Top 8 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Phú Quốc

Phương Trinh 3614 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Tại Phú Quốc, GIGI Bridal & Studio đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng, nổi bật có thể kể đến những cái tên như: Nhã Thanh Trang Make Up, Trang Diễm Make up, Kim Hồng Make Up,... Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, các chuyên viên tại GIGI Bridal & Studio sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, họ sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.

    Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà đội ngũ make up của GIGI Bridal & Studio luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Nhị, Kp.5, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0909 990 901 - 0377 337 800

    Email: gigibridalstudio@gmail.com

    Website: http://gigistudio.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhatam.trang

    Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoiphuquoc

    Gọi điện
    GIGI Bridal & Studio
    GIGI Bridal & Studio
    GIGI Bridal & Studio
    GIGI Bridal & Studio

  2. Những khuyết điểm như mụn thâm, vết chàm, vết bớt sậm màu trên làn da đều khiến cho các cô gái cảm thấy tự ti. Vào ngày trọng đại cô dâu nào cũng muốn mình luôn xinh đẹp toàn diện, từ trang phục, phụ kiện, mái tóc và quan trọng nhất là make-up. Đừng lo, Studio Gold Wedding cũng là cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, sẽ giúp bạn xử lý toàn bộ các khuyết điểm kể trên. Bằng cách sử dụng những kỹ thuật makeup chuyên nghiệp để che đi các sắc tố, khiếm khuyết trên làn da. Mang lại cho các nàng dâu một làn da đều màu - tươi sáng, lộng lẫy nhất buổi tiệc.


    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Studio Gold Wedding. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để gửi gắm diện mạo của mình trong ngày ăn hỏi/tổ chức đám cưới, đừng ngần ngại liên hệ với Studio Gold Wedding để Book lịch Makeup nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Đường 30/4 , Phường Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0898 410 308 - 0706 349 192

    Fanpage: https://www.facebook.com/Studio-Gold-Wedding-Chụp-Ảnh-Cưới-Tại-Phú-Quốc-975002109371186

    Gọi điện
    Studio Gold Wedding
    Studio Gold Wedding
    Studio Gold Wedding
    Studio Gold Wedding
  3. Có ai đó từng nói rằng: ''Ngày vui của bạn thường bắt đầu khi bạn trang điểm và có thể sẽ kết thúc ngay lúc đó nếu bạn gặp nhầm thợ makeup''. Quả thật là như vậy, trang điểm có thể biến một lọ lem trở thành công chúa, thế nhưng nó cũng sẽ khiến bạn trở nên xấu tệ hại. Chưa kể ngày cưới phải là ngày bạn đẹp nhất, lung linh nhất và hạnh phúc nhất, vậy nên nếu chỉ vì một người trang điểm đã khiến bạn xấu hơn mức bình thường thì quả thật không nên chút nào cả. Chính vì vậy, việc lựa chọn một studio hay một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, Phuong Trang Make Up chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn hằng tìm kiếm tại Phú Quốc.

    Nắm bắt được xu hướng ''trang điểm tựa như không'' đang thống trị ngôi vương của mùa cưới 2018, sự nhẹ nhàng, tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách trang điểm cô dâu của Phuong Trang Make Up. Không cần phải phức tạp hay rườm rà, chính kỹ năng của người thợ make up chuyên nghiệp đã giúp cho chị luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn để làm tôn lên nét đẹp tiềm ẩn một cách tự nhiên nhất.


    Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Phuong Trang Make Up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110 Nguyễn Văn Cừ, An Thới , Phú Quốc
    • 205 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông ,Phú Quốc

    Điện thoại: 0377 170 640

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004843322684

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phương-Trang-Wedding-2035648753329681

    Gọi điện
    Phuong Trang Make Up
    Phuong Trang Make Up
    Phuong Trang Make Up
    Phuong Trang Make Up
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Make up Phú Quốc - Mei Yi cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Make up Phú Quốc - Mei Yi sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu hiện đại không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Make up Phú Quốc - Mei Yi luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


    Ở tiệm Make up Phú Quốc - Mei Yi, các chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản, tay nghề cao, luôn tiếp thu cái mới, mỹ phẩm, bộ dụng cụ trang điểm chất lượng tốt đã và đang đáp ứng được nhu cầu trang điểm đa dạng của khách hàng.


    Với sự tư vấn nhiệt tình của thợ trang điểm trong tiệm, bạn sẽ chọn được phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt, phù hợp với mục đích trang điểm cũng như không gian. Nếu bạn đang tìm địa chỉ make up cô dâu đẹp thì Make up Phú Quốc - Mei Yi chính là một gợi ý lý tưởng cho bạn.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 403 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0932 842 024

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeupphuquoc22

    Website: http://makeupphuquoc.com/

    Mail: meiyi.makeup@gmail.com

    Gọi điện
    Make up Phú Quốc - Mei Yi
    Make up Phú Quốc - Mei Yi
    Make up Phú Quốc - Mei Yi
    Make up Phú Quốc - Mei Yi
  5. Jendda Huyen cũng là một cái tên nổi bật được nhiều người lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy, cùng đôi tay khéo léo tài hoa, Jendda Huyen ngày càng trở thành cái tên nổi bật trong khu vực, được nhiều người biết đến.


    Theo Jendda Huyen, sở dĩ tông nude hay những tông nhẹ nhàng được yêu thích chính bởi sắc màu này đề cao nét đẹp tự nhiên, tôn lên làn da sáng mịn của cô dâu. Trong khi đó, những gam màu nóng như đỏ sẽ giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn, nhất là đối với các cô dâu ưa phong cách cổ điển, họ hoàn toàn có thể lựa chọn sắc son đỏ tươi mà không mất đi sự trang nhã, tinh tế. Chính vì thế, tùy vào sở thích của các cô dâu mà Jendda Huyen sẽ có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên những điểm nhấn thật nổi bật, khác biệt nhưng không đánh mất vẻ tự nhiên, đó là điều mà chuyên viên trang điểm này luôn tâm huyết.

    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Jendda Huyen. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chắn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Phan Đình Phùng, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0978 488 651 - 0938 884 651

    Facebook: https://www.facebook.com/huyennguyen.996

    Gọi điện
    Makeup Phu Quoc - Jendda Huyen
    Makeup Phu Quoc - Jendda Huyen
    Makeup Phu Quoc - Jendda Huyen
    Makeup Phu Quoc - Jendda Huyen
  6. Đã qua rồi cái thời cô dâu phải trát cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và ELY Wedding chính là địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Phú Quốc có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.

    Luôn hiểu rằng, trong những buổi tiệc cưới cô dâu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn và một đôi mắt biết nói chắc chắn sẽ làm cho cô dâu nổi bật hơn trong ngày vui trọng đại của đời mình, vậy nên đội ngũ make up của ELY Wedding đặc biệt chú trọng đến phần tân trang cho đôi mắt thêm rạng ngời, tỏa sáng.

    Việc hóa thân thành một nàng công chúa, một nữ hoàng hay một nàng thơ đều là quyết định của khách hàng. Chỉ cần cô dâu thích, ELY Wedding sẵn sàng biến hóa. Với sự tận tâm xứng tầm khu vực ELY Wedding ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Phan Đình Phùng, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0297 8557 788 - 0799 973 969

    Fanpage: https://www.facebook.com/ElyWeddingPhuQuoc/

    Gọi điện
    ELY Wedding - Phú Quốc
    ELY Wedding - Phú Quốc
    ELY Wedding - Phú Quốc
    ELY Wedding - Phú Quốc
  7. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, tuy nhiên phải làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách, nhất là trong ngày trọng đại. Đến với THAO TRAN Makeup Artist bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, THAO TRAN Makeup Artist sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, THAO TRAN Makeup Artist luôn là người có thể thực hiện điều này một cách tốt nhất.


    Chỉ với chút khéo léo cùng cây bút chì kẻ mắt và hàng mi cong vút với đường eyeliner sắc nét góp phần thổi hồn vào đôi mắt trở nên sống động hơn, cô ấy sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn quyến rũ gấp đôi, để từ đó trở nên cuốn hút và thân thiện hơn trong mắt mọi quan khách. Cộng thêm lớp nền căng bóng cùng kỹ thuật tạo khối sáng - tối vừa phải, các cô dâu của THAO TRAN Makeup Artist đã có khuôn mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nếu còn đang tìm kiếm địa chỉ make up cô dâu ấn tượng tại Phú Quốc, đừng bỏ qua THAO TRAN Makeup Artist nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 29 Hoàng Văn Thụ, kp5, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0939 778 863

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004623032291

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaotran91.vn/

    Gọi điện
    THAO TRAN Makeup Artist
    THAO TRAN Makeup Artist
    THAO TRAN Makeup Artist
    THAO TRAN Makeup Artist
  8. Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Phú Quốc? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, NGỌT STUDIO chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.

    Tại đây, trước tiên các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, NGỌT STUDIO sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, NGỌT STUDIO tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của một chuyên viên trang điểm đầy tài năng.

    Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như NGỌT STUDIO là sự lựa chọn thông minh của các cô dâu trẻ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Hùng Vương, kp1, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Hotline:
    0938 092 958

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcuoingot

    Gọi điện
    NGỌT STUDIO
    NGỌT STUDIO
    NGỌT STUDIO
    NGỌT STUDIO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy