Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Nam Định

Phương Trinh 10196 2 Báo lỗi

Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn mình thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Bên cạnh váy cưới, kiểu tóc, giày cưới thì trang điểm cũng đóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    LaLa Academy

    Gọi điện

    LaLa Academy là một đơn vị đã có kinh nghiệm dày dặn trong ngành cùng với việc sở hữu hệ thống trang điểm hàng đầu Nam Định. Những năm gầy đây, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, LaLa Academy luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, đây luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng.


    Ngoài tone màu trong veo, LaLa Academy đa đạng về màu sắc và kiểu cách trang điểm, thích hợp với nhiều đối tượng mang đến cho khách hàng sự gợi cảm, sang trọng và quyến rũ giúp bạn nỗi bật dưới mọi ánh nhìn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, LaLa Academy hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Đặc biệt, cô luôn khiến cô dâu yên tâm khi sử dụng hoàn toàn đồ những loại mỹ phẩm thuộc các thương hiệu trang điểm nổi tiếng và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63B Chợ Sét, Mỹ Hà, Mỹ Lộc, Nam Định
    • 99 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0946 208 627 & 0845 155 336
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083015058194

    Gọi điện
    LaLa Academy
    LaLa Academy
    LaLa Academy
    LaLa Academy

  2. Với biệt tài biến hóa của một ''phù thủy make up'' thật sự, Khánh Hòa Makeup - cô chuyên viên trang điểm đầy tài năng tại Nam Định luôn khiến người ta phải "Ngả mũ, bái phục" trước "nghệ thuật make up" thần kì giúp nâng tầm nhan sắc của hội chị em, đặc biệt là các nàng dâu trong ngày vui trọng đại. Chính vì thế, Khánh Hòa Makeup chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay.


    Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Khánh Hòa Makeup xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng.


    Được biết, hiện cô đang làm việc tại Thanh Loan Studio - một studio chụp cưới nổi tiếng với phong cách làm việc năng động, trẻ trung và vô cùng nhiệt tình. Từ đội ngũ make up cho đến ekip chụp hình, họ chính là một khối thống nhất và chưa bao giờ tách rời, luôn làm việc với đam mê và lòng nhiệt huyết, lấy tài năng của mình để tạo niềm vui và sự hạnh phúc cho biết bao đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • cs1: 213 - Tổ 18 - TT Xuân Trường, Nam Định (cách tượng đài Trường Chính 300m)
    • cs2: Xóm 15, Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định ̣̣(cạnh nhà văn hóa xóm 15, cách chợ Cầu 100m)

    Điện thoại: 0965 958 808

    Facebook: https://www.facebook.com/Untifan.1106

    Khánh Hòa Makeup
    Khánh Hòa Makeup
    Khánh Hòa Makeup
    Khánh Hòa Makeup
  3. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Hong Kong Bridal, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.


    Đúng là hiện nay có nhiều trào lưu trang điểm khác nhau, song phong cách cổ điển vẫn rất thu hút các cô dâu bởi nó phù hợp với nhiều người và không bao giờ lỗi mốt. Đôi môi đỏ mọng làm cô dâu nổi bật, tôn da khi diện váy cưới và đặc biệt dễ tạo được điểm nhấn. Sắc đỏ trên môi cũng tạo cảm giác ấm áp khi bạn tổ chức đám cưới vào mùa đông và che đi nét nhợt nhạt do thời tiết quá lạnh.


    Trên các sàn diễn thời trang, gam màu son đậm đang được rất ưa chuộng, trong đó phải kể đến như đỏ cà chua, đỏ tươi, đỏ neon, đỏ cam, đỏ rượu vang... và đây cũng chính là xu hướng chính trong mùa cưới 2018. Một đôi môi được tạo điểm nhấn nhờ những màu đậm nhưng lại tiết chế đôi mắt bằng những gam nhẹ hơn, chủ yếu là màu tự nhiên hoặc nude, dùng mi giả rất ngắn và mỏng. Sự kết hợp giữa môi đậm và màu mắt nhạt chắc chắn sẽ làm cô dâu hài hòa hơn. Và đó chính là cách mà các chuyên viên make up tại Hong Kong Bridal biến hóa, mang lại vẻ đẹp nổi bật nhất cho các cô dâu của mình. Hãy thử tưởng tượng xem, một làn da trắng sáng, mắt trang điểm tông màu nude cùng một đôi môi đỏ mọng, chỉ bất nhiêu thôi cũng đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời và thu hút sự chú ý của quan khách trong tiệc cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 188 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định - 0819 447 379
    • 186 Lương Thế Vinh, Thị Trấn Gôi, Vụ Bản, Nam Định - 0947 429 599

    Email: hongkongbridalstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hongkongbridalstudio

    Gọi điện
    Hong Kong Bridal
    Hong Kong Bridal
    Hong Kong Bridal
    Hong Kong Bridal
  4. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới. Tại Nam Định, Khánh Kull Make Up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Được biết, Khánh Kull Make Up đã có một make up store tại Hà Nội và chi nhánh tại Nam Định là cơ sở thứ 2 anh mở thêm vào ngày 6/10/2016.


    Tại đây, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ” là tiêu chí hàng đầu. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, Khánh Kull Make Up tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm hàng đầu.


    Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, Khánh Kull cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


    Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Khánh Kull Make Up là sự lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đội ngũ các chuyên viên tại Khánh Kull Make Up hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Quang Trung, Nam Định
    Điện thoại: 0977 764 735

    Email: Ktt17051993@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/khanhkullmakeupartist

    Gọi điện
    Khánh Kull Make Up
    Khánh Kull Make Up
    Khánh Kull Make Up
    Khánh Kull Make Up
  5. Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Trang Đông Make Up chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


    Luôn hiểu rằng, trong những buổi tiệc cưới cô dâu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn và một đôi mắt biết nói chắc chắn sẽ làm cho cô dâu nổi bật hơn trong ngày vui trọng đại của đời mình, vậy nên Trang Đông Make Up đặc biệt chú trọng đến phần tân trang cho đôi mắt thêm rạng ngời, tỏa sáng. Đặc biệt, cô có khá nhiều bí quyết với những kiểu đánh mắt có thể làm siêu lòng bất cứ cô dâu nào: đó có thể là kiểu kẻ mắt mèo thể hiện vẻ sắc sảo, cá tính và hiện đại, một đôi mắt lấp lánh bởi màu ánh kim, với khả năng bắt sáng đặc biệt là sự lựa chọn phù hợp với mọi làn da hay đôi mắt to tròn, long lanh với hàng mi dài e lệ, đảm bảo sẽ hướng mọi sự tập trung đến cô dâu xinh đẹp.


    Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Trang Đông Make Up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng bàn tay thần thánh của mình, chuyên viên trang điểm này đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Trường Chinh, Nam Định
    Điện thoại: 0919 808 268
    Facebook: www.facebook.com/makeupTD

    Gọi điện
    Trang Đông Make Up
    Trang Đông Make Up
    Trang Đông Make Up
    Trang Đông Make Up
  6. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Nam Định hiện nay, Make Up Tâm An Vy luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Make Up Tâm An Vy có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


    Thế mạnh của cô là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. Make Up Tâm An Vy sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.


    Ngày nay, trong lĩnh vực thẩm mỹ trang điểm, các cô dâu hiện đại luôn chú ý đến tay nghề, uy tín và nhất là khả năng sáng tạo của các chuyên gia trang điểm. Nếu như chỉ dừng lại hay lặp lại người khác, kể cả lặp lại chính mình, một chuyên gia trang điểm thì không bao giờ có thể làm hài lòng khách hàng cũng như không thể phát triển sự nghiệp của mình được. Và đó chính là lý do khiến Make Up Tâm An Vy phải mày mò tìm hiểu để sáng tạo ra phong cách trang điểm cô dâu thật độc đáo, để từ đó mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi vị thượng đế thân yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Đường Điện Biên, TT. Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định
    Điện thoại: 0948 908 812
    Facebook: www.facebook.com/BuiThanhTam2017

    Gọi điện
    Make Up Tâm An Vỹ
    Make Up Tâm An Vỹ
    Make Up Tâm An Vỹ
    Make Up Tâm An Vỹ
  7. Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng.


    Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Nam Định thì đừng ngần ngại đến với Bùi Hảo Make Up - một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều cô dâu. Thanh tú và nhẹ nhàng, yêu kiều diễm lệ như nàng công chúa bước ra từ cổ tích chính là những lời có thể miêu tả rõ nhất về các cô dâu của Bùi Hảo Make Up. Và nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản tối đa, đây chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng để bạn thật xinh tươi trong ngày vui của đời mình.


    Vẫn với lối trang điểm quen thuộc, đúng chuẩn theo phong cách “Trẻ trung – Sang trọng – Tinh tế” nhất theo mọi thời đại, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Bùi Hảo Make Up chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Bùi Hảo Make Up luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    228 Vũ Hữu Lợi, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0911 723 886 & 0918 004 423
    Facebook: www.facebook.com/hao.thanh.351

    Gọi điện
    Bùi Hảo Make Up
    Bùi Hảo Make Up
    Bùi Hảo Make Up
    Bùi Hảo Make Up
    Bùi Hảo 2018-03-23 22:49:15
    ❤️❤️
  8. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Thảo Elbi Makeup Store, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.

    Bên cạnh đó, dịch vụ trang điểm cô dâu tại Thảo Elbi Makeup Store được cung cấp với nhiều hình thức và mức giá đa dạng.


    Dù bạn muốn trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng hay ngọt ngào, cổ điển, đội ngũ chuyên viên của Thảo Elbi Makeup Store đều có thể đáp ứng đầy đủ với vẻ ngoài cực kỳ hoàn hảo khiến ai cũng phải ngước nhìn vẻ đẹp của bạn. Với các cô dâu, Thảo Elbi Makeup Store luôn hiểu rằng, makeup cô dâu phải vừa đẹp, vừa có tuổi thọ để cô dâu luôn tươi tắn trong suốt một ngày dài làm cô dâu mệt mỏi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 580 Đường Giải Phóng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0948 658 675

    Email: thaoelbiacademy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/elbi.academy

    Gọi điện
    Thảo Elbi Makeup Store
    Thảo Elbi Makeup Store
    Thảo Elbi Makeup Store
    Thảo Elbi Makeup Store
  9. Candy Yến Make UpCandy Yến make Up là một chuyên viên trang điểm được nhiều người biết đến với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung và trang điểm cô dâu chính là một trong những thế mạnh nổi trội. Luôn nắm bắt kịp thời xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất, Candy Yến Make Up có cách biến hóa của riêng mình để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình,Candy Yến Make Up hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    Ngoài ra, Candy Yến Make Up còn được biết đến là một địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo trang điểm. Trong suốt thời gian vừa qua, tiệm vẫn thường xuyên nhận học viên cho các khoá makeup chuyên nghiệp, makeup cá nhân, từ cơ bản đến nâng cao với mức học phí luôn phải chăng. Chính vì thế, hãy đến với Candy Yến Make Up để cảm nhận sự chuyên nghiệp từ những khóa đào tạo và dịch vụ cùng đội ngũ giảng viên, nhân viên thân thiện có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hàng Thao, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0833 141 990
    Facebook: www.facebook.com/yenpe.candy

    Gọi điện
    Candy Yến make Up
    Candy Yến make Up
    Candy Yến make Up
    Candy Yến make Up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy