Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Kiên Giang

Phương Trinh 9454 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Will studio

    Gọi điện

    Tại Rạch Giá - Kiên Giang, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa The Will studio trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up đầy tài năng của địa chỉ này. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, họ luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được The Will studio chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt.


    Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 556 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 790 030

    Email: thewillstudiokiengiang@gmail.com

    Website: http://thewillstudio.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thewillstudiokiengiang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Will studio
    The Will studio
    The Will studio
    The Will studio

  2. Với biệt tài biến hóa của một ''phù thủy make up'' thật sự, Mai Sơn Makeup luôn khiến người ta phải "Ngả mũ, bái phục" trước "nghệ thuật make up" thần kì giúp nâng tầm nhan sắc của hội chị em, đặc biệt là các nàng dâu trong ngày vui trọng đại. Chính vì thế, Mai Sơn Makeup chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay.

    Đã có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến Mai Sơn Makeup và tâm sự rằng cảm thấy tự ti vì khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, anh luôn biết cách tìm ra giải pháp để giúp bạn xóa tan nỗi phiền muộn ấy. Giờ đây, mụn, nám, tàn nhang, một làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to đã không còn là vấn đề đáng quan ngại. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Mai Sơn Makeup chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


    Trong quá trình làm việc, anh luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Trong rất nhiều các cô dâu đã được anh tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của chuyên viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A2, 39 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0949 585 834

    Fanpage: https://web.facebook.com/MaiSonMkup

    Gọi điện
    Mai Sơn Makeu
    Mai Sơn Makeu
    Mai Sơn Makeu
    Mai Sơn Makeu
  3. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Aí Nguyễn Make up, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Aí Nguyễn Make up sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Aí Nguyễn. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Aí Nguyễn Make up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Phạm Hùng, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang (Hoa Phương Nguyễn)
    Điện thoại: 0943 888 840
    Fanpage: https://www.facebook.com/ai.nguyen.1042

    Gọi điện
    Aí Nguyễn Make up
    Aí Nguyễn Make up
    Aí Nguyễn Make up
    Aí Nguyễn Make up
  4. Top 4

    Bee Makeup

    Gọi điện

    Có thể nói rằng, ngoài việc lựa chọn cho mình những bộ áo cưới đẹp lộng lẫy thì việc quan trọng tiếp theo mà tất cả các nàng dâu chúng ta quan tâm đó là lựa chọn địa điểm để trang điểm đẹp và chất lượng. Và tại Kiên Giang, thật thiếu sót khi không nhắc đến Bee Makeup, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm được rất nhiều những phong cách makeup mới với những layout khác nhau, từ style nhẹ nhàng, tươi mới cho tới sang chảnh, quyến rũ.


    Với phong cách trang điểm cô dâu sáng tạo, cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, chắc chắn các khách hàng sẽ có được những khoảnh khắc cực ấn tượng với trải nghiệm dịch vụ trang điểm tuyệt vời tại Bee Makeup: tone đỏ lạnh nổi bật, tone hồng nhẹ nhàng, tone Thái sang trọng, tone cam đất thu hút,... Nhờ đó những nàng thơ của Bee Makeup luôn mang một nét đẹp nổi bật, cuốn hút và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có chuyên viên makeup tại đây xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và để Bee Makeup giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    178 Chi Lăng, Phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0942 059 404
    Fanpage:
    https://web.facebook.com/profile.php?id=100063478603437

    Gọi điện
    Bee Makeup
    Bee Makeup
    Bee Makeup
    Bee Makeup
  5. Trang điểm cô dâu quả là một nghệ thuật và các chuyên gia trang điểm chính xác là một nghệ sĩ, bởi chính họ là những người quan trọng giúp chủ nhân có vẻ đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một địa chỉ make up thật sự đáng tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng khi mà hiện nay tại Kiên Giang đang có khá nhiều các dịch vụ trang điểm, make up cô dâu được mở ra nhưng lại không đảm bảo về chất lượng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Tuyết Anh Make up chính xác là một trong những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.


    Luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành nhất, Tuyết Anh Make up hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.


    Đó có thể là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ hiện đại đầy cá tính và nét nữ tính dịu dàng bằng cách kẻ đường lông mi trên và dưới đậm nét trên nền bong mắt màu đen, cộng thêm mascara cho hàng mi cong vút hay chút ánh hồng từ màu son và màu má, tuy nhẹ nhàng nhưng tạo nên hiệu ứng đầy bất ngời bởi nét đẹp tự nhiên, giản dị nhưng vẫn rạng rỡ cho cô dâu. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới, áo dài truyền thống, chắc chắn rằng dù là gì đi chăng nữa, các chuyên viên tại Tuyết Anh Make up cũng sẽ tạo nên một diện mạo thật lộng lẫy, để cô dâu phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13-14 Lạc Hồng, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0983 888 103
    Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=100057654180919

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tuyết Anh Make up
    Tuyết Anh Make up
    Tuyết Anh Make up
    Tuyết Anh Make up
  6. Top 6

    Áo cưới Tripp Phan

    Gọi điện

    Trong ngày đặc biệt quan trọng này, dù bạn lựa chọn layout makeup nào, dịu dàng hay cá tính, nhẹ nhàng hay nổi bật, Makeup Artist nhà Tripp Phan Studio cũng sẽ họa nét thật cẩn thận, chăm chút kỹ lưỡng cho từng lớp nền, từng hàng mi, màu môi, ánh mắt... để khi xuất hiện, nhan sắc của nàng sẽ là thứ giúp nàng rực rỡ và tỏa sáng nhất cùng trang phục nàng đã chọn bên người thương .


    Nếu bạn là người dịu dàng có thể thử rone ngọt ngào cho dâu đãi tiệc nhà gái được thực hiện bởi ekip M.U.A nhà Tripp Phan kết hợp cùng tóc búi cao quốc dân giúp nàng dâu tôn lên nét đẹp trẻ trung. Xu hướng makeup nhẹ nhàng của Tripp Phan Studio luôn được các nàng yêu thích và chọn lựa trong ngày trọng đại của mình.


    Đến với Tripp Phan Studio, bạn có thể thoải thích yêu cầu các layout và kiểu makeup bản thân mong muốn cùng với sự tư vấn của chủ tiệm trước khi bắt tay vào làm. Một layout makeup đẹp nhất đó là biến những điều từ không thể thành có, sao cho vừa vặn và hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá. Kiên Giang
    Điện thoại: 0919 180 800
    Email: trippphan@gmail.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/trippphanweddingdress
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Áo cưới Tripp Phan
    Áo cưới Tripp Phan
    Áo cưới Tripp Phan
    Áo cưới Tripp Phan
  7. Top 7

    Chu Loan Bridal & Hair Studio

    Gọi điện

    Chu Loan Bridal and Hair Studio là một trong những cái tên được chú ý đến khi chuẩn bị tiệc cưới. Đây là cửa tiệm chuyên makeup tận nhà, chụp ngoại cảnh, hình cổng, chụp phóng sự, quay flycam, cho thuê và nhận may sore theo size mẫu thiết kế, trang trí tiệc cưới cũng như phân phối âm thanh ánh sáng.


    Bạn muốn được trang điểm theo ý thích, vừa tiết kiệm chi phí thì Chu Loan Bridal and Hair Studio sẽ là nơi cung cấp và tư vấn cho bạn một cách tốt nhất. Studio Chu Loan sẽ tiến hành làm theo sở thích và layout mà bạn đã lựa chọn, làm tóc và tư vấn trang phục phù hợp với concept của buổi lễ.


    Dịch vụ makeup tại nhà của Chu Loan Bridal and Hair Studio được đánh giá là một trong những dịch vụ vừa đáp ứng được nhu cầu, mong muốn được hoá trang thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình nhưng tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các cửa hiệu chuyên về đồ cưới và trang điểm khác trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Khu phố Đông Tiến, Thị Trấn Tân Hiệp, Tân Hiệp, Kiên Giang
    Điện thoại: 0948 480 750
    Email: chuloanbridal@gmail.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/Chuloanbridal
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chu Loan Bridal & Hair Studio
    Chu Loan Bridal & Hair Studio
    Chu Loan Bridal & Hair Studio
    Chu Loan Bridal & Hair Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy