Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Ninh Hòa, Khánh Hòa

Phương Trinh 5230 2 Báo lỗi

Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn mình thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Bên cạnh váy cưới, kiểu tóc, giày cưới thì trang điểm cũng đóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Min Studio - Ninh Hòa

    Gọi điện

    Chắc hẳn cái tên Min Studio không còn quá xa lạ với các cặp đôi tại Ninh Hòa, với phong cách chụp đơn giản kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng chính là điểm mạnh tại Min studio. Nhằm đáp ứng nhu cầu ghi lại những kỉ niệm đẹp cho khách hàng, đem đến dịch vụ tốt nhất khi chụp ảnh cưới tại đây, nhà Min có rất nhiều chương trình ưu đãi, có nhiều dịch vụ cho các bạn lựa chọn với mong muốn tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất:

    • Giảm 10% các dịch vụ chụp phóng sự + Chụp truyền thống + Quay truyền thống + Quay phóng sự + Trang điểm ngày cưới
    • Áp dụng ảnh cổng cưới và ảnh để bàn chất liệu pha lê cao cấp sang trọng không phát sinh chi phí
    • Hỗ trợ tặng kèm 1 concep chụp tại studio khi áp dụng gói ngoại cảnh tại Min
    • Ảnh phóng 60×90 áp dụng chất liệu tráng MIKA tráng gương cao cấp (không phát sinh)
    • Album áp dụng chất liệu photobook mịn siêu nét + Hộp đựng album (không phát sinh)

    Với nước ảnh trong trẻo kết hợp phong cách chụp tự nhiên, cùng đội ngũ ekip có tay nghề tại studio, sự chăm chút tỉ mỉ cho các nàng dâu thích lối trang điểm nhẹ nhàng, các mẫu váy cưới đa dạng phù hợp với sở thích của các nàng dâu. Min studio luôn đáp ứng mọi yêu cầu và xu hướng của các cặp đôi hiện nay.


    Đến với Min studio, khách hàng được tư vấn các gói chụp ảnh tiết kiệm, đa dạng về giá cả phù hợp từ ảnh phòng đến ngoại cảnh cùng các ưu đãi khác nhau về dịch vụ. Đừng bỏ qua Min Studio, địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mà CNTA giới thiệu với bạn hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 6 Lê Lai, Thôn 5, Tổ 7, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0387 486 877 & 0901 907 349
    Email: maianhtuancameraman@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minstudioprincess

    Gọi điện
    Min Studio
    Min Studio
    Min Studio
    Min Studio

  2. Top 2

    Tinh Khánh Studio

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa cho các nàng dâu tương lai, Tinh Khánh Studio hiện nay là một trong những địa chỉ hot nhất tại Ninh Hòa, Khánh Hòa. Tay nghề sắc sảo, phong cách Hàn Quốc tự nhiên, ngọt ngào, dụng cụ chuyên nghiệp đó là những gì có thể hình dung về tiệm makeup này. Hiện tại, tiệm có hai dịch vụ chính là makeup tại nhà và makeup ngay tại studio của tiệm. Bạn có thể linh hoạt chọn lựa. Ngoài ra, tiệm còn cho thuê váy cưới và âu phục cũng như các dịch vụ liên quan khác.


    Với Nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm với Êkip làm việc của Tinh Khánh Studio . Đến đây bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp. Tùy theo các đường nét trên gương mặt khách hàng mà các chuyên viên sẽ trang điểm sao cho tôn lên được nét đẹp tự nhiên, điều chỉnh phù hợp với cấu trúc gương mặt của từng cô dâu. Giá cả phải chăng, nhiều gói lựa chọn, giúp bạn đưa ra quyết định tốt cùng Tinh Khánh Studio. Liên hệ đơn vị ngay để được tư vấn chi tiết dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Trường Tộ, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 830 868

    Email: tinhkhanh88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TinhKhanhStudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thảo Trần Makeup hiện nay là một trong những địa chỉ hot nhất tại Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Thảo Trần Makeup hiện nay là một trong những địa chỉ hot nhất tại Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Tay nghề sắc sảo, phong cách Hàn Quốc tự nhiên, ngọt ngào
    Tay nghề sắc sảo, phong cách Hàn Quốc tự nhiên, ngọt ngào
  3. Top 3

    Như Đoàn Make Up

    Gọi điện

    Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Như Đoàn Make Up, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Như Đoàn Make Up sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, các chuyên viên tại Như Đoàn Make Up chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Như Đoàn Make Up luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Trần Quý Cáp, TT. Ninh Hòa, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0367 057 763 & 0906 417 136
    Fanpage: www.facebook.com/kute.nhoknhu

    Gọi điện
    Như Đoàn Make Up
    Như Đoàn Make Up
    Như Đoàn Make Up
    Như Đoàn Make Up
  4. Top 4

    Áo cưới Như Ý

    Gọi điện

    Là một địa chỉ trang điểm đa phong cách, Áo cưới Như Ý cũng là một trong những gợi ý đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên chọn tiệm trang điểm cô dâu nào ở Ninh Hòa, Khánh Hòa. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo các chuyên viên tại Áo cưới Như Ý sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Áo cưới Như Ý chăm sóc đều cảm thấy tự tin với vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, Áo cưới Như Ý sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sports Center, QL1A , Ninh Giang, Ninh Hoà, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0934 042 124
    Fanpage: www.facebook.com/Cuoihoininhhoagiare

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Áo cưới Như Ý
    Áo cưới Như Ý
    Áo cưới Như Ý
    Áo cưới Như Ý
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Thanh Thảo Make Up cũng là một cái tên nổi bật trong số những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Ninh Hòa. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến Thanh Thảo Make Up - chuyên viên trang điểm đầy tài năng và tâm huyết. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Thanh Thảo luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu trong ngày cưới sao cho phù hợp và nổi bật là nỗi lo lắng của hầu hết những cô nàng sắp kết hôn. Thấu hiểu điều này, Thanh Thảo Make Up mong muốn giúp cho các bạn gái có cơ hội ngắm nhìn gương mặt mình khi make up cô dâu sẽ như thế nào, có những ưu và khuyết điểm gì cần chú ý để có thể lựa chọn cho mình những phong cách make up đẹp nhất trong ngày cưới trong tương lai. Mặt khác, đối với Thanh Thảo Make Up, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lê Hồng Phong, Ninh Diêm, Ninh Hoà, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0368 485 032 & 0985 012 010
    Fanpage: www.facebook.com/thao.makeup.bridal

    Giờ mở cửa: 08:30–20:30

    Gọi điện
    Thanh Thảo Make Up (MítTờ Cọ Studio)
    Thanh Thảo Make Up (MítTờ Cọ Studio)
    Thanh Thảo Make Up (MítTờ Cọ Studio)
    Thanh Thảo Make Up (MítTờ Cọ Studio)
    Nguyễn Hồng Ngọc 2018-04-14 21:19:46
    có tiệm này mới mở mà đẹp lắm nè
  6. Top 6

    Studio Sánh Duyên

    Gọi điện

    Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Studio Sánh Duyên, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên. Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.


    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên viên tại Studio Sánh Duyên sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Studio Sánh Duyên luôn cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/4 Trần Quý Cáp, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0986 709 960
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010644459862

    Gọi điện
    Studio Sánh Duyên
    Studio Sánh Duyên
    Studio Sánh Duyên
    Studio Sánh Duyên
  7. Thêm một lựa chọn nữa cho bạn đó là Ảnh viện Mỹ Liên. Tiệm hoạt động nhiều năm, tích lũy được vô số kinh nghiệm make up chụp ảnh cưới, được rất nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp trên khuôn mặt, Mỹ Liên Wedding thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích style hàn quốc. Tiệm thường xuyên cập nhật những dụng cụ, xu hướng mới để đả bảo phục vụ khách hàng tốt nhất. Giá thành phải chăng, nhiều ưu đãi là yếu tố giữ chân khiến tiệm ngày càng đông khách.


    Đội ngũ ê kíp Ảnh viện Mỹ Liên làm việc hết sức chuyên nghiệp từ make up, stylist, photographer đều cống hiến để cô dâu chú rể có được những khoảnh khắc ưng ý nhất. Thái độ làm việc nhiệt tình là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Đơn vị đã tạo được lòng tin với các khách hàng bởi phong cách tinh tế và sang trọng. Không những vậy, còn được cập nhật thường xuyên để phù hợp với xu hướng trên thế giới.Nếu đã có cơ hội chụp ảnh ở đây một lần chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi được cầm trên tay những bức hình cưới tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Trần Quý Cáp, Ninh Hoà, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0978 010 890
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimylien/

    Gọi điện
    Mỹ Liên Wedding
    Mỹ Liên Wedding
    Mỹ Liên Wedding
    Mỹ Liên Wedding
  8. Top 8

    Marry Me Studio Ninh Hòa

    Gọi điện

    Marry Me Studio Ninh Hòa chính xác là điểm đến không thể hoàn hảo hơn dành cho các cô dâu tại Ninh Hòa, Khánh Hòa để không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình. Với khả năng make up đầy riêng biệt, các chuyên viên tại Marry Me Studio Ninh Hòa đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì họ hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy. Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Thư Rosie Make Up Store đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.


    Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Marry Me Studio Ninh Hòa, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì vẻ đẹp chưa được khám phá của mình. Tại đây, với kinh nghiệm lâu năm cùng nhiệt huyết sáng tạo không ngừng của các chuyên viên makeup đầy chuyên nghiệp sẽ biến bạn thành cô dâu hoàn hảo nhất. Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Marry Me Studio Ninh Hòa giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Phong Ấp, Ninh Bình, Ninh Hoà, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0944 448 232
    Email: octieu041091@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063547422453

    Gọi điện
    Marry Me Studio Ninh Hòa
    Marry Me Studio Ninh Hòa
    Marry Me Studio Ninh Hòa
    Marry Me Studio Ninh Hòa
  9. Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Ninh Hòa, Khánh Hòa thì đừng ngần ngại đến với Áo Cưới Labe - sự lựa chọn số 1 của nhiều cô dâu trên tại khu vực này.


    Tại Áo Cưới Labe, các chuyên viên sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Hòn Khói, P. Ninh Diêm, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 373 713
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012006184331

    Gọi điện
    Ao Cuoi Labe
    Ao Cuoi Labe
    Ao Cuoi Labe
    Ao Cuoi Labe

  10. Với câu châm ngôn “Có Khách Hàng Mới Có Chúng Ta, Luôn Đặt Lợi Ích Khách Hàng Lên Hàng Đầu”, Nhung Nguyễn Makeup luôn cập nhật xu hướng và phong cách trang điểm mới nhất. Sư mệnh của Nhung Nguyễn Make Up là: Dịch vụ chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất; Góp phần nâng cao Nghệ thuật và Kỹ nghệ Cưới phục vụ cho cộng đồng: “Chia Sẻ Và Cùng Thắp Sáng Hạnh Phúc”.


    Với Slogan “NhungNguyen Makeup – Sự hoàn mỹ của phái đẹp“: NhungNguyen Makeup mong muốn giúp cho các cô gái được chu toàn, hoàn hảo và xinh đẹp. Đóng góp một phần công sức nhỏ bé cùng những Đôi Uyên Ương xây dựng từng Gia Đình Nhỏ (một Tế Bào của Xã Hội) được Hạnh Phúc, được Tốt Đẹp và Khỏe Mạnh. Đến với Nhung Nguyen Makeup, Khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ninh Tây, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0949 637 748

    Gọi điện
    NhungNguyen Makeup
    NhungNguyen Makeup
    NhungNguyen Makeup
    NhungNguyen Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy