Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Hậu Giang

Phương Trinh 7713 0 Báo lỗi

Nếu bạn cũng sắp cưới và đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu ở đâu tại Hậu Giang thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    NguyenHoang Wedding

    Gọi điện

    Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa NguyenHoang Wedding trở thành địa chỉ quen thuộc tại Hậu Giang của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up chuyên nghiệp, đầy tài năng và nổi bật phải kể đến đó chính là Xuyên Võ Make up. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi make up. Và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    "Uy tín và chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu giúp NguyenHoang Wedding ngày một thành công hơn với thương hiệu cho riêng mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Các sản phẩm từ tẩy trang đến make up của tiệm đều là mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại các showroom tên tuổi trên thế giới và Việt Nam, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    • 195H Trần Hưng Đạo, P5, Vị Thanh, Hậu Giang

    Điện thoại: 0977 684 141
    Email: nghoang0209@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100004042946994
    • www.facebook.com/StudioNguyenHoang
    Gọi điện
    Xuyên Võ Make up - NguyenHoang Wedding
    Xuyên Võ Make up - NguyenHoang Wedding
    Xuyên Võ Make up - NguyenHoang Wedding
    Xuyên Võ Make up - NguyenHoang Wedding

  2. Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng.


    Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ make up thật ưng ý tại Hậu Giang thì đừng ngần ngại đến với Trúc Nguyễn Wedding - một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của các cô dâu. Thanh tú và nhẹ nhàng, yêu kiều diễm lệ như nàng công chúa bước ra từ cổ tích chính là những lời có thể miêu tả rõ nhất về các cô dâu của Trúc Nguyễn Wedding. Và nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản tối đa, đây chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng để bạn thật xinh tươi trong ngày vui của đời mình.


    Vẫn với lối trang điểm quen thuộc, đúng chuẩn theo phong cách “Trẻ trung - sang trọng - tinh tế” nhất theo mọi thời đại, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Trúc Nguyễn Wedding chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Trúc Nguyễn Wedding luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80D Nguyễn Công Trứ, Khu vực 3, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0939 339 181
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Studiomakeupchupanhaocuoihaugiang/
    • www.facebook.com/studiongoctruc.nguyen
    Gọi điện
    Trúc Nguyễn Wedding
    Trúc Nguyễn Wedding
    Trúc Nguyễn Wedding
    Trúc Nguyễn Wedding
  3. Top 3

    Đặng Triều Wedding

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Đặng Triều Wedding chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.

    Đội ngũ make up của Đặng Triều Wedding sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời bất ngờ vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Đặng Triều Wedding để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0906 737 679 & 0901 321 327
    Fanpage: www.facebook.com/dangtrieuwedding
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Đặng Triều Wedding
    Đặng Triều Wedding
    Đặng Triều Wedding
    Đặng Triều Wedding
  4. Top 4

    Min Wedding Studio

    Gọi điện

    Tại Hậu Giang, Min Wedding Studio được biết đến là nơi chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em trên địa bàn. Không phải là một cá nhân đơn lẻ nào, Min Wedding Studio chính là một tập thể những chuyên gia trang điểm hàng đầu, luôn tận tâm cùng tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình nhất. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Hiện nay, phần lớn các cô dâu ưa chuộng cách trang điểm cưới tự nhiên, nhẹ nhàng với các màu sáng. Nắm bắt được xu hướng này, đội ngũ các chuyên viên tại Min Wedding Studio có thể giúp bạn lựa chọn các màu son nổi bật như đỏ tươi, đỏ sậm, cam và hồng rực rỡ. Loại son lì đang được sử dụng phổ biến hiện nay có ưu điểm là làm đôi môi trở nên sắc sảo, kết hợp với đó là màu mắt cùng tông hoặc tương phản. Ngoài ra nếu yêu thích phong cách trang điểm cổ điển, phong cách xinh xắn, đáng yêu kiểu búp bê,... các bạn đều có thể nhờ các chuyên viên của nơi này giúp tư vấn để chọn được kiểu trang điểm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    • Cát Tường Western Pearl, P5 - Tp. Vị Thanh, Hậu Giang

    Điện thoại: 0984 141 418 & 0981 171 418
    Email: minwedding2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Minweddinghg/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Min Wedding Studio
    Min Wedding Studio
    Min Wedding Studio
    Min Wedding Studio
  5. Top 5

    MinhLuan Wedding

    Gọi điện

    Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và chọn địa chỉ trang điểm đẹp là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên trước. Có khá nhiều nơi nhận trang điểm cô dâu tại Hậu Giang cũng như các tỉnh thành khác, nhưng bạn lại băn khoăn không biết những lời quảng cáo có đáng tin hay không, giá tốt nhất chưa… Muôn vàn câu hỏi cùng thắc mắc hiện lên trong đầu bạn, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo ngay địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là MinhLuan Wedding.


    Chuyên viên trang điểm của MinhLuan Wedding có tuổi nghề lâu năm, cùng với sự năng động cập nhật các xu hướng trang điểm liên tục. Phong cách trang điểm tại MinhLuan Wedding rất tự nhiên, với lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều. Tạo cho khách hàng sự thoải mái, không lo lớp nền quá dày, bí, mốc phấn kém tự nhiên như một số nơi khác.

    MinhLuan Wedding
    là studio có nhiều năm kinh nghiệm trong việc, từ chụp ảnh, đến trang điểm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mặt gửi vàng tại đây. Điểm đặc biệt là mức giá của MinhLuan Wedding rất hợp lý, không quá cao như đối với các cửa hàng chuyên trang điểm khác, nên các bạn có kinh phí không nhiều vẫn có thể có được khuôn mặt xinh đẹp, hài lòng tuyệt đối khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1910 Trần Hưng Đạo, P5, TP. Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang
    Điện thoại: 0868 086 879
    Fanpage: www.facebook.com/minhluanwedding/

    Gọi điện
    MinhLuan Wedding
    MinhLuan Wedding
    MinhLuan Wedding
    MinhLuan Wedding
  6. Nổi bật với phong cách trang điểm sáng tạo và hiện đại, Phương Tú Wedding là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ tại Vị Thanh, Hậu Giang.


    Đối với Phương Tú Wedding, để có được khuôn mặt đẹp lộng lẫy thì lớp nền căng bóng với độ che phủ tương đối sẽ mang đến sự tươi trẻ, thanh thoát cho nàng dâu. Việc dùng kem che khuyết điểm cũng cần được thực hiện tỉ mỉ hơn. Để giúp đôi mắt cô dâu được to, đẹp và cuốn hút, chuyên viên trang điểm sẽ tập trung vào ba điểm chính, đó là mí trong, mi mắt và đường cong của lông mày.

    Là đơn vị trang điểm có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Phương Tú Wedding hứa hẹn sẽ làm bạn trở nên đẹp và ấn tượng nhất trong ngày trọng đại. Đặc biệt, giá cả dịch vụ trang điểm tại Phương Tú Wedding cũng rất phù hợp cho các cô dâu so với mức giá chung của thị trường. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại đây, khách hàng sẽ có nhiều quyền lợi và được chăm sóc dịch vụ đầy đủ. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lý Tự Trọng, P3, Vị Thanh, Hậu Giang

    Hotline: 0967 713 112 Phương Tú

    Facebook: https://www.facebook.com/www.nguyentuanh

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082899534349

    Gọi điện
    Phương Tú Wedding
    Phương Tú Wedding
    Phương Tú Wedding
    Phương Tú Wedding
  7. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Makeup, Cưới Đi Wedding tự tin là thương hiệu uy tín, luôn đón đầu những xu hướng mới. Mỗi layout Makeup, Ekip đều thực hiện chỉn chu dựa trên yếu tố phù hợp, phong cách thịnh hành, sở thích của dâu, để mang đến sự hài lòng trọn vẹn.


    Makeup tại Cưới Đi Wedding chú trọng tự nhiên, thanh tú nhưng vẫn nhẹ nhàng, trong trẻo và không kém phần sang trọng. Bằng nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, các Makeup Artist của Cưới Đi Wedding sẽ giúp nàng chọn được đâu là layout makeup phù hợp nhất. Không chỉ chú trọng vào lớp trang điểm mà mái tóc của cô dâu cũng được tạo kiểu tỉ mỉ để mang đến cho nàng diện mạo thật hoàn hảo.


    Ngoài ra tại Cưới Đi Wedding còn cung cấp các mẫu váy cưới và vest cao cấp. Với sự đa dạng mẫu mã, Cưới Đi Wedding tự tin có thể giúp dâu rể chọn được trang phục hợp dáng nhất cho bạn. Đừng chần chừ hãy liên hệ với Cưới Đi Wedding qua hotline 0792 444 567 để được tư vấn sử dụng nhiều ưu đãi trang điểm cô dâu ngày cưới với chi phí hấp dẫn nhất nhé các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197D, Trần Hưng Đạo, phường 5, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

    Điện thoại: 0792 444 567

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067471664776

    Gọi điện
    Cưới Đi Wedding
    Cưới Đi Wedding
    Cưới Đi Wedding
    Cưới Đi Wedding
  8. Hoá thân thành công chúa, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới là ước mơ của bao cô gái. Hãy để Phú Nhân Wedding giúp bạn thực hiện ước mơ đó và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


    Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, Phú Nhân Wedding luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới. Tại đây, chuyên viên sẽ căn cứ vào rất nhiều yếu tố, từ tính chất buổi tiệc cho đến phong cách yêu thích của cô dâu cũng như những đường nét trên gương mặt để có được lớp make up hoàn hảo. Bên cạnh việc trang điểm, cô dâu cũng sẽ được làm tóc phù hợp với trang phục và được hỗ trợ thay trang phục, dặm lại lớp trang điểm.


    Với kinh nghiệm và đội ngũ ekip chuyên nghiệp dịch vụ trang điểm cô dâu, Phú Nhân Wedding sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Nguyễn Tri Phương, thị trấn Nàng Mau (Khu dân cư Vị Thuỷ), Hậu Giang

    Điện thoại: 0329 585 269

    Facebook: https://www.facebook.com/nhan.phu.568089

    Gọi điện
    Phú Nhân Wedding
    Phú Nhân Wedding
    Phú Nhân Wedding
    Phú Nhân Wedding
  9. Thoa Lê MakeupStore là một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp và uy tín tại Hậu Giang mà các cặp đôi nhất định phải tham khảo.

    Phục vụ các nàng dâu sang trọng và tinh tế bắt buộc gu thẩm mỹ của người thợ cũng cần tỷ lệ thuận. Chính vì thế, chuyên viên tại Thoa Lê MakeupStore vẫn luôn kỹ tính trong các makeup look sao cho phải toát lên được khí chất, thần thái và tôn trọng những nét tự nhiên từ chính khách hàng của mình. Với mỗi sản phẩm makeup cô dâu tại Thoa Lê MakeupStore đều là những tâm huyết và giá trị được công nhận không quá lời, không hoa mỹ.

    Hơn thế nữa, Thoa Lê MakeupStore cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo.


    Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất thì Thoa Lê MakeupStore chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Lê Hồng Phong, phường 4, Vị Thanh, Hậu Giang

    Điện thoại: 0785 343 848

    Facebook: https://www.facebook.com/lethikimthoa1994

    Gọi điện
    Thoa Lê MakeupStore
    Thoa Lê MakeupStore
    Thoa Lê MakeupStore
    Thoa Lê MakeupStore




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy