Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Hòa Bình

Phương Trinh 3927 0 Báo lỗi

Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn mình thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Bên cạnh váy cưới, kiểu tóc, giày cưới thì trang điểm cũng đóng ... xem thêm...

  1. Ha Min Make up là một cô "thợ" make up đầy tài năng của Min Studio - một trong những studio hàng đầu Hòa Bình hiện nay và đây chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với Ha Min Make up, hội chị em sẽ tự khắc xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhờ đôi bàn tay ma thuật cũng như những xu hướng mới lạ đang được lăng xê rất nhiệt tình trên thế giới.


    Trong suốt thời gian qua, Ha Min Make up luôn được lòng các cô dâu bởi phong cách trang điểm tự nhiên, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng quý phái không kém gì các sao Hàn. Với “style” này, Ha Min Make up luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm, để từ đó giúp mọi đường nét trên khuôn mặt sẽ được khai thác tối đa để tôn lên vẻ đẹp riêng có của mỗi người đồng thời không làm mất đi hình ảnh quen thuộc, ngày thường vốn có.


    Một khi lựa chọn Ha Min Make up, cô dâu sẽ được trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên với những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu 2 Thị Trấn Mãn Đức, Tân Lạc, Hoà Bình (Đối diện đường đôi nhà văn hóa huyện Tân Lạc)
    • Số nhà 39 tiểu khu 2, TT. Mai Châu, Mai Châu, Hòa Bình

    Điện thoại: 0979 884 728 & 0979 806 828

    Fanpage:

    • www.facebook.com/chupanhcuoidephoabinh/
    • www.facebook.com/haminmakeup
    Gọi điện
    Ha Min Make up (Min Studio)
    Ha Min Make up (Min Studio)
    Ha Min Make up (Min Studio)
    Ha Min Make up (Min Studio)

  2. Top 2

    Áo cưới Fly

    Gọi điện

    Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình phải thật sự xinh đẹp, và đặc biệt trong ngày cưới thì điều đó còn quan trọng hơn, vì ngày cưới hầu như mọi người điều muốn nhìn thấy cô dâu, muốn nhìn thấy sự tỏa sáng ấy, nhìn thấy gương mặt rạng ngời hạnh phúc, vậy nên bên cạnh việc lựa chọn váy cưới, giày, thì việc lựa chọn được một thợ make up có tâm, có nghề là một điều thực sự cần thiết.


    Và không để bạn chờ đợi lâu hơn nữa, Toplist sẽ mang đến cái tên tiếp theo trong danh sách này là Áo cưới Fly, luôn mang đến cho các nàng dâu những tone make up xịn xò nhất, phù hợp với khuôn mặt, màu da, sở thích, vô cùng thời thượng và sang trọng, kết hợp cũng kiểu tóc giúp các nàng dâu nổi bật, các thợ trang điểm sẽ giúp bạn có một lớp nền mềm mịn, không trôi suốt quá trình diễn ra buổi lễ cưới quan trọng của mình. Thật ra nếu muốn tìm một thợ make up thì không khó nhưng tìm được một người có tâm lại vô cùng khó và Áo cưới Fly tự tin có thể giúp bạn tỏa sáng, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ và mỗi thành quả điều mang cả tâm huyết. Nếu bạn đặt niềm tin vào Áo cưới Fly, thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn đúng đắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Bến, Thanh Cao, Lương Sơn, Hòa Bình
    Điện thoại: 0983 171 157 & 0963 344 303
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010074643218

    Gọi điện
    Áo cưới Fly
    Áo cưới Fly
    Áo cưới Fly
    Áo cưới Fly
  3. Top 3

    Áo cưới Ngân

    Gọi điện

    Luôn tạo được ấn tượng cho các cô dâu bởi lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, Áo cưới Ngân chính xác là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hòa Bình. Tiệm luôn tiên phong trong những xu hướng trang điểm mới nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Áo cưới Ngân luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Áo cưới Ngân sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, Áo cưới Ngân còn có cả dịch vụ cho thuê váy cưới, các nàng dâu khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy cùng lối trang điểm tự nhiên, chắc chắn bạn sẽ thật hài lòng với dịch vụ tại đây.


    Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Áo cưới Ngân cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để make up cho ngày trọng đại thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của Áo cưới Ngân bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Chi Lăng, Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 0915 949 158

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004069757728

    Gọi điện
    Áo cưới Ngân
    Áo cưới Ngân
    Áo cưới Ngân
    Áo cưới Ngân
  4. Với phương châm mọi cô dâu đều có quyền là người đẹp nhất, Phan Anh Make up luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ về cưới, trang điểm cô dâu với chất lượng cao ở mức giá phải chăng. Phan Anh Make up đã dần khẳng định được phương châm kinh doanh của mình bằng việc chăm chút từng khuôn hình, thước ảnh, cách trang điểm, kiểu tóc hay đơn giản chỉ là bó hoa của mỗi cô dâu khi đến tiệm.


    Đến với Phan Anh Make up, mọi cô dâu đều có thể tự tin trước mọi người trong ngày quan trọng nhất đời mình, ngày cưới của bạn sẽ được lưu giữ bởi một dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Chuyên viên Phan Anh sẽ make up cho bạn theo phong cách nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có. Bên cạnh đó tại Phan Anh Make up luôn cập nhật những xu hướng makeup hiện đại, phù hợp với sở thích trang điểm của mọi cô dâu hiện nay.


    Không cần phép màu, chỉ cần tới với Phan Anh Make up mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Phan Anh Make up muốn là dành tặng bạn phút giây xinh đẹp, hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 982 Cù Chính Lan, TP. Hoà Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0963 287 281 & 0904 444 332
    Fanpage: www.facebook.com/thao.ta.1291

    Gọi điện
    Phan Anh Make up
    Phan Anh Make up
    Phan Anh Make up
    Phan Anh Make up
  5. Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Ảnh Viện Phương Anh đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại Hòa Bình. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Ảnh Viện Phương Anh vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.


    Đối với bất cứ một cô dâu nào cũng vậy được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp và rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc. Với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, đội ngũ các chuyên viên make up tại Ảnh Viện Phương Anh chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Ảnh Viện Phương Anh hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Hòa Bình hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 946 Cù Chính Lan, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0976 440 456
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienphuonganh

    Gọi điện
    Ảnh Viện Phương Anh
    Ảnh Viện Phương Anh
    Ảnh Viện Phương Anh
    Ảnh Viện Phương Anh
  6. Thêm một địa chỉ trang điểm nữa cực nổi tiếng tại Hòa Bình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là Thạch Anh Wedding. Tiệm có nhiều năm hoạt động trong nghề, đã trang điểm cho hàng trăm cô dâu tự tin trước các tiệc cưới lớn nhỏ, Thạch Anh Wedding nhận được không ít những đánh giá tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ.


    Từ phong cách trang điểm sang chảnh quý phái cho tới nét đẹp nhẹ nhàng mộc mạc tự nhiên, Thạch Anh Wedding luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Không chỉ dừng lại và hài lòng với những gì đã có, tiệm thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trong rất nhiều sự nỗ lực, tìm hiểu và học hỏi, bước đột phá lớn nhất tại Thạch Anh Wedding đó chính là phương pháp trang điểm với lớp nền siêu mịn, tạo ra sự lột xác mạnh về hình ảnh cho cô dâu, khiến khách hàng cảm nhận được ngay những thay đổi kỳ diệu trước và sau trang điểm. Và cho đến ngày hôm nay, hình ảnh vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của cô dâu với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi tròn mọng đã thật sự tạo nên thương hiệu cho Thạch Anh Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 chợ Đội 3, Nam Thượng, Kim Bôi, Hòa Bình (Cạnh Bưu Điện)
    Điện thoại: 0336 112 354 & 0969 426 245
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006489737931

    Gọi điện
    Thạch Anh Wedding
    Thạch Anh Wedding
    Thạch Anh Wedding
    Thạch Anh Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy