Top 11 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Phan Thiết, Bình Thuận

Phương Trinh 11609 2 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Là một trong những chuyên gia nhan sắc hàng đầu tại Phan Thiết, Nhat Vy Truong Make Up là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Để có được sự yêu mến của nhiều khách hàng như hiện nay, Nhat Vy đã phải trải qua không ít khó khăn. Chính bằng niềm đam mê nghề nghiệp thực thụ đã giúp cô thành công trên sự nghiệp là một chuyên gia make up được nhiều người biết đến.


    Với khả năng make up đầy riêng biệt, Nhat Vy đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì Nhat Vy hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà Nhat Vy Truong Make Up luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E65 khu dân cư Phú Trinh, Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0908 050 484
    Fanpage: www.facebook.com/nhatvy.truong.52

    Gọi điện
    Nhat Vy Truong Make Up (Zy Make Up)
    Nhat Vy Truong Make Up (Zy Make Up)
    Nhat Vy Truong Make Up (Zy Make Up)
    Nhat Vy Truong Make Up (Zy Make Up)

  2. Năm nay, xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên, sang trọng vẫn tiếp tục lên ngôi. Là một thương hiệu makeup được nhiều người yêu thích và đánh giá cao tại Phan Thiết, Make up Sương Sam cùng đội ngũ chuyên viên trẻ trung, đầy tài năng chắc chắn sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất với phong cách make up này. Theo đó, các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và lộng lẫy nhất. Và đảm bảo chỉ sau ít phút hô biến bằng cây cọ, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh bởi đôi bàn tay make up đầy ma thuật của những chuyên viên hàng đầu.


    Đã có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến Sương Sam và tâm sự rằng cảm thấy tự ti vì khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, các chuyên viên tại Make up Sương Sam luôn biết cách tìm ra giải pháp để giúp bạn xóa tan nỗi phiền muộn ấy. Giờ đây, mụn, nám, tàn nhang, một làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to đã không còn là vấn đề đáng quan ngại. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Make up Sương Sam chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục. Chính vì vậy, Make up Sương Sam hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Phan Thiết hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0395 750 747 & 0374 044 255

    Email: kimcuc400@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/utnho94.pt

    Gọi điện
    Make up Sương Sam
    Make up Sương Sam
    Make up Sương Sam
    Make up Sương Sam
  3. Hiện nay, cái tên Don Le Make Up chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong giới trang điểm tại Phan Thiết, Bình Thuận. Trên con đường sự nghiệp của mình, anh đã trang điểm cho hàng ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại. Với nhiều người, anh thật sự là một “phù thủy” make up có thể biến những nàng có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng…. Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bao, thế nhưng lại quá đơn giản khi được thực hiện bởi Don Le Make Up.


    Với anh, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời anh. Mỗi cây son, hộp phấn, cây cọ hay cây bút kẻ mắt,... đều là những người bạn thân thiết và anh luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam. Không có gì là phức tạp hay rườm rà chỉ với lớp trang điểm trong suốt nhẹ nhàng như thế cũng đủ để tạo ấn tượng sâu sắc ngay cái nhìn đầu tiên. Từ ánh mắt, đến chiếc mũi hay đôi môi đều có phần thanh tao hơn bao giờ hết, bởi thế mà các cô dâu được Don Le make up dường như đã biến đổi hoàn toàn khi xuất hiện khiến quan khách và ngay cả chú rể cũng phải ngạc nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Quan Khải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0832 912 986

    Fanpage: www.facebook.com/don.le.7965

    Gọi điện
    Don Le Make Up
    Don Le Make Up
    Don Le Make Up
    Don Le Make Up
  4. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn.

    Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của AMBER Bridal, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên. Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Họ sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với AMBER Bridal để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/18 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0944 160 516
    Fanpage:
    www.facebook.com/chownguyenmakeup

    Gọi điện
    AMBER Bridal
    AMBER Bridal
    AMBER Bridal
    AMBER Bridal
  5. Trong nhiều năm qua, phong cách trang điểm của cô dâu Việt đã có sự thay đổi đáng kể theo các mốc thời gian cũng như sự thay đổi của xã hội. Vậy nên để không bị lỗi thời, lạc hậu thì sự cập nhật nhanh chóng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trong khi hiện nay có rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau và mỗi phong cách lại có nét đặc trưng riêng, đồng thời có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu thì không phải ai cũng có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Dieu Nguyen Make Up chính xác là điểm đến không thể hoàn hảo hơn dành cho các cô dâu tại Phan Thiết, Bình Thuận để không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.


    Một khi đến với Dieu Nguyen Make Up, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153/18 Lê Hồng Phong, P Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0373 275 712
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100010119482248

    Gọi điện
    Dieu Nguyen Make Up
    Dieu Nguyen Make Up
    Dieu Nguyen Make Up
    Dieu Nguyen Make Up
  6. Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Studio Ngọc Thủy - một trong những studio được yêu thích nhất tại Phan Thiết đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất được thực hiện dưới đôi bàn tay make up ma thuật của chuyên viên trang điểm đầy tài năng Kim Ngọc.


    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Kim Ngọc make Up cùng đội ngũ chuyên viên tại Studio Ngọc Thủy sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 339 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0937 292 895

    Email: ngocthuybridal@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Wedding.Studio.NgocThuy

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Make Up Kim Ngọc (Studio Ngọc Thủy)
    Make Up Kim Ngọc (Studio Ngọc Thủy)
    Make Up Kim Ngọc (Studio Ngọc Thủy)
    Make Up Kim Ngọc (Studio Ngọc Thủy)
  7. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới ANH VÂN MAKE UP chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Tại ANH VÂN MAKE UP, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, ANH VÂN MAKE UP luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Bà Triệu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0984 655 546

    Email: anhvan.weddingstore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhvan.wedding

    Giở mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    ANH VÂN MAKE UP
    ANH VÂN MAKE UP
    ANH VÂN MAKE UP
    ANH VÂN MAKE UP
  8. Maichi Nguyen makeup được biết đến là địa chỉ trang điểm tại nhà được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Nơi đây nổi tiếng với các gói dịch vụ trang điểm cho cô dâu, đi dự tiệc, đi chơi, chụp ảnh ngoài trời, trang điểm biểu diễn văn nghệ…


    Các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà mỗi người thợ trang điểm tại Maichi Nguyen makeup có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


    Không chỉ đầu tư vào chất lượng, dịch vụ trang điểm và làm tóc, Maichi Nguyen makeup còn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, tiên tiến trên thế giới. Bởi lẽ, đối với một chuyên viên make up thì điều mà họ mong muốn nhất đó chính là mang lại những đột phá mới về hiệu quả trang điểm cho các khách hàng và ở Maichi Nguyen makeup cũng không ngoại lệ. Nếu đang phân vân kiếm tìm địa chỉ make up chuyên nghiệp tại Phan Thiết, đừng bỏ qua Maichi Nguyen makeup bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 - 172 Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 094 916 7092 & 0819 441 097 & 0919 441 097

    Email: leehungphotography@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Leehung.Studio/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 11:30 & 14:00 - 20:30

    Gọi điện
    Maichi Nguyen makeup (Leehung Studio & Bridal)
    Maichi Nguyen makeup (Leehung Studio & Bridal)
    Maichi Nguyen makeup (Leehung Studio & Bridal)
    Maichi Nguyen makeup (Leehung Studio & Bridal)
  9. Điều mà tất cả cô dâu mong muốn trong ngày trọng đại của mình là đẹp lộng lẫy, đẹp sang, đẹp như công chúa. Vậy hãy để Win's Studio cho các nàng được như ý với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Phan thiết, Bình Thuận.


    Win's Studio với các dịch vụ trang điểm cô dâu, chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới - vest cưới, không cần đi nhiều nơi mà dầy đủ các dịch vụ cho ngày cưới của bạn. Mỗi cô dâu sẽ được tư vấn về cách trang điểm sao cho phù hợp với gương mặt, kiểu trang phục và địa điểm tổ chức tiệc cưới. Các chuyên viên luôn tỉ mỉ từng nét cọ, trang điểm một cách tự nhiên nhưng không kém phần nổi bật nhất.


    Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, nhưng đối với Win's Studio thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Win's Studio che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.


    Nếu bạn là cô dâu sắp cưới cần tìm một địa chỉ để trang điểm, chụp ảnh thì hãy ghé ngay Win's Studio, với đa dạng dịch vụ và nhiều gói ưu đãi cho các dâu tỏng ngày trong đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Tuyên Quang, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 6295 678 & 0909 036 663
    Email: wins.studioo@gmail.com

    Website: winsstudio.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Wins-Studio-Phan-Thiết-162107547868225/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Win's Studio
    Win's Studio
    Win's Studio
    Win's Studio
  10. Với phương châm mọi cô dâu đều có quyền là người đẹp nhất, Tiên Nguyễn Makeup - Bridal ( Tony Studio) luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ về cưới, trang điểm cô dâu với chất lượng cao ở mức giá phải chăng. Là một cửa hàng có nhiều kinh nghiệm về trang điểm cô dâu, Tiên Nguyễn Makeup đã dần khẳng định được phương châm kinh doanh của mình bằng việc chăm chút từng khuôn hình, thước ảnh, cách trang điểm, kiểu tóc hay đơn giản chỉ là bó hoa của mỗi cô dâu khi đến tiệm.


    Đến với Tiên Nguyễn Makeup, mọi cô dâu đều có thể tự tin trước mọi người trong ngày quan trọng nhất đời mình, ngày cưới của bạn sẽ được lưu giữ bởi một dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Chuyên viên Tiên Nguyễn sẽ makeup cho bạn theo phong cách nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có. Bên cạnh đó tại Tiên Nguyễn luôn cập nhật những xu hướng makeup hiện đại, phù hợp với sở thích trang điểm của mọi cô dâu hiện nay.


    Không cần phép màu, chỉ cần tới với Tiên Nguyễn Makeup mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Tiên Nguyễn Makeup muốn là dành tặng bạn phút giây xinh đẹp, hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173/8 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0866 813 320

    Fanpage: www.facebook.com/TonyStudioPhanRi

    Gọi điện
    Tiên Nguyễn Makeup - Bridal ( Tony Studio)
    Tiên Nguyễn Makeup - Bridal ( Tony Studio)
    Tiên Nguyễn Makeup - Bridal ( Tony Studio)
    Tiên Nguyễn Makeup - Bridal ( Tony Studio)
  11. Làm sao để trong ngày trọng đại trong cuộc đời bạn trở nên xinh lung linh nhất? Làm thế nào để chọn được kiểu tóc và tone makeup phù hợp với khuôn mặt mình? Đừng lo, đã có Quyên Trương ở đây và đồng hành cùng với bạn. Với kinh nghiệm trong nghề đã lâu năm chắc chắn bạn sẽ có một diện mạo mới sau khi được tư vấn và làm đẹp một cách chuyên nghiệp.


    Hiện nay có vô vàn những phong cách xu hướng trang điểm khác nhau đó là những gu makeup như hồng phấn, nâu trầm,... giúp các nàng dâu tôn lên được vẻ đẹp của chính mình tinh tế và đặc biệt tỏa sáng trong ngày quan trọng. Chỉ cần với lối makeup đơn giản để tạo nên gương mặt cô dâu được tự nhiên nhất, có hình khối để thể hiện tùng đường nét trên khuôn mặt và cũng như thần thái trong lễ đường. Và Quyên Trương hiểu rõ những điều đó chính vì vậy luôn cập nhật những kiểu trang điểm đến những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường dành cho các nàng dâu.


    Makeup cô dâu hoặc đi tiệc thì Quyên Trương vẫn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Với tiêu chí lớp nền mỏng, nhẹ sẽ làm các nàng tôn lên được nét đẹp trẻ tung kết hợp với các đường nét trên khuôn mặt mà vẫn nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0355 536 172
    Fanpage: www.facebook.com/quyenkim.quyen.73/

    Gọi điện
    Quyên Trương
    Quyên Trương
    Quyên Trương
    Quyên Trương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy