Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Điện Biên

Phương Trinh 3733 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Biên Art Wedding

    Gọi điện

    Vào ngày cưới - ngày vô cùng trọng đại đối với mỗi một cô gái, việc lựa chọn được kiểu makeup phù hợp và kiểu tóc ăn ý sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên rạng ngời hơn. Nếu muốn tìm một địa điểm trang điểm cô dâu đẹp tại Điện Biên, Điện Biên Art Wedding sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, khi tại đây luôn nắm bắt được các xu hướng trang điểm mới và giúp bạn có vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo.


    Lớp trang điểm của Điện Biên Art Wedding mỏng nhẹ, trong veo. Ngay cả khi ống kính đến gần, khuôn mặt của bạn vẫn sẽ luôn mịn màng không tì vết, không bị tạo cảm giác cộm phấn hay bị hằn nếp nhăn trên mặt. Sau đó, các chuyên viên trang điểm của Điện Biên Art Wedding sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đặc biệt hơn ở đôi mắt, giúp bạn trở nên đẹp theo đặc điểm rất riêng của bản thân mình và mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông.


    Ngày cưới là ngày mà các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp nhất, Điện Biên Art Wedding sẽ giúp bạn đảm bảo đủ các tiêu chí trên nhưng vẫn đảm bảo khuôn mặt xuất hiện ai cũng nhận ra, tạo ra từ nét đẹp riêng của từng người và làn da tự nhiên, đặc điểm khuôn mặt rất riêng của phụ nữ Việt Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 692, Tổ 2, Tân Thanh, Điện Biên

    Điện thoại: 0328 888 399 & 0356 339 355 & 0823 328 969

    Fanpage: www.facebook.com/dienbienart

    Gọi điện
    Điện Biên Art Wedding
    Điện Biên Art Wedding
    Điện Biên Art Wedding
    Điện Biên Art Wedding

  2. Mỗi mùa cưới đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn?


    Đừng lo lắng, một khi đến với Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Linh Make Up, với tài năng của mình, chị đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh như ngày hôm nay.


    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Linh Make Up sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.


    Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ những khóa học chất lượng, Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39, Tổ 2, Nam Thanh, Điện Biên (Đối diện Đồi A1)

    Điện thoại: 0981 176 593 & 0981 182 687

    Email: nguyenthuy78tc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuy78tc/

    Gọi điện
    Nguyễn Khánh Linh Make Up (Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh)
    Nguyễn Khánh Linh Make Up (Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh)
    Nguyễn Khánh Linh Make Up (Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh)
    Nguyễn Khánh Linh Make Up (Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh)
  3. Mỗi cô dâu đều mong muốn được trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và tỏa sáng nhất trong ngày cưới trọng đại của mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn kiểu trang điểm cô dâu phù hợp lại quá khó khăn hay cả việc tạo kiểu tóc ngày cưới cũng khiến bạn đau đầu. Để loại bỏ những lo lắng đó, hãy để team Valentine II studio Điện Biên giúp bạn.


    Chuyên gia Makeup của Valentine II studio Điện Biên sẽ giúp các cô dâu giữ được nét trẻ trung, rạng ngời và xinh đẹp nhờ vào phong cách trang điểm tự nhiên, trong sáng. Tập trung làm nổi bật những nét kiều diễm trên gương mặt cô dâu để nàng lộng lẫy và tỏa sáng. Họ sẽ lựa chọn layout makeup với lớp nền mịn mướt căng bóng vừa phải sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của cô dâu /style tóc nhẹ nhàng giản dị đúng truyền thống cô dâu Việt nhưng chưa bao giờ là lỗi thời.


    Đến với Valentine II studio Điện Biên, các cô dâu sẽ được trang điểm theo phong cách trong veo nhẹ nhàng, với lớp nền căng bóng, tone make up đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng đi kèm với layout tóc nhẹ nhàng kết hợp cùng với một chiếc váy lộng lẫy như nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Đơn giản mà đẹp phải không các bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33C, Tổ 8, Mường Thanh, Điện Biên

    Điện thoại: 0932 286 299 & 0944 042 892

    Email: truongtuandunghello@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ValentineStudioDienBien/

    Gọi điện
    Valentine II studio Điện Biên
    Valentine II studio Điện Biên
    Valentine II studio Điện Biên
    Valentine II studio Điện Biên
  4. Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Phiêu Wedding Studio là một trong những studio hàng đầu tại Điện Biên đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất được thực hiện dưới đôi bàn tay make up ma thuật của các chuyên viên trang điểm đầy tài năng.


    Tiếp nối xu hướng trang điểm thịnh hành hiện nay, sắc hồng vẫn là một trong những gam màu được nhiều cô dâu lựa chọn trong năm nay. Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối. Với kỹ thuật đánh nền thật mỏng, những nàng thơ được Phiêu Wedding tạo nên không khoa trương trong lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn và tự nhiên.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Phiêu Wedding cùng đội ngũ các chuyên viên tại Phiêu Wedding sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 04, Tổ 1, Him Lam, Điện Biên

    Điện thoại: 0934 570 978

    Email: quangchungdbvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhieuWeddingDienBien

      Gọi điện
      Phiêu Wedding
      Phiêu Wedding
      Phiêu Wedding
      Phiêu Wedding
    • Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Điện Biên mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm với nghệ danh Mkup Ella. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Mkup Ella, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô và hiện tại cô đã có cửa hàng riêng cho chính mình.


      Tại đây, Mkup Ella cùng những học trò của mình luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, mỗi thành viên thuộc Mkup Ella có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


      Trong thời gian vừa qua, trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên khỏe khoắn đã chiếm được sự yêu thích tuyệt đối của đông đảo cô dâu và hứa hẹn trong năm nay vẫn sẽ tiếp tục là kiểu trang điểm cô dâu nổi bật ở mùa cưới năm nay. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Mkup Ella vận dụng một cách linh hoạt, tạo cảm giác lớp trang điểm "có tựa như không" cũng như tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên nhất cho mỗi cô dâu trong ngày cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

      Điện thoại: 0338 333 985

      Fanpage: www.facebook.com/tuyet.khoang

        Gọi điện
        Mkup Ella
        Mkup Ella
        Mkup Ella
        Mkup Ella




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy