Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 4663 0 Báo lỗi

Không phải bất cứ cô nàng nào cũng có thể làm đẹp cho chính bản thân mình hay tự make up cho bản thân, vì thế dịch vụ trang điểm cưới hỏi – dự tiệc ra đời là ... xem thêm...

  1. Trong giới makeup Đà thành, cái tên Jong Aphuong đã không còn xa lạ. Chị là người luôn đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ trong các sự kiện, các chương trình lớn trong nước lẫn quốc tế. Những người yêu quý Jong Aphuong luôn gọi chị với cái tên khá “chất” - “Phù thủy makeup Đà thành”.


    Bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất của mình. Thật dễ hiểu khi các cô dâu không chỉ ở Đà Nẵng mà khắp các tỉnh thành trên cả nước đều chọn Jong APhuong Wedding là nơi để “chọn mặt gửi vàng”.


    Các cô dâu tìm đến Jong APhuong Wedding, đa số đều yêu thích phong cách makeup tự nhiên, trong trẻo. Một lớp nền mỏng nhẹ căng bóng và tone makeup trẻ trung sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tinh tế trong ngày trọng đại của mình. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căng bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất.

    Đám cưới là sự kiện chỉ diễn ra một lần trong cuộc đời mỗi người. Vì thế, các nàng đừng ngần ngại dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho dịp quan trọng này nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không inbox để đặt lịch make up với Jong APhương Make up Academy (Jong APhuong Wedding).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0988 339 494 & 0978 073 537

    Email: jongaphuong@gmail.com

    Website: https://www.jongaphuongwedding.com/

    Fanpage: www.facebook.com/JongAPhuong

    Gọi điện
    Jong APhương Make up Academy (Jong APhuong Wedding)
    Jong APhương Make up Academy (Jong APhuong Wedding)
    Jong APhương Make up Academy (Jong APhuong Wedding)
    Jong APhương Make up Academy (Jong APhuong Wedding)

  2. Top 2

    Mai Wedding

    Gọi điện

    Dịch vụ cưới tốt, trang phục cưới đẹp. Nhưng chưa đủ. Đối với phụ nữ, điều quan trọng nhất là gương mặt phải đẹp trước. Được trang điểm thật tươi trẻ và xinh đẹp, mọi sự chú ý mới đổ dồn vào cô dâu được. Nhưng…. đi đâu để tìm cho được một Studio có đội ngũ trang điểm đẹp? Đến với Mai Wedding, địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp & chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm trở thành cô dâu xinh đẹp nhất và nổi bật nhất trong ngày cưới trọng đại của mình.


    Mai Wedding luôn tự hào với đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu của Mai Wedding?

    • Là thế hệ trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm với trình độ cao. Được đào tạo bài bản, được tuyển chọn kỹ lưỡng.
    • Luôn làm việc với tinh thần của tuổi trẻ, sáng tạo trong phong cách trang điểm. Cập nhật thường xuyên những xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    • Sử dụng mỹ phẩm trang điểm thuộc hàng cao cấp. Phụ kiện làm tóc, bông tai luôn được cập nhật mới.
    • Không chỉ trang điểm đẹp, còn biết tạo những mẫu tóc phù hợp với vóc dáng, gương mặt của cô dâu.
    • Dụng cụ nghề được trang bị chu đáo, hiện đại.
    • Là người bạn sẽ đồng hành cùng cô dâu trong suốt buổi chụp hình. Hay trong ngày cưới để cô dâu luôn có những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời.
    • Không chỉ biết trang điểm. Makeup Artist của Mai Wedding còn rất gần gũi, luôn mang lại cảm giác thoải mái, thân thuộc cho cô dâu.
    • Tư vấn kỹ lưỡng để cô dâu có lớp trang điểm và phong cách trang điểm xuất sắc nhất.
    • Là đội ngũ đã từng đào tạo rất nhiều học viên, cho ra đời những Makeup Artist chuyên nghiệp.

    Đội ngũ trang điểm của Mai Wedding không chỉ dừng lại là những người có Tầm, mà còn có Tâm. Được các Makeup Artist chăm sóc, các dâu sẽ chẳng còn nỗi lo nào nữa. “Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể... Nhưng khi bạn đến với Mai Wedding bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 5559

    Email: info@maiwedding.com

    Website: https://maiwedding.com

    Fanpage: www.facebook.com/maiwedding.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 09:30

    Gọi điện
    Mai Wedding
    Mai Wedding
    Mai Wedding
    Mai Wedding
  3. Top 3

    Lai Hoa Wedding

    Gọi điện

    Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Lai Hoa Wedding, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Xu hướng makeup cô dâu 2020 Nhẹ Nhàng - Ngọt Ngào và Sang Trọng. Đúng như những gì Lai Hoa Wedding muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Lai Hoa Wedding bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới. Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Lai Hoa Wedding sẽ giúp các tân nương tương lai sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 713 839

    Email: laihoamakeup@gmail.com

    Website: https://laihoawedding.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChupHinhCuoiDepNhatDaNang

    Giở mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lai Hoa Wedding
    Lai Hoa Wedding
    Lai Hoa Wedding
    Lai Hoa Wedding
  4. Top 4

    Rin Wedding

    Gọi điện

    Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Rin Wedding, một địa chỉ makeup đẹp tại Đà Nẵng để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!


    Phong cách trang điểm tự nhiên chưa bao giờ trở nên ngừng “hot” trong xu hướng makeup mỗi năm. Trong mùa cưới 2020, Rin Wedding chú trọng việc tôn vinh những đường nét tự nhiên trên gương mặt của mỗi cô dâu trong ngày vui. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Rin Wedding bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Trong thời gian vừa qua, Rin Wedding luôn được nhận định là một trong những thương hiệu trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến thương hiệu này đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B19, khu B3.2, đường 2/9, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 515 161 & 0987 090 990

    Email: sales.rinwedding@gmail.com

    Website: http://www.rinwedding.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoidepvietnam

    Gọi điện
    Rin Wedding
    Rin Wedding
    Rin Wedding
    Rin Wedding
  5. Top 5

    HongKong Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2020, tại Đà Nẵng, HongKong Wedding chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    HongKong Wedding luôn đầu tư các loại mỹ phẩm chất lượng lành tính được đầu tư từ các hãng mỹ phẩm lớn của Âu Mỹ, Nhật Hàn… đem lại cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Tiếp theo, việc cập nhật những xu hướng và nâng cao kỹ năng được các chuyên viên make up của HongKong Wedding thực hiện hằng ngày, họ luôn tự tin với tay nghề của mình để đem lại cho bạn những nét đẹp kiêu sa và lộng lẫy nhất. Mỗi một khuyết điểm trên gương mặt bạn đều được các chuyên viên của HongKong Wedding khéo léo che chắn cũng như sẽ làm nổi bật lên đường nét mà bạn đã có.


    Tìm đến dịch vụ trang điểm cô dâu của HongKong Wedding, mỗi một cô dâu sẽ được chăm chút hết sức cẩn thận nhất theo những phong cách và sở thích của mình. Make up tự nhiên, make up cổ điển, hay make up sang trọng… đều là những xu hướng được những cô dâu – bạn gái tin tưởng yêu thích luôn được HongKong Wedding biến hóa sáng tạo nhằm phù hợp cho mỗi một cô gái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0933 856 856 & 0933 856 856 & 0905 481 808

    Email: hongkongweddingcenterdn@gmail.com

    Website: https://hongkongwedding.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoidepdanang.vietnam

    Gọi điện
    HongKong Wedding
    HongKong Wedding
    HongKong Wedding
    HongKong Wedding
  6. Tại Đà Nẵng, Thịnh Nguyễn Make Up cũng không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Tên tuổi của anh dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật. Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Thịnh Nguyễn Make Up cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thịnh Nguyễn Make Up luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô dâu trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Thịnh Nguyễn Make Up mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và chuyên gia trang điểm với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm như Thịnh Nguyễn Make Up hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45/4 Lê Hồng Phong, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 925 786 & 0935 553 059

    Email: thinhnguyenmakeup.dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052237286092

    Gọi điện
    Thịnh Nguyễn Make Up
    Thịnh Nguyễn Make Up
    Thịnh Nguyễn Make Up
    Thịnh Nguyễn Make Up
  7. Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Loan Nguyễn Makeup Academy đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại khu vực Đà thành. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Loan Nguyễn Makeup vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.


    Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng lãng mạn mang đến sự tươi tắn, tràn đầy năng lượng cho các nàng dâu với những gam màu ấm từ mắt, môi cho đến má cho đến kiểu makeup trẻ trung, trong trẻo như sương mai với tone nude đốn tim các nàng dâu bởi chính sự giản dị của nó, Loan Nguyễn Makeup luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Bên cạnh đó, đào tạo trang điểm cũng là một thế mạnh của nơi này, vậy nên nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với Loan Nguyễn Makeup để được tư vấn một cách cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0941 488 777

    Email: daugia.cdt@gmail.com

    Website: https://trangdiemdanang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trangdiemdn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Loan Nguyễn Makeup Academy
    Loan Nguyễn Makeup Academy
    Loan Nguyễn Makeup Academy
    Loan Nguyễn Makeup Academy
  8. Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy chuyên nhận makeup Freelance, Makeup cô dâu, tiệc, Makeup trình diễn nghệ thuật, mode. Tại đây còn chuyên makeup trong các show sự kiện nghệ sĩ, show thời trang của các thương hiệu nổi tiếng... và trở thành thương hiệu được tin tưởng makeup cho Hoa Hậu Quốc Tế Thế Giới.


    Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy còn luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này và vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. Ngoài ra, Hoa Ly Phạm còn được biết đến là một địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo trang điểm.


    Trong suốt thời gian vừa qua, Hoa Ly Phạm vẫn thường xuyên nhận học viên cho các khoá makeup chuyên nghiệp, makeup cá nhân, từ cơ bản đến nâng cao với mức học phí luôn phải chăng. Chính vì thế, hãy đến với Hoa Ly Phạm để cảm nhận sự chuyên nghiệp từ những khóa đào tạo và dịch vụ cùng đội ngũ giảng viên, nhân viên thân thiện có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 464/14 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 383 009
    Email: ly.makeupstore@gmail.com
    Website: trang-diem-tai-nha-da-nang-hoa-ly-pham-make-up-store.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/hoalyphammakeupstore
    Gọi điện
    Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy
    Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy
    Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy
    Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy
  9. Luôn làm việc với lòng yêu nghề, sự đam mê và sáng tạo, Nấm Ksor Makeup mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Chính vì điều này mà đã có không ít cô dâu tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn nơi đây để trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Với cách trang điểm và cách chọn màu son phù hợp với cả chụp ảnh cưới và đãi tiệc, địa chỉ này luôn làm hài lòng khách hàng dù khó tính nhất, ở sự nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    Mặt khác, đối với Nấm Ksor Makeup, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng. Vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà Nấm Ksor Makeup sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu. Chất lượng và uy tín luôn được Nấm Ksor Makeup đặt lên hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 585 385 & 0933 319 340

    Email: duynguyen2art@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/namksormake

    Gọi điện
    Nấm Ksor Makeup
    Nấm Ksor Makeup
    Nấm Ksor Makeup
    Nấm Ksor Makeup
  10. Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì tại Đà Nẵng, Nguyên Lực Studio cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Chuyên viên tại Nguyên Lực Studio sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.


    Không cần phép màu, chỉ cần đến với Nguyên Lực Studio mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Nguyên Lực Studio muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Trần Tống, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 930 064 & 0935 492 404

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlucstudio

    Gọi điện
    Nguyên Lực Studio
    Nguyên Lực Studio
    Nguyên Lực Studio
    Nguyên Lực Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy