Top 11 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Hà Nam

Phương Trinh 3696 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách make up phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách make up không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn.


    Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Thanh Lâm Wedding, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên. Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.


    Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu 2022 không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2010 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, đội ngũ make up của Thanh Lâm Wedding luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0902 191 050 & 0988 909 626
    Email: Studio.thanhlam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhLamweddingstudio/

      Gọi điện
      Thanh Lâm Wedding
      Thanh Lâm Wedding
      Thanh Lâm Wedding
      Thanh Lâm Wedding

    • Trong nhiều năm qua, phong cách trang điểm của cô dâu Việt đã có sự thay đổi đáng kể theo các mốc thời gian cũng như sự thay đổi của xã hội. Vậy nên để không bị lỗi thời, lạc hậu thì sự cập nhật nhanh chóng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trong khi hiện nay có rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau và mỗi phong cách lại có nét đặc trưng riêng, đồng thời có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu thì không phải ai cũng có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio) chính xác là điểm đến không thể hoàn hảo hơn dành cho các cô dâu tại Hà Nam để không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.


      Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà Hồ Thu Thủy Make up tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của cô chuyên viên này nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.

      Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, Hồ Thu Thủy Make up sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,... Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


      Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi make up cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Hồ Thu Thủy Make up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch make up cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại đây đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209 Trường Chinh, Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam
      Điện thoại: 0789 190 000
      Email: nguyen.an3687@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/Giostudio.hn
      • www.facebook.com/hothuthuy.makeup
        Gọi điện
        Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio)
        Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio)
        Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio)
        Hồ Thu Thủy Make up (Gió Studio)
        Hồ Thu Thủy 2018-04-15 22:41:54
        Cảm ơn bạn viết bài báo này nhé ❤️
      • Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản - dịu dàng - tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và áo cưới Hoa Mít chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


        Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ những khóa học chất lượng, áo cưới Hoa Mít cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của áo cưới Hoa Mít bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 142 Lê Lợi, TP. Phủ Lý, Hà Nam
        Điện thoại: 0394 333 225
        Fanpage: www.facebook.com/hoa.lethi.9279

          Gọi điện
          Áo cưới Hoa Mít
          Áo cưới Hoa Mít
          Áo cưới Hoa Mít
          Áo cưới Hoa Mít
        • Là một chuyên viên trang điểm trẻ tuổi tại Hà Nam được nhiều người biết đến với nghệ danh Nắng Make up, cô gái này luôn tạo nên nhiều điều bất ngờ cho các khách hàng của mình bởi khả năng make up đầy biến hóa, đa phong cách và chưa bao giờ dậm chân tại chỗ. Chín người mười ý, sở thích không ai giống ai, vậy nên Nắng đã nhận ra rằng để có thể tồn tại trong nghề make up thì chắc chắn "phải thay đổi để thích nghi". Khi đứng trước mỗi gương mặt khách hàng, cô quan sát và phân tích từng đường nét, rồi lắng nghe mọi yêu cầu và cuối cùng là cố gắng hết sức mình để mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất. Qua quá trình không ngừng tìm tòi, học hỏi, cô đã khai thác được phong cách của từng vị khách ở những lứa tuổi, nghề nghiệp khác nhau, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nắm bắt tâm lý khách hàng, có được 1 lượng khách ruột nhất định, để rồi ngày hôm nay cái tên Nắng Make up lan tỏa mạnh mẽ và trở thành một trong những điểm đến được lựa chọn đầu tiên, nhất là đối với những cô dâu trong ngày trọng đại.


          Với thế mạnh nghiêng về phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Nắng Make up như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.

          Là chuyên gia make up tuyệt đỉnh, Nắng Make up hứa hẹn sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng. Đặc biệt, giá thành makeup tại đây có thể nói là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 60 Trần Tử Bình, TP. Phủ Lý, Hà Nam
          Điện thoại: 0358 514 898
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100025304261287

            Gọi điện
            Nắng Make up Store
            Nắng Make up Store
            Nắng Make up Store
            Nắng Make up Store
          • Không nằm ngoài danh sách này, Bảo Nhi Make up cũng là một cái tên nổi bật trong số những chuyên viên trang điểm cô dâu được yêu thích nhất tại Hà Nam hiện nay.


            Một khi đến với Bảo Nhi Make up, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng make up cá tính - trẻ trung, quý phái - kiêu sa, ngọt ngào - gợi cảm hay trẻ trung - quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


            Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với đôi bàn tay make up của mình, Bảo Nhi chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, xinh đẹp hơn và rạng ngời hơn bao giờ hết. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Bảo Nhi hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Hà Nam hiện nay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 06 ngõ 38 Trường Chinh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
            Điện thoại: 0816 029 175
            Fanpage: www.facebook.com/nokute.nganhi

                Gọi điện
                Bảo Nhi Make up
                Bảo Nhi Make up
                Bảo Nhi Make up
                Bảo Nhi Make up
              • Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì vẫn chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Cẩm Phả? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc, thế nhưng đừng quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vẻ tự nhiên? Tuy nhiên, bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Hà Nam hiện nay, Trang Đỗ Make up (Mr. Minh Wedding) sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Trang Đỗ Make up có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


                Thay vì đôi môi mọng nước, bóng bẩy thì cách trang điểm bầu mắt bóng, mượt mà như có nước là xu hướng mới của mùa cưới năm nay. Với style make up này, đôi mắt sẽ trở nên sâu và tự nhiên hơn so với việc sử dụng mắt nhũ. Mỗi khi bạn chớp mắt, mí mắt sẽ phản chiếu ánh sáng, thu hút sự chú ý của người đối diện. Là người nhanh chóng bắt kịp các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành như thế này, Trang Đỗ Make up (Mr. Minh Wedding) hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết trong ngày vui trọng đại của đời mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 139 Biên Hoà, TP. Phủ Lý, Hà Nam
                • 22 Ngõ 112 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

                Điện thoại: 0915 581 068
                Email: trangdo789@hotmail.com
                Fanpage:

                • www.facebook.com/MrMinh.Wedding/
                • www.facebook.com/profile.php?id=100000136196693
                  Gọi điện
                  Trang Đỗ Make up (Mr. Minh Wedding)
                  Trang Đỗ Make up (Mr. Minh Wedding)
                  Trang Đỗ Make up (Mr. Minh Wedding)
                  Trang Đỗ Make up (Mr. Minh Wedding)
                • Cùng chung một niềm đam mê và lòng nhiệt huyết với nghề make up, chàng trai Jos Tuyền đã thật sự khẳng định được tài năng của mình bằng đôi bàn tay make up đầy ''ma thuật'' giúp biến hóa tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và rạng ngời nhất cho mọi cô dâu tại Hà Nam, cũng như dần khẳng định sự thành công của thương hiệu áo cưới Jos Tuyền là điều không thể phủ nhận. Và đây cũng chính là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này.


                  Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi make up. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới năm nay hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


                  Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi make up cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Jos Tuyền Make up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch make up cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại đây đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 446 Trần Hưng Đạo, TT. Bình Mỹ, Bình Lục, Hà Nam
                  Điện thoại: 0977 524 769
                  Fanpage: www.facebook.com/haquang.tuyen.5

                    Gọi điện
                    Jos Tuyền
                    Jos Tuyền
                    Jos Tuyền
                    Jos Tuyền
                  • Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Thủy Lee - một trong những chuyên viên trang điểm hàng đầu ở Hà Nam. Hiện tại, nữ trang điểm đã có cửa hàng riêng cho chính mình và còn có cả một đội ngũ các chuyên viên make up tài năng nhất, nhiệt tình nhất.


                    Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, studio có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn.


                    Ngoài ra, cô còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn là người thường quan tâm hay mến mộ những cô đào đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 70 Điện Biên Phủ, TT. Bình Mỹ, Bình Lục, Hà Nam
                    Điện thoại: 0978 102 627
                    Fanpage:

                    • www.facebook.com/thuy.lee.12
                    • www.facebook.com/lee.thuy.7737
                      Gọi điện
                      Thuỷ Lee
                      Thuỷ Lee
                      Thuỷ Lee
                      Thuỷ Lee
                    • Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới năm nay tại Hà Nam, Mộc Miên Studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


                      Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: Dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyển rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà studio có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


                      Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, đơn vị cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Ngã Tư Gốc Gạo, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam
                      Điện thoại: 0976 182 295
                      Email: dangdinh295@gmail.com
                      Fanpage: www.facebook.com/mocmienstudio

                        Gọi điện
                        Mộc Miên Studio
                        Mộc Miên Studio
                        Mộc Miên Studio
                        Mộc Miên Studio
                      • Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Nam mà lại bỏ qua Mimoza Phủ Lý. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng đội ngũ các chuyên viên trang điểm sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


                        Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng studio có được make up năng khiếu trời cho, song hơn cả vẫn ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu lúc nào không biết, cứ nhìn ai make up cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che.


                        Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được make up tại Mimoza đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... Chắc chắn tại đây sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: Ngõ 1, Đường 24/8, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
                        Điện thoại: 0972 025 898
                        Email: Aocuoimimoza2226@gmail.com
                        Fanpage: www.facebook.com/thinhtran.tel.0972025898

                          Gọi điện
                          Mimoza Phủ Lý
                          Mimoza Phủ Lý
                          Mimoza Phủ Lý
                          Mimoza Phủ Lý
                        • Top 11

                          Tun Studio

                          Gọi điện

                          'Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt'', Toplist sẽ dùng cụm từ này để nói về chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay tại Hà Nam tại Tun Studio. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp để tỏa sáng rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Hơn ai hết, đơn vị thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do của các make up tự trau dồi, học hỏi.


                          Với Tun Studio, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất của studio. Mỗi cây son, hộp phấn, cây cọ hay cây bút kẻ mắt,... đều là những người bạn thân thiết và luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.


                          Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 33 Ngõ 2, Đường 24/8, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
                          Điện thoại: 0886 888 692
                          Email: huyphotography92@gmail.com
                          Fanpage: www.facebook.com/huyphotography1992

                            Gọi điện
                            Tun Studio
                            Tun Studio
                            Tun Studio
                            Tun Studio




                          Công Ty cổ Phần Toplist
                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy