Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Phương Trinh 3515 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Thái Nguyên mà lại bỏ qua Vũ Hạnh Make Up Academy (Kyo studio). Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Vũ Hạnh Make Up Academy (Kyo studio) sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Vũ Hạnh Make Up Academy (Kyo studio), rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại đây đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


    Bên cạnh đó, Vũ Hạnh Make Up Academy (Kyo studio) cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đó là tất cả những gì mà Vũ Hạnh Make Up Academy (Kyo studio) có thể mang đến cho bạn, để bạn thật tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45A Đ. Lương Thế Vinh, P. Quang Trung, TP. Thái Nguyên
    • Ngã 5 - Chợ KTX SAMSUNG, Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0963 902 902

    Website: http://www.vuhanh.com/

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/HANHMAKEUP222
    • https://www.facebook.com/vuhanh.makeup.academy/
    Gọi điện
    Vũ Hạnh Make Up Academy (Kyo studio)
    Vũ Hạnh Make Up Academy (Kyo studio)
    Vũ Hạnh Make Up Academy (Kyo studio)
    Vũ Hạnh Make Up Academy (Kyo studio)

  2. Top 2

    Tonny studio

    Gọi điện

    Từ lâu tại Thái Nguyên, Tonny studio đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng.


    Đến với nơi này, chuyên viên sẽ tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    "Uy tín và chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu giúp Tonny studio ngày một thành công hơn với thương hiệu cho riêng mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Tonny studio, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Các sản phẩm từ tẩy trang đến makeup của tiệm đều là mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại các showroom tên tuổi trên thế giới và Việt Nam, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 36 đường Bắc Sơn, tp Thái Nguyên ( gần cầu Gia Bảy)
    Tư vấn đặt lịch:
    0862 400 866
    Phòng photoshop: 0975 151 512
    Giải quyết khiếu nại KH: 0355 306 342

    Fanpage: https://www.facebook.com/TONNYSTUDIO

    Gọi điện
    Tonny studio
    Tonny studio
    Tonny studio
    Tonny studio
  3. Top 3

    Uyên Ương Make Up

    Gọi điện

    Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách make up phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách make up không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Uyên Ương Make Up, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Tại đây, đội ngũ chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản ngay từ trong thực tiễn và đã qua nhiều năm làm việc, nhiều trải nghiệm nghề nghiệp chuyên sâu. Ngoài việc nắm chắc những kỹ năng và phong cách make up cơ bản thì họ còn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có thể tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.


    Bên cạnh đó, dịch vụ trang điểm cô dâu tại Uyên Ương Make Up được cung cấp với nhiều hình thức và mức giá đa dạng. Dù bạn muốn trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng hay ngọt ngào, cổ điển, đội ngũ chuyên viên của Uyên Ương Make Up đều có thể đáp ứng đầy đủ với vẻ ngoài cực kỳ hoàn hảo khiến ai cũng phải ngước nhìn vẻ đẹp của bạn. Với các cô dâu, Uyên Ương Make Up luôn hiểu rằng, make up cô dâu phải vừa đẹp, vừa có tuổi thọ để cô dâu luôn tươi tắn trong suốt một ngày dài làm cô dâu mệt mỏi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Cầu Bến Tượng, Đồng Bẩm, Tp Thái Nguyên

    Điện thoại: 0852 668 886
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004012707590

    Gọi điện
    Uyên Ương Make Up
    Uyên Ương Make Up
    Uyên Ương Make Up
    Uyên Ương Make Up
  4. Top 4

    SERA Studio

    Gọi điện

    Địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp mà toplist muốn giới thiệu với các bạn, đó là SERA Studio. Đến với tiệm trang điểm SERA Studio, dù bạn yêu cầu phong cách trang điểm nhẹ nhàng, lãng mạn hay kiểu quyến rũ thì mọi yêu cầu của bạn đều được đáp ứng.


    Với các thợ trang điểm trong tiệm có nhiều năm kinh nghiệm, không gian sạch - đẹp, có quy trình trang điểm rõ ràng từ khâu tư vấn, kiểm tra da, chọn phấn phù hợp tới khâu trang điểm nên bạn có thể yên tâm và hài lòng khi tới đây.


    Thợ trang điểm ở SERA Studio luôn cập nhật xu hướng trang điểm mới, có tay nghề cao nhằm mang đến cho khách hàng đến trang điểm vẻ ngoài tươi mới, đẹp rạng ngời. Điểm nổi bật nữa ở cửa hàng trang điểm SERA Studio là các loại mỹ phẩm đều là hàng cao cấp không sợ gây hại cho da nên được nhiều người yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276, Đ. Việt Bắc, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0979 250 994

    Email: quanclear90@gamil.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mainhanmakeup94/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

    Gọi điện
    SERA Studio
    SERA Studio
    SERA Studio
    SERA Studio
  5. Top 5

    Dũng Đỗ Wedding

    Gọi điện

    Giữa muôn vàn cách quảng cáo thương hiệu, Dũng Đỗ Wedding luôn xác định hướng đi lâu dài của mình là xây dựng thương hiệu bằng sự thật. Không màu mè, hoa mỹ xa rời thực tế - mỗi một layout đều được các chuyên viên tại Dũng Đỗ Wedding nghiên cứu cẩn thận sao cho phù hợp, hài hoà và tôn lên vẻ đẹp vốn có của từng nàng dâu.

    Sự khéo léo của Makeup Artist là xử lí tốt từng đôi mắt, sóng mũi, đôi môi và chọn một lớp nền “cứng cáp”. Tất cả hòa quyện tạo nên một siêu phẩm có chiều sâu, ấn tượng và đặc biệt sẽ khiến chú rể phải “điêu đứng” trước vợ của mình đấy.

    Tự tin là đơn vị dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, Dũng Đỗ Wedding luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới. Với kinh nghiệm và đội ngũ ekip chuyên nghiệp dịch vụ trang điểm cô dâu bên Dũng Đỗ Wedding sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.

    Đừng chần chừ hãy ghé ngay Dũng Đỗ Wedding tại số 632 Lương Ngọc Quyến, Thành phố Thái Nguyên để được tư vấn sử dụng nhiều ưa đãi trang điểm cô dâu ngày cưới với chi phí vô cùng hấp dẫn nhé các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 632 Lương Ngọc Quyến, Thành phố Thái Nguyên.

    Hotline: 0961 714 111 & 0344 535 114 & 0398 576 525

    Fanpage: https://www.facebook.com/dungdowedding/

    Gọi điện
    Dũng Đỗ Wedding
    Dũng Đỗ Wedding
    Dũng Đỗ Wedding
    Dũng Đỗ Wedding
  6. Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Thái Nguyên.


    Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì các chuyên viên sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì các chuyên gia cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


    Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm lãng mạn của các cô dâu Hàn Quốc, hay đặc biệt hâm mộ phong cách trang điểm kiểu cổ điển của những ngôi sao Hollywood, hoặc đơn giản chỉ là lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để tôn lên những đường nét sẵn có trên gương mặt bạn, đừng ngại ngần chia sẻ với đội ngũ thợ make up của studio. Vì họ sẽ tư vấn cho bạn một phong cách phù hợp nhất để bạn tự tin sánh bước bên chú rể trong dịp trọng đại của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ7, P. Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Đối diện Trung tâm tổ chức sự kiện Việt Phượng Royal Palace)
    Điện thoại: 0869 762 555

    Email: dnlongcpm@gmail.com

    Website: http://vietphuongselica.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietphuongselica.com.vn/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
    Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
    Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
    Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
  7. Top 7

    Áo Cưới Hoàng Gia

    Gọi điện

    Áo Cưới Hoàng Gia cũng là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn địa chỉ nào trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Thái Nguyên. Đến với nơi này, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc.

    Dựa trên nhu cầu của cô dâu, Áo Cưới Hoàng Gia sẽ biết chọn cách make up, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể. Mặt khác, khi bước vào thế giới của Áo Cưới Hoàng Gia, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự đa dạng của phong cách Á Âu, của bộ phụ kiện đủ màu sắc. Và rồi, chính bạn cũng sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mình.

    Sở hữu đội ngũ chuyên gia makeup tuyệt đỉnh, Áo Cưới Hoàng Gia hứa hẹn sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng. Đặc biệt, giá thành makeup tại đây có thể nói là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 - CMT8 - Tổ 10, P Thắng Lợi, TP Sông Công, Thái Nguyên
    Hotline CXKH:
    0706 666 663
    Hotline 24/7: 0985 670 659
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoanggiasongcong

    Gọi điện
    Áo Cưới Hoàng Gia
    Áo Cưới Hoàng Gia
    Áo Cưới Hoàng Gia
    Áo Cưới Hoàng Gia
  8. Top 8

    HELI Wedding Studio

    Gọi điện

    Các nàng dâu phân vân không biết chọn nơi nào make up có thể che hết khuyết điểm nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên trên gương mặt? Không phải đắn đo vì HELI Wedding Studio sẽ biến bạn thành nàng dâu lộng lẫy nhất với những tiêu chí:


    • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp
    • Tận tình tư vấn và lựa chọn tone make up phù hợp với từng khuôn mặt
    • Mỹ phẩm cao cấp chính hãng, chuyên biệt cho từng loại da
    • Dẫn đầu mọi xu hướng makeup, cân được tất cả layout khác nhau
    • Đặt lịch nhanh chóng

    Với đội ngũ chuyên viên lâu năm và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, HELI Wedding Studio đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hàng nghìn cặp đôi trong ngày kỉ niệm thiêng liêng này. Đến với HELI Wedding Studio, makeup không phải chỉ để che đi những khuyết điểm mà là giúp các nàng tỏa sáng rực rỡ, bước đi với thần thái tự tin trong ngày trọng đại của mình. Liên hệ qua hotline 0989 818 626 & 0866 657 862 hoặc thông tin chi tiết bên dưới để đặt lịch nhanh chóng các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 882 Dương Tự Minh, Thái Nguyên
    Hotline:
    0989 818 626 & 0866 657 862
    Email:
    heliweddingstudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HELI.Wedding/

    Gọi điện
    HELI Wedding Studio
    HELI Wedding Studio
    HELI Wedding Studio
    HELI Wedding Studio
  9. Để dâu thêm tự tin, thêm rạng ngời hơn vào ngày cưới của mình thì lớp trang điểm cô dâu chính là một điểm nhấn giúp tăng lên vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo của các nàng dâu tại Áo Cưới Tùng Trang.

    Dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia makeup có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, các nàng có thể tự chọn cho mình những bộ váy yêu thích mà không cần lo lắng tone make không phù hợp. Với Áo Cưới Tùng Trang, vẻ đẹp tinh tế trên từng đường nét khuôn mặt của các nàng sẽ được lột tả hoàn hảo, thông qua quá trình phân tích khuôn mặt, tìm hiểu về phong cách váy cưới, sở thích cá nhân của các chuyên gia.

    Với kỹ thuật trang điểm hiện đại khi sử dụng những những sản phẩm làm đẹp uy tín - chất lượng - nguồn gốc rõ ràng, phối hợp cùng với khả năng tạo kiểu tóc nghệ thuật của Áo Cưới Tùng Trang sẽ giúp cho các cô dâu tự tin và rạng rỡ hơn khi xuất hiện trong lễ cưới và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp quan trọng sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu Ca, Kha Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0987 546 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041168336412

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025306154699

    Gọi điện
    Áo Cưới Tùng Trang
    Áo Cưới Tùng Trang
    Áo Cưới Tùng Trang
    Áo Cưới Tùng Trang
  10. Top 10

    HeliA MakeUp

    Gọi điện

    Tại Thái Nguyên, HeliA MakeUp cũng sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn trở thành một cô dâu đẹp duyên dáng và lộng lẫy. Nơi đây hiện đang sở hữu nhiều phong cách trang điểm, đảm bảo sẽ đáp ứng đa dạng cho sở thích của nhiều chị em.

    Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup, HeliA MakeUp vẫn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, HeliA MakeUp thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    HeliA MakeUp chuyên:

    • Nhận trang điểm cô dâu
    • Trang điểm biểu diễn, kỉ yếu, event, party,...
    • Nhận đến make tại nhà, cưới hỏi,party, kỷ yếu, khai/bế giảng,…

    Trong những năm vừa qua, HeliA MakeUp luôn làm hài lòng các khách hàng với sự tận tâm và cẩn thận trong quy trình làm việc của mình. Hầu hết các bước đều được tiến hành một các tỉ mỉ và chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất để có thể mang đến sự hoàn hảo cho gương mặt của các cô dâu và giúp họ tỏa sáng rạng rỡ hơn trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 đường Việt Bắc ( Hướng đê Nông Lâm ) , phường Quang Trung, tp Thái Nguyên

    Hotline hỗ trợ: 0343 164 115 & 0388 305 329

    Email: Tieumanthaustudio95@gvnmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/helimakeup

    Gọi điện
    HeliA MakeUp
    HeliA MakeUp
    HeliA MakeUp
    HeliA MakeUp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy