Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hội An

Phương Trinh 4002 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rustic Wedding

    Gọi điện

    RUSTIC Wedding là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Hội An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, RUSTIC Wedding luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm tất cả đều là nhờ vào một đội ngũ thợ chuyên nghiệp và tận tâm phải kể đến là chị Nguyễn Thị Thanh Tâm Makeup Artist tại RUSTIC Wedding.


    Không chỉ đầu tư vào chất lượng, dịch vụ trang điểm và làm tóc tại RUSTIC Wedding còn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, hiện đại. Trong rất nhiều sự nỗ lực, tìm hiểu và học hỏi, bước đột phá lớn nhất tại nơi đây đó chính là phương pháp trang điểm với lớp nền siêu mịn, tạo ra sự lột xác mạnh về hình ảnh cho cô dâu, khiến khách hàng cảm nhận được ngay những thay đổi kỳ diệu trước và sau trang điểm.


    Ngoài trang điểm cô dâu, nơi đây còn cho thuê váy cưới, áo dài, chụp hình cưới,... đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng trước ngày trọng đại của mình. Cũng chính những điều trên đã tạo nên một thương hiệu RUSTIC Wedding được nhiều người biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Phan Đình Phùng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0989 855 852
    Email: rusticwedding.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044226589434

    Gọi điện
    Rustic Wedding
    Rustic Wedding
    Rustic Wedding
    Rustic Wedding

  2. Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Wow concept chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


    Với đội ngũ chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm và tận tâm, Wow concept cam kết mang đến một trải nghiệm trang điểm đáng nhớ và tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn.Tại đây, luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất để mang đến cho bạn một diện mạo tươi trẻ và hiện đại trong ngày cưới. Chất lượng sản phẩm và công cụ trang điểm cũng được Wow concept sử dụng đảm bảo không chỉ mang lại vẻ ngoài đẹp tự nhiên mà còn giúp lớp trang điểm của bạn tồn tại suốt cả ngày dài, từ lễ cưới cho đến bữa tiệc tối.


    Ngoài ra, Wow concept được thiết kế không gian makeup thoải mái và chuyên nghiệp, tạo điều kiện lý tưởng cho quá trình trang điểm của bạn. Ngoài trang điểm cho cô dâu, Wow concept cũng cung cấp dịch vụ trang điểm cho phụ dâu, tiệc dự phòng và những dịp đặc biệt khác. Dù bạn cần trang điểm cho bữa tiệc tối, ảnh chụp hoặc sự kiện quan trọng, thì nơi đây vẫn sẵn sàng phục vụ bạn với chuyên nghiệp và tận tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    178 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0769 269 252
    Facebook:
    https://www.facebook.com/wowconcepthoian

    Gọi điện
    Wow concept
    Wow concept
    Wow concept
    Wow concept
  3. Top 3

    HuGo Wedding House

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ trang điểm cô được nhiều người biết đến với danh hiệu ''phù thủy make up'' với biệt tài biến hóa siêu đẳng, không có gì khó hiểu khi HuGo Wedding House luôn nằm trong danh sách những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó cần tư vấn nên trang điểm cô dâu ở đâu tại Hội An, Quảng Nam.


    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, HuGo Wedding House sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, HuGo Wedding House sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, HuGo Wedding House luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 009 885 & 0914 989 885
    Email: hugowedding10@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuGoWeddingHouse

    Gọi điện
    HuGo Wedding House
    HuGo Wedding House
    HuGo Wedding House
    HuGo Wedding House
  4. Top 4

    Nin Nguyễn Studio Wedding

    Gọi điện

    Bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn, không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Nin Nguyễn Studio Wedding, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ.


    Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Nin Nguyễn Studio Wedding xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    Cùng với đó nơi đây sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và dụng cụ trang điểm hiện đại để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, đến với Nin Nguyễn Studio Wedding bản sẽ được làm đẹp trong không gian thoải mái và chuyên nghiệp, một điều kiện lý tưởng cho quá trình trang điểm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 702 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 072 800 & 0905 612 022

    Fanpage: www.facebook.com/Ninnguyenstudiowedding/

    Gọi điện
    Nin Nguyễn Studio Wedding
    Nin Nguyễn Studio Wedding
    Nin Nguyễn Studio Wedding
    Nin Nguyễn Studio Wedding
  5. Top 5

    Stories Bridal

    Gọi điện

    Nói đến makeup cho cô dâu tại Hội An không thể không nhắc đến Stories Bridal. Không phải tự nhiên mà nơi này lại được đánh giá cao đến thế, mà chính bởi tay nghề makeup dày dặn kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế đã giúp Stories Bridal tạo nên lòng tin nơi khách khách trong suốt nhiều năm qua. Đối với Stories Bridal, trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại của mình.


    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn làm nổi bật lên những nét đẹp vốn có trên gương mặt, những cô dâu được Stories Bridal chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Chuyên viên trang điểm tại đây luôn cẩn trọng tỉ mỉ từng nét cọ để đem đến kết quả hài lòng nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, đây là địa chỉ vô cùng uy tín cho chị em "chọn mặt gửi vàng" để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Lạc Long Quân, Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0838 748 234 & 0779 743 641
    Email: xusitran@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiStoriesBridal
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Stories Bridal
    Stories Bridal
    Stories Bridal
    Stories Bridal
  6. Hà Vy Wedding là nơi chuyên về trang điểm và làm đẹp cho cô dâu và đám cưới tại Hội An, Quảng Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết, nơi đây cam kết mang đến cho bạn một ngày quan trọng hoàn hảo và đáng nhớ.


    Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đười con gái, vì vậy Hà Vy Wedding luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và cam kết mang đến sự chuyên nghiệp và tận tâm tuyệt đối trong từng bước trang điểm. cùng với đó đội ngũ chuyên gia trang điểm luôn lắng nghe và hiểu ý tưởng của bạn, tạo ra một phong cách trang điểm độc và phù hợp cho cá nhân khách hàng.


    Hà Vy Wedding luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất để mang đến cho bạn một diện mạo tươi trẻ và hiện đại trong ngày cưới. Nơi đây chắc chắn sẽ giúp mỗi cô dâu có một phong cách riêng và độc đáo. Hãy đến với Hà Vy Wedding với sự chuyên nghiệp, tận tâm và sự đổi mới trong trang điểm, nơi đây sẽ giúp bạn xây dựng một diện mạo tuyệt vời và đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Bà Triệu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 117 793

    Fanpage: www.facebook.com/HaVyWedding/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hà Vy Wedding
    Hà Vy Wedding
    Hà Vy Wedding
    Hà Vy Wedding
  7. Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Hội An Makeup & Hairs chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn. Có vị khách đùa rằng, Hội An Makeup & Hairs có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình.


    Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của các chuyên viên thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời. Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi.


    Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, Hội An Makeup & Hairs luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với những kinh nghiệm đã được tích lũy, cô hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đặng Văn Ngữ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 222 157
    Email: hoian.film@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoianmakeup/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hội An Makeup & Hairs
    Hội An Makeup & Hairs
    Hội An Makeup & Hairs
    Hội An Makeup & Hairs
  8. Top 8

    Bi Wedding Hội An

    Gọi điện

    Bạn biết đấy, trang điểm cô dâu là một trong những kĩ thuật trang điểm khó, không đơn giản như những cách trang điểm bình thường. Chính bởi tầm quan trọng không chỉ là sự tán thưởng của các quan khách mà vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới còn sẽ được lưu giữ trong những bức ảnh kỉ niệm, điều này đòi hỏi thợ trang điểm phải biết cách trang điểm sao cho cô ấy lung linh, rạng ngời và nổi bật nhất có thể. Chính vì thế, nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ trở thành một thảm họa trong ngày vui trọng đại của mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Bi Wedding Hội An chính xác là là địa chỉ mà bạn nên tìm đến nếu đang ở Hội An.


    Tại Bi Wedding Hội An bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98/27 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 756 657

    Email: biweddinghoian@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/hoianmakeup.bridal

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bi Wedding Hội An
    Bi Wedding Hội An
    Bi Wedding Hội An
    Bi Wedding Hội An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy