Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Tiên, Kiên Giang

  1. Top 1 Makeup Huỳnh Trọng
  2. Top 2 Hoàng Nguyên Studio
  3. Top 3 Mộc wedding
  4. Top 4 Pi Nguyen Make Up
  5. Top 5 Min Wedding

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Tiên, Kiên Giang

Phương Trinh 1817 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Có thể trước đây khi nghe chuyện của các anh chàng suýt té xỉu vì mặt mộc của vợ đêm tân hôn, bạn chỉ coi đó là câu chuyện đùa. Song, với công nghệ make up phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì câu chuyện ấy hoàn toàn có thật và có vẻ như chân lý “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” lại được khẳng định sâu sắc khi phái nữ ngày càng yêu thích việc khoe hình trước và sau khi make-up, cho thấy khả năng “biến hình” hơn cả siêu nhân của chị em.


    Là một trong những chuyên viên trang điểm được nhiều người tại Hà Tiên biết đến như một ''chàng phù thủy make up'' với biệt tài biến hóa siêu đẳng, không có gì khó hiểu khi Makeup Huỳnh Trọng luôn nằm trong danh sách những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó cần tư vấn nên trang điểm cô dâu ở đâu tại Hà Tiên, Kiên Giang.


    Thế mạnh của anh là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. Makeup Huỳnh Trọng sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.


    Huỳnh Trọng, sự học hỏi và sáng tạo chưa bao giờ là ngơi nhỉ vì chính anh cũng luôn hiểu rằng trong lĩnh vực thẩm mỹ trang điểm, các cô dâu hiện đại luôn chú ý đến tay nghề, uy tín và nhất là khả năng sáng tạo của các thợ make up. Nếu như chỉ dừng lại hay lặp lại người khác, kể cả lặp lại chính mình, một chuyên gia trang điểm thì không bao giờ có thể làm hài lòng khách hàng cũng như không thể phát triển sự nghiệp của mình được. Và đó chính là lý do khiến Makeup Huỳnh Trọng phải mày mò tìm hiểu để sáng tạo ra phong cách trang điểm cô dâu chỉ của riêng mình, từ đó mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi vị thượng đế thân yêu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Trứ, Hà Tiên, Kiên Giang

    Điện thoại: 0382 717 951
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/huynhcicry.huynh

    Gọi điện
    Makeup Huỳnh Trọng
    Makeup Huỳnh Trọng
    Makeup Huỳnh Trọng
    Makeup Huỳnh Trọng

  2. Mùa cưới 2020 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Hoàng Nguyên Studio, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Giang Lâm Make Up, Như Phạm Make Up,... với tài năng của mình, họ đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của Hoàng Nguyên Studio như ngày hôm nay.

    Nắm bắt được xu hướng ''trang điểm tựa như không'' đang thống trị ngôi vương của mùa cưới 2018, sự nhẹ nhàng, tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách trang điểm cô dâu của các chuyên viên. Không cần phải phức tạp hay rườm rà, chính kỹ năng của ngời thợ make up chuyên nghiệp đã giúp họ luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn để làm tôn lên nét đẹp tiềm ẩn một cách tự nhiên nhất. Không chỉ có Giang Lâm Make Up hay Như Phạm Make Up mà mỗi thành viên thuộc đội ngũ make up của studio đều có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


    Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, các chuyên viên tại studio có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với kiểu trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của các tay thợ make up hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 5 đường Tham Tướng Sanh, Hà Tiên, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0919 113 199 & 0976 454 771

    Email: tony_khang84@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoàng-Nguyên-Studio-309637399150832/

    Gọi điện
    Hoàng Nguyên Studio
    Hoàng Nguyên Studio
    Hoàng Nguyên Studio
    Hoàng Nguyên Studio
  3. Chẳng điều gì có thể so sánh được với khoảnh khắc trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất, trong lễ cưới trọng đại nhất đời. Mộc wedding với đội ngũ Make-up Artist được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo sát xu hướng make up và sáng tạo; cam kết chất lượng đi đôi cùng thái độ đã làm nên thương hiệu của Mộc wedding trong lĩnh vực này hiện nay...


    NHẸ & TRONG , SANG TRỌNG & TINH TẾ chính là XU HƯỚNG make up đang được các cặp đôi vô cùng yêu thích tại Mộc wedding. Với những Layout Make up vô cùng nhẹ nhàng, tươi sáng nhưng vẫn làm Nàng Dâu toát lên vẻ đẹp rạng ngời cùng với những chiếc Váy Cưới cũng như những bộ Vest cao cấp mới nhất trong Collection của Mộc wedding tin chắc rằng sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách nhẹ nhàng, sang trọng kết hợp cùng điểm nhấn chính là cảm xúc tuyệt vời của các cặp đôi.


    Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Bằng tất cả sự tâm huyết, Mộc wedding luôn mong rằng, cô dâu sẽ là người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phạm Văn Kỹ, Bình San, Hà Tiên, Kiên Giang
    Điện thoại: 0988 844 242 & 0988 824 545

    Email: mocweddinghatien@gmail.comil.com

    Fanpage:https://www.facebook.com/MocWedding.HaTien

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    MAZA WEDDING.
    MAZA WEDDING.
    MAZA WEDDING.
    MAZA WEDDING.
  4. Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì vẫn chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Hà Tiên? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc, thế nhưng đừng quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vẻ tự nhiên? Tuy nhiên, bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Pi Nguyen Make Up chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


    Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Pi Nguyen Make Up đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với anh, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Pi Nguyen Make Up sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


    Với Pi Nguyen Make Up, trang điểm là công việc trên cả tuyệt vời. Nó cho anh những phút giây thăng hoa cùng sự sáng tạo của mình. Có thể nói, trong cuộc hành trình để trở thành một “phù thủy” make up trong thế giới làm đẹp như hiện nay, anh cũng đã phải rải qua một quá trình tích lũy đáng khâm phục, những khó khăn tưởng chừng sẽ gục ngã ngay lập tức. Và cũng chính bởi tình yêu nghề cùng sự nghiêm túc trong công việc đã giúp cho chuyên gia trang điểm Pi Nguyen dần chiếm trọn tình yêu của mọi khách hàng, nhất là những cô dâu muốn mình thật tỏa sáng trong ngày vui trọng đại luôn tin tưởng lựa chọn cô để ''trao mặt gửi vàng''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 5/7 đường Lầu Ba, Hà Tiên, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0386 619 719
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/giao.nguyenvan.507

    Gọi điện
    Pi Nguyen Make Up
    Pi Nguyen Make Up
    Pi Nguyen Make Up
    Pi Nguyen Make Up
  5. Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Min Wedding - một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Hà Tiên.

    Thay vì đôi môi mọng nước, bóng bẩy thì cách trang điểm bầu mắt bóng, mượt mà như có nước là xu hướng mới của mùa cưới 2022. Với style make up này, đôi mắt sẽ trở nên sâu và tự nhiên hơn so với việc sử dụng mắt nhũ. Mỗi khi bạn chớp mắt, mí mắt sẽ phản chiếu ánh sáng, thu hút sự chú ý của người đối diện.

    Là cái tên luôn nhanh chóng bắt kịp các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành như thế này, Min Wedding hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết trong ngày vui trọng đại của đời mình. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Min Wedding luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.

    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và để hãy Min Wedding giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Phạm Văn Kỷ, Pháo Đài, Hà Tiên

    Điện thoại: 0798 967 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinD.Wedding

    Gọi điện
    Min Wedding
    Min Wedding
    Min Wedding
    Min Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy