Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Lai Châu

Phương Trinh 1967 1 Báo lỗi

Nếu bạn sắp cưới và đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu ở đâu tại Lai Châu thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới Love Love

    Gọi điện

    Tại Lai Châu, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Áo Cưới Love Love trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên trang điểm đầy tài năng. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, họ luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Áo Cưới Love Love. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, các chuyên viên tại Áo Cưới Love Love sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, họ còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm (không đáng có) để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Trần Hưng Đạo, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại:
    0972 835 648
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tuan.khanh.18659

    Gọi điện
    Áo Cưới Love Love
    Áo Cưới Love Love
    Áo Cưới Love Love
    Áo Cưới Love Love

  2. Top 2

    Ảnh Viện Áo Cưới Khánh Dung

    Gọi điện

    Có thể nói rằng, ngoài việc lựa chọn cho mình những bộ áo cưới đẹp lộng lẫy thì việc quan trọng tiếp theo mà tất cả các nàng dâu chúng ta quan tâm đó là lựa chọn địa điểm để trang điểm đẹp và chất lượng. Và tại Lai Châu, thật thiếu sót khi không nhắc đến Ảnh Viện Áo Cưới Khánh Dung, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm được rất nhiều những phong cách makeup mới với những layout khác nhau, nhẹ nhàng, tươi mới và đầy sức sống.


    Thời nay, cách make up cô dâu không còn là việc đánh những lớp phấn dày cộm hoặc quá nhiều loại phấn nữa. Lối trang điểm tự nhiên, nữ tính đang được ưa chuộng hơn nhiều. Đặc biệt, kiểu trang điểm này sẽ cực kỳ phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời hoặc trong khách sạn. Với lớp nền mỏng nhẹ, căng bóng tràn đầy sức sống sẽ giúp các cô nàng tỏa sáng trong ngày lễ trọng đại. Và Ảnh Viện Áo Cưới Khánh Dung sẽ giúp bạn có được điều đó nhưng vẫn phù hợp với từng vóc dáng, sở thích của cô dâu.


    Chuyên viên tại đây luôn làm việc với tinh thần của tuổi trẻ, luôn có sự sáng tạo trong từng phong cách trang điểm, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, mỹ phẩm được sử dụng đều là 100% hàng chính hãng, không gây kích ứng da, nhờ vậy dù bạn có chụp choẹt thoải mái mà không hề hỏng hay trôi nền, an toàn với da, vẫn xinh tươi như ban đầu.


    Ở đâu đó ngoài kia bạn là một cô gái không thực sự có những đặc điểm nổi bật, bạn cũng không phải là một cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng khi đến với Ảnh Viện Áo Cưới Khánh Dung, bạn sẽ là công chúa xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong mắt mọi người và trong mắt chàng hoàng tử của cuộc đời bạn nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 089 Trần Phú, Tp Lai Châu
    • 252 Trần Phú, TT Tam Đường

    Điện thoại: 0326 663 988 & 0388 324 668
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/aocuoikhanhdung/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Khánh Dung
    Ảnh Viện Áo Cưới Khánh Dung
    Ảnh Viện Áo Cưới Khánh Dung
    Ảnh Viện Áo Cưới Khánh Dung
  3. Top 3

    Áo cưới Hùng Lan

    Gọi điện

    Từ lâu tại Lai Châu, Áo cưới Hùng Lan đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Tại đây, cô dâu sẽ được các chuyên viên trang điểm của ảnh viện tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2020 -2021 hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Ngoài ra khi đến với Áo cưới Hùng Lan, cô dâu không những tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà còn được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng những lợi thế sẵn có về tài năng make up đầy riêng biệt của mình, Áo cưới Hùng Lan chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người có yêu cầu khắt khe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271 Trần Phú, Tp Lai Châu
    Điện thoại:
    0388 324 668 & 0326 663 988
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100035938278892

    Gọi điện
    Áo cưới Hùng Lan
    Áo cưới Hùng Lan
    Áo cưới Hùng Lan
    Áo cưới Hùng Lan
  4. Không phải ngẫu nhiên, Áo Cưới Thắng Trang lại xuất hiện trong danh sách này mặc dù có không ít địa chỉ make up tại Lai Châu. Với kinh nghiệm nhiều năm cầm cọ, có thể nói Áo Cưới Thắng Trang - một trong những studio áo cưới hàng đầu tại Lai Châu, luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn, để giúp thật tỏa sáng trong ngày cưới.

    Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng,… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, Áo Cưới Thắng Trang luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Áo Cưới Thắng Trang hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.

    Đặc biệt, Thắng Trang luôn khiến cô dâu yên tâm khi sử dụng hoàn toàn đồ những loại mỹ phẩm thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới và nổi bật nhất đó chính là MAC - dòng mỹ phẩm được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng và các sao trên toàn thế giới tin dùng. Đa dạng về màu sắc và kiểu cách, thích hợp với nhiều đối tượng mang đến cho người dùng sự gợi cảm, sang trọng và quyến rũ giúp bạn nổi bật dưới mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sn 631 - Điện Biên Phủ (Gần điện máy xanh Than Uyên), Lai Châu

    Điện thoại: 0969 936 260 & 0382 155 317

    Fanpage: https://www.facebook.com/weddingthangtrang

    Gọi điện
    Áo Cưới Thắng Trang
    Áo Cưới Thắng Trang
    Áo Cưới Thắng Trang
    Áo Cưới Thắng Trang
  5. Top 5

    Áo Cưới Italy

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 188 Trần Hưng Đạo, tp Lai Châu, Áo Cưới Italy luôn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các nàng dâu ưa: Make Up nhẹ nhàng - Lớp nền căng bóng - Luôn trẻ đẹp sau khi make up.

    Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2024 chủ yếu sẽ là các layout sang trọng, hiện đại và tự nhiên, làm sao để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Khó khăn lớn nhất của một makeup artist là làm sao để toát lên được khí chất, thần thái và tập trung vào những điểm mạnh và trung hòa điểm yếu, để mỗi cô gái đều trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Luôn bung xõa hết mình với từng layout, từng gương mặt của khách hàng, mỗi một makeup look đều là tâm huyết trọn vẹn của team makeup nhà Áo Cưới Italy, để mọi cô gái đến với store đều có thể tự tin, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

    Hơn thế nữa, Áo Cưới Italy cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất Lai Châu thì Áo Cưới Italy chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Trần Hưng Đạo, tp Lai Châu.

    Hotline: 0888 091 313 & 0963 797 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/Aocuoiitalylaichau

    Gọi điện
    Áo Cưới Italy
    Áo Cưới Italy
    Áo Cưới Italy
    Áo Cưới Italy
  6. Top 6

    Nhat Wedding

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Nhat Wedding chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.

    Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, Nhat Wedding luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Có vị khách đùa rằng, cô có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Tuyến Siro Make Up thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.

    Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại Nhat Wedding sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Nhat Wedding chính là cái tên bạn nên lưu vào bộ nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 046 Trần Phú, Tân Phong, Tp Lai Châu

    Điện thoại: 0965 285 766 & 0347 818 335

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhat.weddingstudio/

    Gọi điện
    Nhat Wedding
    Nhat Wedding
    Nhat Wedding
    Nhat Wedding
  7. Top 7

    Áo Cưới Minh Đức

    Gọi điện

    Trong những năm đổ lại đây, xu hướng trang điểm với lớp nền có kết cấu mỏng và trong veo nhưng vẫn che đầy đủ khuyết điểm trên khuôn mặt đang được ưa chuộng.

    Với thế mạnh về các layout make up nhẹ nhàng, tươi tắn, chuyên viên nhà Áo Cưới Minh Đức luôn sử dụng tone màu chủ đạo tôn nên vẻ đẹp vốn có của các nàng, tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm, cùng sự tỉ mỉ trong từng cái phẩy cọ, chuyên viên makeup tại store tự tin sẽ giúp giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có của nàng dâu mà không làm gương mặt già hơn như trang điểm đậm.

    Các dịch vụ trang điểm của Áo Cưới Minh Đức mà nàng có thể tham khảo:

    • Trang điểm cô dâu ăn hỏi
    • Trang điểm cô dâu ngày cưới
    • Trang điểm mẹ cô dâu, mẹ chú rể
    • Trang điểm cô dâu chụp hình

    Mùa cưới năm nay đã gõ cửa, liên hệ ngay cho Áo Cưới Minh Đức qua hotline 0967 712 119 & 0962 535 582 để được tư vấn phong cách trang điểm bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm và sắp xếp lịch phù hợp nhất các nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sn 785 Tân Uyên, Lai Châu

    Điện thoại: 0967 712 119 & 0962 535 582

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008407863052

    Gọi điện
    Áo Cưới Minh Đức
    Áo Cưới Minh Đức
    Áo Cưới Minh Đức
    Áo Cưới Minh Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy