Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Hà Giang

Phương Trinh 4269 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đô Đô Studios

    Tại Hà Giang, Đô Đô Studios cũng là một trong những studio luôn dẫn đầu về cung cấp các dịch vụ trang điểm đẹp tự nhiên và đẹp nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại. Một khi lựa chọn nơi này, chắc chắc các nàng sẽ thấy mình rạng rỡ hơn cả, những nét dễ thương trên khuôn mặt của các bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhấn nhá và làm nổi bật, đồng thời che khuất đi những khuyến điểm, những góc chết trên gương mặt một cách khéo léo. Đảm bảo một khi được ngắm nhìn mình trong gương, các bạn nữ sẽ phải “nể” phục vì cách trang điểm nhẹ nhàng của Đô Đô Studios vì đã giúp cho các bạn tỏa sáng đầy rạng ngời.


    Đã có rất nhiều cô dâu khi tìm đến Đô Đô Studios chia sẻ những nỗi lo lắng về việc trang điểm mà sử dụng mỹ phẩm “dởm” sẽ làm gia tăng mụ và gây dị ứng. Thế nhưng, đảm bảo các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi thấy đội ngũ chuyên gia trang điểm tại Đô Đô Studios luôn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng thuộc các thương hiệu hàng đầu. Hơn thế nữa, với quan niệm trong việc make up chính là trang điểm sao cho “mình vẫn là chính mình” là đẹp nhất. Với mỗi gương mặt sẽ có những đường nét xinh xắn hay có những khuyết điểm riêng, từ đó đội ngũ chuyên viên make up sẽ chọn lựa những phong cách trang điểm đẹp không chỉ phù hợp mà còn thật thời thượng, từ cổ điển, hiện đại, tự nhiên, trong suốt cho đến quyến rũ đầy mộng mơ như các thiên thần, như các nàng công chúa để bạn thật tự tin khi sánh bước cùng chàng trong ngày vui trọng đại.


    Là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia make up hàng đầu với lối trang điểm tự nhiên, mỹ phẩm chất lượng cũng như sự nhanh nhạy về việc cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, chắc chắn Đô Đô Studios sẽ làm “đổ gục” ngay cả khách hàng khó tính nhất đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 305 Nguyễn Trãi, Tổ 12 Nguyễn Trãi, Hà Giang

    Điện thoại: 0969 999 907

    Fanpage: https://www.facebook.com/DoDoStudioHG/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043046735951

      Đô Đô Studios
      Đô Đô Studios
      Đô Đô Studios
      Đô Đô Studios

    • Top 2

      Song Ninh Wedding studio

      Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã xưa rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới. Tại Hà Giang, Song Ninh Wedding studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


      Luôn hiểu rằng, trong những buổi tiệc cưới cô dâu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn và một đôi mắt biết nói chắc chắn sẽ làm cho cô dâu nổi bật hơn trong ngày vui trọng đại của đời mình, vậy nên đội ngũ make up của Song Ninh Wedding studio đặc biệt chú trọng đến phần tân trang cho đôi mắt thêm rạng ngời, tỏa sáng. Đặc biệt, họ có khá nhiều bí quyết với những kiểu đánh mắt có thể làm siêu lòng bất cứ cô dâu nào, đó có thể là kiểu kẻ mắt mèo thể hiện vẻ sắc sảo, cá tính và hiện đại, một đôi mắt lấp lánh bởi màu ánh kim, với khả năng bắt sáng đặc biệt là sự lựa chọn phù hợp với mọi làn da hay đôi mắt to tròn, long lanh với hàng mi dài e lệ, đảm bảo sẽ hướng mọi sự tập trung đến cô dâu xinh đẹp.


      Ngoài ra khi đến với Song Ninh Wedding studio, cô dâu không những tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà còn được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng những lợi thế sẵn có về tài năng make up đầy riêng biệt của mình, Song Ninh Wedding studio chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người có yêu cầu khắt khe nhất.


      Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Song Ninh Wedding studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 123A, Nguyễn Thái Học, Minh Khai, Hà Giang

      Điện thoại: 0988 677 118

      Fanpage: https://www.facebook.com/songninhstudio/

        Song Ninh Wedding studio
        Song Ninh Wedding studio
        Song Ninh Wedding studio
        Song Ninh Wedding studio
      • Top 3

        Hương Phạm Make Up

        Như một địa chỉ tin cậy cho các cô dâu, khách hàng tại Hà Giang mỗi khi có nhu cầu làm đẹp trong ngày trọng đại của đời mình, Hương Phạm Make Up cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với Hương Phạm Make Up, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

        Hơn thế nữa, Hương Phạm Make Up cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ;

        Địa chỉ: SN 12, đường Trần Phú, TP. Hà Giang, Hà Giang

        Điện thoại: 0355 415 456

        Facebook: https://www.facebook.com/kun.pham.100

          Hương Phạm Make Up
          Hương Phạm Make Up
          Hương Phạm Make Up
          Hương Phạm Make Up
        • Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới, tại Hà Giang, Trang Nguyễn Makeup Artist chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


          Tại Trang Nguyễn Makeup Artist bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng make up cá tính - trẻ trung, quý phái - kiêu sa, ngọt ngào - gợi cảm hay trẻ trung - quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


          Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Trang Nguyễn Makeup Artist luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số nhà 37A, Đường 19/5, TP. Hà Giang, Hà Giang

          Điện thoại: 0948 920 389

          Email: trangtrang.hg@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Trang-Nguyễn-Makeup-Artist-1941329925912761/

          Gọi điện
          Trang Nguyễn Makeup Artist
          Trang Nguyễn Makeup Artist
          Trang Nguyễn Makeup Artist
          Trang Nguyễn Makeup Artist
        • Top 5

          Tố Quỳnh Makeup

          Điều nàng luôn lo lắng trước ngày cưới đó là mang trên mặt một lớp trang điểm dày cộm, để rồi không nhận ra được chính mình! Nhẹ Nhàng - Ngọt Ngào và Sang Trọng, đó chính là xu hướng make up cô dâu hiện nay. Đúng như những gì Tố Quỳnh Makeup muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Cô dâu đến với Tố Quỳnh Makeup đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới.


          Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà Tố Quỳnh Makeup hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căng bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Tố Quỳnh Makeup bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Km 48, Nghĩa Tân,Tân Quang, Hà Giang

          Điện thoại: 0326 547 532

          Email: dinhquynh119@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Tố-Quỳnh-Makeup-105782734146439/

            Tố Quỳnh Makeup
            Tố Quỳnh Makeup
            Tố Quỳnh Makeup
            Tố Quỳnh Makeup
          • Top 6

            Hanna wedding

            Gọi điện

            Makeup cô dâu đòi hỏi chuyên viên phải qua các khóa đào tạo, một gu thẩm mỹ nhất định, đồng thời là tính linh hoạt và kinh nghiệm trong nghề. Đây đều là những yêu cầu mà team makeup của Hanna wedding có thể đáp ứng cho các dâu yêu ở Hà Giang.


            Làm sao để có 1 makeup xinh tươi, rạng ngời trong ngày trọng đại của mình? Tất cả những mối lo ngại đó sẽ được đội ngũ Chuyên viên nhà Hanna wedding khắc phục tối đa, thậm chí mang đến một “tác phẩm” hoàn thiện hơn ngoài mong đợi của các nàng. Bằng những kỹ năng chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm nghề, Hanna wedding sẽ tô điểm cho gương mặt bạn với các dòng sản phẩm chất lượng nhất.


            Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hanna wedding sẽ tư vấn tận tình, biến hoá cho các nàng dâu theo đa dạng phong cách, từ thanh lịch, sang trọng, đến các phong cách tự nhiên, Hàn Quốc, hay tone Tây,... Cùng đồng hành với các dâu trong ngày cưới hỏi, ekip Hanna wedding sẽ biến các dâu thành nàng công chúa rạng ngời trong ngày trọng đại của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 367 Nguyễn Trãi, TP Hà Giang (Đối diện Sở Y Tế)

            Hotline/ Zalo: 0985 057 025 - 0984 803 368

            Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanhhanna

            Gọi điện
            Hanna wedding
            Hanna wedding
            Hanna wedding
            Hanna wedding
          • Top 7

            HiTa Wedding Studio

            Gọi điện

            HiTa Wedding Studio là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Hà Giang. Studio sở hữu đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng.

            Với tay nghề cao cùng nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật trang điểm hiện đại, các chuyên viên tại HiTa Wedding Studio luôn biết cách để tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các phong cách trang điểm cô dâu thịnh hành cũng như được hỗ trợ lựa chọn cho bản thân một phong cách phù hợp nhất với yêu cầu của cô dâu.


            Bên cạnh chất lượng dịch vụ trang điểm cô dâu nổi bật, HiTa Wedding Studio còn có sẵn các mẫu váy cưới thiết kế hiện đại, cao cấp, được cập nhật xu hướng thịnh hành mới nhất hiện nay. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn chọn cho bạn mộ chiếc váy cưới tuyệt đẹp phù hợp với dáng người và điều kiện tài chính của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 276 Đường Trần Phú, phường Trần Phú, TP. Hà Giang

            Hotline: 0836 021 220 & 0398 367 276

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008403644935

            Gọi điện
            HiTa Wedding Studio
            HiTa Wedding Studio
            HiTa Wedding Studio
            HiTa Wedding Studio
          • Top 8

            CAMI Wedding

            Gọi điện

            Giữa muôn vàn cách quảng cáo thương hiệu, CAMI Wedding luôn xác định hướng đi lâu dài của mình là xây dựng thương hiệu bằng sự thật. Không màu mè, hoa mỹ xa rời thực tế - mỗi một layout đều được các chuyên viên tại CAMI Wedding nghiên cứu cẩn thận sao cho phù hợp, hài hoà và tôn lên vẻ đẹp vốn có của từng nàng dâu.

            Sự khéo léo của Makeup Artist là xử lí tốt từng đôi mắt, sóng mũi, đôi môi và chọn một lớp nền “cứng cáp”. Tất cả hòa quyện tạo nên một siêu phẩm có chiều sâu, ấn tượng và đặc biệt sẽ khiến chú rể phải “điêu đứng” trước vợ của mình đấy.


            Tự tin là đơn vị dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, CAMI Wedding luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới. Với kinh nghiệm và đội ngũ ekip chuyên nghiệp dịch vụ trang điểm cô dâu bên CAMI Wedding sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.


            Đừng chần chừ hãy ghé ngay CAMI Wedding tại số 178 Trần Phú, Tp Hà Giang để được tư vấn sử dụng nhiều ưa đãi trang điểm cô dâu ngày cưới với chi phí vô cùng hấp dẫn nhé các nàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 178 Trần Phú, Tp Hà Giang

            Hotline/zalo: 0966 499 695 & 0944 886 630

            Fanpage: https://www.facebook.com/camiweddingstudio

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085870184092

            Gọi điện
            CAMI Wedding
            CAMI Wedding
            CAMI Wedding
            CAMI Wedding
          • Top 9

            Bin Studio

            Gọi điện

            Các nàng dâu phân vân không biết chọn nơi nào make up có thể che hết khuyết điểm nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên trên gương mặt? Không phải đắn đo vì Bin Studio sẽ biến bạn thành nàng dâu lộng lẫy nhất với những tiêu chí:

            • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp
            • Tận tình tư vấn và lựa chọn tone make up phù hợp với từng khuôn mặt
            • Mỹ phẩm cao cấp chính hãng, chuyên biệt cho từng loại da
            • Dẫn đầu mọi xu hướng makeup, cân được tất cả layout khác nhau
            • Đặt lịch nhanh chóng, trang điểm tận nơi

            Với đội ngũ chuyên viên lâu năm và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, Bin Studio đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hàng nghìn cặp đôi trong ngày kỉ niệm thiêng liêng này. Đến với Bin Studio, makeup không phải chỉ để che đi những khuyết điểm mà là giúp các nàng tỏa sáng rực rỡ, bước đi với thần thái tự tin trong ngày trọng đại của mình. Liên hệ qua hotline 0975 693 335 & 0815 066 668 hoặc thông tin chi tiết bên dưới để đặt lịch nhanh chóng các nàng nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 646 tổ 5 TT Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang

            Điện thoại: 0975 693 335 & 0815 066 668

            Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhchobebacquang

            Gọi điện
            Bin Studio
            Bin Studio
            Bin Studio
            Bin Studio
          • Tại Hà Giang, Hiền Long Makeup cũng sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn trở thành một cô dâu đẹp duyên dáng và lộng lẫy. Nơi đây hiện đang sở hữu nhiều phong cách trang điểm, đảm bảo sẽ đáp ứng đa dạng cho sở thích của nhiều chị em.

            Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên Hiền Long Makeup luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Hiền Long Makeup luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


            Trong những năm vừa qua, Hiền Long Makeup luôn làm hài lòng các khách hàng với sự tận tâm và cẩn thận trong quy trình làm việc của mình. Hầu hết các bước đều được tiến hành một các tỉ mỉ và chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất để có thể mang đến sự hoàn hảo cho gương mặt của các cô dâu và giúp họ tỏa sáng rạng rỡ hơn trong ngày cưới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: thôn Trang, Trung Thành, Vị Xuyên, Hà Giang

            Điện thoại: 0353 425 680

            Facebook: https://www.facebook.com/hienlong.makeup

            Gọi điện
            Hiền Long Makeup
            Hiền Long Makeup
            Hiền Long Makeup
            Hiền Long Makeup




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy