Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Tâm Mai Wedding
  2. Top 2 Chinh Tây Make up
  3. Top 3 Linh Brown Make up
  4. Top 4 Mai Blue Make up
  5. Top 5 Thảo Vy Make up

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Phương Trinh 7332 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang phân vân, lo lắng cho ngày trọng đại nhất đời mình. Bạn muốn mình sẽ trở thành một cô dâu xinh nhất đẹp nhất trong mắt bạn bè, gia đình? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tâm Mai Wedding

    Gọi điện

    Tâm Mai Wedding được biết đến là địa chỉ trang điểm cô dâu và cho thuê váy cưới được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Nơi đây nổi tiếng với các gói dịch vụ trang điểm cho cô dâu, đi dự tiệc, đi chơi, chụp ảnh ngoài trời,… Tiếng lành đồn xa, tiệm không chỉ thu hút khách ở địa bàn Ninh Bình mà những vùng lân cận cũng thường xuyên lui tới khi có nhu cầu trang điểm.


    Đặc biệt, tại Tâm Mai Wedding thường xuyên cập nhật những xu hướng make up mới nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo diện mạo của khách hàng luôn hoàn thiện nhất có thể. Tại Tâm Mai Wedding tất cả đều sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng nên cực kì lành tính, thân thiện với da của các cô dâu. Các bạn sẽ không cần phải lo da bị dị ứng, kích ứng khi sử dụng các sản phẩm trang điểm tại đây.


    Phong cách trang điểm tại Tâm Mai Wedding rất tự nhiên, với lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, cộng thêm phần điểm nhấn ở đôi mắt làm cho cô dâu trở nên nổi bật trước mọi người xung quanh. Bên cạnh dịch vụ trang điểm cô dâu, Tâm Mai Wedding còn cho thuê các mẫu váy cưới được cập nhật theo xu hướng, nhận đào tạo các học viên yêu thích nghề trang điểm.


    Nếu bạn muốn tìm một tiệm trang điểm cô dâu đẹp và các dịch vụ cưới đi kèm thì Tâm Mai Wedding chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn ở Ninh Bình hiện nay đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Cừ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0354 173 288 & 0987 887 222
    Email: maicongchua991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TamMaiStudio

    Gọi điện
    Tâm Mai Wedding
    Tâm Mai Wedding
    Tâm Mai Wedding
    Tâm Mai Wedding

  2. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Ninh Bình hiện nay, Chinh Tây Make up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Chinh Tây Make up có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


    Một đôi mắt đẹp tự nhiên luôn là ước mơ của các bạn gái, quả thật có rất nhiều cách trang điểm nhằm tạo ấn tượng cho đôi mắt, cho đôi mắt long lanh hay cho mắt nổi bật. Thế nhưng một đôi mắt bằng thủ thuật trang điểm sao cho thật tự nhiên và trong sáng thì không phải là chuyện đơn giản. Nhờ khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Chinh Tây Make up luôn là người có thể thực hiện điều này một cách tốt nhất. Chỉ với chút khéo léo cùng cây bút chì kẻ mắt và hàng mi cong vút với đường eyeliner sắc nét góp phần thổi hồn vào đôi mắt trở nên sống động hơn, cô ấy sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn quyến rũ gấp đôi, để từ đó trở nên cuốn hút và thân thiện hơn trong mắt mọi quan khách. Cộng thêm lớp nền căng bóng cùng kỹ thuật tạo khối sáng - tối vừa phải, các cô dâu của Chinh Tây Make up đã có khuôn mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


    Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi make up cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Chinh Tây Make up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch make up cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng bàn tay thần thánh của mình, chuyên viên trang điểm này đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 ngõ 38 Phạm Hồng Thái, Phố 10, Vân Giang, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0965 588 222
    Email: chinhtaypro@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/chinhtaymakeupbridal
    • www.facebook.com/tay.chinh.75?hc_location=ufi
    Gọi điện
    Chinh Tây Make up
    Chinh Tây Make up
    Chinh Tây Make up
    Chinh Tây Make up
  3. Bao giờ cũng thế, bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật trong ngày cưới. Và trang điểm chính là phần không thể không nhắc đến, việc lựa chọn phong cách trang điểm sao cho phù hợp với trang phục, không quá "lố" cũng không quá nhạt nhòa thật sự không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Linh Brown Make up chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của các chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Ninh Bình.


    Thế mạnh của Linh Brown Make up là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. Linh Brown Make up sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.


    Dưới bày tay make up ma thuật của Linh Brown Make up cùng cách biến hóa đầy sáng tạo, chỉ với chút ngọt ngào bởi tone cam đất, rồi thì hồng đất hay trong suốt, mỗi cô dâu lại được hóa thân thành những thiên thần với những nét nổi bật riêng biệt, vẫn là chính mình nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tươi sáng rạng ngời.


    Chính vì thế, dù bạn yêu thích phong cách trang điểm lãng mạn của các cô dâu Hàn Quốc, hay đặc biệt hâm mộ phong cách trang điểm kiểu cổ điển hoặc đơn giản chỉ là lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để tôn lên những đường nét sẵn có trên gương mặt bạn thì cũng đừng ngại ngần chia sẻ vì chuyên viên Linh Brown sẽ tư vấn cho bạn một phong cách phù hợp nhất để bạn tự tin sánh bước bên chú rể trong dịp trọng đại này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Võ Thị Sáu, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0944 466 633
    Email: LinhbrownStudio@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/LinhbrownMakeup
    • www.facebook.com/linhbrown.5793
    Gọi điện
    Linh Brown Make up
    Linh Brown Make up
    Linh Brown Make up
    Linh Brown Make up
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Mai Blue Make up cũng được biết đến là tiệm trang điểm được rất nhiều cô dâu tại Ninh Bình tin tưởng lựa chọn. Đối với bất cứ cô gái nào cũng vậy, phong cách trang điểm phù hợp, tôn nét đẹp, giấu nhược điểm của khuôn mặt còn quan trọng hơn cả việc tìm kiếm một chiếc váy lộng lẫy, và đó cũng chính là mong muốn của Mai Blue Make up. Ở đây, các sản phẩm trang điểm như phấn lót, phấn phủ, son, dụng cụ trang điểm,… đều là các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    Thêm vào đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mai Blue Make up sẽ luôn biết cách giúp bạn tìm ra phong cách trang điểm phù hợp nhất, để bạn có thể trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và tự tin bên chú rể của mình. Mai Blue Make up có các dịch vụ nổi bật như:

    • Make up cô dâu ăn hỏi, ngày cưới
    • Make up lookbook, tiệc, event, kỷ yếu
    • Đào tạo học viên cơ bản, cá nhân

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại Ninh Bình thì đừng bỏ qua Mai Blue Make up nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 504 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0968 222 296
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044372066200
    Gọi điện
    Mai Blue Make up
    Mai Blue Make up
    Mai Blue Make up
    Mai Blue Make up
  5. Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Ninh Bình mà lại bỏ qua Thảo Vy Make up. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Thảo Vy Make up sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Thảo Vy Make up luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


    Mặt khác, đối với Thảo Vy Make up, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Xóm 5a, Yên Mỹ, Yên Mô, Ninh Bình (Đối diện cầu Lồng mới)
    • Chân cầu Phước Long, Đồng Nuốn, Yên Từ, Yên Mô, Ninh Bình
    Điện thoại: 0972 234 102 & 0978 505 528
    Email: aocuoithaovynb@gvnmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/profile.php?id=100083584141594
    • www.facebook.com/thaovy9488/
    Gọi điện
    Thảo Vy Make up
    Thảo Vy Make up
    Thảo Vy Make up
    Thảo Vy Make up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy