Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai

Phương Trinh 4830 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm Thu Lương với nghệ danh thường gọi là NiNi Make Up.


    Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Thu Lương đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Thu Lương Make Up sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


    Tại đây, Thu Lương cùng những học trò của mình luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, mỗi thành viên thuộc team Thu Lương đều có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Thu Lương Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Thu Lương Make Up ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Bình Phú, Xã Long Tân, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 603 893

    Facebook: https://www.facebook.com/ni.sweet.3

    Gọi điện
    Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
    Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
    Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
    Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)

  2. Top 2

    Áo Cưới Đức Tuy

    Gọi điện

    Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Áo Cưới Đức Tuy chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


    Với khả năng make up đầy riêng biệt, Áo Cưới Đức Tuy đã chứng minh được sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì họ hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    Một điểm cộng thêm cho tiệm đó là sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Áo Cưới Đức Tuy đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Áo Cưới Đức Tuy để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Minh, Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 647 179 & 0339 251 952
    Email: studioductuy@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/nhanna.pham
    Fanpage: https://www.facebook.com/studioductuy/

    Gọi điện
    Phượng Phiêu makeup (Áo Cưới Đức Tuy)
    Phượng Phiêu makeup (Áo Cưới Đức Tuy)
    Phượng Phiêu makeup (Áo Cưới Đức Tuy)
    Phượng Phiêu makeup (Áo Cưới Đức Tuy)
  3. Chuyên gia trang điểm chính là người quan trọng nhất với đối với cô dâu trong ngày đám cưới của mình. Họ có thể biến bạn trở thành cô dâu lung linh lộng lẫy, khiến cả đám cưới thêm hoàn hảo nhưng nếu bạn không chọn đúng thì họ sẽ làm bạn trở thành "thảm họa" trong ngày trọng đại. Do đó việc chọn cho mình một địa chỉ makeup cô dâu uy tín chính là vấn đề quan tâm của mỗi cô dâu hiện nay. MINH TRINH Wedding chính là nơi bạn có thể yên tâm để giao phó gương mặt của mình trong ngày cưới, một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất Nhơn Trạch hiện nay.


    Tìm đến MINH TRINH Wedding, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất.


    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, MINH TRINH Wedding chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Trong quá trình làm việc, MINH TRINH Wedding luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được MINH TRINH Wedding tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và tiệm luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 542 đường Hùng Vương, khu phố Phước Lai, Hiệp Phước, Nhơn trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 773 022
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004877957639

    Gọi điện
    MINH TRINH Wedding
    MINH TRINH Wedding
    MINH TRINH Wedding
    MINH TRINH Wedding
  4. Top 4

    Luxury wedding

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Luxury wedding cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Luxury wedding luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Luxury wedding cung cấp các dịch vụ:

    • Nhận MakeUp cô dâu - khách tiệc
    • Nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp - cá nhân
    • Cho thuê váy cưới
    • Chụp album ngoại cảnh - Quay phim .
    • Mâm quả cưới rồng Phượng
    • Trọn gói dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp

    Đối với dịch vụ make up cô dâu, tiệm với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Luxury wedding đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Luxury wedding. Tiệm cũng luôn đưa ra những lời tư vấn rất chân tình để giúp các cô dâu của mình tìm được lối make up phù hợp hay diện váy áo sao cho rạng ngời nhất có thể. Để mình có thể trở thành nàng công chúa lộng lẫy và xinh đẹp các nàng dâu hãy ghé ngay Luxury wedding, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tổ 15 ấp Bến Sắn (đối diện trường cấp 3 Phước Thiền), Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0353 927 806
    Facebook: https://www.facebook.com/Studio.GIAHAN
    Fanpage: https://www.facebook.com/Luxury-wedding-645401749270040/


    Gọi điện
    Luxury wedding
    Luxury wedding
    Luxury wedding
    Luxury wedding
  5. Top 5

    Bunny Wedding

    Gọi điện

    Có ai đó từng nói rằng: ''Ngày vui của bạn thường bắt đầu khi bạn trang điểm và có thể sẽ kết thúc ngay lúc đó nếu bạn gặp nhầm thợ makeup''. Quả thật là như vậy, trang điểm có thể biến một lọ lem trở thành công chúa, thế nhưng nó cũng sẽ khiến bạn trở nên xấu tệ hại. Chưa kể ngày cưới phải là ngày bạn đẹp nhất, lung linh nhất và hạnh phúc nhất, vậy nên nếu chỉ vì một người trang điểm đã khiến bạn xấu hơn mức bình thường thì quả thật không nên chút nào cả. Chính vì vậy, việc lựa chọn một studio hay một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, Bunny Wedding chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn hằng tìm kiếm tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.


    Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Bunny Wedding mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và Bunny Wedding hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.

    Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, chuyên viên nhà Bunny Wedding có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với kiểu trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của tay thợ make up hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng biên hùng đi vào 500m, ấp bến sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại:

    • 0986 869 939 (Trang Thỏ)
    • 0979 510 248 (Thuật)

    Facebook: https://www.facebook.com/thocon.congchua

    Gọi điện
    Bunny Wedding
    Bunny Wedding
    Bunny Wedding
    Bunny Wedding
  6. Violet wedding là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Studio sở hữu đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng.

    Với tay nghề cao cùng nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật trang điểm hiện đại, các chuyên viên tại Violet wedding luôn biết cách để tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Tại Violet wedding, các nàng có rất nhiều lựa chọn cho Make-up look của mình:

    • Tone The Muse nhẹ nhàng, nên thơ
    • Tone Công chúa trẻ trung, ngọt ngào
    • Tone Sang trọng cuốn hút, quyền lực
    • Tone Hàn Quốc xinh đẹp, lộng lẫy
    • Tone Douyin mới lạ, thu hút
    • Tone Nude thạch trong trẻo, tinh tế
    • Tone Tây đậm đà, sắc sảo

    Tuy nhiên, không phải tone nào cũng hợp với khuôn mặt của các nàng 100%. Vì vậy các dâu sẽ được Make-up Artist tư vấn lại dựa trên sở thích và đường nét khuôn mặt để tôn lên điểm mạnh vốn có và che đi những khuyết điểm. Từ đó nàng dâu sẽ sở hữu được diện mạo hài hoà, vừa đúng tone makeup như ý vừa nổi bật được nét đẹp riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ấp 3 Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Hotline: 0937 813 892 & 0965 363 639

    Facebook: https://www.facebook.com/aocuoiviolet.NT/

    Gọi điện
    Violet wedding
    Violet wedding
    Violet wedding
    Violet wedding
  7. Top 7

    O2 Studio Wedding

    Gọi điện

    Tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, O2 Studio Wedding là chuyên gia làm nên những lớp layout makeup cho các nàng dâu xinh. Không chỉ bắt kịp xu hướng makeup cho những nàng dâu hiện đại, Artist nhà O2 Studio Wedding còn bắt góc từng điểm trên gương mặt, chọn ra lớp trang điểm hoàn hảo nhất dành cho nàng dâu dựa trên những lời tâm tư và cá tính của nàng.


    Đằng sau mỗi bộ ảnh đắt giá, là cả một sự chu đáo & chuyên nghiệp của đội ngũ thương hiệu chăm lo cho các quý cô. Bên cạnh việc họa mặt bởi chuyên gia trang điểm O2 Studio Wedding, sự an toàn đến làn da của các nữ chính là điều mà anh luôn ưu tiên lên hàng đầu. Chính vì thế, O2 Studio Wedding luôn chọn những mỹ phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới để bảo vệ làn da của nàng cũng như mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài xinh đẹp và hoàn mỹ nhất.


    Bên cạnh chất lượng dịch vụ trang điểm cô dâu nổi bật, O2 Studio Wedding còn có sẵn các mẫu váy cưới thiết kế hiện đại, cao cấp, được cập nhật xu hướng thịnh hành mới nhất hiện nay. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn chọn cho bạn mộ chiếc váy cưới tuyệt đẹp phù hợp với dáng người và điều kiện tài chính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoà Bình, Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0962 937 920 & 0985 890 207

    Fanpage: https://www.facebook.com/o2studiowedding/

    Gọi điện
    O2 Studio Wedding
    O2 Studio Wedding
    O2 Studio Wedding
    O2 Studio Wedding
  8. Nổi bật với phong cách trang điểm sáng tạo và hiện đại, Ngọc Hân Studio là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    Đối với Ngọc Hân Studio, để có được khuôn mặt đẹp lộng lẫy thì lớp nền căng bóng với độ che phủ tương đối sẽ mang đến sự tươi trẻ, thanh thoát cho nàng dâu. Việc dùng kem che khuyết điểm cũng cần được thực hiện tỉ mỉ hơn. Để giúp đôi mắt cô dâu được to, đẹp và cuốn hút, chuyên viên trang điểm sẽ tập trung vào ba điểm chính, đó là mí trong, mi mắt và đường cong của lông mày.


    Tập hợp những chuyên viên trang điểm có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Ngọc Hân Studio hứa hẹn sẽ làm bạn trở nên đẹp và ấn tượng nhất trong ngày trọng đại. Đặc biệt, giá cả dịch vụ trang điểm tại Ngọc Hân Studio cũng rất phù hợp cho các cô dâu so với mức giá chung của thị trường. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại đây, khách hàng sẽ có nhiều quyền lợi và được chăm sóc dịch vụ đầy đủ. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 3, xã Phú Thạnh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0786 156 099

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063560982959

    Gọi điện
    Ngọc Hân Studio
    Ngọc Hân Studio
    Ngọc Hân Studio
    Ngọc Hân Studio
  9. Studio Quốc An là một trong những tiệm trang điểm cô dâu uy tín nhất tại Nhơn Trạch mà các cặp đôi nhất định phải tham khảo.


    Phục vụ các nàng dâu sang trọng và tinh tế bắt buộc gu thẩm mỹ của người thợ cũng cần tỷ lệ thuận. Chính vì thế, chuyên viên tại Studio Quốc An vẫn luôn kỹ tính trong các makeup look sao cho phải toát lên được khí chất, thần thái và tôn trọng những nét tự nhiên từ chính khách hàng của mình. Với mỗi sản phẩm makeup cô dâu tại Studio Quốc An đều là những tâm huyết và giá trị được công nhận không quá lời, không hoa mỹ.


    Hơn thế nữa, Studio Quốc An cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo.

    Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất thì Studio Quốc An chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Ấp Vũng Gấm, Xã Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    Hotline:

    • 0334 923 634 (Ms Dương Huyền)
    • 0354 501 333 (Mr Quốc An)

    Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhdepNhonTrach

    Gọi điện
    Studio Quốc An
    Studio Quốc An
    Studio Quốc An
    Studio Quốc An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy