Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Ren Bridal Studio
  2. Top 2 Sun Minor Academy
  3. Top 3 Louis Make up
  4. Top 4 Phuoc Nguyen - Make up & Design
  5. Top 5 I'BI Make up
  6. Top 6 Lily Makeup Store

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 4446 0 Báo lỗi

Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn mình thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Bên cạnh váy cưới, kiểu tóc, giày cưới thì trang điểm cũng đóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ren Bridal Studio

    Gọi điện

    Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Tìm đến dịch vụ trang điểm của Ren Bridal Studio, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Quên đi những lớp trang điểm dày phấn khiến bạn trở nên già dặn và thiếu tự tin khi trở thành Cô Dâu trong ngày chụp ảnh cưới, Ren Bridal Studio sẽ mang đến bạn tone make up theo xu hướng mới giúp cô dâu trông tự nhiên và tươi tắn hơn. Xu hướng trang điểm cô dâu trong năm 2021 nhà Ren sẽ tập trung chủ yếu vào lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên với một lớp nền trong suốt, đôi má ửng hồng nhẹ, chút môi căng mọng góp phần tạo nên vẻ đẹp vốn có của nàng dâu.


    Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Ren Bridal Studio bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Ren Bridal Studio giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 - 132 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0946 322 222 & 0901 454 554 & 028 6682 2424
    Email: ren@renbridal.vn
    Website: http://renbridal.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepsaigon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ren Bridal Studio
    Ren Bridal Studio
    Ren Bridal Studio
    Ren Bridal Studio

  2. Top 2

    Sun Minor Academy

    Gọi điện

    Là một địa chỉ trang điểm đa phong cách, Sun Minor Academy cũng là một trong những gợi ý đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên chọn tiệm trang điểm cô dâu nào ở Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, Sun Minor MakeUp Artist còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng, đẹp tựa như những minh tinh thập niên 1920. Nếu tông màu cam đơn thuần chỉ mang lại cho cô dâu sự cá tính và năng động nhưng lại khá kén màu da thì xu hướng trang điểm cô dâu với sắc hồng cam dịu ngọt lại phù hợp với đa số cô dâu Việt. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Sun Minor Academy vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Ngoài ra, Sun Minor Academy còn được biết đến là một địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo trang điểm. Trong suốt thời gian vừa qua, tiệm vẫn thường xuyên nhận học viên cho các khoá makeup chuyên nghiệp, make up cá nhân, từ cơ bản đến nâng cao với mức học phí luôn phải chăng. Chính vì thế, hãy đến với Sun Minor Academy để cảm nhận sự chuyên nghiệp từ những khóa đào tạo và dịch vụ cùng đội ngũ giảng viên, nhân viên thân thiện có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27D Hoa Sứ, Phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 722 122 & 0784 645 008 & 0868 628 168
    Email: sunminor00@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunminoracademy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sun Minor Academy
    Sun Minor Academy
    Sun Minor Academy
    Sun Minor Academy
  3. Top 3

    Louis Make up

    Gọi điện

    Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, Louis Make up cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại Phú Nhuận nói riêng cũng như ở TP. Hồ Chí Minh nói chung. Không phải là một cá nhân đơn lẻ nào, Louis Make Up chính là một tập thể những chuyên gia trang điểm hàng đầu, luôn tận tâm cùng tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình nhất. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Louis Make Up sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Louis Make up luôn cảm thấy yên tâm.


    Ngoài ra, Louis Make up còn được biết đến với vai trò đào tạo trang điểm cho những bạn nào có ước mơ và muốn thử sức vời nghề. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với tiệm thông qua fanpage hoặc số điện thoại để được tư vấn một cách cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hoa Đào, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0905 399 488 & 1900 986 809
    Website: louismakeupacademy.com
    Fanpage: www.facebook.com/LOUISmakeup.academy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Louis Make up
    Louis Make up
    Louis Make up
    Louis Make up
  4. Phước Nguyễn được biết đến là thương hiệu thời trang áo cưới và trang điểm khá nổi tiếng ở Sài thành, được thành lập bởi Nguyễn Bá Phước vào năm 2008. Chính vì thế, nếu một khi nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh thì Phước Nguyễn cũng là một cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Với lợi thế vừa là người thiết kế vừa là người trang điểm, Phước Nguyễn tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và gương mặt, giúp các cô dâu sẽ là người đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Phước Nguyễn chăm sóc đều cảm thấy tự tin với vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, Phước Nguyễn sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/2 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0918 611 128
    Email: nguyenphuoc2301@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuocNguyenMakeupArtist
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phuoc Nguyen - Make up & Design
    Phuoc Nguyen - Make up & Design
    Phuoc Nguyen - Make up & Design
    Phuoc Nguyen - Make up & Design
  5. Top 5

    I'BI Make up

    Gọi điện

    I'BI Make up là một chuyên viên trang điểm được nhiều người biết đến với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung và trang điểm cô dâu chính là một trong những thế mạnh nổi trội. Đối với I'BI Make up, có thể mỗi người sẽ có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, còn riêng anh thì cho rằng một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ mới chính là kiểu trang điểm hiện đại tồn tại qua mọi thời đại.


    Luôn nắm bắt kịp thời xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất, I'BI Make Up có cách biến hóa của riêng mình để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình, I'BI Make up hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    Nhiều cô dâu sau khi được I'BI Make up tân trang về nhan sắc vì quá ưng ý mà đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh như: ''Đúng là mình đã không chọn nhầm người make up cho ngày quan trọng nhất của mình, ai cũng khen cô dâu xinh đẹp hết. Đặc biệt là không hổ danh kinh nghiệm 10 năm, đến rất đúng giờ, luôn làm theo yêu cầu của khách, style rất tự nhiên nhưng vẫn nổi bật. Chúc Bi ngày càng thành công nhé!'' Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà I'BI Make up đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào. Chính vì thế, đây thực sự là một nơi đáng tin cậy để các cô dâu tin tưởng, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/2 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0797 963 939
    Email: make_up_manhhung@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/ibimakeup/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    I'BI Make up
    I'BI Make up
    I'BI Make up
    I'BI Make up
  6. Top 6

    Lily Makeup Store

    Gọi điện

    Là nữ chủ nhân của buổi tiệc cưới, các nàng dâu luôn muốn mình thật xinh đẹp và là người tỏa sáng nhất. Tuy nhiên, một bộ váy lộng lẫy thôi chưa đủ, bạn rất cần đến nghệ thuật makeup cùng một kiểu tóc phù hợp để tự tin sánh bước cùng chàng hoàng tử của đời mình. Và tại quận Phú Nhuận, thì Lily Makeup Store đã sẵn sàng để giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo.


    Đã qua rồi cái thời mà cô dâu phải mang trên mặt một lớp trang điểm dày cộm, để rồi không nhận ra được chính mình. Thay vào đó là kỹ thuật tạo nền mỏng mịn, căng bóng và che phủ được các khuyết điểm, cô dâu sẽ cảm nhận được nét đẹp lớp nền một cách hoàn hảo nhất. Cùng các chi tiết nhỏ từ chân mày, mắt, môi được tỉ mỉ chỉnh chu từng chút một sẽ giúp cô dâu tự tin toả sáng nhất trong ngày trọng đại.


    Với xu hướng trang điểm: Trong veo, thanh lịch, nhẹ nhàng", Lily Makeup Store đã và đang giúp các nàng dâu của mình rạng rỡ nhất trong ngày hạnh phúc nhất. Cùng với dịch vụ chu đáo, chất lượng mỹ phẩm hàng đầu, uy tín, tận tâm, Lily Makeup Store luôn là địa chỉ make up quen thuộc của chị em phụ nữ tại Phú Nhuận.


    Noài ra Lily Makeup Store còn là nơi dạy makeup chuyên nghiệp cho những ai đam mê và yêu thích cái đẹp, đảm bảo sẽ giúp bạn khẳng định mình trong tương lai và trở thành chuyên gia trang điểm sau các khóa học. Hãy nhanh tay inbox cho Lily Makeup Store ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Chung cư A2, Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0919 066 282
    Email: Phamphuongnhi0212@gmail.com
    Website: bit.ly/Lilymakeup
    Fanpage: www.facebook.com/chuyendaymakeup
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lily Makeup Store
    Lily Makeup Store
    Lily Makeup Store
    Lily Makeup Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy