ngoài ra, anh còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn là người thường quan tâm hay mến mộ những cô đào đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo này cũng được bổ sung vào từ điển của Hoàng Gia Bridal để khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.


      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, với những sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Gia Bridal cùng thương hiệu của anh đã thật sự có được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường cưới Bến Tre cũng như đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Chính vì thế, trang điểm cô dâu tại nơi này chính xác là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45E1 Đồng Văn Cống, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
      Điện thoại: 0945 401 152 & 0909 870 257 & 0943 401 680
      Email: Aocuoihoanggia.72@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/makeup.hynguyen/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hoàng Gia Bridal
      Hoàng Gia Bridal
      Hoàng Gia Bridal
      Hoàng Gia Bridal
    • Top 3

      Tuấn Vũ Bridal

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Tuấn Vũ Bridal cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Bến Tre. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tuấn Vũ Bridal luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


      Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: Dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ,… hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà chuyên viên trang điểm này có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


      Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Tuấn Vũ Bridal. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Ngoài ra, anh cũng luôn đưa ra những lời tư vấn rất chân tình để giúp các cô dâu của mình tìm được lối make up phù hợp hay diện váy áo sao cho rạng ngời nhất có thể. Chẳng gì hợp lý hơn khi cho màu son môi đỏ, hồng, phấn mắt màu nâu đi cùng áo dài đỏ, hay nếu cô nàng nào yêu thích trang điểm theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, thì vẫn hãy cứ trung thành với tông màu hồng sáng và trang điểm đơn sắc cho cả phấn má, son môi, lại thêm kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của đời mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36B Đại lộ Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
      Điện thoại: 0913 524 124
      Email: phantuanvumakeup@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/STUDIOBENTRE/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:45

      Gọi điện
      Tuấn Vũ Bridal
      Tuấn Vũ Bridal
      Tuấn Vũ Bridal
      Tuấn Vũ Bridal
    • Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Yal Trần Make up - một trong những địa chỉ trang điểm được yêu thích hiện nay tại Bến Tre.


      Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Trần Tuyền Make up có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Chính vì thế, Yal Trần Make up sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn.


      Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Yal Trần Make up để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 285B Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
      Điện thoại: 0946 203 938
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054398774751

      Gọi điện
      Yal Trần Make up
      Yal Trần Make up
      Yal Trần Make up
      Yal Trần Make up
    • Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Ngân Trần Make up - Sam Wedding, một trong những địa chỉ trang điểm rất được yêu thích tại Bến Tre giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.

      Hiểu được nỗi lo của mọi cô dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Ngân Trần Make up - Sam Wedding luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần make up theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Ngân Trần Make up - Sam Wedding đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.

      Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Ngân Trần make up - Sam Wedding luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


      Từ nay, các cô gái sắp lên xe hoa lại có thêm một địa chỉ trang điểm cô dâu đáng tin cậy để giúp mình hoàn hảo hơn trong ngày vui cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 766/1 Ấp 1, Sơn Đông, TP. Bến Tre, Bến Tre
      • 01B Trần Hưng Đạo, Ba Tri, Bến Tre

      Điện thoại: 0337 449 313 - 0963 800 677
      Email: samwedding0963800677@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027903466263

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Ngân Trần Make up - Sam Wedding
      Ngân Trần Make up - Sam Wedding
      Ngân Trần Make up - Sam Wedding
      Ngân Trần Make up - Sam Wedding
    • Top 6

      Make up Store & Wedding Hải Vân

      Gọi điện

      Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản - dịu dàng - tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Make up Store & Wedding Hải Vân chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


      Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên trang điểm tại Make up Store & Wedding Hải Vân sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Make up Store & Wedding Hải Vân chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.


      Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, chuyên viên tại Make up Store & Wedding Hải Vân sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến đây luôn cảm thấy yên tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 137A Trương Định, Khu phố Bình Khởi, Phường 6, TP. Bến Tre, Bến Tre
      Điện thoại: 0977 159 378
      Fanpage: www.facebook.com/haivan.pham.35

      Gọi điện
      Make up Store & Wedding Hải Vân
      Make up Store & Wedding Hải Vân
      Make up Store & Wedding Hải Vân
      Make up Store & Wedding Hải Vân
    • Top 7

      Ibara Wedding Studio

      Gọi điện

      Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ibara Wedding Studio cũng là một nơi bạn nên tìm đến tại Bến Tre.


      Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự make up nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Chuyên viên makeup tại Ibara Wedding Studio sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.


      Không cần phép màu, chỉ cần tới với Ibara Wedding Studio mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Ibara Wedding Studio muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 194C2 Hùng Vương, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
      Điện thoại: 0949 638 797 & 0943 989 222
      Fanpage: www.facebook.com/trang.phan.96780

      Gọi điện
      Ibara Wedding Studio
      Ibara Wedding Studio
      Ibara Wedding Studio
      Ibara Wedding Studio
    • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để trang điểm cho ngày cưới tại Bến Tre? Hãy để M.Sol Studio giúp bạn trở thành một cô dâu xinh đẹp và tỏa sáng trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời. M.Sol Studio là một đơn vị chuyên về trang điểm cô dâu với kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề. Đội ngũ chuyên gia trang điểm tại đây sở hữu các kỹ thuật và thủ thuật riêng, đảm bảo mang đến cho bạn một lớp trang điểm tinh tế và hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm của từng khuôn mặt mà vẫn giữ lại những nét đẹp tự nhiên và riêng biệt của cô dâu.

      Một điểm đặc biệt của M.Sol Studio là đội ngũ ekip chuyên nghiệp và tận tâm. Họ sẽ lo lắng và chăm sóc mọi thứ cho bạn, từ việc lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp, chăm sóc da trước ngày cưới, cho đến việc chuẩn bị và hoàn thiện trang phục và phụ kiện. Bạn chỉ cần thư giãn, tận hưởng quá trình trang điểm và chờ đợi chú rể đến đón bạn.

      M.Sol Studio
      cam kết sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho người dùng. Họ chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo không gây kích ứng và bảo vệ làn da của bạn trong suốt ngày cưới.

      Với M.Sol Studio, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ được trang điểm đẹp như mơ, tự tin và rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình. Hãy liên hệ với M.Sol Studio ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận hưởng sự quan tâm và chăm sóc tận tâm từ đội ngũ chuyên gia trang điểm của họ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 71B, Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
      • Ấp 1, Sơn Đông, TP. Bến Tre, Bến Tre
      Điện thoại: 0939 817 439 & 0939 579 239
      Email: tranmisol1981@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/msol.studio
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
      Gọi điện
      M.Sol Studio
      M.Sol Studio
      M.Sol Studio
      M.Sol Studio
    • Sun Wedding là một địa chỉ uy tín và chất lượng khi bạn đang tìm kiếm một tiệm trang điểm cô dâu đẹp tại Bến Tre. Với sự chuyên nghiệp và tâm huyết, đội ngũ trang điểm tại Sun Wedding sẽ giúp bạn tỏa sáng và nâng niu vẻ đẹp tự nhiên của bạn trong ngày cưới. Mục tiêu chính của Sun Wedding là tôn lên những đường nét gốc vốn có của cô dâu. Họ sẽ khắc phục các nhược điểm trên gương mặt một cách tự nhiên và tinh tế, để bạn trông căng bóng khoẻ mạnh mà vẫn giữ được sự tự tin và thoải mái trong ngày cưới.

      Sun Wedding luôn cập nhật đa dạng phong cách trang điểm để phù hợp với từng cô dâu. Đơn vị hiểu rằng mỗi người có phong cách và cá nhân riêng, vì vậy đội ngũ trang điểm sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp nhất, từ trang điểm tự nhiên đến trang điểm sang trọng, từ trang điểm dịu nhẹ đến trang điểm cá tính.

      Đội ngũ trang điểm tại Sun Wedding được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc làm đẹp cho cô dâu. Họ sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao để đảm bảo sự an toàn cho da và mang lại hiệu quả tối ưu cho trang điểm của bạn.

      Sun Wedding cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm trang điểm cô dâu tuyệt vời và đáng nhớ trong ngày cưới của bạn. Hãy liên hệ với Sun Wedding ngay hôm nay để trao cho mình sự tự tin và sự lưu giữ vẻ đẹp đáng nhớ trong ngày trọng đại này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 125A8 QL60, Khu Phố Bình Khởi, Phường 6, TP. Bến Tre, Bến Tre
      Điện thoại: 0355 783 699
      Fanpage: www.facebook.com/sunmakeup.97
      Gọi điện
      Sun Wedding - Bến Tre
      Sun Wedding - Bến Tre
      Sun Wedding - Bến Tre
      Sun Wedding - Bến Tre
    • Zet Studio là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi tìm kiếm dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà tại Bến Tre. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, Zet Studio cam kết mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Lối trang điểm tại Zet Studio chú trọng vào việc tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của cô dâu. Đội ngũ trang điểm tại đây sử dụng kỹ thuật makeup tinh tế để mang lại sự tươi tắn và tự tin cho cô dâu, mà không quá cầu kì và nặng nề trong bữa tiệc cưới. Mục tiêu của Zet Studio là làm cho cô dâu trông cuốn hút và tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn trong ngày quan trọng.

      Ngoài trang điểm, Zet Studio cũng chú trọng vào việc làm tóc trẻ trung và tự nhiên cho cô dâu. Đội ngũ làm tóc tại đây sẽ tạo kiểu tóc phù hợp với phong cách trang điểm và cá nhân của từng cô dâu, tạo ra một diện mạo hoàn hảo cho ngày cưới. Phong cách trang điểm và làm tóc tại Zet Studio luôn trẻ trung, tự nhiên và phù hợp với xu hướng hiện đại. Đội ngũ chuyên gia trang điểm và làm tóc tại đây sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn lựa chọn phong cách phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

      Với Zet Studio, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ được trang điểm và làm tóc chất lượng cao, tạo nên một diện mạo tuyệt đẹp và tự nhiên trong ngày cưới của bạn. Hãy liên hệ với Zet Studio ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận hưởng sự tự tin và quyến rũ trong ngày trọng đại của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1B12 Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
      Điện thoại: 0939 999 069
      Email: kanbi2015@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/zetstudio.vn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
      Gọi điện
      Zet Studio
      Zet Studio
      Zet Studio
      Zet Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy